Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Allt utan efnis

Styðjum við árás vesturveldanna á sýrland?

47
46%
Nei
56
54%
 
Samtals atkvæði: 103

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf nidur » Mán 16. Apr 2018 15:42

Er ekki fínt fyrir andstæðinga Assad bara að beita meira af efnavopnaárásum, vesturveldin hefna sín alltaf á Sýrlandi, skiptir ekki máli hver gerði það.

Myndi halda að þetta gæti einmitt haft þveröfug áhrif vegna þess, og aukið líkur á svona árásum.



Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Alfa » Mán 16. Apr 2018 16:59

Pandemic skrifaði:Classic whataboutismi, ef þeir gera þetta af hverju má ég ekki gera þetta? Væri ekki bara betra að byrja einhverstaðar? taka afstöðu gegn efnavopnum.


Panda minn þú ert greinilega jafn erfiður og þegar ég spilaði BF með þér fyrir um 15 árum. Aldrei nokkurntíma sagði ég að það væri í lagi að nota efnavopn og að kasta einhverjum fancy orðum út í loftið lætur mann ekkert líta út fyrir að vera klárari. Það sem ég er að benda á kallast rökræn, gagngrínin hugsun, sem ég skil að er erfitt að framkvæma með allar Kardasín rassa fréttirnar og edikspreyjandi snapchat hetjur út um allt(edited: og þá á ég ekki endilega við þig).

Eins og ég hef sagt áður, það er engin hetja í þessu stríði, allir eru sekir um eitthvað, eins og ávallt í "borgarastíðum". Assad er að vinna, vesturlönd eru ekki að sætta sig við það, the story goes on !
Síðast breytt af Alfa á Mán 16. Apr 2018 17:23, breytt samtals 2 sinnum.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf ZiRiuS » Mán 16. Apr 2018 17:02

Alfa skrifaði:
Pandemic skrifaði:Classic whataboutismi, ef þeir gera þetta af hverju má ég ekki gera þetta? Væri ekki bara betra að byrja einhverstaðar? taka afstöðu gegn efnavopnum.


Panda minn þú ert greinilega jafn erfiður og þegar ég spilaði BF með þér fyrir um 15 árum. Aldrei nokkurntíma sagði ég að það væri í lagi að nota efnavopn og að kasta einhverjum fancy orðum út í loftið lætur mann ekkert líta út fyrir að vera klárari. Það sem ég er að benda á kallast rökræn, gagngrínin hugsun, sem ég skil að er erfitt að framkvæma með allar Kardasín rassa fréttirnar og edikspreyjandi snapchat hetjur út um allt. Eins og ég hef sagt áður, það er engin hetja í þessu stríði, allir eru sekir um eitthvað, eins og ávallt í "borgarastíðum". Assad er að vinna, vesturlönd eru ekki að sætta sig við það, the story goes on !


Hversu hár er hesturinn þinn eiginlega? :lol:



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Alfa » Mán 16. Apr 2018 17:05

ZiRiuS skrifaði:Hversu hár er hesturinn þinn eiginlega? :lol:


Svona meðal, kann bara ekki við að vera sagt að ég sé að réttlæta efnavopnanotkun !


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Pandemic » Mán 16. Apr 2018 17:40

Alfa skrifaði:
Pandemic skrifaði:Classic whataboutismi, ef þeir gera þetta af hverju má ég ekki gera þetta? Væri ekki bara betra að byrja einhverstaðar? taka afstöðu gegn efnavopnum.


Panda minn þú ert greinilega jafn erfiður og þegar ég spilaði BF með þér fyrir um 15 árum. Aldrei nokkurntíma sagði ég að það væri í lagi að nota efnavopn og að kasta einhverjum fancy orðum út í loftið lætur mann ekkert líta út fyrir að vera klárari. Það sem ég er að benda á kallast rökræn, gagngrínin hugsun, sem ég skil að er erfitt að framkvæma með allar Kardasín rassa fréttirnar og edikspreyjandi snapchat hetjur út um allt(edited: og þá á ég ekki endilega við þig). Eins og ég hef sagt áður, það er engin hetja í þessu stríði, allir eru sekir um eitthvað, eins og ávallt í "borgarastíðum". Assad er að vinna, vesturlönd eru ekki að sætta sig við það, the story goes on !


Einhverntímann lærði ég að setja upp forsendur fyrir dæminu sem ég átti að leysa og fikra mig útfrá þeim.
Ef forsendurnar fyrir þessum árásum eru að eyða getu Assads til þess að framleiða efnavopn með sem minnstum skaða á fólki þá tel ég þær hafa heppnast vel.
Ef forsendurnar eru þær að takmarka getu Assads til þess að heyja stríð gegn uppreisnarhópum andvígum sýrlandsstjórninni þá tel ég það hafa heppnast alveg skelfilega. Enginn féll í stjórnarliðinu og það virðist sem engum hergögnum hafi verið eytt.

Ef ég á að nota takmarkaða vitsmunagetu mína þá get ég ekki séð að þessar árásir hafi einhver áhrif á útkomu stríðsins. Þær kannski hafa áhrif á pyngju skattborgara Bandaríkjana og ef heppninn er með okkur þá hefur þetta áhrif á getu Assads til þess að nota efnavopn.



Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Alfa » Mán 16. Apr 2018 18:49

Í raun er ég sammála þér, sérstaklega með að þessi árás skipti í raun engu máli. Fyrir utan að sennilega samkvæmt bæði amerísku stjórnarskránni og alþjóðalögum er hún ólögleg, en það eru allir búnir að gefast upp á að eltast við það.

Þetta er þó ekki í fyrsta skipti sem vesturlönd hafa skotið á skotmörk í sýrlandi sem hefur orsakað að uppreisnarhópar, sem m.a teljast óvinir USA (ISIS, Al-Qaeda, Al-Nusra), hafa nýtt sér í gagnsókn.
Einnig hefur hingað til ekki þótt gáfulegt að sprengja stað þar sem eiturefni eru að finna til að sleppa þeim út í andrúmsloftið, en sennilega var í raun ekkert að finna þarna hvort sem er.

Trump nær að draga athyglina frá hóruvandamálinu sínu og mælist aldrei vinsælli og May frá Brexit vandamálinu. Allir sáttir þangað til sprengja lendir beint á skotmarki sem Rússar eru ekki sáttir við, þá vonum við það besta bara !!!


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf HalistaX » Mán 16. Apr 2018 20:19

"Efna...(Olía)...vopn"


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf nidur » Mán 16. Apr 2018 20:52

Þessi árás skiptir öllu máli!!!

Rússarnir vita núna að þeir geta bara skotið niður 70% af eldflaugum sem skotið er á Sýrland, þannig að það er kominn tími til að uppfæra úr S-200 í S-300 :)




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Semboy » Mán 16. Apr 2018 23:01

nidur skrifaði:Þessi árás skiptir öllu máli!!!

Rússarnir vita núna að þeir geta bara skotið niður 70% af eldflaugum sem skotið er á Sýrland, þannig að það er kominn tími til að uppfæra úr S-200 í S-300 :)


og þitt source frá Putin? :sleezyjoe


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf nidur » Þri 17. Apr 2018 08:22

Semboy skrifaði:og þitt source frá Putin? :sleezyjoe


Þú getur eflaust verið ánægður með að heyra að þetta er líka að finna á BBC. http://www.bbc.com/news/world-middle-east-43769332

Hafa ekki allir aðilar sagt að yfir 100 var skotið á loft, og bandaríkjamenn tala um að sirka 40 hafi lent á réttum stöðum?

Ætli ég sé ekki bara njósnari fyrir Rússana fyrst að ég elska þá svona mikið?




KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf KristinnK » Þri 17. Apr 2018 08:53

nidur skrifaði:http://www.bbc.com/news/world-middle-east-43769332


A man identified by CBS News as a scientist who worked there for 38 years said it was "totally incorrect" that chemical weapons were being developed at the site.


Despite the allegations, the OPCW subsequently reported that it had carried out two inspections of Barzeh and Dummar facilities - which is also known as Jamraya - in February and November 2017 and not observed "any activities inconsistent with obligations under the CWC".


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580


KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf KristinnK » Þri 17. Apr 2018 19:29

Íbúar í Douma kannast ekki við eiturefnaárás

Fisk segist ekki hafa hitt einn einasta mann í Douma sem staðfesti frásögnina um eiturefnaárás. Margir íbúanna hafi hins vegar talað um íslamistana sem hafi ríkt í borginni að undanförnu. Þessir vopnuðu hópar uppreisnarmanna hafi lagt undir sig híbýli fólks til þess að verjast sprengjuárásum Rússa og sýrlenska stjórnarhersins. Og margir fullyrða við Fisk að það hafi verið þessir hópar sem hafi dreift frásögninni af eiturefnaárás sýrlenska hersins þann 7. apríl.


Tl;dr: Það var engin eiturefnaárás. Það voru Íslamistarnir (sem eru stærsta vandamálið í þessari borgarastyrjöld) sem dreifðu þeirri lygi. Vesturveldin notuðu sér frásagnirnar til að réttlæta árásir með því að markmiði að auka áhrif sín í Miðausturlöndum á kostnað Rússa. Grænt fólk um öll vesturlönd saka hvern þann sem véfengir atburðarásina sem Vesturveldin héldu fram eru sakaðir um að ,,falla fyrir áróðri Rússa".

Hvílíkur heimur sem við lifum í...


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Stuffz » Þri 17. Apr 2018 20:06

hmm tja ef ég héldi að þetta hefði eitthvað með efnavopn að gera og enga double-standard pólitík þá já,
svo auðvitað Nei.

...
Anti-Efnavopna aðilar í Engilslíki ?!?

frekar Slæmar fyrirmyndir / as in Look Who's Talking?
https://en.wikipedia.org/wiki/United_St ... ns_program
https://en.wikipedia.org/wiki/Chemical_ ... ed_Kingdom

Some History / Sagan skáhöll
https://en.wikipedia.org/wiki/Agent_Orange
http://foreignpolicy.com/2013/08/26/exc ... ssed-iran/
Hjálpuðu Saddan að gasa írana, big time payback, þóttust ekki vita að hann gasaði kúrdana líka
(tja þangað til í seinni "Krossferðinni" 20 árum seinna)

Hot Stuff (do not inhale) / Nýtt efni (ekki til innöndunar)
https://www.mintpressnews.com/us-applie ... ia/237846/
https://www.globalresearch.ca/us-applie ... ia/5630002
Síðast breytt af Stuffz á Þri 17. Apr 2018 20:14, breytt samtals 4 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


stjani11
has spoken...
Póstar: 193
Skráði sig: Lau 29. Jan 2011 13:59
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf stjani11 » Þri 17. Apr 2018 20:13

KristinnK skrifaði:Íbúar í Douma kannast ekki við eiturefnaárás

Fisk segist ekki hafa hitt einn einasta mann í Douma sem staðfesti frásögnina um eiturefnaárás. Margir íbúanna hafi hins vegar talað um íslamistana sem hafi ríkt í borginni að undanförnu. Þessir vopnuðu hópar uppreisnarmanna hafi lagt undir sig híbýli fólks til þess að verjast sprengjuárásum Rússa og sýrlenska stjórnarhersins. Og margir fullyrða við Fisk að það hafi verið þessir hópar sem hafi dreift frásögninni af eiturefnaárás sýrlenska hersins þann 7. apríl.


Tl;dr: Það var engin eiturefnaárás. Það voru Íslamistarnir (sem eru stærsta vandamálið í þessari borgarastyrjöld) sem dreifðu þeirri lygi. Vesturveldin notuðu sér frásagnirnar til að réttlæta árásir með því að markmiði að auka áhrif sín í Miðausturlöndum á kostnað Rússa. Grænt fólk um öll vesturlönd saka hvern þann sem véfengir atburðarásina sem Vesturveldin héldu fram eru sakaðir um að ,,falla fyrir áróðri Rússa".

Hvílíkur heimur sem við lifum í...


Þannig að þetta eru þá allt bara leikarar og make up?

[NSFW]
https://www.liveleak.com/view?t=aOhOK_1523272053
https://www.liveleak.com/view?t=scZsJ_1523294889
https://www.liveleak.com/view?t=k3DhS_1523389587
[/NSFW]

Ég skil ekki þessa svaka afneitun sem margir eru í. Þessar ásakanir eru ekki einu sinni langdregnar. Þetta svæði var undir stjórn uppreisnarmanna og þeir voru að fela sig inní húsum. Sýrlandsher hefur ætlað að nota efnavopn á þá, eins og við vitum að þeir hafa gert yfir 50 sinnum áður og meira að segja Assad sjálfur hefur viðurkennt. Nema að þeir hafa væntanlega haft rangar upplýsingar um staðsetningu uppreisnarmannana og óvart droppað þessu á almenna borgara.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf vesley » Þri 17. Apr 2018 20:32

Þegar einn af áhrifameiri öldungardeildarþingmönnum USA segir orðrétt að sökin sé þeirra eigin þá held ég að svarið sé ansi skýrt.



https://www.facebook.com/senatorsanders ... 641692908/

/thread




KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf KristinnK » Þri 17. Apr 2018 22:31

stjani11 skrifaði:Þannig að þetta eru þá allt bara leikarar og make up?


Last þú ekki fréttina?



stjani11 skrifaði:Ég skil ekki þessa svaka afneitun sem margir eru í.


Aftur, last þú ekki fréttina? Breskur fréttamaður finnur ekki einn einasta mann í Douma sem segir að það hafi verið efnavopnaárás. Læknar í borginni segir að það hafi engir sjúklingar með einkenni efnavopnaárásar komið á spítala, og að skýringin á myndböndunum er ryk í öndunarfærum. Hver er í afneitun?

stjani11 skrifaði:Þessar ásakanir eru ekki einu sinni langdregnar. Þetta svæði var undir stjórn uppreisnarmanna og þeir voru að fela sig inní húsum.


Við skulum sjá hvernig íbúar Douma lýsa þessum ,,uppreisnarmönnum":




Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2486
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf svanur08 » Mið 18. Apr 2018 16:45

Fyndið hvað þið rífist um skoðanir hvors annars og fer í taugarnar á ykkur ef enginn er sammála. :face


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf appel » Fim 19. Apr 2018 14:42

svanur08 skrifaði:Fyndið hvað þið rífist um skoðanir hvors annars og fer í taugarnar á ykkur ef enginn er sammála. :face

Og þessvegna er pólitík oft forboðið að tala um, því það er sjaldan sem þú finnur einhvern hóp fólks sem er sammála. Betra að tala um veðrið :D


*-*