Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Allt utan efnis

Styðjum við árás vesturveldanna á sýrland?

47
46%
Nei
56
54%
 
Samtals atkvæði: 103


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf jonfr1900 » Sun 15. Apr 2018 17:40

urban skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:

Bandaríkin eru ekki að dreifa neinum áróðri. Það er bara samsæriskenning sem á sér enga stoð í raunveruleikanum (og hefur verið notuð af Rússum undanfarið).


ok...
USA menn stunda engan áróður en rússar stunda áróður...

Trúiru þessu í alvöru ?
Trúir þú í alvöru að kaninn sé aldrei með áróður ?

Ég spyr síðan aftur, eru sannarnirnar jafn góður og gereyðingavopnin hjá írökum, vopnin sem að aldrei hafa fundist.

Einsog ég sagði, ég er ekkert að segja að það hafi ekki verið notið efnavopn þarna, ég er bara ekki tilbúin í að taka því alveg hráu frá Trump og félögum.


Rússar beita skipulegum áróðri. Það eru sönnunargögn því til staðfestingar. Ekki bara hérna heldur víðar.

How Russian Propaganda Spreads On Social Media (NPR)

My Life at a Russian Propaganda Network (Politico)

Ég skil alveg að fólk fellur fyrir áróðri. Enda er erfitt að koma auga á þennan áróður. Hinsvegar vorkenni ég fólki ekki eftir að því hefur verið sagt frá að umræddar "upplýsingar" eru bara lygar frá Rússlandi og áróðursdeild þeirra sem kallast Internet Research Agency. Það voru 1000 aðgangar bara á reddit tengdir þeim samkvæmt innri rannsókn hjá reddit.

Frétt, Reddit just shut down nearly 1,000 Russian troll accounts (Vox)

Hvað varðar Sýrland þá er talsvert komið af skýrslum frá Sameinuðu Þjóðunum sem staðfesta þessar árásir sem hafa átt sér stað á undanförnum árum. Hérna er farið yfir þær árásir sem átt sér stað, staðfestingu og játningu frá stjórnvöldum í Sýrlandi að þau eiga þessi vopn og hafa augljóslega notað þau gegn uppreisnarmönnum og almennum borgurum þar sem slíkar árásir hafa verið stundaðar.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf urban » Sun 15. Apr 2018 18:00

jonfr1900 skrifaði:
urban skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:

Bandaríkin eru ekki að dreifa neinum áróðri. Það er bara samsæriskenning sem á sér enga stoð í raunveruleikanum (og hefur verið notuð af Rússum undanfarið).


ok...
USA menn stunda engan áróður en rússar stunda áróður...

Trúiru þessu í alvöru ?
Trúir þú í alvöru að kaninn sé aldrei með áróður ?

Ég spyr síðan aftur, eru sannarnirnar jafn góður og gereyðingavopnin hjá írökum, vopnin sem að aldrei hafa fundist.

Einsog ég sagði, ég er ekkert að segja að það hafi ekki verið notið efnavopn þarna, ég er bara ekki tilbúin í að taka því alveg hráu frá Trump og félögum.


Rússar beita skipulegum áróðri. Það eru sönnunargögn því til staðfestingar. Ekki bara hérna heldur víðar.

How Russian Propaganda Spreads On Social Media (NPR)

My Life at a Russian Propaganda Network (Politico)

Ég skil alveg að fólk fellur fyrir áróðri. Enda er erfitt að koma auga á þennan áróður. Hinsvegar vorkenni ég fólki ekki eftir að því hefur verið sagt frá að umræddar "upplýsingar" eru bara lygar frá Rússlandi og áróðursdeild þeirra sem kallast Internet Research Agency. Það voru 1000 aðgangar bara á reddit tengdir þeim samkvæmt innri rannsókn hjá reddit.

Frétt, Reddit just shut down nearly 1,000 Russian troll accounts (Vox)

Hvað varðar Sýrland þá er talsvert komið af skýrslum frá Sameinuðu Þjóðunum sem staðfesta þessar árásir sem hafa átt sér stað á undanförnum árum. Hérna er farið yfir þær árásir sem átt sér stað, staðfestingu og játningu frá stjórnvöldum í Sýrlandi að þau eiga þessi vopn og hafa augljóslega notað þau gegn uppreisnarmönnum og almennum borgurum þar sem slíkar árásir hafa verið stundaðar.


Sjáðu til, ég er ekki að neita því að Rússar séu með áróðursvélar, alls ekki, langt frá því.
Þú aftur á móti vilt meina að kanar og bandamenn séu ekki með áróður.

Þú semsagt tekur áróðrir USA "steinþegjandi og hljóðalaust"
Ég geri það ekki, ekkert frekar en áróðrinum frá rússum.

Ég spyr þess vegna enn einu sinni.
Er meira að marka þessar upplýsingar en öruggu upplýsingarnar sem að voru til staðar fyrir gereyðingavopnum hjá Írak.
Ef svarið er Já, afhverju er þá meira að marka þessar upplýsingar.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf rapport » Sun 15. Apr 2018 18:16

Að gera þetta svona getur aldrei skapað neinn frið.

Ef það á að sprengja upp öll lönd þar sem eru spilltir stjórnmálamenn við völd, þá væri búin að að vera styrjöld á Íslandi í næstum 25 ár samfleytt...



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf g0tlife » Sun 15. Apr 2018 18:32

Ein spurning hérna á ykkur.

Afhverju þarf ísland að gefa einhverja með eða móti yfirlýsingu ? Afhverju megum við ekki bara ''don't care'' á þetta og láta eins og ekkert skeði ? Við erum bara að fara í þessa með eða móti baráttu sem mun ekki gefa neitt frá sér. Enginn að fara vera sektaður, járnaður eða hvað annað því hann var með eða móti einhverri árás sem önnur lönd gerðu.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf ZiRiuS » Sun 15. Apr 2018 18:53

g0tlife skrifaði:Ein spurning hérna á ykkur.

Afhverju þarf ísland að gefa einhverja með eða móti yfirlýsingu ? Afhverju megum við ekki bara ''don't care'' á þetta og láta eins og ekkert skeði ? Við erum bara að fara í þessa með eða móti baráttu sem mun ekki gefa neitt frá sér. Enginn að fara vera sektaður, járnaður eða hvað annað því hann var með eða móti einhverri árás sem önnur lönd gerðu.


Útaf við erum í NATO og greiðum stórfé fyrir það...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Alfa » Sun 15. Apr 2018 19:17

Bæði í febrúar og mars bentu rússneskir fjölmiðlar að það væri verið að dreifa eiturvopnum til andspyrnu/hryðjuverkamönnum í massavís.

Þeir bentu einnig á að þetta skapaði mikla hættu að svona atvik myndi vera sett á svið. Já þetta kemur fram á RT sem vissulega er sjónvarp sem sett var á svið af Rússum sjálfum en breytir það í raun einhverju?

Þeir sögðu að þetta myndi gerast og það gerðist nákvæmlega eins og kemur fram í fréttinni! Trúir einhver að Rússar hafi leyft þessu að gerast bara til að geta haft rétt fyrir sér? Nei !!!

Feb 13, 2018
https://www.youtube.com/watch?v=WazIRMy2eHQ

Mar 17, 2018
https://www.youtube.com/watch?v=LmYCgK2zHCI

Það er engin góði kallinn í þessu stríði en það er verið að búa til false news til að framlengja þetta stríð og búa til meiri þjáningar fyrir Sýrland.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf jonfr1900 » Sun 15. Apr 2018 19:24

urban skrifaði:
Sjáðu til, ég er ekki að neita því að Rússar séu með áróðursvélar, alls ekki, langt frá því.
Þú aftur á móti vilt meina að kanar og bandamenn séu ekki með áróður.

Þú semsagt tekur áróðrir USA "steinþegjandi og hljóðalaust"
Ég geri það ekki, ekkert frekar en áróðrinum frá rússum.

Ég spyr þess vegna enn einu sinni.
Er meira að marka þessar upplýsingar en öruggu upplýsingarnar sem að voru til staðar fyrir gereyðingavopnum hjá Írak.
Ef svarið er Já, afhverju er þá meira að marka þessar upplýsingar.


Bandaríkin gætu ekki verið með svona áróðursdeild. Ef það væri raunin þá væri fyrir löngu búið að segja frá því í öllum fjölmiðlum frá Bandaríkjunum til Eistlands.

Einkaaðilar geta rekið áróðursfjölmiðla. Gott dæmi um slíkt er Fox News í Bandaríkjunum.

Saddam Hussein hafði efnavopn á sínum tíma (fyrir árið 1992) og notaði þau á Kúrda og sína eigin ríkisborgara. Hinsvegar lugu Bandarísk stjórnvöld um það fyrir innrásina árið 2003 (svo virðist sem að Saddam Hussein hafði eytt öllum efnavopnum í samræmi við kröfur S.Þ eftir að hann tapaði fyrra Íraks stríðinu). Það er hinsvegar önnur umræða og alls óskyld þessu máli hérna.

Það er vitað eins og er nefnt af óháðri stofnun (NGO) sem berst gefn efnavopnum þá hefur ríkisstjórn Sýrlands játað að eiga efnavopn og því er augljóst að framleiðsla slíkra vopna á sér stað innan Sýrlands (ég tengdi á þá vefsíðu í fyrra svari). Enda fylgja önnur ríki Gefnarsáttmálanum um allsherjarbann gegn efnavopnum.

Convention on Certain Conventional Weapons (Wikipedia)
Geneva Protocol (Wikipedia)




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Tengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf vesley » Sun 15. Apr 2018 19:40

Maður þarf ekki að leita langt til að sjá það að USA/NATO ráðast ekki á land eða sprengja í tætlur nema þeir hagnist fjárhags og valdalega á því.

Tugir landa eru í mikilli krísu vegna borgarastyrjalda,fjöldamorða,hungursneið,veðurofsi og svo má lengi telja en fá enga hjálp þar sem engar auðlindir eru í því landi.

Öll þau lönd sem Bandaríkin hafa ráðist á síðastliðin 25 ár eru olíuveldi eða lönd sem hafa viljað hafna viðskiptum við vesturveldin.
Er það tilviljun ? Finnst það ómögulegt...

Ekki EITT af þessum löndum sem hafa verið frelsuð með hjálp USA hafa hagnast á því, hvert eitt og einasta er í algjöru rústi enn í dag og upplifir meiri styrjöld og spillingu en áður fyrr.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf urban » Sun 15. Apr 2018 19:44

jonfr1900 skrifaði:Bandaríkin gætu ekki verið með svona áróðursdeild. Ef það væri raunin þá væri fyrir löngu búið að segja frá því í öllum fjölmiðlum frá Bandaríkjunum til Eistlands.


Ok, ekkert mál, þú trúir því ekki að kaninn sé með áróðursdeild.

Hvað er það annað en áróður þegar að POTUS fer ítrekað með rangt mál og þvælu á twitter accountinum sínum ?


Næsta spurning.
Trúiru öllu því sem að kaninn segir ?
Trúiru því að upplýsingar sem að koma frá kananum séu bæði allar upplýsingar og 100% réttar upplýsingar ?
Semagt einsog það er svo oft orðað í dómsal í USA.

The truth, the whole truth and nothing but the truth.

Vegna þess að ég geri það bara engan vegin.

jonfr1900 skrifaði:Hinsvegar lugu Bandarísk stjórnvöld um það fyrir innrásina árið 2003
Það er hinsvegar önnur umræða og alls óskyld þessu máli hérna.


Akkurat þarna er punkturinn sem að ég var að benda á.
Jújú vissulega allt önnur umræða og óskyld þessu máli.

En hinsvegar lugu bandarísk stjórnvöld um það fyrir innrásina árið 2003
Það er akkurat málið.

Hvað fær þig til þess að halda að þeir hafi ekki gert það aftur ?
Hvað fær þig til þess að trúa öllu sem að kemur þaðan eftir þetta ?

Ég geri það nefnilega ekki, ég trúi ekki á áróður frá rússum, en heldur ekki það sem að kaninn segir, einfaldlega vegna þessarar "allt annarar umræðu og óskylda máls"


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Alfa » Sun 15. Apr 2018 20:07

jonfr1900 skrifaði:Bandaríkin gætu ekki verið með svona áróðursdeild. Ef það væri raunin þá væri fyrir löngu búið að segja frá því í öllum fjölmiðlum frá Bandaríkjunum til Eistlands.

Einkaaðilar geta rekið áróðursfjölmiðla. Gott dæmi um slíkt er Fox News í Bandaríkjunum.


Ertu að grínast? Þjóð sem er með 16 já ég endurtek "16 njósnaþjónustur" með 50 biljóna dollara budget á ári og geta ekki rekið áróðursdeildir? Munurinn er sá að fjölmiðlar fjalla ekki um þessar áróðursdeildir en bara allar aðrar ! Svona til samanburðar þá er það svipuð upphæð og Rússar geta eitt í allan hernað sinn 2018!


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf jonsig » Sun 15. Apr 2018 20:17

Bandaríkin eru auðvitað stríðsóð, ekki gleyma því. Þeir hafa verið í stríði 222ár af 239 uþb frá stofnun.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf jonfr1900 » Sun 15. Apr 2018 20:24

urban skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Bandaríkin gætu ekki verið með svona áróðursdeild. Ef það væri raunin þá væri fyrir löngu búið að segja frá því í öllum fjölmiðlum frá Bandaríkjunum til Eistlands.


Ok, ekkert mál, þú trúir því ekki að kaninn sé með áróðursdeild.

Hvað er það annað en áróður þegar að POTUS fer ítrekað með rangt mál og þvælu á twitter accountinum sínum ?


Næsta spurning.
Trúiru öllu því sem að kaninn segir ?
Trúiru því að upplýsingar sem að koma frá kananum séu bæði allar upplýsingar og 100% réttar upplýsingar ?
Semagt einsog það er svo oft orðað í dómsal í USA.

The truth, the whole truth and nothing but the truth.

Vegna þess að ég geri það bara engan vegin.

jonfr1900 skrifaði:Hinsvegar lugu Bandarísk stjórnvöld um það fyrir innrásina árið 2003
Það er hinsvegar önnur umræða og alls óskyld þessu máli hérna.


Akkurat þarna er punkturinn sem að ég var að benda á.
Jújú vissulega allt önnur umræða og óskyld þessu máli.

En hinsvegar lugu bandarísk stjórnvöld um það fyrir innrásina árið 2003
Það er akkurat málið.

Hvað fær þig til þess að halda að þeir hafi ekki gert það aftur ?
Hvað fær þig til þess að trúa öllu sem að kemur þaðan eftir þetta ?

Ég geri það nefnilega ekki, ég trúi ekki á áróður frá rússum, en heldur ekki það sem að kaninn segir, einfaldlega vegna þessarar "allt annarar umræðu og óskylda máls"


Donald Trump er snargeðveikur og hefði aldrei átt að verða forseti Bandaríkjanna. Mike Pence er ekkert betri, það er öfgafullur kristinn einstaklingur. Hann er bara eins og Talibanar (ekki alveg jafn geðveikur og isis en mjög nálægt því). Nema hann er kristinn og gengur í dýrum jakkafötum.

Vantraust þitt í garð Bandaríkjanna gerir þig að fullkomnu marki fyrir þann áróður sem Rússar eru að dæla út. Það er engin leið í svona ástandi að vita fullkomlega hvað er rétt í svona stríðsástandi (sérstaklega þegar árásir eru í gangi á ákveðnum svæðum). Það er hinsvegar einfalt að sjá hverjir standa að svona efnavopnaárásum þar sem erfitt er að framleiða svona efnavopn. Til þess þarf dýran búnað, dýr efni, flutning á efnum í talsverðu magni til framleiðslunnar og fleiri svona atriði sem takmarka fjölda þeirra sem geta staðið í þessu.

Ríkisstjórnin sem er núna í Bandaríkjunum er ekki nógu snjöll til þess að koma upp með svona lygar. Vanhæfnin er alger og allir sem eru tengdir þessu eru heimskir einstaklingar (Stupid Watergate eins og John Oliver kallar þetta). Þrátt fyrir að George W. Bush yngri hafi verið bæði heimskur og vanhæfur þá er hann umtalsvert hæfari en Donald Trump og liðið sem er í kringum hann. Það er einnig komið að lokakafla forsetatíðar Donald Trump vegna spillingar, hneykslismála og vanhæfni sem er hreinlega stjarnfræðileg. Það kemur einnig í veg fyrir að ríkisstjórn Donald Trump fari að ljúga til um svona. Þetta fólk getur ekki einu sinni haldið sömu sögunni milli klukkan 08:00 til klukkan 12:00.

Þú ert fullkominn fyrir Rússa. Treystir ekki Bandaríkjunum og trúir því að Rússar séu ekki í áróðursstríði.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf jonfr1900 » Sun 15. Apr 2018 20:29

Alfa skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Bandaríkin gætu ekki verið með svona áróðursdeild. Ef það væri raunin þá væri fyrir löngu búið að segja frá því í öllum fjölmiðlum frá Bandaríkjunum til Eistlands.

Einkaaðilar geta rekið áróðursfjölmiðla. Gott dæmi um slíkt er Fox News í Bandaríkjunum.


Ertu að grínast? Þjóð sem er með 16 já ég endurtek "16 njósnaþjónustur" með 50 biljóna dollara budget á ári og geta ekki rekið áróðursdeildir? Munurinn er sá að fjölmiðlar fjalla ekki um þessar áróðursdeildir en bara allar aðrar ! Svona til samanburðar þá er það svipuð upphæð og Rússar geta eitt í allan hernað sinn 2018!


Þær eru reyndar 17 talsins. Sjá hérna. Kostaði 66,8 milljarða USD. Sem er ekkert þar sem Bandaríkin eru með gpd sem er 20.200 milljarða (20,20 trillion) (áætlað fyrir 2018). Sjá hérna.

Ég er ekki nógu góður í að reikna svona stórar tölur en ég held að það sem Bandaríkin eyða í njósnastarfsemi hjá sér sé innan við 5% af gdp og örugglega vel innan við þá tölu.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf jonfr1900 » Sun 15. Apr 2018 20:32

Alfa skrifaði:Bæði í febrúar og mars bentu rússneskir fjölmiðlar að það væri verið að dreifa eiturvopnum til andspyrnu/hryðjuverkamönnum í massavís.

Þeir bentu einnig á að þetta skapaði mikla hættu að svona atvik myndi vera sett á svið. Já þetta kemur fram á RT sem vissulega er sjónvarp sem sett var á svið af Rússum sjálfum en breytir það í raun einhverju?

Þeir sögðu að þetta myndi gerast og það gerðist nákvæmlega eins og kemur fram í fréttinni! Trúir einhver að Rússar hafi leyft þessu að gerast bara til að geta haft rétt fyrir sér? Nei !!!

Feb 13, 2018
https://www.youtube.com/watch?v=WazIRMy2eHQ

Mar 17, 2018
https://www.youtube.com/watch?v=LmYCgK2zHCI

Það er engin góði kallinn í þessu stríði en það er verið að búa til false news til að framlengja þetta stríð og búa til meiri þjáningar fyrir Sýrland.


Og þú trúir þessu sem Rússar eru að segja?



Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Alfa » Sun 15. Apr 2018 20:44

jonfr1900 skrifaði:Og þú trúir þessu sem Rússar eru að segja?


Nei, en þarna eru þeir að benda á að þessi möguleiki er fyrir hendi 2 mánuðum áður en það gerist. Ég horfi bara í söguna.

US heimsveldið hefur logið margoft til að koma stríði af stað eða styrkt uppreisnaraðila til að koma fyrir mönnum sem þeim þóknast. Það er engin breyting á þessu landi er stjórnað af þrýstihópum og hermaskínunni. Eisenhower varaði við því meira segja 1961. Eins og bent á hér fyrir ofan hefur USA verið í stríði frá stofnum þess og það er ekkert að fara breytast.

Rússar glíma alveg við sína djöfla líka, en ef ég ætti í fúlustu alvöru að trúa öðrum hvorum þá væri það augljóst fyrir mér hvor.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf jonfr1900 » Sun 15. Apr 2018 21:06

Alfa skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Og þú trúir þessu sem Rússar eru að segja?


Nei, en þarna eru þeir að benda á að þessi möguleiki er fyrir hendi 2 mánuðum áður en það gerist. Ég horfi bara í söguna.

US heimsveldið hefur logið margoft til að koma stríði af stað eða styrkt uppreisnaraðila til að koma fyrir mönnum sem þeim þóknast. Það er engin breyting á þessu landi er stjórnað af þrýstihópum og hermaskínunni. Eisenhower varaði við því meira segja 1961. Eins og bent á hér fyrir ofan hefur USA verið í stríði frá stofnum þess og það er ekkert að fara breytast.

Rússar glíma alveg við sína djöfla líka, en ef ég ætti í fúlustu alvöru að trúa öðrum hvorum þá væri það augljóst fyrir mér hvor.


Þú ert í samsæriskenninga kjaftæði. Ég nenni ekki að ræða svona þvælu, enda tilgangslaust. Ég ætla hinsvegar að benda á þetta hérna tvennt varðandi Rússland.

Putin enemy found dead in London eight days after Skripal poisoning, as counter-terror police launch investigation (The Telegraph, þarf að borga fyrir fulla grein.)

Síðan var þessi hótun sett fram fyrir einhverju síðan.

Vladimir Putin warns enemies of Russia they will ‘swallow poison’ (Independent Ireland.)



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf urban » Sun 15. Apr 2018 21:07

jonfr1900 skrifaði:Vantraust þitt í garð Bandaríkjanna gerir þig að fullkomnu marki fyrir þann áróður sem Rússar eru að dæla út.


jonfr1900 skrifaði:Þú ert fullkominn fyrir Rússa. Treystir ekki Bandaríkjunum og trúir því að Rússar séu ekki í áróðursstríði.



Jeminn einasti, lestu eitthvað af því sem að ég skrifa ???
Ég hef nefnilega akkurat aldrei neitað því að Rússar séu í áróðursstríði

Ég sjálfur fyrr í þræðinum skrifaði:Sjáðu til, ég er ekki að neita því að Rússar séu með áróðursvélar, alls ekki, langt frá því..

Þú aftur á móti vilt meina að kanar og bandamenn séu ekki með áróður.

Þú semsagt tekur áróðrir USA "steinþegjandi og hljóðalaust"
Ég geri það ekki, ekkert frekar en áróðrinum frá rússum.


Vegna þess að ég er búin að taka það nokkrum sinnum fram að Rússar séu í áróðursstríði, ég semsagt trúi því alveg að rússar séu í áróðursstríði.

þá er það komið á hreint, það sem að þú virðist bara ekki átta þig á er að kaninn og bandamenn þeirra eru það líka, þú ert nefnilega fullkominn fyrir kanann virðist vera, trúir flestu sem að kemur frá þeim og þeirra bandamönnum en engu frá rússunum.

Ég trúi hvorugum aðila, það er munurinn á okkur.


jonfr1900 skrifaði:Ríkisstjórnin sem er núna í Bandaríkjunum er ekki nógu snjöll til þess að koma upp með svona lygar.


ekki falla í þá hrikalegu gryfju að halda að þeir sem að stjórni bandaríkjunum séu heimskir, það er bara langt frá því og jú, stjórnin í USA er nefnilega akkurat nógu klár til þess að komast upp með svona lygar, alveg einsog aðrar lygar í gegnum tíðina, þú mátt nefnilega ekki gleyma því að þrátt fyrir að það sé skipt um POTUS og hans nánustu undirmenn, þá eru óhemju margar stofnanir sem að er ekki skipt út á 4 ára fresti, einmitt nokkrar af þessum "njósna" stofnunum sem að USA hefur. https://www.intelligencecareers.gov/icmembers.html

Það er rosalegt að þú skulir gagnrýna einhverja fyrir að trúa áróðri rússa þegar að þú virðist svo gersamlega kokgleyma allt sem að kemur frá kananum, þú ert virðist nefnilega vera fullkominn fyrir kanann, trúir því ekki að hann sé nógu gáfaður til að ljúga að þér og tekur þar að leiðandi öllu þaðan sem heilögum sannleik.


Svo að við höfum það á tandurhreinu aftur.

Ég veit vel að rússar eru með áróðursvélar.
Ég trúi ekki á þann áróður.
Ég veit aftur á móti vel að kaninn er líka með áróðursvélar.
Ég trúi honum ekki heldur.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf ingibje » Sun 15. Apr 2018 21:08

jonfr1900 skrifaði:Donald Trump er snargeðveikur og hefði aldrei átt að verða forseti Bandaríkjanna. Mike Pence er ekkert betri, það er öfgafullur kristinn einstaklingur. Hann er bara eins og Talibanar (ekki alveg jafn geðveikur og isis en mjög nálægt því). Nema hann er kristinn og gengur í dýrum jakkafötum.

Vantraust þitt í garð Bandaríkjanna gerir þig að fullkomnu marki fyrir þann áróður sem Rússar eru að dæla út. Það er engin leið í svona ástandi að vita fullkomlega hvað er rétt í svona stríðsástandi (sérstaklega þegar árásir eru í gangi á ákveðnum svæðum). Það er hinsvegar einfalt að sjá hverjir standa að svona efnavopnaárásum þar sem erfitt er að framleiða svona efnavopn. Til þess þarf dýran búnað, dýr efni, flutning á efnum í talsverðu magni til framleiðslunnar og fleiri svona atriði sem takmarka fjölda þeirra sem geta staðið í þessu.

Ríkisstjórnin sem er núna í Bandaríkjunum er ekki nógu snjöll til þess að koma upp með svona lygar. Vanhæfnin er alger og allir sem eru tengdir þessu eru heimskir einstaklingar (Stupid Watergate eins og John Oliver kallar þetta). Þrátt fyrir að George W. Bush yngri hafi verið bæði heimskur og vanhæfur þá er hann umtalsvert hæfari en Donald Trump og liðið sem er í kringum hann. Það er einnig komið að lokakafla forsetatíðar Donald Trump vegna spillingar, hneykslismála og vanhæfni sem er hreinlega stjarnfræðileg. Það kemur einnig í veg fyrir að ríkisstjórn Donald Trump fari að ljúga til um svona. Þetta fólk getur ekki einu sinni haldið sömu sögunni milli klukkan 08:00 til klukkan 12:00.

Þú ert fullkominn fyrir Rússa. Treystir ekki Bandaríkjunum og trúir því að Rússar séu ekki í áróðursstríði.


þú ert fullkomin fyrir kanan, það er miklu púðri eytt í áróður hjá báðum aðilum, bandaríkin eru ekkert skárri.

þetta með að öll ríkistjórnin sé heimsk dæmir sig sjálft.

mér finnst þetta allt saman voðalega skrítið, uppreisnar mennirnir voru búnir að gefast upp, það var verið að ferja liðið í burtu. stjórnarherinn búin að vinna nánast fullnaðarsigur í ghouta. svo á maður að trúa því að þeir hafi notað þessi efnavopn á almenning, vitandi afleiðingarnar, þegar þeir hafa næstum náð hverjum einasta fermetra á sitt vald þarna.

ef þú fylgist með fréttum af stríðinu þá sérðu allveg þennan gífurlega bias sem vestrænir fjölmiðlar eru með.
Síðast breytt af ingibje á Mán 16. Apr 2018 00:10, breytt samtals 1 sinni.


i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Alfa » Sun 15. Apr 2018 23:06

jonfr1900 skrifaði:Þú ert í samsæriskenninga kjaftæði. Ég nenni ekki að ræða svona þvælu, enda tilgangslaust. Ég ætla hinsvegar að benda á þetta hérna tvennt varðandi Rússland.


Jesús hvernig er það samsæringarkjaftæði að benda á svona auðsýnilegan hlut? Rússar vöruðu við að hryðjuverkamenn gætu notað gas til að draga USA aftur inn í stríðið. Nákvæmlega það gerðist !


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf nidur » Sun 15. Apr 2018 23:09

Þetta er bara hnífjafnt, gaman að því.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Pandemic » Mán 16. Apr 2018 11:38

Margir greinilega að falla fyrir áróðri Rússa, villa fyrir svo engin geti komst að neinni niðurstöðu og svo þarf auðvitað að passa sig að salta og pipra ruglið með dassi af whataboutisma.

http://www.visir.is/g/2018180419154/ran ... g-ad-douma




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Hizzman » Mán 16. Apr 2018 12:19

Einn maður með pickupjeppa getur farið með tunnu af einhverju taugaeitri ásamt sprengjuhleðslu og skilið eftir á 'hentugum' stað. Þetta gæti hæglega verið svona einfalt.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf ZiRiuS » Mán 16. Apr 2018 14:15

Skil samt ekki þetta tal um hvort Assad hafi efnavopn eða ekki. Hann var böstaður við að nota þau í fyrra... það er engin samsæriskenning.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Alfa » Mán 16. Apr 2018 14:51

ZiRiuS skrifaði:Skil samt ekki þetta tal um hvort Assad hafi efnavopn eða ekki. Hann var böstaður við að nota þau í fyrra... það er engin samsæriskenning.


Samkvæmt fréttum hafa oft verið notuð efnavopn í þessu stríði. En ertu þá alveg tilbúin að horfa fram hjá því að andstæðingar Assad hafa einnig verið sakaðir og meira segja sannað á þá að hafa notað efnavopn af OPCW. Spurjum sjálfa okkur, hver græðir á nákvæmlega þessari árás? Er það Assad eða andstæðingar hans?


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Styðjum við árás vesturveldanna á Sýrland?

Pósturaf Pandemic » Mán 16. Apr 2018 15:04

Alfa skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:Skil samt ekki þetta tal um hvort Assad hafi efnavopn eða ekki. Hann var böstaður við að nota þau í fyrra... það er engin samsæriskenning.


Samkvæmt fréttum hafa oft verið notuð efnavopn í þessu stríði. En ertu þá alveg tilbúin að horfa fram hjá því að andstæðingar Assad hafa einnig verið sakaðir og meira segja sannað á þá að hafa notað efnavopn af OPCW. Spurjum sjálfa okkur, hver græðir á nákvæmlega þessari árás? Er það Assad eða andstæðingar hans?


Classic whataboutismi, ef þeir gera þetta af hverju má ég ekki gera þetta? Væri ekki bara betra að byrja einhverstaðar? taka afstöðu gegn efnavopnum.
Annars held ég að þessi áras gagnist mest fólk sem vill ekki verða fyrir efnavopnum. Nokkrar staðir sem hægt er að nota í efnavopnaframleiðslu voru sprengdir og engin dó. Ég tel það bara nokkuð góðan árangur og frekar skýr lína dregin í sandinn.