Icloud vandræði


Höfundur
gudsgis
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Fim 19. Apr 2018 12:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Icloud vandræði

Pósturaf gudsgis » Fim 19. Apr 2018 13:49

Ég er í miklum vandræðum með icloud - vonandi getur einhver snillingur hjálpað mér

Staðan:
- Er með iphone, er með 50GB icloud backup sem er orðið fullt og ég vill flytja myndirnar í tölvuna
- Tengi símann við tölvuna og þar eru engar myndir inni, allt vistað í icloud og bara sýnishorn sem ég sé á símanum sjálfum
- Reyni icloud for windows, þar á að vera hægt að downloada en það kemur bara brot af myndunum og engin process sést, eftir bið í marga daga
- logga mig á icloud web síðuna og sé allar myndirnar, einungis hægt að haka í hverja mynd fyrir sig og sækja, virkar ekkert ctrl, shift neitt

Mér finnst eins og Apple hafi stolið myndunum mínum og sé að þvinga mig að nýta hýsinguna sína !!! :mad

Kann einhver snillingur leið framhjá þessu ?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Icloud vandræði

Pósturaf Viktor » Fös 20. Apr 2018 14:47

iCloud er mjög furðulegt fyrirbæri, og er í raun ekki backup kerfi eins og Google Drive eða Dropbox.

Þetta er bara hugsað svo myndirnar þínar glatist ekki ef síminn þinn glatast eða eyðileggst, þá geturðu keypt þér nýjan síma og myndirnar verða þá aðgengilegar í honum.

Það er ekki gert ráð fyrir því að þú sért að tæma símann þinn til þess að eiga meira pláss á iCloud, heldur bara að þú getir keypt stærri pakka.

Allt verður sum sé að vera til á tveimur stöðum - bæði á símanum þínum eða tölvunni OG á iCloud. Ekki bara á iCloud 8-[


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
gudsgis
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Fim 19. Apr 2018 12:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Icloud vandræði

Pósturaf gudsgis » Fös 20. Apr 2018 18:33

Ég hélt einmitt að þetta væri bara backup. En nú hefur apple fært allar original myndirnar á icloud og ég sit eftir með sýnishorn sem ég get ekki sótt í tölvuna mína. Þetta er alveg fáránlegt.

Það hlýtur að vera leið að geta sótt gögnin sín sem apple hýsir ??



Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 500
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Icloud vandræði

Pósturaf kornelius » Lau 21. Apr 2018 00:06

þetta er ein af mörgum tugum ef ekki hundruðum ástæðna þess að ég kaupi mér ekki vörur frá apple.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Icloud vandræði

Pósturaf Tiger » Lau 21. Apr 2018 09:26

kornelius skrifaði:þetta er ein af mörgum tugum ef ekki hundruðum ástæðna þess að ég kaupi mér ekki vörur frá apple.


Geggjað, þá verður styttri röð fyrir mig næst.

Þetta tók heilar 30 sec á google og simple as it gets.

Icloud fyrir Windows, smella á tackbar icon, velja download photos, og velja svo hvaða myndir þú vilt.

Clipboard01.jpg
Clipboard01.jpg (17.75 KiB) Skoðað 1338 sinnum


Clipboard02.png.jpg
Clipboard02.png.jpg (17.6 KiB) Skoðað 1338 sinnum


Er á Windows 7 vél og eg valdi 2013 hjá mér þar sem það voru bara 200 myndir, er að malla núna að sækja myndinrar og vistast hérna C:\Users\þitt.nafn.herna\Pictures\iCloud Photos\Downloads\2013


Mynd

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Icloud vandræði

Pósturaf Viktor » Lau 21. Apr 2018 19:36

Sæktu Google Photos appið á iOS tækin þín.

Það vistar myndir frítt og eyðir af tækinu.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
gudsgis
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Fim 19. Apr 2018 12:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Icloud vandræði

Pósturaf gudsgis » Mán 23. Apr 2018 00:14

Eins og ég nefndi í upphafi þá reyndi ég Icloud fyrir Windows en folderarnir urðu til fyrir hvert ár, en bara lítið brot af myndunum fóru í folderanna (um 1,5gb af 50gb) og það er vika síðan og ekkert bæst við. Svo einhverra hluta vegna virkar þetta ekki í mínu tilfelli.




pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Icloud vandræði

Pósturaf pepsico » Mán 23. Apr 2018 14:00

Það getur allur hugbúnaður klikkað og þá er sjaldan það áhrifaríkasta að gefast bara upp og bölvast og skammast. Ég hef notað þessa aðferð til að hala niður öllum myndunum á iCloud oft, fyrir sjálfan mig og aðra, og ég þekki mikið af fólki sem hefur notað þessa aðferð og hef ekki heyrt af því að hún hafi klikkað.

Mín ráð til þín til að þú þurfir ekki að nota trix til að sækja myndirnar er að uninstalla iCloud for Windows, tryggja að þú sért með 50GB af plássi laus þar sem að myndirnar munu halast niður, og reyna svo aftur.




Höfundur
gudsgis
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Fim 19. Apr 2018 12:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Icloud vandræði

Pósturaf gudsgis » Þri 24. Apr 2018 22:27

Aftengdi iclouds accountinn og loggaði migg inn og downloadaði myndunum í nokkrum skrefum - þá virkar þetta. Thx.