Hringdu.is

Allt utan efnis
Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf olihar » Fös 05. Okt 2018 20:48

Núna síðustu mánuði þá hefur netið hjá Hringdu, 1Gb ljósleiðari verið algjört potato á kvöldin og um helgar. Þá sérstaklega að tengjast eitthvað erlent.

Það sem ég hef tekið eftir að ef maður gerir speedtest beint á Hringdu þá er flottur hraði, en ef maður gerir speedtest á einhvern annan þá er hraðinn alveg ömurlegur stundum. Þetta lookar eins og að það sé algjörlega búið að fylla allar pípur innanhúss þegar traffíkin er hvað mest.

Núna t.d. þar sem er föstudagskvöld, sem er hvað verst, er ég búinn að reyna í 30 mín að horfa á 3 mín Vimeo video og það er bara buffering forever. Ef ég tengi síman og horfi þar í gegn þá er ekkert mál með netið.

Er þetta svona rosalega mikið álag, eða er þetta alveg shaping dauðans hjá þeim.

Hresst að borga fyrir svona tengingu sem virkar yfir miðjan daginn...

Þetta er það besta sem ég hef náð í kvöld á 1Gb tengingu. (Þetta verður svo allt annað í fyrramálið og fer svo versnandi þegar líður á daginn)

7694245696.png
7694245696.png (20.93 KiB) Skoðað 5884 sinnum



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf fannar82 » Fös 05. Okt 2018 21:14

Hringdu hjá mér núna.

Ísl.
Mynd

Erl.
Mynd


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf olihar » Fös 05. Okt 2018 21:23

prófaði þennan sama Erlenda og þú rétt í þessu. Svo ætla ég að prufa hann yfir daginn aftur og sjá muninn.

7694293999.png
7694293999.png (20.13 KiB) Skoðað 5876 sinnum



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf depill » Fös 05. Okt 2018 21:27

Svona hjá foreldrum mínum ( er með RDP á vél hjá þeim ) ( GR Gigabit yfir vír )

Mynd
Mynd

Ég myndi reyna fá @HringduEgill til að kíkja á þetta með þér.




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Fös 05. Okt 2018 21:43

olihar skrifaði:Núna síðustu mánuði þá hefur netið hjá Hringdu, 1Gb ljósleiðari verið algjört potato á kvöldin og um helgar. Þá sérstaklega að tengjast eitthvað erlent.

Það sem ég hef tekið eftir að ef maður gerir speedtest beint á Hringdu þá er flottur hraði, en ef maður gerir speedtest á einhvern annan þá er hraðinn alveg ömurlegur stundum. Þetta lookar eins og að það sé algjörlega búið að fylla allar pípur innanhúss þegar traffíkin er hvað mest.

Núna t.d. þar sem er föstudagskvöld, sem er hvað verst, er ég búinn að reyna í 30 mín að horfa á 3 mín Vimeo video og það er bara buffering forever. Ef ég tengi síman og horfi þar í gegn þá er ekkert mál með netið.

Er þetta svona rosalega mikið álag, eða er þetta alveg shaping dauðans hjá þeim.

Hresst að borga fyrir svona tengingu sem virkar yfir miðjan daginn...

Þetta er það besta sem ég hef náð í kvöld á 1Gb tengingu. (Þetta verður svo allt annað í fyrramálið og fer svo versnandi þegar líður á daginn)

7694245696.png


Það er alveg rosalega langt í frá að bandvíddin okkar innanlands eða til útlanda sé á mörkunum. Minnir einnig að gunnih hafi ma birt gröf yfir uppitíma og álag til útlanda á þessum þræði fyrir nokkrum mánuðum.

Hér er eitthvað annað á ferðinni og fullkomlega óeðlilegt að þú sért að fá buffering á vimeo vídeói. Akkúrat núna er er upp í bústað að njóta en sendu mér endilega skilaboð með kennitölu áskrifanda svo ég geti tekið þetta lengra!




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf einarth » Fös 05. Okt 2018 21:45

Sæll.

Ef þetta er á okkar ljósleiðara (GR) þá geturðu sent mér PM með kt. og ég get skoðað hvort ég sé eitthvað athugavert.

Kv, Einar.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Dúlli » Mið 28. Nóv 2018 18:56

Eru einhverjir að lenda í vandræðum ? Bæði innlent og erlent loadast illa eða frýs.




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Mið 28. Nóv 2018 19:22

Dúlli skrifaði:Eru einhverjir að lenda í vandræðum ? Bæði innlent og erlent loadast illa eða frýs.


Allt up and running. Sendu mér línu og ég get skoðað.




Einarba
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Fös 27. Nóv 2009 11:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Einarba » Mið 28. Nóv 2018 19:26

Dúlli skrifaði:Eru einhverjir að lenda í vandræðum ? Bæði innlent og erlent loadast illa eða frýs.



hefur prufað að breyta dns er með ljosleiðara frá hringdu allt virkar vel hér á öðrum dns




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Dúlli » Mið 28. Nóv 2018 19:28

Eftir nánari skoðun þá liggur vandamálið hjá Gmail, um leið og ég reyni að opna pósthólfið þá frýs chrome og verður ónothæft.

Hef ekki lent í þessu áður :face

Allt í topp standi hjá Hringdu :happy




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Fim 31. Jan 2019 16:04

Hæ vinir.

Vildi bara láta vita að það verður viðhaldsvinna hjá okkur í nótt, milli 5 og 6. Á þessum tíma verða því truflanir. Vonandi veldur þetta ekki miklum óþægindum!




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Semboy » Fim 31. Jan 2019 22:41

ekki furða 4k gæða 100gb klámyndin "Ground Pound Day" sem ég er spentur fyrir er að taka svona langan tima


hef ekkert að segja LOL!


lyfsedill
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf lyfsedill » Lau 02. Feb 2019 22:57

að vera með þennan pakka :

100 Mb/s tenging
* Hringdu - 8.600 kr

og fá hraða í aðaltölvu um 30 ms dl og frá um 40 ms og í fartölvu 13 ms dl og um 20 frá.
er það eðlilegt?



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2320
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Gunnar » Lau 02. Feb 2019 23:02

lyfsedill skrifaði:að vera með þennan pakka :

100 Mb/s tenging
* Hringdu - 8.600 kr

og fá hraða í aðaltölvu um 30 ms dl og frá um 40 ms og í fartölvu 13 ms dl og um 20 frá.
er það eðlilegt?

er "aðalatölvan" beintengd með snúru í routerinn og fartölvan með wifi?
var í báðum tilvikum ekkert annað á netinu hjá þér og á prófanir gerðar á sama tímaramma?




lyfsedill
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf lyfsedill » Lau 02. Feb 2019 23:05

aðaltölva tengd í router og þaðan í ljósleiðarabox gagnaveitu. Hef verið lengi og með hringdu og aldrei verið vesen haft kringum 90 til og frá í aðaltölvu og niður í 70 t.d ef ég var að sækja eitthvað, samt helst oftast kringum 90ms. nýlega (nóv í fyrra) var skift um box frá gagnaveitu og virðist að það hafi haft áhrif á hraða.
fartölva er tengd með wifi




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Lau 02. Feb 2019 23:30

lyfsedill skrifaði:aðaltölva tengd í router og þaðan í ljósleiðarabox gagnaveitu. Hef verið lengi og með hringdu og aldrei verið vesen haft kringum 90 til og frá í aðaltölvu og niður í 70 t.d ef ég var að sækja eitthvað, samt helst oftast kringum 90ms. nýlega (nóv í fyrra) var skift um box frá gagnaveitu og virðist að það hafi haft áhrif á hraða.
fartölva er tengd með wifi



Stutta svarið er nei, það er ekki eðlilegt. Þyrftum að fara yfir þetta. Hentu endilega á mig skilaboð!




Gassi
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 21:33
Reputation: 24
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Gassi » Þri 05. Feb 2019 21:04

Egill mad props á þig að vera virkur herna og hjálp folki með þetta!




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Mið 20. Feb 2019 22:16

Hæbs!

Smá heads up á næturuglurnar. Verður viðhaldsvinna milli 5 og 6 í nótt. Gæti haft áhrif á netsamband!

Kveðja,
Egill




OverSigg
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Mið 29. Nóv 2017 21:30
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf OverSigg » Fim 21. Feb 2019 12:43

HringduEgill skrifaði:Hæbs!

Smá heads up á næturuglurnar. Verður viðhaldsvinna milli 5 og 6 í nótt. Gæti haft áhrif á netsamband!

Kveðja,
Egill

Hvað með okkur morgunhanana. Fáum við ekkert Heads up \:D/ \:D/




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Fim 21. Feb 2019 13:07

OverSigg skrifaði:
HringduEgill skrifaði:Hæbs!

Smá heads up á næturuglurnar. Verður viðhaldsvinna milli 5 og 6 í nótt. Gæti haft áhrif á netsamband!

Kveðja,
Egill

Hvað með okkur morgunhanana. Fáum við ekkert Heads up \:D/ \:D/


Haha, smá overlap á þessum tíma :D



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf olihar » Fim 21. Feb 2019 13:30

olihar skrifaði:Núna síðustu mánuði þá hefur netið hjá Hringdu, 1Gb ljósleiðari verið algjört potato á kvöldin og um helgar. Þá sérstaklega að tengjast eitthvað erlent.

Það sem ég hef tekið eftir að ef maður gerir speedtest beint á Hringdu þá er flottur hraði, en ef maður gerir speedtest á einhvern annan þá er hraðinn alveg ömurlegur stundum. Þetta lookar eins og að það sé algjörlega búið að fylla allar pípur innanhúss þegar traffíkin er hvað mest.

Núna t.d. þar sem er föstudagskvöld, sem er hvað verst, er ég búinn að reyna í 30 mín að horfa á 3 mín Vimeo video og það er bara buffering forever. Ef ég tengi síman og horfi þar í gegn þá er ekkert mál með netið.

Er þetta svona rosalega mikið álag, eða er þetta alveg shaping dauðans hjá þeim.

Hresst að borga fyrir svona tengingu sem virkar yfir miðjan daginn...

Þetta er það besta sem ég hef náð í kvöld á 1Gb tengingu. (Þetta verður svo allt annað í fyrramálið og fer svo versnandi þegar líður á daginn)

7694245696.png



Ég átti víst eftir að koma með uppfærslu á þessum málum, það kom í ljós að ljósleiðaraboxið hjá Gagnaveitunni var bilað, var skipt um það og allt verið í lagi síðan, verst að þetta ástand var búið að vara í einhverja mánuði þangað til einhver mætti á svæðið, tengdi tölvuna sína við og bara WTF þetta er handónýtt...




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Fim 21. Feb 2019 18:21

olihar skrifaði:
olihar skrifaði:Núna síðustu mánuði þá hefur netið hjá Hringdu, 1Gb ljósleiðari verið algjört potato á kvöldin og um helgar. Þá sérstaklega að tengjast eitthvað erlent.

Það sem ég hef tekið eftir að ef maður gerir speedtest beint á Hringdu þá er flottur hraði, en ef maður gerir speedtest á einhvern annan þá er hraðinn alveg ömurlegur stundum. Þetta lookar eins og að það sé algjörlega búið að fylla allar pípur innanhúss þegar traffíkin er hvað mest.

Núna t.d. þar sem er föstudagskvöld, sem er hvað verst, er ég búinn að reyna í 30 mín að horfa á 3 mín Vimeo video og það er bara buffering forever. Ef ég tengi síman og horfi þar í gegn þá er ekkert mál með netið.

Er þetta svona rosalega mikið álag, eða er þetta alveg shaping dauðans hjá þeim.

Hresst að borga fyrir svona tengingu sem virkar yfir miðjan daginn...

Þetta er það besta sem ég hef náð í kvöld á 1Gb tengingu. (Þetta verður svo allt annað í fyrramálið og fer svo versnandi þegar líður á daginn)

7694245696.png



Ég átti víst eftir að koma með uppfærslu á þessum málum, það kom í ljós að ljósleiðaraboxið hjá Gagnaveitunni var bilað, var skipt um það og allt verið í lagi síðan, verst að þetta ástand var búið að vara í einhverja mánuði þangað til einhver mætti á svæðið, tengdi tölvuna sína við og bara WTF þetta er handónýtt...



Gott að þetta er komið í lag! Annars heyrði ég aldrei frá þér og er forvitinn að vita hvernig þetta leystist á endanum. Talaðirðu við þjónustuverið okkar?




Jonssi89
has spoken...
Póstar: 159
Skráði sig: Fös 16. Jan 2015 23:57
Reputation: 13
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Jonssi89 » Fim 21. Feb 2019 19:24

HringduEgill skrifaði:
lyfsedill skrifaði:aðaltölva tengd í router og þaðan í ljósleiðarabox gagnaveitu. Hef verið lengi og með hringdu og aldrei verið vesen haft kringum 90 til og frá í aðaltölvu og niður í 70 t.d ef ég var að sækja eitthvað, samt helst oftast kringum 90ms. nýlega (nóv í fyrra) var skift um box frá gagnaveitu og virðist að það hafi haft áhrif á hraða.
fartölva er tengd með wifi



Stutta svarið er nei, það er ekki eðlilegt. Þyrftum að fara yfir þetta. Hentu endilega á mig skilaboð!


Gerðist það sama hjá mér eftir ný ljosleiðarabox var sett frá gagnaveitu. Netið er buinn að hægja á sér


i7 8700K - H100i GTX - Asus Z370-A Prime - GTX 1080 STRIX - Corsair Vengeance 16GB 2400mhz DDR4 - Samsung 970 EVO+ 250GB NVMe - Samsung 850 Pro 512GB - 4TB HDD - Corsair RM1000 - Corsair Obsidian 450D - 34" LG 34UC87M-B - Logitech G9x - Logitech Z623


HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf HringduEgill » Fim 21. Feb 2019 19:26

Jonssi89 skrifaði:
HringduEgill skrifaði:
lyfsedill skrifaði:aðaltölva tengd í router og þaðan í ljósleiðarabox gagnaveitu. Hef verið lengi og með hringdu og aldrei verið vesen haft kringum 90 til og frá í aðaltölvu og niður í 70 t.d ef ég var að sækja eitthvað, samt helst oftast kringum 90ms. nýlega (nóv í fyrra) var skift um box frá gagnaveitu og virðist að það hafi haft áhrif á hraða.
fartölva er tengd með wifi



Stutta svarið er nei, það er ekki eðlilegt. Þyrftum að fara yfir þetta. Hentu endilega á mig skilaboð!


Gerðist það sama hjá mér eftir ný ljosleiðarabox var sett frá gagnaveitu. Netið er buinn að hægja á sér


Ok ertu hjá okkur? Ef svo er, til í að senda þér skilaboð svo ég geti tekið það áfram!



Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 254
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 43
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Climbatiz » Mið 10. Apr 2019 19:09

hef spurt um þetta áður en fékk ekkert spes svör þá, ákvað að spurja aftur... anyways

fékk nýlega nýjann router hjá Hringdu, betri en sá gamli örugglega, og hann alveg stilltur rétt, þó svo að það er mjög mikið af tænkilegum fítusum sem ég veit ekki hvað gera, opnaði bara þau port sem ég þurfti (httpd,torrent,etc.. og fór yfir allt það venjulega, .. nokkuð viss um að það er ekki einhver stilling endilega sem er að gera mér vanda

anyways, tek eftir að ég uploada mjög oft mun hraðar til fólks gegnum webserverinn minn (svona uppí 5MB/s), meðan hraðinn í torrent og soulseek (sem er svona einsog DC++ var) fer sjaldann það hátt, einsog er er ég ekki með mikið af torrentum í gangi (en eftir daginn þá hafði hraðinn sjaldann farið hraðar en 2MB/s samkvæmt Statistics tab-inu og oftast þegar ég er að uploada til einhvers þá er það að avg. undir 500KB/s), í soulseek sem er 1 beintenginum á manneskju þá fer það sjaldan hærra en 2MB/s og oftast frekar lágt

er með 1gbit ljósleiðara hjá Hringdu, og þetta er búið að vera svona síðan ég skipti úr 100mbit, fæ perfect up/down stats á speedtest þannig það er þannig séð ekkert að línunni, og hef alveg nokkum sinnum á svona heilu ári uploadað á 40MB/s til eins einstaklings gegnum torrent, en miðað við hversu sjaldan það gerist þá er ég bara forvitinn um reynslu annara með sömu tengingu (eða jafnvel 100mbit) er með það að vera uploada reglulega (eða 24/7) gegnum torrent eða annað, er hraðinn þinn einsog minn eða betri?

btw, mikið seedboxes í gangi með private tracker-a þessa dagana, þannig ég býst við að ég fæ ekki margar tenginar á mig í torrent málum, en samt, myndi halda að það væri eitthvað betra en það sem ég fæ, og auðvitað að soulseek upload væri oftar hraðar, þó það sem ég skil ekki alveg er að gegnum httpd hjá mér fæ ég oft mun hraðari uploads (uppí 5MB/s).... samt... 1gbit tenging... það sem ég er að nota avg. er svona 5% af möguleika þess



edit, las fyrir ofan að fólk sé að kvarta yfir ljósleiðara boxinu, fékk einmitt nýtt þannig þegar ég skipti yfir í 1gbit, man ekki alveg hvernig hraðinn var þegar ég var með 100mbit, soldið langt síðan.. en það er bara mestalagi 10MB/s þannig það er ekkert minnisvert


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!