Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Athvarf handlagna heimilisnördsins
Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Viktor » Fös 23. Mar 2018 12:16

Er að rifa eldhúsið heima og er að setja upp nýja eldhúsinnréttingu.

Vaskurinn skiptir um stað og fer á vegginn við hliðina.

Ég heyrði í pípulagninameistara á Facebook sem ætlaði að kíkja á mig eftir helgina. Hann getur ekki gert þetta núna því hann er ekki með vinnubílinn sinn - og hann þarf svo mikið af verkfærum í þetta o.þ.h. en hann er bara á fjölskyldubílnum

Hvað er svona flókið við pípulagnir? Afhverju þarf heilan vinnubíl í það að tengja einn vask?
Maður gerir ráð fyrir því að þetta sé svipað flókið og að tengja garðslöngu, bara með öðrum efnum.

Er hvergi hægt að fá bara framlengingar á þessar slöngur sem koma úr blöndunartækjum, sjá mynd. Ef ég fengi 2-3 metra svona slöngu þá tæki mig svona 3 mínútur að tengja vaskinn. Svo bara PVC rör í niðurfallið og voila.

Mynd

Svona lítur þetta út:

image.png
image.png (1.31 MiB) Skoðað 4916 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Dúlli » Fös 23. Mar 2018 12:21

Þetta það sem þú vilt gera kallast FÚSK sem mentaðir einstaklingar forðast vonandi og reyna að beina viðskiptarvinn í rétta átt.




olif89
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Sun 03. Jan 2010 22:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf olif89 » Fös 23. Mar 2018 12:22

Grunar að þú hafir lent á erfiðum pípara, eins og allir þá er fólk mismunandi.
Er enginn pípari sjálfur en ég myndi skrúfa fyrir heita og kalda vatns inntakið, og færa kranana undir nýja staðinn

hef ekki séð 2-3m tengikrana slöngur (enn og aftur, er ekki pípari sjálfur)

https://issuu.com/tengi/docs/tengi_v__r ... es2015/108



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Viktor » Fös 23. Mar 2018 12:40

olif89 skrifaði:Grunar að þú hafir lent á erfiðum pípara, eins og allir þá er fólk mismunandi.
Er enginn pípari sjálfur en ég myndi skrúfa fyrir heita og kalda vatns inntakið, og færa kranana undir nýja staðinn

hef ekki séð 2-3m tengikrana slöngur (enn og aftur, er ekki pípari sjálfur)

https://issuu.com/tengi/docs/tengi_v__r ... es2015/108


Við förum nú varla að brjóta alla veggi og gólf til að færa einn vask um einn meter?
Væntanlega setjum við bara rör á milli, annaðhvort bakvið eða undir eldhúsinnréttinguna, ég bara skil ekki afhverju það ætti að þurfa stóran bíl í þetta verkefni :-k

Er það bara mandatory að krani og niðurfall sé á nákvæmlega sama stað og vaskur?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf urban » Fös 23. Mar 2018 13:11

Þetta með að þurfa vinnubílinn.

Þú vilt ekki að maður sem að er að rukka 7-15 þús á tímann mæti á staðinn verkfæralaus og sé að skjótast og skreppa eftir verkfærum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Reputation: 295
Staðsetning: Cicada - 3301
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf jojoharalds » Fös 23. Mar 2018 13:13

Framlengingar á svonalagað fæst í bauhaus .
labbar inn og strax til vinstri,fyrsti gangurinn minni mig nokkud veginn í miðjunni,
var að ná mér í svona fyrir stuttu :)

ekkert að þakka.


Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Dúlli » Fös 23. Mar 2018 13:50

jojoharalds skrifaði:Framlengingar á svonalagað fæst í bauhaus .
labbar inn og strax til vinstri,fyrsti gangurinn minni mig nokkud veginn í miðjunni,
var að ná mér í svona fyrir stuttu :)

ekkert að þakka.


gaman að sjá síðar útskýringu ef þetta gefur undan, trygingar myndu ekki greiða tjónið þar sem frágangurinn er fúsk.



Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Reputation: 295
Staðsetning: Cicada - 3301
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf jojoharalds » Fös 23. Mar 2018 13:57

Dúlli skrifaði:
jojoharalds skrifaði:Framlengingar á svonalagað fæst í bauhaus .
labbar inn og strax til vinstri,fyrsti gangurinn minni mig nokkud veginn í miðjunni,
var að ná mér í svona fyrir stuttu :)

ekkert að þakka.


gaman að sjá síðar útskýringu ef þetta gefur undan, trygingar myndu ekki greiða tjónið þar sem frágangurinn er fúsk.


þetta er gert NÁKVÆMLEGA EINS og ef reyndur pípari hefði gengi frá þessu ;)
enda var þannig með mér (sagði aldrei að ég skipti um það) "var að ná mér í svona" ;)


Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Viktor » Fös 23. Mar 2018 14:01

jojoharalds skrifaði:Framlengingar á svonalagað fæst í bauhaus .
labbar inn og strax til vinstri,fyrsti gangurinn minni mig nokkud veginn í miðjunni,
var að ná mér í svona fyrir stuttu :)

ekkert að þakka.


[-o<


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Dúlli » Fös 23. Mar 2018 14:10

jojoharalds skrifaði:
Dúlli skrifaði:
jojoharalds skrifaði:Framlengingar á svonalagað fæst í bauhaus .
labbar inn og strax til vinstri,fyrsti gangurinn minni mig nokkud veginn í miðjunni,
var að ná mér í svona fyrir stuttu :)

ekkert að þakka.


gaman að sjá síðar útskýringu ef þetta gefur undan, trygingar myndu ekki greiða tjónið þar sem frágangurinn er fúsk.


þetta er gert NÁKVÆMLEGA EINS og ef reyndur pípari hefði gengi frá þessu ;)
enda var þannig með mér (sagði aldrei að ég skipti um það) "var að ná mér í svona" ;)


Mentaður pípari myndi aldrei gera svona og ef svo er gert er þetta ekki tryggingarhæft.

Hef séð svona frágang og þekki einstsklinga sem koma fyrir hönd tryggingarfélaga og frágangur með svona framlengingu er ekki bættur.



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Viktor » Fös 23. Mar 2018 14:26

Dúlli skrifaði:
jojoharalds skrifaði:
Dúlli skrifaði:
jojoharalds skrifaði:Framlengingar á svonalagað fæst í bauhaus .
labbar inn og strax til vinstri,fyrsti gangurinn minni mig nokkud veginn í miðjunni,
var að ná mér í svona fyrir stuttu :)

ekkert að þakka.


gaman að sjá síðar útskýringu ef þetta gefur undan, trygingar myndu ekki greiða tjónið þar sem frágangurinn er fúsk.


þetta er gert NÁKVÆMLEGA EINS og ef reyndur pípari hefði gengi frá þessu ;)
enda var þannig með mér (sagði aldrei að ég skipti um það) "var að ná mér í svona" ;)


Mentaður pípari myndi aldrei gera svona og ef svo er gert er þetta ekki tryggingarhæft.

Hef séð svona frágang og þekki einstsklinga sem koma fyrir hönd tryggingarfélaga og frágangur með svona framlengingu er ekki bættur.



Ef þetta er svona hræðilegt, afhverju eru þá öll blöndunartæki framleidd og seld með þessum slöngum?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Dúlli » Fös 23. Mar 2018 14:37

Sallarólegur skrifaði:
Dúlli skrifaði:
jojoharalds skrifaði:
Dúlli skrifaði:
jojoharalds skrifaði:Framlengingar á svonalagað fæst í bauhaus .
labbar inn og strax til vinstri,fyrsti gangurinn minni mig nokkud veginn í miðjunni,
var að ná mér í svona fyrir stuttu :)

ekkert að þakka.


gaman að sjá síðar útskýringu ef þetta gefur undan, trygingar myndu ekki greiða tjónið þar sem frágangurinn er fúsk.


þetta er gert NÁKVÆMLEGA EINS og ef reyndur pípari hefði gengi frá þessu ;)
enda var þannig með mér (sagði aldrei að ég skipti um það) "var að ná mér í svona" ;)


Mentaður pípari myndi aldrei gera svona og ef svo er gert er þetta ekki tryggingarhæft.

Hef séð svona frágang og þekki einstsklinga sem koma fyrir hönd tryggingarfélaga og frágangur með svona framlengingu er ekki bættur.



Ef þetta er svona hræðilegt, afhverju eru þá öll blöndunartæki framleidd og seld með þessum slöngum?


Því þær henta vel í stuttar vegalengdir (20-40cm) eða hvað þær koma í, en eru ekki hugsaðar til að tengja saman í vegalengd.

En mér er í raun sama ef fólk vill leika sér að tryggingum, verður bara vesen og meiri kostnaður síðar ef tjón skeður.

Og það að geta ekki unnið sem iðnaðarmaður án þess að vera vel útbúin og með öll hugsalegu tækinn er eins og kerfisstjóri færi að vinna án þess að hafa tölvuna sýna með sér aðgang að kerfinu.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Tbot » Fös 23. Mar 2018 14:54

Ef þetta er fagmaður, þá vill hann hafa sín verkfæri hjá sér til að geta klárað verkið.
Hvað leið sem hann fer.
Einnig ef þetta er fagmaður þá vill hann gera hlutina á ákveðinn hátt sem hafa reynst honum best í gengnum tíðina óháð öðrum hlutum.

Held að flestir iðnaðarmenn samsvari sér aðeinhverju leiti við þetta, því fúsk kemur alltaf í hausinn á manni.

Sem kemur að hinum hlutanum þar sem almenningur er stöðugt að reyna fá allt sem ódýrast, sem er næstum undantekningalaus ávísun á fúsk.

Gott handverk kostar, en það er það eina sem endist til lengdar.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Hauxon » Fös 23. Mar 2018 15:39

Píparinn vill bara vera með allar helstu græjur með sér þegar hann kemur eins og urban sagði hérna á undan. Hann er væntanlega ekki búinn að koma að skoða þetta hjá þér.

Aftur á móti virðist þetta ekki það flókið verkefni að þú myndir eflaust geta leyst þetta sjálfur án þess að hafa miklar áhyggjur af því að vera að fúska. :)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf rapport » Fös 23. Mar 2018 15:52

Ef ég væri að skipuleggaj þetta eldhús þá mundi ég pæla í:

1 - Kranarnir sem standa út bakvið uppþvottavélina munu verða fyrir = hún mun standa út úr innréttingunni
2 - Niðurfallið í gólfinu verður til vandræða þar sem það þarf vatnslás undir vaskinn og fyrir það sem mun koma úr uppþvottavélinni og þetta fer ekki í sökkulinn því þá er enginn vatnshalli = áskrift á tjón.
3 - Rafmagn fyrir uppþvottavélina?
4 - Af hverju virðist sem að einhver hafi tengt uppþvottavél við heita vatnið?

Niðurstaða:

Það þarf að:

Setja niðurfallsrör í gegnum alla skápana með tilheyrandi vatnslásum og vatnshalla og einhvernvegin inn í og í gegnum botninn á miðjum skáp sem fer þarna í hornið. (vonandi á ekki að vera ísskápur þar)

Þá þarf að setja plaströr fyrir heitt og kalt frá rörunum í veggnum að vaskinum og líklega beygju og krana fyrir uppþvottavélina svo hægt sé að ýta henni inn undir borðið, svo hún standi ekki út.

Finna stað til að tengja uppþvottavélina í rafmagn.

Og þetta er flest langauðveldast að leys ameð því að taka úr veggjunum fyrir þessum lögnum, múra smá og sparsla, þá kemur þú vatnslögn og rafmagni á rétta staði... niðurfallið er líklega erfiðara mál.

En þar sem ég viðskiptafræðingur þá mundi ég kalla á fagmann... man að eftir klúður hjá sjálfum mér þá las ég á bíl rafvirkjameistara daginn eftir "Klár getur, reyndur gerir betur"

Hugsa núna alltaf þessa anskotans setningu áður en ég fer í framkvæmdir sjálfur :-)




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf ColdIce » Fös 23. Mar 2018 16:37

Ég hef alltaf fundið mér bara nema til að gera við pípulagnirnar hjá mér. Þeim finnst þetta skemmtilegt, double tékka allt og borga þeim max 5k fyrir, stundum dugar kippa af Stellu til. Win win.


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 780
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Baldurmar » Fös 23. Mar 2018 16:50

Það þarf að gera "aaaaðeins" meira en bara skrúfa þetta í samband til að tengja vask á þessum stað.


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Viktor » Fös 23. Mar 2018 17:09

Takk fyrir svörin.

rapport skrifaði:Ef ég væri að skipuleggaj þetta eldhús þá mundi ég pæla í:

1 - Kranarnir sem standa út bakvið uppþvottavélina munu verða fyrir = hún mun standa út úr innréttingunni

Skáparnir eru 60cm djúpir og borðplatan bætir svo við amk. 2-3cm svo dýptin er um 63cm. Uppþvottavélin er um 55cm svo hún kemur ekki til með að standa út, kranarnir eru ekki nema 4-5cm svo það er nóg af pássi eftir.

rapport skrifaði:2 - Niðurfallið í gólfinu verður til vandræða þar sem það þarf vatnslás undir vaskinn og fyrir það sem mun koma úr uppþvottavélinni og þetta fer ekki í sökkulinn því þá er enginn vatnshalli = áskrift á tjón.


Mjög valid punktur, þyrftum að hafa halla á rörinu alveg frá vatnslás, í gegnum hornskápinn, bakvið uppþvottavél og svo niður í niðurfall. Svo tengja frárennslið frá uppþvottavél í vatnslásinn. Ekki óyfirstíganlegt held ég, en hvort maður eigi að vera að brjóta gólfið fyrir svona low budget verkefni veit ég ekki.

rapport skrifaði:3 - Rafmagn fyrir uppþvottavélina?

Það er fyrir ofan niðurfallið.

rapport skrifaði:4 - Af hverju virðist sem að einhver hafi tengt uppþvottavél við heita vatnið?

Uppþvottavélin tekur heitt vatn.

rapport skrifaði:Niðurstaða:

Það þarf að:

Setja niðurfallsrör í gegnum alla skápana með tilheyrandi vatnslásum og vatnshalla og einhvernvegin inn í og í gegnum botninn á miðjum skáp sem fer þarna í hornið. (vonandi á ekki að vera ísskápur þar)

Þá þarf að setja plaströr fyrir heitt og kalt frá rörunum í veggnum að vaskinum og líklega beygju og krana fyrir uppþvottavélina svo hægt sé að ýta henni inn undir borðið, svo hún standi ekki út.

Finna stað til að tengja uppþvottavélina í rafmagn.

Og þetta er flest langauðveldast að leys ameð því að taka úr veggjunum fyrir þessum lögnum, múra smá og sparsla, þá kemur þú vatnslögn og rafmagni á rétta staði... niðurfallið er líklega erfiðara mál.

En þar sem ég viðskiptafræðingur þá mundi ég kalla á fagmann... man að eftir klúður hjá sjálfum mér þá las ég á bíl rafvirkjameistara daginn eftir "Klár getur, reyndur gerir betur"

Hugsa núna alltaf þessa anskotans setningu áður en ég fer í framkvæmdir sjálfur :-)


Já, maður á það til að vera full bjartsýnn og hrokafullur í svona framkvæmdum.

Langaði bara að ræða þetta, þar sem það er engin leið að fá svör frá iðnaðarmönnum fyrr en þeir mæta á svæðið... ef þeir mæta á svæðið.

Nenni bara svo lítið að fara að brjóta allt í spað með tilheyrandi ryki og rusli fyrir einn helvítis vask.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf rapport » Fös 23. Mar 2018 17:33

Ég skil hugmyndina að hafa vaskinn undir glugganum, það er kósý að vera horfa út og vaska upp.

En það sem þú ert með uppþvottavél, er þá ekki meira kósý að hafa vinnuborð undir glugganum og hafa bara vask og uppþvottavél þar sem tengin og niðurfallið eru?

Þá er líka aðal vinnusvæðið nálægt ísskápnum sem er líklega lengst til vinstri + ef þú ert með of mikið borðpláss við vaskinn þá safnast alltaf upp hrúga af uppvaski a.m.k. er það þannig á mínu heimili að fólk skilur frekar eftir sig drasl við vaskinn frekar en að taka úr hreinni vél og setja óhreint svo í hana. (darn kids).

Getur prófað þig áfram á roomsketcher.com



Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Urri » Fös 23. Mar 2018 17:58

Tek það fram að ég er ekki pípari en er rafvirki og hef unnið slatta við húsasmíði áður.

Fyrir mitt leyti kýs ég alltaf að vera með mín verkfæri þar sem það er það sem ég kann að nota og fynnst þægilegast að nota.
Stundum þarf ég að fara á öðrum en mínum vinnubíl og fynnst það hryllingur þar sem ég veit ekkert hvar allt er og ekki mín verkfæri.

Hinsvegar eins og þessi mynd lítur út þá er þetta ekki "5 mín jobb" ef þú villt fá þetta aðminnilega gert.
Eins og fleiri hafa nefnt þá þarf halla á niðurfallið með vatnslás, og að hafa vaskinn hinumeginn í herberginu miðaðvið niðpurfallið fynnst mér persónulega frekar fáránlegt en ekkert ógerlegt bara vesen sem ég myndi nú forðast sérstaklega ef þetta er "low-budget" verk hjá þér.

Ég nýlega var sjálfur að skipta um og færa staðsetningu á uppþvottavél og ráðfærði mig við pípara með þetta og fékk mér frammlengingu hjá Tengi og það virkar fínt.

Fyrir nokkrum mánuðum síðan þá skipti ég um ofna og hikaði ekki við að fá pípara í að gera þetta þó svo að ég hjálpaði honum, því ég einfaldlega vill hafa hlutina aðminnilega gerða og er í timburhúsi á annari hæð ;)


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX


Vinni
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Fös 25. Nóv 2005 13:17
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Vinni » Fös 23. Mar 2018 18:19

Mikið vildi ég óska þess að við ættum fleiri svona fagmenn. Fólk sem hreinlega neitar að mæta til verka án þess að vera með allar græjur við hendina og tilbúið í að vinna verkið almennilega frá upphafi til enda á réttan hátt. Án þess að stytta sér leið eða standa í reddingum sem koma niður á gæðum og endingu verksins.

Reddaessu í hvelli og "ekkert mál" mentalitetið í íslenskum byggingariðnaði veldur líklega tugmilljarða tjóni á hverju ári. Fúskið er yfirgengilegt og árangurinn eftir því og blasir við í flestum húsum.

Fljótt, ódýrt, vel gert. Veldu tvennt, allt þrennt er aldrei í boði.



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf Viktor » Fös 23. Mar 2018 18:24

rapport skrifaði:Ég skil hugmyndina að hafa vaskinn undir glugganum, það er kósý að vera horfa út og vaska upp.

En það sem þú ert með uppþvottavél, er þá ekki meira kósý að hafa vinnuborð undir glugganum og hafa bara vask og uppþvottavél þar sem tengin og niðurfallið eru?

Þá er líka aðal vinnusvæðið nálægt ísskápnum sem er líklega lengst til vinstri + ef þú ert með of mikið borðpláss við vaskinn þá safnast alltaf upp hrúga af uppvaski a.m.k. er það þannig á mínu heimili að fólk skilur frekar eftir sig drasl við vaskinn frekar en að taka úr hreinni vél og setja óhreint svo í hana. (darn kids).

Getur prófað þig áfram á roomsketcher.com


Það er reyndar mjög góð pæling. Fór að hugsa það eftir að ég fór í gegnum þennan þráð. Það opnaðist nefnilega þessi möguleiki þegar ég þurfti að minnka skápinn sem er undir vaskinum úr 60cm breidd niður í 40cm breidd - það var ekki hægt í upprunalegum plönum vegna ísskápsins og þess vegna var vaskurinn færður undir gluggann :happy

Urri skrifaði:Tek það fram að ég er ekki pípari en er rafvirki og hef unnið slatta við húsasmíði áður.

Fyrir mitt leyti kýs ég alltaf að vera með mín verkfæri þar sem það er það sem ég kann að nota og fynnst þægilegast að nota.
Stundum þarf ég að fara á öðrum en mínum vinnubíl og fynnst það hryllingur þar sem ég veit ekkert hvar allt er og ekki mín verkfæri.

Hinsvegar eins og þessi mynd lítur út þá er þetta ekki "5 mín jobb" ef þú villt fá þetta aðminnilega gert.
Eins og fleiri hafa nefnt þá þarf halla á niðurfallið með vatnslás, og að hafa vaskinn hinumeginn í herberginu miðaðvið niðpurfallið fynnst mér persónulega frekar fáránlegt en ekkert ógerlegt bara vesen sem ég myndi nú forðast sérstaklega ef þetta er "low-budget" verk hjá þér.

Ég nýlega var sjálfur að skipta um og færa staðsetningu á uppþvottavél og ráðfærði mig við pípara með þetta og fékk mér frammlengingu hjá Tengi og það virkar fínt.

Fyrir nokkrum mánuðum síðan þá skipti ég um ofna og hikaði ekki við að fá pípara í að gera þetta þó svo að ég hjálpaði honum, því ég einfaldlega vill hafa hlutina aðminnilega gerða og er í timburhúsi á annari hæð ;)


Já, þetta er klárlega meira vesen en hausinn minn gerði ráð fyrir, ef það á að gera þetta rétt. Það þarf greinilega að brjóta fyrir niðurfalli og færa kranana til þess að gera þetta upp á tíu.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf appel » Fös 23. Mar 2018 20:20

Mig vantar pípara, búinn að leita í 3 ár.


*-*

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Afhverju láta píparar allt líta út fyrir að vera flókið

Pósturaf g0tlife » Fös 23. Mar 2018 22:59

Fékk tvo pípara og mann frá tengi heim til mín til að laga klósettkassann. Klóstið lak endalaust og þeir búnir að rífa stykkið úr kassanum og þrífa bak og fyrir og skipta um það og reyna ALLT. Lagaðist alltaf bara í smá stund þangað til að þetta skeði aftur.

Ég endaði á því að stinga símanum inn með flashi og taka mynd. Eftir að stóra stykkið inn í kaasanum var tekið út þá sá ég strax hvað var að og lagaði þetta sjálfur.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold