R Studio hjálp


Höfundur
Gassi
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 21:33
Reputation: 24
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

R Studio hjálp

Pósturaf Gassi » Þri 13. Mar 2018 13:22

Er einhver hér sem kann á R Studio? Nú er kærasta mín að skrifa lokaritgerð og með gögn sem hún þarf að analyza 50000+ línur og var bent á þetta forrit og hefur aldrei notað það, ég er einhvað að reyna að klóra mig áfram í þessu og er búinn með 2 af 6 stigum í kennslu á netinu en ekki enn búinn að læra neitt sem nýtist (held ég)

er einhver hérna sem kann á þetta og getur hjálpað jafnvel gegn greiðslu?

hægt að ná á mig hér eða mail gassi@vortex.is

MBK. Garðar Smári Ómarsson




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: R Studio hjálp

Pósturaf blitz » Þri 13. Mar 2018 14:17

Hvað er hún að gera?

Gæti verið einfaldara fyrir hana að nota gretl ef hún er ekki í þeim mun flóknari aðgerðum.


PS4


Höfundur
Gassi
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 21:33
Reputation: 24
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: R Studio hjálp

Pósturaf Gassi » Þri 13. Mar 2018 14:38

102000 línur allar með nokkra colums og mismunandi tölur i hverjum dalk og sumstaðar ekkert... semsagt basicly tala saman tölurnar svo hægt sé að gera graphs og annað án þess að fara yfir hverja línu fyrir sig [-o<




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: R Studio hjálp

Pósturaf blitz » Þri 13. Mar 2018 15:24

Prófaðu að henda þessu í gretl (http://gretl.sourceforge.net/) og athugaðu hvort að það sé ekki nóg.

R er ótrúlega öflugt fyrir gagnavinnslu en lærdómskúrfan getur verið nokkuð stíf fyrir one-off verkefni.


PS4

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: R Studio hjálp

Pósturaf Viktor » Þri 13. Mar 2018 15:27

Ég hef verið að nota þetta í skólanum og gæti örugglega hjálpað fyrir nokkra þúsundkalla. Á hvaða formati eru þessar "línur"?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
Gassi
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 21:33
Reputation: 24
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: R Studio hjálp

Pósturaf Gassi » Þri 13. Mar 2018 16:11

Sallarólegur skrifaði:Ég hef verið að nota þetta í skólanum og gæti örugglega hjálpað fyrir nokkra þúsundkalla. Á hvaða formati eru þessar "línur"?


Var að senda þér PM :)




Atius
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Lau 15. Mar 2014 19:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: R Studio hjálp

Pósturaf Atius » Þri 13. Mar 2018 17:59

Hvað vill hún fá með þessu?
Ef það er bara línurit þá væri excel einfaldast.

Ef þú ert að hugsa um línulega aðhvarfsgreiningingu eda eitthvað svoleiðis væri R (eða spss) best.
Ef þetta er bara samantekt á gögnum væri eflaust einfaldast að nota R með dplyr pakkanum ef excel er ekki möguleiki.




Höfundur
Gassi
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 21:33
Reputation: 24
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: R Studio hjálp

Pósturaf Gassi » Þri 13. Mar 2018 18:04

Atius skrifaði:Hvað vill hún fá með þessu?
Ef það er bara línurit þá væri excel einfaldast.

Ef þú ert að hugsa um línulega aðhvarfsgreiningingu eda eitthvað svoleiðis væri R (eða spss) best.
Ef þetta er bara samantekt á gögnum væri eflaust einfaldast að nota R með dplyr pakkanum ef excel er ekki möguleiki.


gengur ekki að nota excel nema þegar búið er að vinna ur gögnunum, en já eh minnst á dplyr pakkann, ég bara veit ekki hvað ég er að gera búinn að taka eh tutorial a netinu en ekki alveg að atta mig á þessu :/ geggjað væri að fá hjálp frá einhverjum sem kann á þetta annars ætla ég að reyna að finna einhvað út úr þessu




Atius
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Lau 15. Mar 2014 19:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: R Studio hjálp

Pósturaf Atius » Þri 13. Mar 2018 18:23

Ég hef alveg verið frá nokkrum mínútum yfir í marga daga að hreinsa upp gagnagrunna og fer þetta svolítið eftir hvernig hann er uppsettur og hve mikið þarf að hreinsa hversu flókið þetta er.

Ef það er bara þörf á að velja út raðir eftir því hvað er í dálkunum eða ef það þarf að dömpa öllum NA (tómum) línum/röðum í burtu þá er mjög auðvelt að lóðsa einhvern í gegnum þetta, eða ef það þarf að bara að breyta nafni á breytu yfir í eitthvað annað.
Um leið og það fer að verða flóknara þarf oft sértækari lausnir fyrir hvert atriði.




Höfundur
Gassi
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 21:33
Reputation: 24
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: R Studio hjálp

Pósturaf Gassi » Þri 13. Mar 2018 18:44

Atius skrifaði:Ég hef alveg verið frá nokkrum mínútum yfir í marga daga að hreinsa upp gagnagrunna og fer þetta svolítið eftir hvernig hann er uppsettur og hve mikið þarf að hreinsa hversu flókið þetta er.

Ef það er bara þörf á að velja út raðir eftir því hvað er í dálkunum eða ef það þarf að dömpa öllum NA (tómum) línum/röðum í burtu þá er mjög auðvelt að lóðsa einhvern í gegnum þetta, eða ef það þarf að bara að breyta nafni á breytu yfir í eitthvað annað.
Um leið og það fer að verða flóknara þarf oft sértækari lausnir fyrir hvert atriði.



sendi þér PM :)




Ólafur
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Sun 30. Des 2018 16:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: R Studio hjálp

Pósturaf Ólafur » Sun 30. Des 2018 16:53

Hæhæ
Ég myndi líka þyggja hjálp með Rstudio fyrir komandi próf sem ég er að fara í !

kv Óli




Ólafur
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Sun 30. Des 2018 16:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: R Studio hjálp

Pósturaf Ólafur » Fim 03. Jan 2019 18:24

Sallarólegur skrifaði:Ég hef verið að nota þetta í skólanum og gæti örugglega hjálpað fyrir nokkra þúsundkalla. Á hvaða formati eru þessar "línur"?



Sendi þér PM (vantar hjálp líka ef þú mátt vera að) :)

Kv óli