[SELT] Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
gunn
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fös 18. Jún 2010 03:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

[SELT] Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf gunn » Þri 01. Maí 2018 22:26

Góðan dag ég er hérna með tvö RX 570 virka bæði fínt og allt í standi með þau(Koma í kössum). Keypt ný í tölvutek og hafa verið notuð í mining mestalagi 2 mánuði.
https://tolvutek.is/vara/aorus-radeon-r ... -4gb-gddr5
Þau fara bæði á kosta kjörum þar sem þetta hefur verið notað í mining og með costum bios og veseni þannig lítill ábyrgð.

30 þúsund stykkið eða bæði tvö á 50 Skoða líka öll tilboð :)
Síðast breytt af gunn á Mið 16. Maí 2018 21:03, breytt samtals 4 sinnum.




gunnarig
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mið 19. Jún 2013 01:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: TS Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf gunnarig » Sun 06. Maí 2018 04:44

átt einkaskilaboð




Fridrikn
has spoken...
Póstar: 155
Skráði sig: Lau 26. Des 2015 17:00
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: TS Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf Fridrikn » Mán 07. Maí 2018 01:13

Forvitinn, afhverju ertu ad selja eftir ad mina bara i 2 manudi?


HHKB pro 2, MX Master, Sennheiser HD 598


muslingur
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 10:05
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: TS Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf muslingur » Mán 07. Maí 2018 08:01

Have you even seen the difficulty increase recently? With a $400 graphics card you might make $2 a day. Next month it will be $1.50, and then it's gonna get even lower as the ASIC's come online.

Right now investing in GPU mining is just real dumb.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: TS Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf ZiRiuS » Mán 07. Maí 2018 12:45

muslingur skrifaði:Have you even seen the difficulty increase recently? With a $400 graphics card you might make $2 a day. Next month it will be $1.50, and then it's gonna get even lower as the ASIC's come online.

Right now investing in GPU mining is just real dumb.


Það er rosalega mismunandi hvernig GPU mining er núna, en að kalla það dumb er mjööög fáfrótt :)



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Fridrikn
has spoken...
Póstar: 155
Skráði sig: Lau 26. Des 2015 17:00
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: TS Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf Fridrikn » Mán 07. Maí 2018 20:39

muslingur skrifaði:Have you even seen the difficulty increase recently? With a $400 graphics card you might make $2 a day. Next month it will be $1.50, and then it's gonna get even lower as the ASIC's come online.

Right now investing in GPU mining is just real dumb.


er með 5 kort, ekki yfirklokkuð, g´æti fengið 30% meira með overclock en.. stability..

er að fá estimated 16.000kr/mán fyrir rafmagnskostnað og keypti allt í allt í kringum 200-300k

þá er break even point 12,5 mán með fríu rafmagni, gerandi ráð fyrir að gjaldmiðillinn hækki né lækki í virði.

er búinn að mæna í 13 eða svo mánuði og kominn með svona $1800.

...

segjum að op er að fá 8.000 kr á mán eftir rafmagn

https://www.cryptocompare.com/mining/ca ... gPoolFee=1

Reiknivél sem reiknar hversu mikið þú færð á mánuði miðað við eitthverjar formúlur. hann gæti fengið allann 50.000kr til baka eftir 6,25 mánuði(eftir rafmagnskostnað).

þrátt fyrir að þetta er ekki lengur gullnáma fyrir alla er þetta samt viable leið til að fá smá upphæðir sem ef þú forfir á graf með verðgildi af ETH eða ETC þá er hann sígillt að fara upp. og jafnvel að þú færð bara $2 á dag ertu samt búinn að borga upp skjákortið og það er basically frítt eftir 8mán.


HHKB pro 2, MX Master, Sennheiser HD 598

Skjámynd

tobbi11
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Lau 18. Okt 2014 18:50
Reputation: 69
Staða: Ótengdur

Re: TS Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf tobbi11 » Mán 14. Maí 2018 22:20

ZiRiuS skrifaði:
muslingur skrifaði:Have you even seen the difficulty increase recently? With a $400 graphics card you might make $2 a day. Next month it will be $1.50, and then it's gonna get even lower as the ASIC's come online.

Right now investing in GPU mining is just real dumb.


Það er rosalega mismunandi hvernig GPU mining er núna, en að kalla það dumb er mjööög fáfrótt :)



2 ára kort eru á sama eða hærra verði þegar þau komu út, næsta kyndlóð af nvidia kortum eru í framleiðslu og koma út líklegast í júlí , krónan er sterk, altcoins eru það ekki, 6mán+ ROI fyrir notuð custom bios kort er ekki kostur og er bara satt ef altcoins hækka í verði vegna þess að nýja kynslóð nividia mun keyra ROI upp á öllum eldri kortum. Ekki má gleyma hans punkti með ASIC minerana

að selja kortin með custom bios er ekki sniðugt og allir technördar sem vita eitthvað um skjákot eru sammála því ef maður planar að selja kortin
save-ar maður original biosin og setur hann aftur á.

að segja við útlendig á íslensku mjöööög fáfrótt þegar hann hefur rétt fyrir sér er dumb.

Eða sniðugt ef þú ert ekki að vilja byrja rökræður við gaurinn en villt reyna plata aðra til að kaupa kortin...
Nei, þú myndir ekkert gera það það er svona bland stuff.

það eiga margir erfitt með að sætta sig við að kotin hafa lækkað í verði en svoleiðis er það bara

Hann ætti að setja original biosin á kortin aftur og selja þau sem góð leikjaskjákort sem er alveg satt


The conquest of nature is to be achieved through number and measure... and overclocking

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: TS Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf ZiRiuS » Þri 15. Maí 2018 00:28

tobbi11 skrifaði:2 ára kort eru á sama eða hærra verði þegar þau komu út, næsta kyndlóð af nvidia kortum eru í framleiðslu og koma út líklegast í júlí , krónan er sterk, altcoins eru það ekki, 6mán+ ROI fyrir notuð custom bios kort er ekki kostur og er bara satt ef altcoins hækka í verði vegna þess að nýja kynslóð nividia mun keyra ROI upp á öllum eldri kortum. Ekki má gleyma hans punkti með ASIC minerana

að selja kortin með custom bios er ekki sniðugt og allir technördar sem vita eitthvað um skjákot eru sammála því ef maður planar að selja kortin
save-ar maður original biosin og setur hann aftur á.

að segja við útlendig á íslensku mjöööög fáfrótt þegar hann hefur rétt fyrir sér er dumb.

Eða sniðugt ef þú ert ekki að vilja byrja rökræður við gaurinn en villt reyna plata aðra til að kaupa kortin...
Nei, þú myndir ekkert gera það það er svona bland stuff.

það eiga margir erfitt með að sætta sig við að kotin hafa lækkað í verði en svoleiðis er það bara

Hann ætti að setja original biosin á kortin aftur og selja þau sem góð leikjaskjákort sem er alveg satt


Ég sagði hvergi að þetta verð væri gott, ég ætla ekki að segja neitt meira um það því ég vil ekki skemma söluþræði (annað en þú og þessir Bland vinir þínir sem koma hingað inn). Eina sem ég sagði var að ég væri ekki sammála að GPU mining væri dumb um þessar mundir og tala ég af persónulegri reynslu. Þetta er kannski ekki eins og þegar hypeið var en að bera saman GPU mining við þann tíma og núna er fáránlegt að mínu mati. Svo eru nú bara til fullt af útlenskum snillingum sem eru kannski ekki mjög sleipir að skrifa á íslensku en lesa hana svona ágætlega, ég allavega geri ráð fyrir því þar sem 99% af öllu hérna fer fram á íslensku...

Þetta er allavega síðasta innleggið mitt á þennan þráð þar sem ég ætla heldur ekki að skemma hann með einhverri bullshit umræðu. Ef þú vilt ræða þetta frekar getur þú sent mér skilaboð á Bland...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

tobbi11
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Lau 18. Okt 2014 18:50
Reputation: 69
Staða: Ótengdur

Re: TS Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf tobbi11 » Þri 15. Maí 2018 23:12

ZiRiuS skrifaði:
Ég sagði hvergi að þetta verð væri gott, ég ætla ekki að segja neitt meira um það því ég vil ekki skemma söluþræði (annað en þú og þessir Bland vinir þínir sem koma hingað inn). Eina sem ég sagði var að ég væri ekki sammála að GPU mining væri dumb um þessar mundir og tala ég af persónulegri reynslu. Þetta er kannski ekki eins og þegar hypeið var en að bera saman GPU mining við þann tíma og núna er fáránlegt að mínu mati. Svo eru nú bara til fullt af útlenskum snillingum sem eru kannski ekki mjög sleipir að skrifa á íslensku en lesa hana svona ágætlega, ég allavega geri ráð fyrir því þar sem 99% af öllu hérna fer fram á íslensku...

Þetta er allavega síðasta innleggið mitt á þennan þráð þar sem ég ætla heldur ekki að skemma hann með einhverri bullshit umræðu. Ef þú vilt ræða þetta frekar getur þú sent mér skilaboð á Bland...




Hvað meinaru þér tekst að fucka up flestum öðrum þræðum með lélegri þékkingu á hardware og mining þú hefur reynt að selja kort á
yfir nývirði verið að bjóða í 1070 kort sem er sett á 55k meðan þú ert að selja annað sem þú settir á 65k talar við alla með skítkasti og vanvirðingu
og notar svo bland sem eittvhvað vopn til móðga þá sem eru ósammála þér á meðan þú ert blandhegðunarkóngurinn hérna á vaktinni

findið hvernig engin af mínum söluþræðum hafa orðið af svona bulli eins og flestir hjá þér verða kannski tími til horfa djúpt á sjálfan sig og spyrja af hverju.

núna fæ ég líklegast eitthvað skítkast frá þér en engin rök fyrir þessari hegðun vegna þess að þú hefur engin nema græðgi sem er ekki glæpur en hættu allavegana að drulla yfir aðra eða leiðrétta fólk sem hefur rétt fyrir sér.


The conquest of nature is to be achieved through number and measure... and overclocking

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: TS Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf ZiRiuS » Mið 16. Maí 2018 12:30

Ég sagði nú að svarið mitt yrði það síðasta í þessa umræðu en mig langar að svara þessu lágkúrlega svari hérna fyrir ofan sem mér finnst orðið ansi persónulegt. Aldrei hef ég selt kort, né reynt að selja á yfir nývirði. Aldrei hef ég boðið 55k í kort. Aldrei tala ég við fólk með skítkasti þó ég vissulega beiti hroka og kaldhæðni reglulega (ólíkt þínum svörum og vina þinna).

Er ekki komið nóg af persónulegum árásum og lygum félagi? Finnst mjög óþægilegt að ég þurfi virkilega að verja mig fyrir svona rugli...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

tobbi11
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Lau 18. Okt 2014 18:50
Reputation: 69
Staða: Ótengdur

Re: TS Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf tobbi11 » Mið 16. Maí 2018 13:36

það er mjög auðvelt að fara í gegnum loggana hérna á vaktinni, þú kvartaðir í gaur að hann væri ekki að svara tilboðum á 1070 koti svo 2 vikum seinna eru að selja annað, svo varstu með 2x 1060 til sölu á 35.000 st þegar var hægt að fá þau á 33.000 í att. að segja að ég sé að lúgja er líklegast eina sem þú getur sagt núna til að reyna bjarga útlitinu.

þetta er ekki persónuleg árás ég er að að saka þig um lélega hegðun eins og þú sakar aðra um
mér finnst þetta ekkert gaman en ég er alveg kominn með uppí kok af hræsninni í þér

Btw. þú ert fyrsti gaurinn sem ég hef lent í þessu hérna á vaktinni ertu með tölu á þínum rifrlidum?


The conquest of nature is to be achieved through number and measure... and overclocking

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: TS Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf ZiRiuS » Mið 16. Maí 2018 14:33

Það eina sem ég er að gera er að fylgja verðlagi og eftirspurn, þó það stuði tappa eins og þig þýðir ekkert að fara að væla. 1060 kortið sem ég var að selja kostaði 40þús nýtt. Þú talar um að ég viti lítið um hardware en vissir þú að kort eru mismunandi eftir framleiðenda? Svo verður þú að átta þig á að þó ég setji verð á hlut þýðir það ekki að ég selji það á því verði. En það að vinir þínir séu að bjóða 20-30þús minna í kortið pirrar mig bara og segir mér að þið hafið ekki verið lengi á þessari síðu. Ef ég pirra þig svona mikið er þá ekki bara málið að drulla sér í burtu héðan? Því ég er ekkert að fara neitt og læt ekkert einhverja tappa eins og þig þagga niður í mér með einhverjum útúrsnúningum og kjaftæði. Einu "rifrildin" sem ég myndi setja í þann flokk er við þig og vini þína sem haga sér eins og hálvitar á söluþráðum annarra.

En núna stend ég við það sem ég sagði áðan að ég ætla ekki að kommenta hérna meira. Sá vægir sem vitið hefur meira...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

tobbi11
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Lau 18. Okt 2014 18:50
Reputation: 69
Staða: Ótengdur

Re: TS Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf tobbi11 » Mið 16. Maí 2018 15:57

tappi?, drulla mér í burtu?, hættu að vera svona dramatískur, ég var bara að benda á hræsni með sönnunum og þú getur ekki tekið gagríni og segir að ég sé að snúa út úr meðan það er ekkert annað en það í svörunum hjá þér. og endilega ekki láta mig stoppa þig halltu þessu áfram þangað til allir eru kommnir með nóg af bullinu í þér. stattu nú við orðin þín og svaraðu ekki.


The conquest of nature is to be achieved through number and measure... and overclocking


Höfundur
gunn
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fös 18. Jún 2010 03:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: [SELT] Gigabyte Radeon RX 570 Aorus 4GB 2x

Pósturaf gunn » Mið 16. Maí 2018 21:05

Kortin eru seld, viðkomandi var boðinn original biosinn.