Snjalldyrabjöllur og hurðaopnun án þess að vera með snjalllás


Höfundur
kelson
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 04. Jan 2019 10:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Snjalldyrabjöllur og hurðaopnun án þess að vera með snjalllás

Pósturaf kelson » Fös 04. Jan 2019 11:03

Hæ!

Bý í risíbúð og þarf í dag að hlaupa niður tvær hæðir til að hleypa fólki inn sem er pirrandi. Ég vil helst komast hjá því að þræða dyrasíma upp eða vera með svoleiðis unit yfir höfuð. Ég get samt ekki skipt um skrá og fengið mér svona snjallskrá þar sem ég deili hurðinni með öðrum íbúum (þ.m.t. mjög gömlum manni).

Langar semsagt að kaupa mér snjalldyrabjöllu (nest/ring eða sambærilegt) og geta buzzað fólk inn með símanum án þess að skipta um skrá/hurðalæsingu. Vitiði um einhverjar lausnir á þessu vandamáli?

Takk!




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Snjalldyrabjöllur og hurðaopnun án þess að vera með snjalllás

Pósturaf Dúlli » Fös 04. Jan 2019 11:22

Þarft alltaf að skipta um skrá, getur ekki snjallt vætt venjulega "Skrá" hef skipt um nokkrar.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snjalldyrabjöllur og hurðaopnun án þess að vera með snjalllás

Pósturaf Viktor » Fös 04. Jan 2019 11:34

Eina sem mér dettur í hug er eins og sumarbústaðir og Airbnb íbúðir, þar sem lykill er geymdur í læstu hólfi við dyrnar.

Fólk hleypir sér þá inn og skilar lyklinum í boxið.
Viðhengi
lock.jpg
lock.jpg (146.9 KiB) Skoðað 1916 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
kelson
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 04. Jan 2019 10:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Snjalldyrabjöllur og hurðaopnun án þess að vera með snjalllás

Pósturaf kelson » Fös 04. Jan 2019 11:45

Ok, það er alveg pæling.

Haldiði að hægt sé að hafa dyrasíma bara við dyrnar á jarðhæðinni (þarf þá ekki að þræða upp) og gera e-ð arduino/raspberry pi blackmagic þannig ég set straum á hurðarofann með símanum (rétt eins og ég væri að ýta á hurðaopnunartakkann á dyrasímanum)?

Það er sama wifi-ið alla leiðina upp í ris til mín ef það skiptir einhverju máli.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Snjalldyrabjöllur og hurðaopnun án þess að vera með snjalllás

Pósturaf Dúlli » Fös 04. Jan 2019 11:52

kelson skrifaði:Ok, það er alveg pæling.

Haldiði að hægt sé að hafa dyrasíma bara við dyrnar á jarðhæðinni (þarf þá ekki að þræða upp) og gera e-ð arduino/raspberry pi blackmagic þannig ég set straum á hurðarofann með símanum (rétt eins og ég væri að ýta á hurðaopnunartakkann á dyrasímanum)?

Það er sama wifi-ið alla leiðina upp í ris til mín ef það skiptir einhverju máli.


Þú þarft alltaf að gefa lásnum "Boð" um að opna/hleypa.

Mæli með að skoða það sem @Sallarólegur sagði, það lítur út fyrir að vera sniðug lausn.




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snjalldyrabjöllur og hurðaopnun án þess að vera með snjalllás

Pósturaf Icarus » Fös 04. Jan 2019 14:58

Hvað með bara Danalock?



Skjámynd

izelord
has spoken...
Póstar: 177
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:29
Reputation: 14
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snjalldyrabjöllur og hurðaopnun án þess að vera með snjalllás

Pósturaf izelord » Fös 04. Jan 2019 15:09

kelson skrifaði:Ok, það er alveg pæling.

Haldiði að hægt sé að hafa dyrasíma bara við dyrnar á jarðhæðinni (þarf þá ekki að þræða upp) og gera e-ð arduino/raspberry pi blackmagic þannig ég set straum á hurðarofann með símanum (rétt eins og ég væri að ýta á hurðaopnunartakkann á dyrasímanum)?

Það er sama wifi-ið alla leiðina upp í ris til mín ef það skiptir einhverju máli.



Þú ert á réttri leið. Raunhæfasta leiðin er að setja upp dyrasíma læsingu (e. electric strike door lock). Þannig skiptir sílenderin eða læsingin á hurðinni engu máli, heldur ertu að opna læsingu á dyraumgjörðinni. Þetta er læsingin sem er notuð í fjölbýlishúsum þegar fólk er að "buzza" mann inn.

Þú vildir ekki fara þessa leið til að þurfa ekki að þræða allan fjandann upp í ris og það er alveg hægt að komast hjá því. Vandamál #1 er að komast í rafmagnið fyrir læsinguna. Þú þarft að komast í rafmagn og geta komið straumbreyti fyrir. Ef það er hægt þá þarftu bara eitthvað relay til að "opna" læsinguna, þe. eitthvað sem getur tengt tvo víra fyrir þig. Raspberry PI, Arduino, ESP8266 osfrv. geta það hæglega. Þá er eftir eitthvað til að koma boðum í eitthvað af þessum möguleikum, hvort sem það er með RF eða WiFi. Ég færi líklega þá leiðina að nýta Node-RED með t.d. MQTT. Það fer eftir því hvort þú viljir nota símann þinn til að buzza inn eða einhverskonar takka sem sendir MQTT boð. Með Node-RED ertu líka búinn að leysa dyrabjöllu pælingu, þú einfaldlega setur upp Telegram bot sem sendir þér skilaboð þegar einhver ýtir á takkann niðri....svo safnaru öllum triggerum í influxDB og keyrir tölfræði á það eða setur upp í Grafana til að átta þig á því hvenær flestar heimsóknir eru, svona til að sjá hvenær dags þú ættir að vera heima, en þú ert þá þegar kominn í holuna og þá hefur þú engan tíma til að taka við heimsóknum hvort eð er.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Snjalldyrabjöllur og hurðaopnun án þess að vera með snjalllás

Pósturaf russi » Fös 04. Jan 2019 15:14

Er hægt að buzza fólk inn eða var það hægt annarsstaðar í húsinu eða hefur alltaf þurft að opna handvirkt?

Ef svo er þá ætti þetta ekki að vera neitt mál, gætir hugsanlega reddað þessu með relay. Það eru til ethernet-relay og líka wifi relay sem þú tengist inná með ýmsum hætti svo þú getir opnað eða lokað relayinu svo buzzið fari af stað.

Hef ekki skoðað hvernig RPi eða Arduino haga sér í þessu, held þau hafi hvorugt innbyggt relay í sér þó þau gætu sent boð á relay um breytta stöðu.

Viðbót: Já eða það sem Izelord segir




vgud
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Fim 02. Des 2010 17:27
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Snjalldyrabjöllur og hurðaopnun án þess að vera með snjalllás

Pósturaf vgud » Fös 04. Jan 2019 19:23

Fann þessa umræðu
https://community.smartthings.com/t/how ... ke/21187/9

Electric door strike lock með powesupply og svo snjöll innstunga. Ekki brjálað flókin leið til að leysa þetta.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Snjalldyrabjöllur og hurðaopnun án þess að vera með snjalllás

Pósturaf arons4 » Fös 04. Jan 2019 19:34

vgud skrifaði:Fann þessa umræðu
https://community.smartthings.com/t/how ... ke/21187/9

Electric door strike lock með powesupply og svo snjöll innstunga. Ekki brjálað flókin leið til að leysa þetta.

Sama leið og er í hefðbundnum öryggiskerfum, nema þar er hurðajárnið vírað að kerfinu. Gallinn við að gera þetta svona í innstungu er að það er ekkert varaafl á þessu, þannig ef það slær út þegar enginn er heima eða rafmagnið fer þá er hurðin bara ólæst og jafnvel fíkur upp eftir því hvernig hún er. Eins virkar þetta ekki á þriggja punkta læsingar sem eru í flestum nýlegum útihurðum á íslandi.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snjalldyrabjöllur og hurðaopnun án þess að vera með snjalllás

Pósturaf Viktor » Fös 04. Jan 2019 22:15

arons4 skrifaði:Gallinn við að gera þetta svona í innstungu er að það er ekkert varaafl á þessu, þannig ef það slær út þegar enginn er heima eða rafmagnið fer þá er hurðin bara ólæst og jafnvel fíkur upp eftir því hvernig hún er.


Fer bara eftir því hvað þú kaupir: https://en.wikipedia.org/wiki/Electric_strike

Electric strikes are generally available in three configurations:
  • Fail-secure. Also called fail-locked or non-fail safe. In this configuration, applying electric current to the strike will cause it to unlock. In this configuration, the strike would remain locked in a power failure, but typically the mechanical lock can still be used to open the door from the inside for egress from the secure side. These units can be powered by alternating current, which will cause the unit to buzz, or DC power, which offers silent operation, except for a "click" while the unit is powered.
  • Fail-safe. Also called fail-open. In this configuration, applying electric current to the strike will cause it to lock. It operates the same as a magnetic lock would. If there is a power failure, the door opens merely by being pushed or pulled. Fail-safe units are always operated with direct current.
  • Hold-open. In this configuration, an electric current is applied to the strike, causing it to unlock and remain unlocked until it is used. As soon as the strike has been used, it goes back to standard locked position. This is used in many residential, commercial and industrial applications, the Hold-open function ease usage because the powering of the strike and the opening of the strike do not need to be exactly synchronized.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB