kefti mér sima frá aliexpress um ca 2 mánuðir síðan en þatta er greinilega ekki komast i gegnum tollinn það lendi 19 januar er ca buinn senta þeim upplýsingar um hann 12sinum um verð á tækinu .

elias14 skrifaði:ja hringi í þá a mrg . https://www.aliexpress.com/item/LETV-Le ... 0.0.matQMU her er siminn er hægt sjá hvort hann sé CE merktur
elias14 skrifaði:en samt hvað villja þessir tollarar meiri upplýsingar um tækið er ekki alveg nóg að seinta reikninginn að þvi og seigja hvað það kostar? hefur yfir leit verið þannig .?
arons4 skrifaði:elias14 skrifaði:en samt hvað villja þessir tollarar meiri upplýsingar um tækið er ekki alveg nóg að seinta reikninginn að þvi og seigja hvað það kostar? hefur yfir leit verið þannig .?
Ætli þeir vilji ekki vita hvað er í kassanum til að ákvarða tollflokk.
brain skrifaði:svanur08 skrifaði:Þessir tollarar eru ferlegir.
Fara bara að lögum um innflutning.
Stuffz skrifaði:arons4 skrifaði:elias14 skrifaði:en samt hvað villja þessir tollarar meiri upplýsingar um tækið er ekki alveg nóg að seinta reikninginn að þvi og seigja hvað það kostar? hefur yfir leit verið þannig .?
tja opna sendinguna og skoða?
Hizzman skrifaði:þið sem verslið á ebay. eruð þið til í að gera 'customer feedback' og óska eftir að ebay geri mögulegt að fíltera útfrá 'CE certification' ?
ég er búinn að gera þetta nokkrum sinnum, en líklega þarf marga til að þeir taki mark....
elias14 skrifaði:https://www.aliexpress.com/item/Blackview-BV9000-Pro-Smartphone-5-7-18-9-HD-Full-Screen-IP68-Waterproof-6GB-128GB-Helio/32841425909.html?spm=a2g0s.13010208.99999999.262.qiXjFr
er ekki alveg pottjet þessi er CE?
arons4 skrifaði:Stuffz skrifaði:arons4 skrifaði:elias14 skrifaði:en samt hvað villja þessir tollarar meiri upplýsingar um tækið er ekki alveg nóg að seinta reikninginn að þvi og seigja hvað það kostar? hefur yfir leit verið þannig .?
tja opna sendinguna og skoða?
Þeir opna ekki allar sendingar, sennilega vegna kostnaðar.
Hizzman skrifaði:þið sem verslið á ebay. eruð þið til í að gera 'customer feedback' og óska eftir að ebay geri mögulegt að fíltera útfrá 'CE certification' ?
ég er búinn að gera þetta nokkrum sinnum, en líklega þarf marga til að þeir taki mark....