Ebay import charges?

Allt utan efnis

Höfundur
bjöggi..
Nörd
Póstar: 128
Skráði sig: Þri 06. Nóv 2018 15:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Ebay import charges?

Pósturaf bjöggi.. » Mið 19. Des 2018 17:56

Hvað er ég að borga? Er ég bara að borga toll strax? eða þarf ég líka að borga toll þegar þetta kemur?



Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ebay import charges?

Pósturaf Sydney » Mið 19. Des 2018 18:27

Ef þetta er sent í gegnum ebay global shipping program þá er þetta tollur og VSK, færð þetta síðan í gegnum DHL og þarft ekkert að borga auka. Var allavega þannig síðast hjá mér.


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED


Höfundur
bjöggi..
Nörd
Póstar: 128
Skráði sig: Þri 06. Nóv 2018 15:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ebay import charges?

Pósturaf bjöggi.. » Mið 19. Des 2018 18:30

Sydney skrifaði:Ef þetta er sent í gegnum ebay global shipping program þá er þetta tollur og VSK, færð þetta síðan í gegnum DHL og þarft ekkert að borga auka. Var allavega þannig síðast hjá mér.


Ja þetta er i gegnum global shipping program. Það er gott að vita helt að eg væri bara að borga eihv extra drasl




aage
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Sun 22. Feb 2009 11:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ebay import charges?

Pósturaf aage » Mið 19. Des 2018 18:33

Hef fengið vöru senda á þannan veg. Það eina sem ég myndi hafa ahyggjur af er ef þú þarft að skila vörunni og fá tollinn endurgreiddan. Veit ekki hvernig það yrði höndlað.

Það sem ég pantað skilað sér uppað dyrum og eins og Sydney sagði engin aukagjöld. Plúsinn kanski sá að það eru sennilega minni líkur á að tollurinn eða DHL hérna heima freistist til að leggja einhver aukagjöld á þetta.




Höfundur
bjöggi..
Nörd
Póstar: 128
Skráði sig: Þri 06. Nóv 2018 15:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ebay import charges?

Pósturaf bjöggi.. » Mið 19. Des 2018 18:35

aage skrifaði:Hef fengið vöru senda á þannan veg. Það eina sem ég myndi hafa ahyggjur af er ef þú þarft að skila vörunni og fá tollinn endurgreiddan. Veit ekki hvernig það yrði höndlað.

Það sem ég pantað skilað sér uppað dyrum og eins og Sydney sagði engin aukagjöld. Plúsinn kanski sá að það eru sennilega minni líkur á að tollurinn eða DHL hérna heima freistist til að leggja einhver aukagjöld á þetta.



Okok gott að vita mer finnst bara fint að þeir chargei mig strax þarf ekki að borga á pósthúsinu