Hjálp við R Studio??


Höfundur
Ólafur
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Sun 30. Des 2018 16:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hjálp við R Studio??

Pósturaf Ólafur » Sun 30. Des 2018 16:55

Halló

Rakst á þessa síðu fyrir tilviljun og datt í hug amk próf að spurja hér.

Er einhver möguleiki á að fá hjálp við Rstudio?? Ég er semsagt að fara í próf á næstunni og kann mjöööög lítið í þessu :hmm

Öll hjálp er vel þegin O:)

kv Óli




emilbesti
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Mán 29. Mar 2010 14:08
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp við R Studio??

Pósturaf emilbesti » Sun 30. Des 2018 18:24

Af minni reynslu er lang best að fikta sig bara aðeins áfram og vera duglegur að gúgla, ég get mögulega leiðbeint þér eitthvað með þetta en það er lítið hægt að hjálpa þér ef við vitum ekki hvað þig vantar hjálp við.

Edit:
Er þetta mögulega próf í líkinda og tölfræði uppi í HÍ?


phenom II x6 1090t, msi 870a-g54, 4gb 1333 mhz corsair, ati radeon 5750 1gb


Sporður
has spoken...
Póstar: 199
Skráði sig: Mán 22. Okt 2018 09:06
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp við R Studio??

Pósturaf Sporður » Sun 30. Des 2018 23:20

Rstudio er náttúrulega bara grafískt viðmót fyrir R. Mjög þægilegt í notkun en þú gerir ekki mikið með R ef þú veist á annað borð ekki hvað það er sem þú ætlar að gera tölfræðilega.

Það er til bók fyrir R sem ég held að stundakennarar í HÍ hafi skrifað. Hef ekki hugmynd um í hvaða skóla þú ert en ég myndi byrja þar.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp við R Studio??

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 30. Des 2018 23:38

Getur prófað að tékka á þessum kúrs á Udemy.
https://www.udemy.com/r-programming/

Ef þú ert í tímaþröng þá er 80/20 reglan ágæt (fókusa á stöffið sem skiptir mestu máli sem þú telur að komi á prófi en passa uppá að ná hlutunum sem tengir efnið saman svo þú skiljir efnið).
Btw er ekki sjálfur búinn að fara í gegnum þennan kúrs (þetta er í raun bara best rate-aði R/rstudio kúrsinn á Udemy)


Just do IT
  √


Hentze
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Mið 08. Júl 2015 23:23
Reputation: 10
Staða: Tengdur

Re: Hjálp við R Studio??

Pósturaf Hentze » Sun 30. Des 2018 23:52

Rétt að R-studio er notendaviðmót fyrir R en það eru sárafáir sem nota hrátt R nútildags. Bókin heitir R frá grunni og var samin af þremur doktorum í tölfræði þar af tvær prófessorar við HÍ. Ef þú ert nemandi við HÍ ættir þú að hafa fengið aðgang að PDF af bókinni en ef ekki þá er slóð á hana hér: https://edbook.hi.is/R_fra_grunni/kafli01_final.html


AMD Ryzen 9 5900X, ASUS B550M-PLUS TUF Gaming, Gigabyte RX 5700XT gaming OC, 4x8gb DDR4 3600, Corsair RM850x 850W, Fractal Design Meshify C, Noctua NH-D15S.

Intel i7 4790k, Z97X Gigabyte gaming 5, 4x8 gb DDR3 1600, Antec high current gamer 750W , Corsair Graphite 230t, ARCTIC Freezer 13.


Höfundur
Ólafur
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Sun 30. Des 2018 16:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp við R Studio??

Pósturaf Ólafur » Fim 03. Jan 2019 18:17

emilbesti skrifaði:Af minni reynslu er lang best að fikta sig bara aðeins áfram og vera duglegur að gúgla, ég get mögulega leiðbeint þér eitthvað með þetta en það er lítið hægt að hjálpa þér ef við vitum ekki hvað þig vantar hjálp við.

Edit:
Er þetta mögulega próf í líkinda og tölfræði uppi í HÍ?



Nei þetta er Lokaverkefni í Háskólanum í Suður Danmörku og áfanginn heitir Statistical Tools. (Skylduáfangi)

Ég bara hef aldrei á ævinni verið í tölfræði áfanga áður eða því tengt og er því algjör auli í að læra þetta á þrem mánuðum..

Enn öll hjálp er vel þegin :)




Höfundur
Ólafur
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Sun 30. Des 2018 16:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp við R Studio??

Pósturaf Ólafur » Fim 03. Jan 2019 18:21

Hjaltiatla skrifaði:Getur prófað að tékka á þessum kúrs á Udemy.
https://www.udemy.com/r-programming/

Ef þú ert í tímaþröng þá er 80/20 reglan ágæt (fókusa á stöffið sem skiptir mestu máli sem þú telur að komi á prófi en passa uppá að ná hlutunum sem tengir efnið saman svo þú skiljir efnið).
Btw er ekki sjálfur búinn að fara í gegnum þennan kúrs (þetta er í raun bara best rate-aði R/rstudio kúrsinn á Udemy)



Snilld, get tékkað á þessu takk!

Enn ég er samt í rosalegri tímaþröng með þetta Lokaverkefni (s.s Lokaverkefni ekki próf , ruglaðist aðeins)
er að vinna í annari ritgerð samhliða þessu verkefni, ég bara kann minnst á þetta Rstudio (sirka 20-30% sem ég tel mig kunna.)

BTW get ég nálgast þetta Udemy prógram hvenær sem er?? Að ég þurfi ekki að kaupa það aftur ef til vill illa færi? :) :)



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp við R Studio??

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 03. Jan 2019 19:04

Ólafur skrifaði:Snilld, get tékkað á þessu takk!

Enn ég er samt í rosalegri tímaþröng með þetta Lokaverkefni (s.s Lokaverkefni ekki próf , ruglaðist aðeins)
er að vinna í annari ritgerð samhliða þessu verkefni, ég bara kann minnst á þetta Rstudio (sirka 20-30% sem ég tel mig kunna.)

BTW get ég nálgast þetta Udemy prógram hvenær sem er?? Að ég þurfi ekki að kaupa það aftur ef til vill illa færi? :) :)

Jebb, Full lifetime access af efninu þeirra.

Gangi þér vel :)


Just do IT
  √