Cisco switch fyrir Lab umhverfi

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Cisco switch fyrir Lab umhverfi

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 29. Nóv 2018 11:13

Sælir/Sælar

Var að pæla hvort það væru einhverjir Cisco menn hérna inni sem gætu ráðlagt mér hvort eftirfarandi switch hentar í Lab setup heima.
https://www.cablesandkits.com/mc/switches/2960-gigabit/fam-106/condition=Refurbished/portquantity=24/

Er með Pfsense box tengt við 5 porta gigabit netgear switch (frá ljósleiðaraboxi í stofuna) sem er orðinn ansi takmarkaður ef ég vill bæta inn Raspberry pi Cluster inná networkið.

Þetta eru VM hostar og Einn afritunar netþjónn.

Þið megið benda mér á hentugri switch ef þið teljið hann henta betur í þetta setup (og er ekki brjálæðislega dýr).

Mynd
Mynd

Btw er að vinna í Ikea hack hugmynd sem ég er með í hausnum utan um búnaðinn ;)


Just do IT
  √

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Cisco switch fyrir Lab umhverfi

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 29. Nóv 2018 11:42

Fínn switch í svona :)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Cisco switch fyrir Lab umhverfi

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 29. Nóv 2018 11:55



Just do IT
  √


einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Cisco switch fyrir Lab umhverfi

Pósturaf einarth » Fim 29. Nóv 2018 13:24

Ef þeir eru á svipuðu verði er 3750 mun meiri græja - er L3 sviss og getur route'að milli vlan'a.

En það er smá hávaði í þessum græjum..kannski faktor ef þú ert með þetta í stofunni. Auðvita hægt að hakka í þetta hljóðlátari viftur á kostnað útlits.



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Cisco switch fyrir Lab umhverfi

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 29. Nóv 2018 15:51

einarth skrifaði:Ef þeir eru á svipuðu verði er 3750 mun meiri græja - er L3 sviss og getur route'að milli vlan'a.

En það er smá hávaði í þessum græjum..kannski faktor ef þú ert með þetta í stofunni. Auðvita hægt að hakka í þetta hljóðlátari viftur á kostnað útlits.

Ok,ég les mig aðeins til um þessa líka, veistu hvort það er minni hávaði í 2960 en 3750 ?
Ég reikna með að setja búnaðinn í þennan skáp https://www.ikea.is/products/594664 og smíða einhverja hentuga öndun og set hurð á skápinn.Veit ekki hvort það verði mikið minni hávaði við það en útlitslega öskrar eitthvað minna á mann ef maður er með þetta í stofunni.


Just do IT
  √


einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Cisco switch fyrir Lab umhverfi

Pósturaf einarth » Fim 29. Nóv 2018 15:56

Veit ekki með munin í hávaða milli þeirra - en tel líklegt að þetta sé óþægilegt í stofu umhverfi..jafnvel inní skáp.

Ef hann er falinn inní skáp er hægt að græja þetta svona ef þú ert DIY týpan :)

https://www.instructables.com/id/Quiete ... et-switch/



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Cisco switch fyrir Lab umhverfi

Pósturaf dori » Fös 30. Nóv 2018 10:19

Ég skipti út viftum í EdgeRouter fyrir BlackNoise viftur. Fór úr því að vera böggandi yfir í að heyra ekki í honum. Noctua eru víst fínar líka.

Kostar samt asnalega mikið að skipta þessu dóti út og þarft líka að hafa í huga að þá ertu líklegast búinn að breyta eiginleikum kælingarinnar þannig að þú þarft að fylgjast betur með hita (hefur alls ekki verið vandamál hjá mér, uptime er rúmir 14 mánuðir núna en náttúrulega ekki undir mjög miklu álagi).



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Cisco switch fyrir Lab umhverfi

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 30. Nóv 2018 11:41

Takk fyrir feedbackið.

Svona þegar ég hugsa betur útí þetta þá gæti verið að maður taki EdgeSwitch 16 , var að prófa að boota einum svoleiðis upp
og hann er ekki með mikil læti útfrá sér. Það hefði verið skemmtilegra að vera með Cisco switch en ekki beint praktískt á heimavellinum ;)


Just do IT
  √