ÓE Hjálp Með Giftinga/trúlofunarhringar

Athvarf handlagna heimilisnördsins

Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: ÓE Hjálp Með Giftinga/trúlofunarhringar

Pósturaf Dúlli » Fös 30. Mar 2018 00:01

worghal skrifaði:tókum okkar gegnum https://jewelrybyjohan.com/ flott stuff og ekki of dýrt


Er í raun bara að eltast við á íslandi, þar sem hún mun ekki vita af þessu. :D




KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: ÓE Hjálp Með Giftinga/trúlofunarhringar

Pósturaf KristinnK » Fös 30. Mar 2018 11:55

Ég keypti eyrnarlokka úr hvítagulli með safírsteina af þessum seljenda á eBay. Margfalt ódýrara en að versla sams konar á Íslandi. Seljandinn er með 300 þúsund og 99.3% jákvæðar umsagnir, þannig ég hafði engar áhyggjur af því að vera féflettur eða gabbaður.

Varðandi val á stein þá mæli ég með moissanite ef þú vilt glæran stein. Moissanite er nánast jafn harður og demantur (9.5 vs 10) og harðari en safír (9). Hann er mun ódýrari en demantum og glitrar alveg jafn mikið. Eini munurinn er að það er meiri litur í glitrinu á moissanite en á demanti. Hér er myndband sem sýnir muninn (moissanite hringurinn er utar á fingrinum).


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: ÓE Hjálp Með Giftinga/trúlofunarhringar

Pósturaf Dúlli » Fös 30. Mar 2018 17:23

KristinnK skrifaði:Ég keypti eyrnarlokka úr hvítagulli með safírsteina af þessum seljenda á eBay. Margfalt ódýrara en að versla sams konar á Íslandi. Seljandinn er með 300 þúsund og 99.3% jákvæðar umsagnir, þannig ég hafði engar áhyggjur af því að vera féflettur eða gabbaður.

Varðandi val á stein þá mæli ég með moissanite ef þú vilt glæran stein. Moissanite er nánast jafn harður og demantur (9.5 vs 10) og harðari en safír (9). Hann er mun ódýrari en demantum og glitrar alveg jafn mikið. Eini munurinn er að það er meiri litur í glitrinu á moissanite en á demanti. Hér er myndband sem sýnir muninn (moissanite hringurinn er utar á fingrinum).


Eins og ég nefndi fyrr, mér er alveg sama um kostnað og ég vill versla hér á landi :) það er bara ekki flóknara en það :happy svo að auki þá vill ég hafa þann valmöguleika á að minnka hann og áletra þar sem sá kostnaður er innifalinn hér á landi og ég hef engan möguleika á að mæla út fingurinn á konunni án þess að hún fari að spá í hlutunum.

Og ef þetta er virkilega svona ekta á þessu netsíðum hví er fólk ekki að kaupa þetta inn í magni og selja málminn ?



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 969
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: ÓE Hjálp Með Giftinga/trúlofunarhringar

Pósturaf brain » Fös 30. Mar 2018 20:36




Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: ÓE Hjálp Með Giftinga/trúlofunarhringar

Pósturaf pattzi » Sun 01. Apr 2018 23:29

Haha sé að ég kommentaði í þennan þráð fyrir 4 arum

erum enn með hringana frá ebay og fellur ekkert á þá ..good shit fyrir 2 bucks ...maður var blankur á þessum tíma



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: ÓE Hjálp Með Giftinga/trúlofunarhringar

Pósturaf pattzi » Sun 01. Apr 2018 23:29

Haha sé að ég kommentaði í þennan þráð fyrir 4 arum

erum enn með hringana frá ebay og fellur ekkert á þá ..good shit fyrir 2 bucks ...maður var blankur á þessum tíma