Reglur um útlit bílskúrshurða

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf g0tlife » Mið 23. Maí 2018 21:32

Sælir veriði

Ég er að velta einu fyrir mér og finn ekkert um þetta i reglum. Ég bý í fjölbýli eða erum tvær íbúðir á annari hæð og tvær íbúðir á þriðju hæð. Svo eru fjörir bílskúrar á fyrstu hæð. Það er opinn stiga gangur á milli að hverri hurð.

Núna þarf ég að skipta um bílskúrshurð því það var keyrt á hana fyrir slysni. Þær eru allar hvítar en ég get fengið alveg eins nema með glugga i einum fleka.

Þarf ég leyfi frá hinum þremur íbúðunum upp á að fá glugga í bílskúrshurðina eða ræð ég alveg sjálfur hvort ég set glugga, hurð eða hvað annað svo lengi sem hún er hvít ?

Þakka lesturinn


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Raskolnikov
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Mið 22. Jan 2014 02:12
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf Raskolnikov » Mið 23. Maí 2018 23:07

Er ekki sérfræðingur á þessu sviði, en hef verið formaður húsfélags. Þetta veltur á túlkun á lögum um fjöleignarhús. Mér sýnist fljótt á litið að samkvæmt þessum úrskurði sé bílskurðshurð hurð sem skilur séreign frá sameign í skilningi 6. tölul. 5. gr. laganna og að húsfélag hafi ákvörðunarvald um gerð og útlit. Til að vera alveg öruggur þá myndi ég persónulega athuga hvort að a.m.k 2/3 hluti af öllum íbúðareigendum í húsinu muni samþykkja þetta. Ef svo er þá myndi ég fá formann húsfélagsins til að boða húsfund og fá þetta samþykkt þar. Þetta færi þá í atkvæðagreiðslu samkvæmt 2. mgr. 30. gr. laganna, 2/3 þyrftu að samþykkja sbr. 3. tölul. B-liðar 41. gr. laganna. (Allavega helmingur eigendanna þarf að mæta á fundinn og 2/3 þeirra sem mæta þurfa að samþykkja, sbr. B-lið 42. gr. laganna). Ef þetta er eina hurðin sem er í boði og þú þarft nauðsynlega að gera við hurðina þá ertu í sterkri stöðu til að gera við hurðina upp á eigin spýtur og ólíklegt að fólk geti kvartað eftir á. En alltaf öruggara að tala við húsfélagið ef þú heldur að þú fáir góðar móttökur þar til að tryggja þig gegn kvarti frá kverúlöntum eftir framkvæmdir.



Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf g0tlife » Mið 23. Maí 2018 23:49

Raskolnikov skrifaði:Er ekki sérfræðingur á þessu sviði, en hef verið formaður húsfélags. Þetta veltur á túlkun á lögum um fjöleignarhús. Mér sýnist fljótt á litið að samkvæmt þessum úrskurði sé bílskurðshurð hurð sem skilur séreign frá sameign í skilningi 6. tölul. 5. gr. laganna og að húsfélag hafi ákvörðunarvald um gerð og útlit. Til að vera alveg öruggur þá myndi ég persónulega athuga hvort að a.m.k 2/3 hluti af öllum íbúðareigendum í húsinu muni samþykkja þetta. Ef svo er þá myndi ég fá formann húsfélagsins til að boða húsfund og fá þetta samþykkt þar. Þetta færi þá í atkvæðagreiðslu samkvæmt 2. mgr. 30. gr. laganna, 2/3 þyrftu að samþykkja sbr. 3. tölul. B-liðar 41. gr. laganna. (Allavega helmingur eigendanna þarf að mæta á fundinn og 2/3 þeirra sem mæta þurfa að samþykkja, sbr. B-lið 42. gr. laganna). Ef þetta er eina hurðin sem er í boði og þú þarft nauðsynlega að gera við hurðina þá ertu í sterkri stöðu til að gera við hurðina upp á eigin spýtur og ólíklegt að fólk geti kvartað eftir á. En alltaf öruggara að tala við húsfélagið ef þú heldur að þú fáir góðar móttökur þar til að tryggja þig gegn kvarti frá kverúlöntum eftir framkvæmdir.



Takk fyrir að svara og ástæðan afhverju ég spyr er sú að formaðurinn sagði að þetta væri okey en gat ekki verið 100% þratt fyrir að lesa og ég. Finnst þetta ekki tekið nógu vel framm


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf rapport » Fim 24. Maí 2018 02:05

Hönnuður/arkitekt gæti líka skapað vesen... en kannski ólíklegt.




Gemini
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Reputation: 7
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf Gemini » Fim 24. Maí 2018 14:32

Svo stupid að arkitekt geti veirð með puttana í hvernig hurð fólk er með 20-30 árum eftir að húsið var byggt...




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf Hizzman » Fim 24. Maí 2018 15:31

Gemini skrifaði:Svo stupid að arkitekt geti veirð með puttana í hvernig hurð fólk er með 20-30 árum eftir að húsið var byggt...


skelfileg stétt....

Mynd



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf Viktor » Fim 24. Maí 2018 15:46

Hizzman skrifaði:
Gemini skrifaði:Svo stupid að arkitekt geti veirð með puttana í hvernig hurð fólk er með 20-30 árum eftir að húsið var byggt...


skelfileg stétt....

[img]hús%20rifið[/img]


Vá hvað ég er ánægður með þetta! :D

Fáránleg lög, að fólk megi ekki breyta húsunum sínum útaf svona rugli.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Gemini
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Reputation: 7
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf Gemini » Fim 24. Maí 2018 15:53

WTF geta erfingjar arkitekts líka ráðið þessu.... hver gerði þessi lög.... arkitektinn fékk líklega greitt fyrir vinnuna á sínum tíma...




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf Klemmi » Fim 24. Maí 2018 16:05

Til að fá þetta á hreint myndi ég halda að væri einfaldast að heyra í byggingarfulltrúanum í þínu sveitarfélagi.
Hann ætti að vera með þetta á hreinu :)



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2320
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf Gunnar » Fim 24. Maí 2018 16:13

note to self. fá það skriflegt að þegar ég er buinn að borga arkitektinum að ég meigi gera hvað sem ég vill við húsið án þess að hann megi segja eitthvað um það.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf urban » Fim 24. Maí 2018 17:46

Gunnar skrifaði:note to self. fá það skriflegt að þegar ég er buinn að borga arkitektinum að ég meigi gera hvað sem ég vill við húsið án þess að hann megi segja eitthvað um það.


Þetta er eitthvað sem að þú þarft að taka fram áður en þú lætur arkitektinn teikna húsið.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf appel » Fim 24. Maí 2018 19:21

Fáránlegt að arkitektar séu eitthvað svona lögverndaðir fyrir breytingum á "verkum" sínum síðar.
Þetta gengur svo langt að ekki má mála hálfrar aldar gömul hús í öðrum lit en sem löngu dauður arkitekt ákvað fyrir hálfri öld síðan... INNANDYRA! Svo ertu með einhverja bévítans erfingjaidjóta að skipta sér af fólki í sinni eign.
Það geta líka verið aðrar ástæður fyrir breytingum heldur en fagurfræðilega eðlis. T.d. þarf að breyta hönnun húss til að lagfæra hönnunargalla, t.d. einsog með húsþak sem er illa hannað.


*-*

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2320
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf Gunnar » Fim 24. Maí 2018 19:23

urban skrifaði:
Gunnar skrifaði:note to self. fá það skriflegt að þegar ég er buinn að borga arkitektinum að ég meigi gera hvað sem ég vill við húsið án þess að hann megi segja eitthvað um það.


Þetta er eitthvað sem að þú þarft að taka fram áður en þú lætur arkitektinn teikna húsið.

ja ofc ég meinti það. fá það skriflegt áður en ég fæ hann i verkið. #-o



Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf roadwarrior » Fim 24. Maí 2018 21:39

Var í svipuðum málum og þú. Er í 6 íbúða húsi og öllum íbúðum fylgir bílskúr. Húsið er byggt ca 197x og er gamaldags flekahurð á bílskúrunum þar sem hurðinn er einn fleki sem fer upp í heilu lagi. Þegar ég tók bílskúrinn í gegn, nýjar innréttingar, málaði, ný ljós, loftklæðning og fl þá ákvað ég að fá mér nýja hurð. Fór og talaði við alla hina eigendurnar að húsinu og fékk leyfi hjá þeim til að setja upp nýja hurð sem margir flekar eru í svona eins og algengast er í dag. Útbjó blað þar sem eg tók fram að ég ætlaði að skifta um hurð, og setti helstu upplýsingar um nýju hurðina í blaðið. Fékk svo undirskrift frá öllum öðrum eigendum á þetta blað. Hurðinn er töluvert öðruvísi en hinar hurðirnar en ég passaði mig á að fá nýju hurðina samt í sama lit og var fyrir þannig að það yrði allveg eins litur á hurðunum þannig að þetta yrði nú "fjarska fallegt :)"
Spjallaðu fyrst við alla í húsinu og ef ekkert kemur uppá fáðu þá alla til að skrifa uppá. Meðan ekki er breytt eitthvað stórkostlega útlitslega séð þá á ekki að þurfa frekari leyfi. Ef á aftur á móti að stækka hurðaropið eða td setja fastan vegg í staðinn fyrir hurðina þá þarf að fá leyfi frá byggingarfulltrúa.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf Hizzman » Fim 24. Maí 2018 22:28

Gunnar skrifaði:
urban skrifaði:
Gunnar skrifaði:note to self. fá það skriflegt að þegar ég er buinn að borga arkitektinum að ég meigi gera hvað sem ég vill við húsið án þess að hann megi segja eitthvað um það.


Þetta er eitthvað sem að þú þarft að taka fram áður en þú lætur arkitektinn teikna húsið.

ja ofc ég meinti það. fá það skriflegt áður en ég fæ hann i verkið. #-o


Ætli það gæti flokkast sem leyndur galli, að fá frekan/ósvífinn arkitekt á bakið eftir að hafa keypt gamalt hús í góðri trú um mögulegar endurbætur?
Síðast breytt af Hizzman á Fim 24. Maí 2018 23:05, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf urban » Fim 24. Maí 2018 23:04

Hizzman skrifaði:
Gunnar skrifaði:
urban skrifaði:
Gunnar skrifaði:note to self. fá það skriflegt að þegar ég er buinn að borga arkitektinum að ég meigi gera hvað sem ég vill við húsið án þess að hann megi segja eitthvað um það.


Þetta er eitthvað sem að þú þarft að taka fram áður en þú lætur arkitektinn teikna húsið.

ja ofc ég meinti það. fá það skriflegt áður en ég fæ hann i verkið. #-o


Ætli það gæti flokkast sem leyndur galli, að fá frekan/ósvífinn arkitekt á bakið eftir að hafa keypt gamalt hús í góri trú um mögulegar endurbætur?


Myndi þetta ekki flokkast undir skoðunarskyldu kaupanda ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf g0tlife » Fös 25. Maí 2018 10:42

Klemmi skrifaði:Til að fá þetta á hreint myndi ég halda að væri einfaldast að heyra í byggingarfulltrúanum í þínu sveitarfélagi.
Hann ætti að vera með þetta á hreinu :)



Hringdi og fékk það staðfest að til þess að skipta einum fleka út og fá glugga t.d. þarf samþykki ALLA en ekki meiri hluta. Sem þýðir að 100 íbúða blokk getur haft einn mann sem heldur henni í gíslingu með svona lagað.

Sem gerir það að verkum að við erum 3 vs 1 sem viljum gefa leyfi fyrir að hafa einn fleka með glugga en munum ekki ná því í gegn.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf beatmaster » Fös 25. Maí 2018 11:25

Er ekki hægt að panta hurðina einum fleka hærri en þarf og sleppa gluggapanelnum?


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Raskolnikov
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Mið 22. Jan 2014 02:12
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf Raskolnikov » Fös 25. Maí 2018 14:26

g0tlife skrifaði:
Klemmi skrifaði:Til að fá þetta á hreint myndi ég halda að væri einfaldast að heyra í byggingarfulltrúanum í þínu sveitarfélagi.
Hann ætti að vera með þetta á hreinu :)



Hringdi og fékk það staðfest að til þess að skipta einum fleka út og fá glugga t.d. þarf samþykki ALLA en ekki meiri hluta. Sem þýðir að 100 íbúða blokk getur haft einn mann sem heldur henni í gíslingu með svona lagað.

Sem gerir það að verkum að við erum 3 vs 1 sem viljum gefa leyfi fyrir að hafa einn fleka með glugga en munum ekki ná því í gegn.


Í hvern hringdiru? Ef þú ert að tala um byggingafulltrúa þá hafa þeir ekkert vit á þessu. Þú þarft ekki samþykki allra nema um sé að ræða verulega breytingu á sameign eða útliti hússins, sbr. 1. mgr. 30. gr. laga um fjöleignarhús. Ef breytingin getur ekki talist veruleg þá nægir 2/3 hluti, sbr. 2. mgr. sömu greinar og ef hún er smávægileg þá nægir einfaldur meirihluti. Eins og þú lýsir þessu þá er þetta tæpast veruleg breyting. Sjá aftur:
https://www.urskurdir.is/felagsmala/kae ... la/nr/1650



Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf g0tlife » Sun 27. Maí 2018 12:41

beatmaster skrifaði:Er ekki hægt að panta hurðina einum fleka hærri en þarf og sleppa gluggapanelnum?


Vill fá glugga nó af hurðum til


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf g0tlife » Sun 27. Maí 2018 12:43

Raskolnikov skrifaði:
g0tlife skrifaði:
Klemmi skrifaði:Til að fá þetta á hreint myndi ég halda að væri einfaldast að heyra í byggingarfulltrúanum í þínu sveitarfélagi.
Hann ætti að vera með þetta á hreinu :)



Hringdi og fékk það staðfest að til þess að skipta einum fleka út og fá glugga t.d. þarf samþykki ALLA en ekki meiri hluta. Sem þýðir að 100 íbúða blokk getur haft einn mann sem heldur henni í gíslingu með svona lagað.

Sem gerir það að verkum að við erum 3 vs 1 sem viljum gefa leyfi fyrir að hafa einn fleka með glugga en munum ekki ná því í gegn.


Í hvern hringdiru? Ef þú ert að tala um byggingafulltrúa þá hafa þeir ekkert vit á þessu. Þú þarft ekki samþykki allra nema um sé að ræða verulega breytingu á sameign eða útliti hússins, sbr. 1. mgr. 30. gr. laga um fjöleignarhús. Ef breytingin getur ekki talist veruleg þá nægir 2/3 hluti, sbr. 2. mgr. sömu greinar og ef hún er smávægileg þá nægir einfaldur meirihluti. Eins og þú lýsir þessu þá er þetta tæpast veruleg breyting. Sjá aftur:
https://www.urskurdir.is/felagsmala/kae ... la/nr/1650




Hringdi í þann sem er yfir þessu í bænum en hvert fer maður til þess að fá þetta metið hvort þetta þurfi alla eða meirihluta ? Hjá bænum sagði ''að ef ég stend og horfi á húsið og einn bílskúr er með 2 - 3 gluggum í flekanum þá er það útlitsbreyting og þarfnast samþykki allra''

Ég sagði meiri segja þá dugar ekki meiri hluti og fékk svarið ''Ég sagði allir, það er ekki meirihluti heldur allir'' Hress kona í hafnarfirði greinilega


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Gemini
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Reputation: 7
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf Gemini » Mið 20. Nóv 2019 20:00

Eru þau ekki bara svona hrædd við að fólk sé að búa til ósamþykktar íbúðir í bílskúrum að þau hræða alla frá þessu.
Einhver kona sem svarar fyrir bæinn mun túlka allt á sem þrengstann veg til að verja rassinn á sjálfri sér.

Annars þekki ég ekki lögin um þetta en myndi mæla með að þú ráðfærir þig við einhvern annan en bæinn sjálfann ef þú telur að þú getir ekki fengið 100% samþykki og ert harður á því að vilja glugga. Það sem þú lýstir hljómar nú ekki eins og veruleg breyting.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf einarhr » Mið 20. Nóv 2019 20:20

Gemini skrifaði:Eru þau ekki bara svona hrædd við að fólk sé að búa til ósamþykktar íbúðir í bílskúrum að þau hræða alla frá þessu.
Einhver kona sem svarar fyrir bæinn mun túlka allt á sem þrengstann veg til að verja rassinn á sjálfri sér.

Annars þekki ég ekki lögin um þetta en myndi mæla með að þú ráðfærir þig við einhvern annan en bæinn sjálfann ef þú telur að þú getir ekki fengið 100% samþykki og ert harður á því að vilja glugga. Það sem þú lýstir hljómar nú ekki eins og veruleg breyting.


Þetta er póstur síðan í maí 2018 kútur ;)
Kvitt, læk og deilt :guy


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Gemini
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Reputation: 7
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf Gemini » Mið 20. Nóv 2019 20:23

Haha, úpps, skil ekki alveg hvernig ég endaði hérna þá :)
Kannski fáum við update þá hvernig hurð hann fékk sér :P



Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Reglur um útlit bílskúrshurða

Pósturaf g0tlife » Fim 21. Nóv 2019 08:57

Gemini skrifaði:Haha, úpps, skil ekki alveg hvernig ég endaði hérna þá :)
Kannski fáum við update þá hvernig hurð hann fékk sér :P


Ég skipti um hurð og tók aðra hvíta með engum gluggum. Fékk það staðfest frá bænum að fleki í hurðinni með gluggum er útlitsbreyting sem þarf samþykki allra í húsinu. Eins ef ég vildi breyta um lit á hurðinni.

Það sem mér fannst fyndið er að hurðin þarf bara að vera hvít s.s. útlitið á bílskúrshurðinni skiptir engu máli svo lengi sem allir flekar eru hvítir. Þá meina ég munstrið á hverjum hurðafleka.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold