Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone


Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Televisionary » Mið 13. Jún 2018 16:17

Þegar ég sótti myndlykilinn spurði ég sérstaklega hvort það væri hækkun eða álíka. Það var tekið fram að svo væri ekki en þegar ég kíkti á nýja reikninginn er ég að borga tvöfalt þennan mánuðinn. Vodafone hefur s.s. breytt áskriftinni í það að fá fyrirfram greitt fyrir myndlyklana.

Mikið svaðalega er ég kátur.




HáGé
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mán 18. Jún 2018 15:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf HáGé » Mán 18. Jún 2018 15:48

Televisionary skrifaði:Lenti í því áðan að við vorum að horfa á barnaefnið hérna úr afspilun frá því í morgun og viti menn græjan endurræsti sig upp úr þurru. Sýnist þetta hafa farið hálf klárað út úr húsi þrátt fyrir að vera ansi langt á eftir áætlun.


Lenti í því sama í gær eftir Brasilíuleikinn. Hitti mann í dag sem sagði þetta hafa gerst tvisvar. Væri gaman að heyra hvort fleiri hafi séð þetta.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf audiophile » Mán 18. Jún 2018 18:43

Hef ekki lent í neinu veseni með minn. Ólíkt Amino sem ég þurfti að endurræsa nokkrum sinnum í viku þá hefur ekki verið vottur af hiksti eða hökti síðan ég fékk nýja og mun betri myndgæði í þokkabót.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf hagur » Mán 18. Jún 2018 18:57

Er með tvo, annar þeirra endurræsti sig uppúr þurru rétt áður en Ronaldo tók vítið í Spá - Por. Hefur ekki gerst aftur ....




birgirb13
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 25. Des 2012 17:39
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf birgirb13 » Mán 18. Jún 2018 21:22

Hef lennt í því þó nokkrum sinnum að fá bleikan skjá. Lagaðist við að slökkva og kveikja aftur. Hef lent í þessu 2x með að hann endurræsist bara upp úr þurru.




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Televisionary » Mán 18. Jún 2018 22:46

Myndlykilinn í stofunni hjá mér var fastur og ekki hægt að skipta um stöðvar eða nokkuð annað. Þurfti að rífa hann úr sambandi til að hann yrði nothæfur aftur. Innan við 7 dagar frá því að hann var ræstur síðast.




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf codec » Þri 19. Jún 2018 11:38

Hef ekki lent í neinu teljandi veseni með þessa 2 sem ég er með.
Finnst reyndar fjarstýringin ekkert frábær og væri til í að tækið virkaði með sjónvarps fjarstýringunni t.d. með HDMI-CEC. Hefði haldið að það ætti að ganga en hef allavega ekki fengið það til að virka.




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1580
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf gutti » Þri 19. Jún 2018 16:35

Veit einhvern hvort sé hægt tengja í Audio Return Channel á 4k afrugla það var ekki hægt á gamla :mad



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Halli25 » Mið 01. Ágú 2018 16:04

veit einhver hve löng HDMI snúran er sem fylgir með? þarf 3m og gamla er ekki 4K snúra :)


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf hagur » Mið 01. Ágú 2018 18:06

Er búinn að lenda í endurræsingum nokkrum sinnum núna og líka hefur hann tvisvar bara hætt að fúnkera ef ég skipti um stöð, þ.e er að horfa á eitthvað, svissa yfir á aðra stöð og þá er bara black screen. Reyni að fara til baka, allt svart. EPG inn dettur út og menu viðmótið kemur bara upp blank - ekkert hægt að gera nema rífa úr sambandi og setja í samband aftur.

Semsagt langt frá því að vera fullkominn .... bara annarskonar vandamál en hrjáðu Amino gaurinn.



Skjámynd

Höfundur
joker
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Þri 20. Okt 2009 22:59
Reputation: 23
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf joker » Mið 01. Ágú 2018 22:23

Sama sagan hér, þarf að endurræsa öðru hvoru



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Viktor » Fim 02. Ágú 2018 05:26

Ég er búinn að þurfa að endurræsa minn margoft með því að taka rafmagnið af honum.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Hauxon » Fim 02. Ágú 2018 08:54

Sama hér margoft. Svartur skjár og ekkert hægt að gera nema taka powersnúruna úr tækinu. Frekar glatað. Virkar annars ágætlega þess á milli.




Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 229
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Vaktari » Fim 02. Ágú 2018 09:21

Ekkert vandamál með minn lykil.

Mæli með því að þeir sem eru alltaf að endurræsa sinn lykil heyri nú bara i vodafone.


AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB

Skjámynd

Blues-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 393
Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
Reputation: 17
Staðsetning: /usr/local
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Blues- » Fim 02. Ágú 2018 11:02

Sama hér ..
nákvæmlega engin vandræði ..
aldrei þurft að endurræsa.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf GuðjónR » Fim 02. Ágú 2018 11:35

Þarf að endurræsa minn mjög oft með því að taka rafmagnið af honum, það tengist alltaf tímaflakkinu, þ.e. þegar ég er að spila liðinn atburð.
Tók eftir því síðast að þegar hringurinn birtist uppi í hægra horninu og næsti atburður var að byrja og ég ýtti á stopp þá fraus hann.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Hauxon » Fim 02. Ágú 2018 13:22

GuðjónR skrifaði:Þarf að endurræsa minn mjög oft með því að taka rafmagnið af honum, það tengist alltaf tímaflakkinu, þ.e. þegar ég er að spila liðinn atburð.
Tók eftir því síðast að þegar hringurinn birtist uppi í hægra horninu og næsti atburður var að byrja og ég ýtti á stopp þá fraus hann.


Gæti verið það sama hjá mér. Horfi nánast á ekkert í línulegri dagskrá lengur.




SE-sPOON
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Mán 09. Jan 2017 13:18
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf SE-sPOON » Þri 07. Ágú 2018 12:59

GuðjónR skrifaði:Þarf að endurræsa minn mjög oft með því að taka rafmagnið af honum, það tengist alltaf tímaflakkinu, þ.e. þegar ég er að spila liðinn atburð.
Tók eftir því síðast að þegar hringurinn birtist uppi í hægra horninu og næsti atburður var að byrja og ég ýtti á stopp þá fraus hann.


Tímaflakkið getur verið böggandi hjá mér líka. Kemur oft fyrir þegar flakkið er að fara á milli tímaliða að það komi svartur skjár í alla vega 10 sekúndur áður en dagskráin heldur áfram. Ef maður missir þolinmæðina og reynir að slökkva á tímaflakkinu meðan skjárinn er svartur að þá höndlar afruglarinn það ekki og eina leiðin til að fá hann í lag aftur er að endurræsa hann.

Svörin sem ég fékk frá Vodafone voru að þetta væri þekkt vandamál hjá Samsung og það myndi vonandi lagast í næstu hugbúnaðaruppfærslu. Hvenær sem það verður...



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf GuðjónR » Þri 07. Ágú 2018 14:28

SE-sPOON skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Þarf að endurræsa minn mjög oft með því að taka rafmagnið af honum, það tengist alltaf tímaflakkinu, þ.e. þegar ég er að spila liðinn atburð.
Tók eftir því síðast að þegar hringurinn birtist uppi í hægra horninu og næsti atburður var að byrja og ég ýtti á stopp þá fraus hann.


Tímaflakkið getur verið böggandi hjá mér líka. Kemur oft fyrir þegar flakkið er að fara á milli tímaliða að það komi svartur skjár í alla vega 10 sekúndur áður en dagskráin heldur áfram. Ef maður missir þolinmæðina og reynir að slökkva á tímaflakkinu meðan skjárinn er svartur að þá höndlar afruglarinn það ekki og eina leiðin til að fá hann í lag aftur er að endurræsa hann.

Svörin sem ég fékk frá Vodafone voru að þetta væri þekkt vandamál hjá Samsung og það myndi vonandi lagast í næstu hugbúnaðaruppfærslu. Hvenær sem það verður...


Nákvæmlega það sem ég hef lent í, óþolinmæði borgar sig ekki.




TigriGaldrason
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Þri 07. Ágú 2018 14:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf TigriGaldrason » Þri 07. Ágú 2018 14:54

Hæ. Er einhver að nota Vodafone myndlykla í gegnum net yfir rafmagn. Ætlaði að skipta í Vodafone og ljósleiðara en sá sem ætlaði að tengja vildi ekki tengja þar sem hann sagði að sjónvarpið hjá Vodafone myndi ekki virka yfir rafmagn (hefur virkað mjög vel frá Símanum) og það þyrfti að draga í snúrur. Mér finnst þetta skrítið því rafmagnsnetið hjá okkur hefur verið á virka mjög vel um allt hús.
Kveðja.



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Halli25 » Þri 07. Ágú 2018 16:49

TigriGaldrason skrifaði:Hæ. Er einhver að nota Vodafone myndlykla í gegnum net yfir rafmagn. Ætlaði að skipta í Vodafone og ljósleiðara en sá sem ætlaði að tengja vildi ekki tengja þar sem hann sagði að sjónvarpið hjá Vodafone myndi ekki virka yfir rafmagn (hefur virkað mjög vel frá Símanum) og það þyrfti að draga í snúrur. Mér finnst þetta skrítið því rafmagnsnetið hjá okkur hefur verið á virka mjög vel um allt hús.
Kveðja.

Er með vodafone og er að nota net yfir rafmagn lausn og hef ekki lent í neinu veseni með nýja Samsung. Gat komið smá hökt í gamla Amino dótið.


Starfsmaður @ IOD


JReykdal
Tölvutryllir
Póstar: 695
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 154
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf JReykdal » Mán 13. Ágú 2018 18:26

TigriGaldrason skrifaði:Hæ. Er einhver að nota Vodafone myndlykla í gegnum net yfir rafmagn. Ætlaði að skipta í Vodafone og ljósleiðara en sá sem ætlaði að tengja vildi ekki tengja þar sem hann sagði að sjónvarpið hjá Vodafone myndi ekki virka yfir rafmagn (hefur virkað mjög vel frá Símanum) og það þyrfti að draga í snúrur. Mér finnst þetta skrítið því rafmagnsnetið hjá okkur hefur verið á virka mjög vel um allt hús.
Kveðja.

Það er enginn praktískur munur á IPTV símans og Vodafone þannig að ef annað virkar vel þá eru miklar líkur á að hitt virki líka vel. Sama grunntækni á bak við þetta.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

Blues-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 393
Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
Reputation: 17
Staðsetning: /usr/local
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Blues- » Mán 13. Ágú 2018 21:09

Er að fatta að HDMI-CEC er ekki að virka á þessum nýja Samsung afruglara ..
Er með LG OLED tæki, og get ekki stjórnað afruglaranum í gegnum sjónvarpsfjarstýringuna, virkar ekki heldur í gegnum heimabíómagnarann.
Þetta virkaði fínt á Amino ..
Er þetta að virka hjá einhverjum ?



Skjámynd

Farcry
spjallið.is
Póstar: 406
Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Farcry » Þri 14. Ágú 2018 01:16

Hdmi- cec er ekki virkt i þessum afruglara , frekar slappt hjá vodafone



Skjámynd

Blues-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 393
Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
Reputation: 17
Staðsetning: /usr/local
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Blues- » Þri 14. Ágú 2018 16:38

Ég spjallaði áðan við TV hjálp gaurana hjá Vodafone ..
Þeir vita af því að HDMI-CEC virkar ekki sem skyldi og mér var sagt að software uppfærsla yrði væntanleg innan 30 daga sem lagar þetta.

Vona bara að það standist :)