Vond reynsla af þráðlausum heyrnartólum..

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Vond reynsla af þráðlausum heyrnartólum..

Pósturaf Nariur » Sun 29. Apr 2018 01:05

kiddi skrifaði:Bose QC35 tikka eiginlega í öll boxin hjá þér Appel, ég er búinn að nota mín með frábærum árangri í tæp 2 ár, nota þau nánast eingöngu með snúru reyndar og hef yfirleitt slökkt á noise cancelling því það er óþægilegt til lengdar, en konan stelur þeim svo á morgnana þegar hún fer í ræktina og notar í ca 1 klst þráðlaust með NC næstum því daglega, og ég er að hlaða ca 2x í mánuði miðað við það. Ég var lengi vel með heyrnatólin á skrifstofunni og ég þurfti ekki að hlaða þau í marga mánuði meðan ég notaði snúruna án NC. Svo er stórkostlegt að geta tekið snúruna úr og notað NC við viss tækifæri. Ég kannast reyndar líka við PC bluetooth vandamálið, keypti mér líka einhvern drasl bluetooth transmitter og það var ekkert nema fokk og vesen - algjör draumur á Mac og með símum hinsvegar.


Ef hann fílar ekki Sony MDR1000x, þá á hann ekki eftir að fíla Bose QC35.
Þetta eru næstum því sömu heyrnartólin hvað features og gæði varðar.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


hreinnbeck
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mán 28. Apr 2014 20:00
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Vond reynsla af þráðlausum heyrnartólum..

Pósturaf hreinnbeck » Sun 29. Apr 2018 01:48

Var ég búinn að nefna að PXC550 er Íslensk hönnun?




pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Vond reynsla af þráðlausum heyrnartólum..

Pósturaf pepsico » Sun 29. Apr 2018 03:08

Sennheiser fluttir til landsins? Segi svona. Að hvaða leyti er PXC 550 íslensk hönnun?




hreinnbeck
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mán 28. Apr 2014 20:00
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Vond reynsla af þráðlausum heyrnartólum..

Pósturaf hreinnbeck » Sun 29. Apr 2018 05:51

pepsico skrifaði:Sennheiser fluttir til landsins? Segi svona. Að hvaða leyti er PXC 550 íslensk hönnun?


Íslendingur lykilmaður í hönnunarteyminu (Jóhann Friðriksson), Fyrir utan framúrskarandi þjónustustig fyrir Sennheiser vörur hjá Pfaff. Ég hef verslað hljóðvörur, aðallega Sennheiser og Mackie hjá Pfaff í nærri 30 ár. Finnur ekki sambærilega þjónustu hjá neinum öðrum. Þess utan að hægt er að fá þessar græjur fyrir minna en það kostar að kaupa af netinu, eftir flutningskostnað og gjöld. Sumir grínast með það þannig að Pfaff fái ennþá fyrir-heimstyrjaldar verðið.



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vond reynsla af þráðlausum heyrnartólum..

Pósturaf kiddi » Sun 29. Apr 2018 12:06

GullMoli skrifaði:Nú er ég forvitinn, mér finnst hljómurinn í þeim svo hræðilegur þegar ég er með þau snúrutengd og slökkt á NC. Heyrir þú engann mun?


Jú ég heyri auðvitað mun, en það er ekkert sem böggar mig dagsdaglega þegar ég er með Spotify í gangi eða spila leiki. Bose QC35 munu seint fá verðlaun fyrir hljómgæði með eða án NC, þau komast ekki með tærnar nálægt alvöru heyrnatólum hvað varðar hljómgæði. Ég nota heyrnatól nánast allan daginn í við vinnuna mína og eftir að hafa prófað djöfull mörg finnst mér Bose QC35 mjög þægileg á eyrun til lengri tíma, ef ég er hinsvegar að vinna með hljóð þá skipti ég yfir í eitthvað annað eins og Sennheiser HD600 eða Momentum þess vegna. Ástæðan fyrir að ég nota ekki HD600 dagsdaglega er vegna þess að þau eru svo opin og ég vinn á stórri skrifstofu, Bose QC35 blokka hljóð undarlega vel þó það sé slökkt á NC. Ef einhver spyr af hverju ég nota ekki NC að staðaldri þá er það vegna þess að ég fæ hausverk eftir ca klukkutíma af notkun. En það sem ég vildi hafa sagt með upphaflega innlegginu mínu er, að út frá minni notkun á Bose QC35 þarf ég nánast aldrei að hlaða þau.




N0N4M3
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Mið 10. Nóv 2010 10:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vond reynsla af þráðlausum heyrnartólum..

Pósturaf N0N4M3 » Mán 30. Apr 2018 09:21

Keypti Bose QC35 fyrir nokkrum mánuðum til að brúka í vinnunni.

Frábært noice cancelling, fín hljóðgæði. Stærsta vandamálið er þegar það þarf að nota míkrafóninn á skype, þá breytist playback device yfir í "hands-free"
- Quality í hljóðinu dettur niður
- Noice cancelling fer af.
- Hljóðneminn er ekki stefnuvirkur, öll samtöl í rýminu heyrast
- Default playback device er stereo, ef windows sound poppar upp (notification í outlook eða hvaða hljóð sem er) þá tekur það yfir hljóðrásina og maður missir af nokkrum orðum í símtalinu.

... Leysti þetta með því að fá mér míkrafón á borðið, en þetta er shitty hönnunargalli.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Vond reynsla af þráðlausum heyrnartólum..

Pósturaf appel » Fim 14. Jún 2018 11:32

Jæja, ég er búinn að búa til kenningu um afhverju ég var að fá þessa vondu reynslu, að batteríið entist bara í einn dag og hljóðgæðin voru léleg og mikið um hnökra.

Niðurstaðan er: bluetooth dongúll í PC tölvu.

Því málið er að allt hljóð í tölvunni er streymt yfir bluetooth yfir í heyrnartólin. Allt hljóð úr windows systemi, browserum, outlook og þvíumlíkt er stöðugt í gangi þó spotify sé ekki að spila.

Það þýðir að það audio streaming er stöðugt í gangi, sem veldur aukinni rafnotkun, jafnvel þegar engin tónlist er á. Þetta virðist ekki vera mjög vel optimizað.

Þannig að þó ég hlusta bara á tónlist 1-3 tíma á dag, þá voru headphonin líklega með stöðugt streymi í gangi allan daginn ef það var kveikt á þeim.

Núna er ég að streyma frá símanum í headphonin og hleð bara einu sinni á viku (þrátt fyrir meiri notkun).
Líklega þar sem þetta er eitthvað talsvert meira optimizað í farsímum?


Ég þekki ekki bluetooth samskipti nægilega vel. Er þetta líklegt?


*-*

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Vond reynsla af þráðlausum heyrnartólum..

Pósturaf dori » Fim 14. Jún 2018 12:32

appel skrifaði:Ég þekki ekki bluetooth samskipti nægilega vel. Er þetta líklegt?
Klárlega ástæðan.



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Vond reynsla af þráðlausum heyrnartólum..

Pósturaf Dropi » Fim 14. Jún 2018 17:09

þetta er búið að snúast í QC35 aðdáunarþráðinn :D

Ekki er ég ósammála heldur, ferðast í lest, rútu svo flugvél 3-4 ferðir á mánuði og ef ég færi án QC35II tólanna sem konan gaf mér í jólagjöf fengi ég áfall. Það er svo friðsælt að helsta vandamálið mitt er að vera grjótsofandi þegar ég kem á áfangastað. Þar sem in-ear voru alltaf í hvínandi botni við að drekkja út hávaðanum hef ég hljóðið frekar lágt stilt eða 50-60% og heyri allt án vandamála. Man ekki til þess að hafa nokkurn tímann verið batteríslaus en ég nota þau óhikandi í 10-20klst samfellt með NC í gangi.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS