Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf HalistaX » Mið 31. Jan 2018 21:27

Sælt veri fólkið,

Veit þið hafið ekki séð mig þöngulhausast mikið hérna á spjallinu as of late. Ástæðan mun vera sú að 31. Des klukkan 15:30 var mér sagt að vera kominn útúr glæsibælinu mínu í Hamrahlíðinni og pilla mér einhvert annað.

Þar tók við nýtt low fyrir mig, en með hverjum deginum fann ég nýrra of nýrra low uppá dag út þennann annars ágæta Janúar mánuð.

Allt frá því að sofa í bílnum í, því sem ég get eingöngu lýkt sem, -300°C fyrir framan Iceland í Bökkunum, Iceland í Glæsibæ og hefði ég verið vís til þess í Hafnarfirðinum væri ég ekki með svona mikla fóbíu fyrir HFJ-City....

Svo, knowing me, lendi ég í tvem umferðaróhöppum, dæmdur í rætti í báðum, tryggingarnar kaupa bílinn og allir sáttir.

Sem heimilislaus maður með 330.000 kr á kortinu gerði ég það eina sem hver annar rökhugsandi maður hefði gert og fékk mér tattoo....

....tattoo sem ég hannaði fyrir ári síðan inná Kleppi og hef ætlað að fá mér síðan þá...

Og lýtur það tattoo svona út:

Mynd

Afhverju að fá sér þrjá teiknimyndahausa utanum hægri úlnliðinn? Well, það er smávægileg saga á bakvið það...

Sagan segir, það litla sem ég man eftir henni er að eftir að við bróðir minn heitinn hann Elías vorum búnir með nokkrar Jónur, Siggur og Pöllur, sitjum við eina nóttina á rúminu hans, ég líklega að perrast eitthvað ì símanum og hann að spila Binding of Isaac í Maccanum sínum á meðan Rick And Morty var í gangi í borðtölvuni hans.

Þessi þáttur gengur að garði.

Vorum við svo hjartanlega sammála því að þessi þáttur, þetta concept, væri mesta comedy genius sem komið hefði eftir fall Rómaveldisins.

Ég verandi eins og ég er og hann núna farinn, þá lít ég á þessi húðflúr sem anda hans horfandi á mig, segjandi; "SHOW ME WHAT YOU GOT!!!" Eða í þeim skilningi að ég eigi að sýna honum að ég geti látið mína drauma rætast því hann gat ekki gert svo með sína eigin. Að ég eigi að lifa lífinu sem hann fékk ekki að lifa og sína honum: "WHAT I GOT!!!!"

Ég ætla hinsvegar ekki að "Get Schwifty on his ass just yet" heldur ætla ég mér til að byrja með að klára að skrifa bókina sem ég er að upplifa að sé að spinnast í kringum mig. Ég var amk kominn með 130.000 stafi og 30 og eitthvað blaðsíður í sumar, miðað við undirheimaviðbjóðinn og sorpið sem ég hef þurft og sjálfviljugur gert síðan þá, þá ætti ég að geta skitið út amk 200.000 stöfum í viðbót.

Allt frá því að horfa á menn "junka" sig, reykja Fentanyl plástra, OxyContin og Crystal Methamphetamine, Freebase Kókaín, ofbeldi, glæpi, peningar að ást, geðveiki og misheppnaðri sjálfsvígstilraun fyrir utan geðdeildina á Hringbraut í þeim tilgangi einum að annað hvort deyja eða vera lagður inn.

Afhverju er ég að tjá mig þegar enginn spurði álits míns? Tjahh, mig langaði bara að sýna ykkur þessi bitchin' húðflúr.... OG benda ykkur á að ef þið eruð menn mikilla ofsóknarbrjálæðis hugsana og langar í tattoo, þá mæli ég með öðrum stöðum en á úlnliðinn til að setja andlit sem á eftir að stara á þig um ókomna tíð það sem eftir er......

....djöfull væri ég samt til í feitann IKEA Simulator núna(PUBG)...

Afhverju kalla hann IKEA Simulator? Því mínir PUBG leikir enda alltaf eins og mínar IKEA ferðir... Ég labba um stærðarinnar völundarhús fullt af fólki sem ekkert veit hvað skal gera við fullt af drasli sem það sankar að sér og svo drepst ég annað hvort úr þreytu, rage quit'a eða fyrirfer mér áður en ég kemst að Boltalandi(Chicken Dinner)....

Takk fyrir mig! Eigiði frábæra daga og verið þakklát fyrir það sem þið hafið(ásamt því að öfunda nágranann fyrir eignir hans og alltaf reyna að "one-up'a" hann eins sannir tölvuíhlutafíklar eiga að gera!)!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf Nitruz » Mið 31. Jan 2018 21:56

LOL! Ikea simulator haha epic... Velkominn aftur btw, búið að vera frekar hversdagslegt hérna á spjallinu í Janúar.
Bara þetta venjulega þú veist :
"plís einhver kaupa gömlu tölvuna mína svo ég geti fengið mér nýja með margari fpsssa, selst bara í heilu lagi"
"ég er til í ram"
"ég skal taka psu"
Stuffz kom reyndar sterkur inn með sína "(insert bna stofnun) hvað er það?" þræði litaða af samsæringsundirtóna. Love it :D



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf HalistaX » Mið 31. Jan 2018 22:05

Hahahaha sá einmitt einhvern massa þráð varðandi Alríkislögregluna... En það er greinilega same old same old hérna, röfl, tölv og bölv. Gott að það hafi ekki breyst! :D


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf jonsig » Mið 31. Jan 2018 22:14

Hvað gerðiru við restina af peningunum þínum ?..



Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf Nitruz » Mið 31. Jan 2018 22:17

Röfl, tölv og bölv... hmm not bad, getum við gert það að offical slogan? Þetta mun hljóma bad ass í útvarpsauglýsingu xD Getum fengið Don LaFontaine til að lesa hana. One man! One desire! To change the world. To spread his voice across the world. VAKTIN - RÖFL, TÖLV OG BÖLV
edit: nvm hann Don er löngu dáinn RIP
Síðast breytt af Nitruz á Mið 31. Jan 2018 22:29, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf HalistaX » Mið 31. Jan 2018 22:26

jonsig skrifaði:Hvað gerðiru við restina af peningunum þínum ?..

Ég þekkti þig ekki með svona nýja og sæta mynd... En hann fór uppí bílalánið sem ég tók fyrir bílnum sem yours truly eyðilaggði í 4x bíla árekstri á Kringlumýrarbrautinni.

...og gufudólg sem ég fékk á spott prís frá gömlum vin og bekkjarfélaga Elíasar í Grand Vape sem er við hliðina á RVK Ink. Fékk eitthvað dæmi sem er á stærð við getnaðarlim minn í fullri reisn, sem ég þarf samt að fylla á annann hvern dag með epla bragði(vildi að það væri svo gott bragð af hinum). Og með því að herrann þekkti mig strax en ég ekki hann fyrr en ég heyrði nafnið þá fékk ég massa afslátt og borgaði bara ~8þúsund fyrir gufudólginn og 100ml 18mg vökva flösku....

Ég tel það vel sloppið....


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1203
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf Stuffz » Mið 31. Jan 2018 23:48

Nitruz skrifaði:..
Stuffz kom reyndar sterkur inn með sína "(insert bna stofnun) hvað er það?" þræði litaða af samsæringsundirtóna. Love it :D



vann ég? :megasmile


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf Nitruz » Fim 01. Feb 2018 00:05

Stuffz skrifaði:
Nitruz skrifaði:..
Stuffz kom reyndar sterkur inn með sína "(insert bna stofnun) hvað er það?" þræði litaða af samsæringsundirtóna. Love it :D



vann ég? :megasmile

Litríkustu þræðir mánaðarinns fer til. -Drum roll... Stuffz aka WONDER BALLS \:D/
Talandi um litríka þræði, hvar er Hakkarinn? Meðferð kannski?




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf rbe » Fim 01. Feb 2018 00:13

33A ? svar við titli þráðarins.

hakkarinn fór í meðferð !



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf HalistaX » Fim 01. Feb 2018 02:47

rbe skrifaði:33A ? svar við titli þráðarins.

hakkarinn fór í meðferð !

Hahahahaha næs..

En já, mér datt 33A í hug, fór í viðtal og var sagt að það væri 1 mánaðar bið í pláss... Gerði svoldið heimskulegt, fékk að vera þar í 2 nætur og var svo hent út aftur...

En ég var að fá þær fregnir as we speak að félagi minn ætlar að leigja mér herbergi í laugardalnum... FUUUUUCK YEEEEAAAH!!!

En miðað við hvað ég fékk á Hringbraut og hef fengið á Hringbraut í gegnum tíðina, þá er 3Xx eitthvað sem ég mun aldrei koma nálægt aftur... Það þarf eitthvað mikið að gerast amk.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf methylman » Fim 01. Feb 2018 10:11

Þú átt ekkert að þurfa að vera á götunni, sveitarfélagið þar sem þú ert skráður á að útvega eitthvað fyrir þig og ekki stytta sér leið með því að skella þessu yfir á þig þ.e. er pláss hjá mömmu eða geturðu sótt ´um hjá ÖBI


Lög um félagsþjónustu sveitarfélaga

1991 nr. 40 27. mars

sjá hér [46. gr.]1) Félagsmálanefndir skulu sjá til þess að veita þeim fjölskyldum og einstaklingum, sem ekki eru færir um það sjálfir, úrlausn í húsnæðismálum til að leysa úr bráðum vanda á meðan unnið er að varanlegri lausn.


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.


muslingur
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 10:05
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf muslingur » Fim 01. Feb 2018 10:37

Hannaði Hugleikur Dagsson þetta tatoo??



Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf Nitruz » Fim 01. Feb 2018 16:33

muslingur skrifaði:Hannaði Hugleikur Dagsson þetta tatoo??


þetta er úr Rick and Morty




Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf HalistaX » Fim 01. Feb 2018 20:29

muslingur skrifaði:Hannaði Hugleikur Dagsson þetta tatoo??

Ouch... Ouch... (Er ekki Hugleiksfan, ég meina, hann var fydinn fyrir 10 árum, ekki lengur!)

methylman skrifaði:Þú átt ekkert að þurfa að vera á götunni, sveitarfélagið þar sem þú ert skráður á að útvega eitthvað fyrir þig og ekki stytta sér leið með því að skella þessu yfir á þig þ.e. er pláss hjá mömmu eða geturðu sótt ´um hjá ÖBI


Lög um félagsþjónustu sveitarfélaga

1991 nr. 40 27. mars

sjá hér [46. gr.]1) Félagsmálanefndir skulu sjá til þess að veita þeim fjölskyldum og einstaklingum, sem ekki eru færir um það sjálfir, úrlausn í húsnæðismálum til að leysa úr bráðum vanda á meðan unnið er að varanlegri lausn.

Eina sem mér var bent á var Gistiskýlið!

Mamma og Plebbi vilja mig ekki, því miður!

En er hjá félaga mínum núna sem ætlar að redda mér herberginu í Laugardalnum! Erum að ræða details meðal annars!

Spenntur as shit að fá stað til að kalla heimili aftur! Þó það sé ekki nema út Apríl! Það yrði himnaríki! Það VERÐUR himnaríki! :D


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1203
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf Stuffz » Fim 01. Feb 2018 23:11

Nitruz skrifaði:
muslingur skrifaði:Hannaði Hugleikur Dagsson þetta tatoo??


þetta er úr Rick and Morty



rick and morty eru einu sem geta sungið right? þátturinn þar sem eitthvað fór úrskeiðis á alþjóðlegu Smáís ráðstefnunni :lol:


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf HalistaX » Fim 01. Feb 2018 23:17

Stuffz skrifaði:
Nitruz skrifaði:
muslingur skrifaði:Hannaði Hugleikur Dagsson þetta tatoo??


þetta er úr Rick and Morty



rick and morty eru einu sem geta sungið right? þátturinn þar sem eitthvað fór úrskeiðis á alþjóðlegu Smáís ráðstefnunni :lol:

Þeir einu sem fatta hvað er í gangi á bakvið þessa innrás á meðan allir aðrir telja höfuðin Guði!

Comedy gold! Vorum svoldið freðnir, gæti hafa verið það, en þessu vorum við sammála um!

Ég elska þennann litla strák minn í ræmur! Sama hvar hann er! Er svo þakklátur fyrir að eiga þessa minningu af okkur saman!

Elías is the real MVP! :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf methylman » Fös 02. Feb 2018 13:06

HalistaX skrifaði:
muslingur skrifaði:Hannaði Hugleikur Dagsson þetta tatoo??

Ouch... Ouch... (Er ekki Hugleiksfan, ég meina, hann var fydinn fyrir 10 árum, ekki lengur!)

methylman skrifaði:Þú átt ekkert að þurfa að vera á götunni, sveitarfélagið þar sem þú ert skráður á að útvega eitthvað fyrir þig og ekki stytta sér leið með því að skella þessu yfir á þig þ.e. er pláss hjá mömmu eða geturðu sótt ´um hjá ÖBI


Lög um félagsþjónustu sveitarfélaga

1991 nr. 40 27. mars

sjá hér [46. gr.]1) Félagsmálanefndir skulu sjá til þess að veita þeim fjölskyldum og einstaklingum, sem ekki eru færir um það sjálfir, úrlausn í húsnæðismálum til að leysa úr bráðum vanda á meðan unnið er að varanlegri lausn.

Eina sem mér var bent á var Gistiskýlið!

Mamma og Plebbi vilja mig ekki, því miður!

En er hjá félaga mínum núna sem ætlar að redda mér herberginu í Laugardalnum! Erum að ræða details meðal annars!

Spenntur as shit að fá stað til að kalla heimili aftur! Þó það sé ekki nema út Apríl! Það yrði himnaríki! Það VERÐUR himnaríki! :D


1. Hvar ertu skráður ?
2. talaðu við félagsþjónustuna þar, ekki taka svör eins og Gistiskýlið gild ef þú ert ekki skráður í RVK
3. Geðsjúkdómar og Ofneyslusjúkdómar eru sér á báti hjá félagsráðgjöfum þeir nenna ekki að sinna þeim.
4. Hamra ´á lagaskyldu sveitarfélagsins sem er aðalatriðið í þessu máli. Heimilislaus maður með þvagsýrugigt eða krabbamein í lungum t.d. er ekki látinn finna fyrir "Þetta er þér sjálfum að kenna, þú fórst eða yfirgafst meðferðina á sjukrahúsinu"
5. Ekki gefast Upp !


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Heimilislaus mánuður á enda, hvað tekur næst við í lífi þessa geðsjúklings?

Pósturaf HalistaX » Sun 04. Feb 2018 09:05

methylman skrifaði:
HalistaX skrifaði:
muslingur skrifaði:Hannaði Hugleikur Dagsson þetta tatoo??

Ouch... Ouch... (Er ekki Hugleiksfan, ég meina, hann var fydinn fyrir 10 árum, ekki lengur!)

methylman skrifaði:Þú átt ekkert að þurfa að vera á götunni, sveitarfélagið þar sem þú ert skráður á að útvega eitthvað fyrir þig og ekki stytta sér leið með því að skella þessu yfir á þig þ.e. er pláss hjá mömmu eða geturðu sótt ´um hjá ÖBI


Lög um félagsþjónustu sveitarfélaga

1991 nr. 40 27. mars

sjá hér [46. gr.]1) Félagsmálanefndir skulu sjá til þess að veita þeim fjölskyldum og einstaklingum, sem ekki eru færir um það sjálfir, úrlausn í húsnæðismálum til að leysa úr bráðum vanda á meðan unnið er að varanlegri lausn.

Eina sem mér var bent á var Gistiskýlið!

Mamma og Plebbi vilja mig ekki, því miður!

En er hjá félaga mínum núna sem ætlar að redda mér herberginu í Laugardalnum! Erum að ræða details meðal annars!

Spenntur as shit að fá stað til að kalla heimili aftur! Þó það sé ekki nema út Apríl! Það yrði himnaríki! Það VERÐUR himnaríki! :D


1. Hvar ertu skráður ?
2. talaðu við félagsþjónustuna þar, ekki taka svör eins og Gistiskýlið gild ef þú ert ekki skráður í RVK
3. Geðsjúkdómar og Ofneyslusjúkdómar eru sér á báti hjá félagsráðgjöfum þeir nenna ekki að sinna þeim.
4. Hamra ´á lagaskyldu sveitarfélagsins sem er aðalatriðið í þessu máli. Heimilislaus maður með þvagsýrugigt eða krabbamein í lungum t.d. er ekki látinn finna fyrir "Þetta er þér sjálfum að kenna, þú fórst eða yfirgafst meðferðina á sjukrahúsinu"
5. Ekki gefast Upp !

1. Rvk/Hlíðar/105! En þarf að hafa haft lögheimilið í Rvk í 3 ár áður en ég fæ rétt á félagslegri íbúð!
2. Jaaaa, Gistiskýlið er svo sannarlega engin veisla!(Gísli Pálmi rappari á samt heima no joke við hliðina á Gistiskýlinu(LOL á það))
3. True, true, true! Er reyndar ekki með ofneyslusjúkdóm per se, meira svona neysluröskun. Ég get hætt hvenær sem er og verið clean lengi en kýs samt alltaf neysluna frekar en soul crushing self loathing...
4. Fór aldrei eða yfirgaf meðferð. Var hent út eftir að ég reyni að svipta mig lífi, með hálfri tómri bjórdós sem eggvopni, með því að saga í vinstri úlnliðinn á mér á bílastæðinu fyrir utan geðdeildina á Hringbraut í þeim tilgangi einum til þess að vera klassaður "Hættulegur sjálfum sér" og fá þak yfir höfuðið! Ég hefði verið game í 3 mánaða meðferð þarna á 33A, no problemo, á meðan ég fengi það, þak yfir höfuðið!
5. No sir! No I will not! :happy :happy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...