Verðlöggur: Hvað fáiði útúr því að verðlöggast?

Allt utan efnis

Smotri1101
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Mán 13. Feb 2017 17:12
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Verðlöggur: Hvað fáiði útúr því að verðlöggast?

Pósturaf Smotri1101 » Fös 02. Mar 2018 08:00

i burtu með hustlerana!!! leiðinlegt að sja folk reyna græða á börnum :mad



Skjámynd

Skaz
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Lau 14. Sep 2013 01:48
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Verðlöggur: Hvað fáiði útúr því að verðlöggast?

Pósturaf Skaz » Fös 02. Mar 2018 22:01

Fyrir mér snýst þetta meira um svolítið hvernig samfélag menn vilja að sé hérna á vaktinni.

Vilja menn ultra liberalisma þar sem að það eru viðhafðar reglur Ayn Rand um einstaklinginn og að hinir hæfustu græða. Getum verið þannig, allir sjá um sig sjálfir og þeir sem að eru óreyndir og vitlausir tapa mest á því að versla notaða parta hér.

Eða erum við að prómótera hobbý og vinna saman að því menn og (vonandi) konur séu að stunda þetta hobbý án þess að lenda mikið í því að það sé svindla augljóslega á því. Maður hefu nú orðið vitni að tilraunum hér til þess að selja notaða hluti dýrar en nýr kostar. Finnst fólki ekki vera svolítil mórölsk skylda að segja eitthvað?

Auðvitað hefur maður séð "verðlöggur" ganga allt, allt of langt og reyna að stýra verði á hlutum. En það er annað mál, og kannski best leyst með PM og samtali við menn á rólegri nótunum af hálfu stjórnenda.

Fyrir mig skiptir þetta ekki svaðalegu máli, spotta díla hér og gríp þá þegar ég veit að ég er að fá gott stöff fyrir peninginn. Sel ekki mikið, er of mikil safnari til þess :) Get funkerað í báðum umhverfum, en það er bara spurning hvað fólk vill, persónulegt spjallborð með ráðleggingum og þess háttar eða kalda sölusíðu þar sem að Caveat Emptor ræður ríkjum sem mottó?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2281
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Verðlöggur: Hvað fáiði útúr því að verðlöggast?

Pósturaf Moldvarpan » Lau 03. Mar 2018 00:03

Almennt líkar mér þetta eins og þetta er á vaktinni.

Það er almennt ekki verið að setja mikið út á verð, nema búnaður og verð sé út úr kortinu.

Ég verðlöggast yfirleitt ekki til að fá neitt út úr því, einungis að vara aðra notendur við ef ég sé eitthvað óeðlilegt.

En sumir notendur hafa tekið þetta of langt, eins og t.d. Biturk.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Verðlöggur: Hvað fáiði útúr því að verðlöggast?

Pósturaf Xovius » Lau 03. Mar 2018 15:24

kiddi skrifaði:...Hvað sem þið segið, þá breytir það engu að réttur seljanda til að ákveða verð á sínar eigur er algjörlega þeirra og engra annarra. Ef illa upplýstur kaupandi endar á að borga mikið þá er það honum einum að kenna, ekki ykkar sem sátuð hjá og horfðuð á. Það er ekki heimsendir. Fólk borgar of mikið fyrir hitt og þetta, allan daginn, alla daga, allsstaðar. ...


Mig hryllir við þessu viðhorfi.
Sökin liggur ekki hjá fórnarlambi svikanna. Ef þú sæir einhvern ræna veski af ömmu þinni niðrí bæ, myndirðu þá bara yppa öxlum og segja
"það er henni einni að kenna, ekki okkar sem sátum hjá og horfðum á."
eða myndirðu gera það sem þú gætir til að koma í veg fyrir það?



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verðlöggur: Hvað fáiði útúr því að verðlöggast?

Pósturaf kiddi » Lau 03. Mar 2018 18:12

Xovius skrifaði:Mig hryllir við þessu viðhorfi.


Ferðu á bílasölur og röflar yfir verði á bílum sem þér þykir hátt, en hefur engan áhuga á að kaupa? Af hverju tíðkast þetta hvergi annarsstaðar? Auðvitað styð ég ekki það að fólk reyni að svína á öðrum, ég sagði það aldrei. Það sem ég er bara að reyna að segja (og enginn virðist að pikka upp) að tilgangurinn helgar ekki meðalið, að í langflestum tilfellum sem verðlöggur tjá sig, fer þráðurinn út um þúfur og skilur allt eftir í rjúkandi rúst. Þetta er alltaf þessi spurning um hver hefur rétt fyrir sér, og þá sérstaklega hversu oft hefur verðlöggan rangt fyrir sér?

Mig hryllir við því að óviðkomandi aðilar séu að röfla og skammast í verðlagningu á vörum sem þeir ætluðu sér aldrei að kaupa hvorteðer, og sérstaklega þegar þeim skjátlast. Þetta getur verið svo loðið, er t.d. sanngjarnt að ætlast til þess að maður sem kaupir vöru hjá vönduðum íslenskum endursöluaðila með góða ábyrgðarþjónustu, keppi í verði við mann sem keypti sambærilega vöru erlendis og smyglaði í gegnum toll og borgaði engan virðisauka? T.d. núna þegar betri NVIDIA kortin hafa hækkað í verði vegna vöruskorts og mikillar eftirspurnar, er þá hægt að setja þá kröfu að seljandi á notuðu slíku korti selji á „gamla“ gangverðinu? Er viðkomandi ekki frjálst að ákveða þá krónutölu sem hann sættir sig við, til að selja hlutinn? Hvar liggja mörkin? Hver hefur rétt fyrir sér og hver hefur rangt? Í mínum huga er eðlilegast að hætta þessum afskiptum, og sérstaklega þegar þeir eru ekki einusinni sjálfir á höttunum eftir þessari vöru sem þeir eru að skammast yfir.

Ef við tökum þetta svo á hinn bóginn, ef ég er einn um þetta að vaða í rugli, og ef rétt eigi að vera rétt, þá legg ég til að verðlöggur stofni félag, „Félag Íslenskra Verðlögga“ og þið komið ykkur saman um ásættanleg gangverð að ykkar mati og birtið lista fyrir alla að sjá, og segið svo fólki að framfylgja þeim verðum sem ykkur þykja ásættanleg ellegar verði brenndir á báli.

Xovius skrifaði:Sökin liggur ekki hjá fórnarlambi svikanna. Ef þú sæir einhvern ræna veski af ömmu þinni niðrí bæ, myndirðu þá bara yppa öxlum og segja "það er henni einni að kenna, ekki okkar sem sátum hjá og horfðum á."


Þessi samlíking er ekki svaraverð, hún er svo léleg og efnislega röng.

Erlendis er þetta nefnt "Thread crapping", þegar fólk kemur inn og tjáir sig um verðlagningu þegar það hefur engan áhuga á að kaupa hvorteðer. Tek nokkur dæmi af síðum sem ég nota reglulega:

anandtech.com
Except as noted, thread crapping will not be tolerated. If you are not interested in buying or selling, or you have nothing positive to say, STAY OUT OF THE THREAD! If you think the asking price is too high, or you want to make a lowball offer, contact the seller via email or PM.

hardforum.com
(18) No THREAD CRAPPING. It is rude and will not be tolerated. If you have an issue with the price, the seller or the conditions of the sale, contact the seller directly, do not post it in the thread.

fredmiranda.com
Can I post my concerns regarding the seller's price on a listing price?
If you don't agree with an item's price, or if you know a place where the same item is being sold for less, do NOT interfere or post your opinion/prices on the thread in question. The seller may not know what the "politically correct" price. Members posting prices or being hostile to the seller's threads will be warned or even have their accounts locked.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Verðlöggur: Hvað fáiði útúr því að verðlöggast?

Pósturaf netkaffi » Lau 03. Mar 2018 21:21

kiddi skrifaði:„Félag Íslenskra Verðlögga“

góð hugmynd. ef ísland væri líka stærra þá gætu einhverir lifað af þessu. fá borgað fyrir að meta verð. "bestu notuðu kaupin í dag". segjum á global markaði á ensku, held að þetta gæti gengið í einhverri útfærslu. kannski sem app