Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Allt utan efnis

Höfundur
bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf bixer » Fös 15. Des 2017 14:28

.
Síðast breytt af bixer á Mið 29. Mar 2023 14:18, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2486
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf svanur08 » Fös 15. Des 2017 15:18

En hvað með Gull coin?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Mug
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Sun 13. Nóv 2016 13:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf Mug » Fös 15. Des 2017 15:46

Ég er að veðja á Stratis

$9.75 USD
0.00054954 BTC

Hafa gert frábæra hluti á árinu og 2018 roadmapið lítur vel út.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf Viktor » Fös 15. Des 2017 20:17

Elska þennan þráð!

Ég hef mikla trú, bæði á BTC og BCH.

Ég myndi alveg veðja á top 5 coins núna fyrir long runnið Bitcoin, Eth, Ripple, Btccash, Litecoin. Karfa af þessum stærstu ætti alveg að standa vel undir sér.

Þarf að skoða litlu altcoins betur - hverjir verða líklegir hástökkvarar.

Verst hvað það þetta eru mikil speculations, en ég hef trú á þessari tækni til framtíðar.

Hvar er hægt að versla með litlu myntirnar, nokkuð safe - frá Íslandi?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


KRASSS
has spoken...
Póstar: 193
Skráði sig: Þri 07. Nóv 2017 02:15
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf KRASSS » Fös 15. Des 2017 20:55

Alltaf gott ad eiga skitnog af Doge sma grin og alvara er alltaf gott,

sem eg er ad fylgjast med eru NXT,Ardor,ETN,XMR, KMD og ETH,
Raiblocks gaeti lika verid eitthvad, TRANSACTION A MINUTU!!!!!!!!!!!! thats future shit

PS
Maeli med ad folk noti Shapeshift.io og haldi ser fra exchanges mikid af theim sem byggjast undir Tether(USDT) sem er mjog liklega [SCAM] :guy :guy
Shapeshift tharftu ekki ad vera med account bara addressu a walletid sem thig langar ad faera af og addressu a coinid sem thu vilt




dawg
Ofur-Nörd
Póstar: 282
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf dawg » Þri 16. Jan 2018 00:46

Bömp á þetta, einhverjir spámenn? Sjálfur með ADA XRP og RDD í sigtinu. Væri gaman að heyra hvað aðrir eru að skoða.




KRASSS
has spoken...
Póstar: 193
Skráði sig: Þri 07. Nóv 2017 02:15
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf KRASSS » Þri 16. Jan 2018 12:58

Ein spurning samt, er folk ekkert ad skoda projectin og lesa white papers bakvid coinin, erudi bara a reddit og skoda mesta hypeid og vona thad besta?




Höfundur
bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf bixer » Þri 16. Jan 2018 15:22

KRASSS skrifaði:Ein spurning samt, er folk ekkert ad skoda projectin og lesa white papers bakvid coinin, erudi bara a reddit og skoda mesta hypeid og vona thad besta?


Mér finnst ég þurfa að gera bæði. Ef hypeið er ekki til staðar þá skiptir white paper eða fólkið á bak við coinið litlu máli. Ég ætla að láta XRP alveg vera eftir að hafa skoðað það þó að það sé nóg hype í kringum það. Mögulega myndi ég stökkva á það í stuttann tíma ef það heldur áfram að falla eins og í dag.

Ég er í viðskiptafræðinámi og hef haft gaman af því að nota "hlutabréfagreiningu" á rafmyntirnar, https://walletinvestor.com/forecast þetta er nálægt því sem ég hef fengið út. En ég fer ekki eftir þessu. Ég get ekki séð að það sé hægt að nota sömu tól og í öðrum fjárfestingum.




everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf everdark » Mið 17. Jan 2018 11:11

bixer skrifaði:Ég er í viðskiptafræðinámi og hef haft gaman af því að nota "hlutabréfagreiningu" á rafmyntirnar, https://walletinvestor.com/forecast þetta er nálægt því sem ég hef fengið út. En ég fer ekki eftir þessu. Ég get ekki séð að það sé hægt að nota sömu tól og í öðrum fjárfestingum.


Hvaða lógík liggur að baki þess að nota "hlutabréfagreiningu" á gjaldmiðla? Slíkar aðferðir ganga almennt út á að núvirða arðgreiðslugetu til framtíðar - gjaldmiðlar bera ekki arð :-k




Höfundur
bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf bixer » Mið 17. Jan 2018 13:45

Það er ástæða fyrir því að ég var með "hlutabréfagreiningu" í gæsalöppum. Ég notaði þau tól sem ég get notað á rafmyntir. Hlutabréfagreining er oftast í mörgum skrefum og ég get ekki séð að þú þurfir/eigir að fara í þau öll. Þú ert væntanlega að tala um fundamental greiningu en ég er að horfa á technical hliðina þar sem gröf eru aðalega notuð(eins og í linknum). En það þýðir ekki að þú þurfir að stoppa þar og að fara eftir hráum tölum væri bara heimskulegt.

Vandamálið með rafmyntir er að þær eru ekki gjaldmiðlar, ekki hlutabréf en hvað?

þó þær beri ekki arð þá er hægt að áætla vöxt út frá fortíð. Menn hafa samt talað um að rafmyntir fari ekki eftir sömu lögmálum og aðrar fjárfestingar en ég er ekki búinn að mynda mér skoðun á því




KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Tengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf KristinnK » Mið 17. Jan 2018 14:43

Bitcoin líkist að mínu mati mest Pyramid eða Ponzi scheme. ,,Ávöxtun" fyrri ,,fjárfesta" felst í því að nýjir ,,fjárfestar" eru tilbúnir til að borga hærra verð en hinir fyrru vegna þess að þeir halda að verðið muni halda áfram að hækka. Ef fólk hættir að vilja borga ennþá hærra verð, það er hætta að trúa að næsti maður á eftir þeim muni borga ennþá hærra verð, mun verðið hætta að hækka. Og ef það hættir að hækka munu flestir selja (vegna þess eins og annar hér að ofan réttilega bennti á þá er Bitcoin ekki verðbréf, það gefur ekki af sér hagnað vegna einhvers reksturs). Og ef einhverjir byrja að selja fer verðið að lækka, og ef verðið lækkar vilja allir selja og ,,verðgildi" Bitcoin mun hrapa. Og ólíkt gjaldmiðlum með ríkisstjórn á bakvið sig, verðbréf með rekstur á bakvið sig, etc. þá hefur Bitcoin ekkert sem mun stoppa þetta hrap og verðgildið mun bókstaflega gufa upp.

Þetta er klassísk bóla, hún mun halda áfram að þenjast um einhvern tíma, og þeir sem kaupa og selja áður en bólan springur munu ná að hafa einhvern pening af þeim sem komu seinna inn í leikinn. En rétt eins og með Pyramid og Ponzi scheme þá takmarkast þetta við einhverja stærð peninga þeirra sem eru tilbúnir til að taka þátt í þessu, og þegar þeirri stærð er náð mun bólan springa.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf Viktor » Mið 17. Jan 2018 15:15

KristinnK skrifaði:Bitcoin líkist að mínu mati mest Pyramid eða Ponzi scheme. ,,Ávöxtun" fyrri ,,fjárfesta" felst í því að nýjir ,,fjárfestar" eru tilbúnir til að borga hærra verð en hinir fyrru vegna þess að þeir halda að verðið muni halda áfram að hækka. Ef fólk hættir að vilja borga ennþá hærra verð, það er hætta að trúa að næsti maður á eftir þeim muni borga ennþá hærra verð, mun verðið hætta að hækka.


Veistu hvað blockchain er og út á hvað cryptocurrencies ganga út á?

Þú ert basically að kalla öll hlutabréf pyramid eða ponzi scheme.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf g0tlife » Mið 17. Jan 2018 15:34

Hvar væri best að kaupa í svona ef maður vildi ? Núna getur maður leikið sér á heimabankanum sínum en ég veit ekki hvar væri örugt að prófa kaupa eitthvað af þessu


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Höfundur
bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf bixer » Mið 17. Jan 2018 15:34

Sallarólegur skrifaði:
KristinnK skrifaði:Bitcoin líkist að mínu mati mest Pyramid eða Ponzi scheme. ,,Ávöxtun" fyrri ,,fjárfesta" felst í því að nýjir ,,fjárfestar" eru tilbúnir til að borga hærra verð en hinir fyrru vegna þess að þeir halda að verðið muni halda áfram að hækka. Ef fólk hættir að vilja borga ennþá hærra verð, það er hætta að trúa að næsti maður á eftir þeim muni borga ennþá hærra verð, mun verðið hætta að hækka.


Veistu hvað blockchain er og út á hvað cryptocurrencies ganga út á?

Þú ert basically að kalla öll hlutabréf pyramid eða ponzi scheme.


tvær gamlar og góðar bólur, maður sér ekki mikið frá þessum fyrirtækjum í dag.
Mynd
Mynd
Fallið undanfarna daga er staðfesting fyrir sumum um að þetta sé bóla eða scam, en það gæti líka verið að verðið sé bara að leiðréttast. Vöxturinn undanfarið er ekki eðlilegur, líklega tilkominn vegna þess að allir ætluðu að græða á bitcoin. fólk var hrætt um að missa af og er núna hrætt við að tapa.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf GullMoli » Mið 17. Jan 2018 15:36

Virkilega fyndið að fylgast með r/bitcoin

Allir að úthúða hvort öðrum sem vitleysingum fyrir að vita ekki hvernig hitt og þetta virkar þegar þeir sjálfir hafa eflaust enga hugmynd um hvað þeir eru að tala. Lang stærsti hluti þeirra sem eru í þessu eru þarna í þeim tilgangi að græða meiri "raunpening", enda ertu ekkert að fara versla neitt að viti með rafmynt.

Í þeim pælingum mætti kannski helst líkja þessu við samblöndu af hlutabréfa-gjaldeyrisbraski, nema á ótrúlega viðkvæmum markaði. Staðirnir sem þú stundar viðskiptin þín eru varla öryggir, transfer tímar geta verið nokkrir dagar (sem er nóg til að helminga eða tvöfalda gengið) ofl.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Haukursv
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Þri 29. Maí 2012 12:10
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf Haukursv » Mið 17. Jan 2018 16:24

Bólur eru ekki það sama og scam, það er fullkomnlega eðlilegt að markaðurinn leiðrétti sig þegar hann hefur vaxið svona ört, bitcoin hefur átt þónokkur bólutímabil nú þegar en það heldur alltaf áfram á endanum. Tæknin er áhugaverð og mun eflaust spila stórt hlutverk í framtíðinni, hvortsem það verður í gegnum gjaldmiðla eins og BTC og platforma eins og ETH eða eitthvað allt annað. Eins og með flestar áhættufjárfestingar á maður ekki að fjárfesta meiru en maður tímir að tapa. Svo er bara að bíða og hugsa sem minnst um þetta (nema þú sért að reyna trade-a aktívt sem er erfiður leikur að vinna þegar markaðurinn verður bearish). Vorkenni aðallega fólki sem veit ekkert um þetta og keypti í des á toppnum til að græða og er núna að panic selja. Oh well.


i7-4790K | Asus GTX 970 | Asus Z97 Sabertooth | Zalman CNPS7X | 16GB Crucial DDR3 | 250gb Samsung EVO | Seagate 2TB HDD | Antec 750W modular | NZXT H230 | Logitech G710+ | Steelseries Rival | Benq xl2411z | Benq gl2450

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf Viktor » Mið 17. Jan 2018 17:19

g0tlife skrifaði:Hvar væri best að kaupa í svona ef maður vildi ? Núna getur maður leikið sér á heimabankanum sínum en ég veit ekki hvar væri örugt að prófa kaupa eitthvað af þessu


Kaupir öruggt http://www.bitpanda.com og færa það yfir á https://www.ledgerwallet.com/products/ledger-nano-s en getur notað http://www.shapeshift.io til þess að breyta á milli coins.

Margir kaupa ETH til þess að komast inn í leikinn vegna hárra færslugjalda á BTC.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf everdark » Fim 18. Jan 2018 11:30

bixer skrifaði:Vandamálið með rafmyntir er að þær eru ekki gjaldmiðlar, ekki hlutabréf en hvað?

þó þær beri ekki arð þá er hægt að áætla vöxt út frá fortíð. Menn hafa samt talað um að rafmyntir fari ekki eftir sömu lögmálum og aðrar fjárfestingar en ég er ekki búinn að mynda mér skoðun á því


Rafmyntir eiga ekkert skylt við hlutabréf, það er á hreinu. En hvað eru rafmyntir annað en gjaldmiðlar? Felst eitthvað annað virði í þeim en getan til að færa verðmæti á milli aðila?

Sallarólegur skrifaði:Veistu hvað blockchain er og út á hvað cryptocurrencies ganga út á?

Þú ert basically að kalla öll hlutabréf pyramid eða ponzi scheme.


Rafmyntir eiga ekkert skylt við hlutabréf - þetta lýsir eintómri vanþekkingu.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf Viktor » Fim 18. Jan 2018 12:33

everdark skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Veistu hvað blockchain er og út á hvað cryptocurrencies ganga út á?

Þú ert basically að kalla öll hlutabréf pyramid eða ponzi scheme.


Rafmyntir eiga ekkert skylt við hlutabréf - þetta lýsir eintómri vanþekkingu.


Flott hjá þér að taka svarið mitt úr samhengi og koma með eitthvað svar sem tengist því sem ég sagði ekki neitt =D>

Þessi lýsing á mjög vel við hlutabréf:

KristinnK skrifaði:,,Ávöxtun" fyrri ,,fjárfesta" felst í því að nýjir ,,fjárfestar" eru tilbúnir til að borga hærra verð en hinir fyrru vegna þess að þeir halda að verðið muni halda áfram að hækka. Ef fólk hættir að vilja borga ennþá hærra verð, það er hætta að trúa að næsti maður á eftir þeim muni borga ennþá hærra verð, mun verðið hætta að hækka. Og ef það hættir að hækka munu flestir selja (vegna þess eins og annar hér að ofan réttilega bennti á þá er Bitcoin ekki verðbréf, það gefur ekki af sér hagnað vegna einhvers reksturs). Og ef einhverjir byrja að selja fer verðið að lækka, og ef verðið lækkar vilja allir selja


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1003
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 13
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf halldorjonz » Fim 18. Jan 2018 12:40

Sallarólegur skrifaði:
everdark skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Veistu hvað blockchain er og út á hvað cryptocurrencies ganga út á?

Þú ert basically að kalla öll hlutabréf pyramid eða ponzi scheme.


Rafmyntir eiga ekkert skylt við hlutabréf - þetta lýsir eintómri vanþekkingu.


Flott hjá þér að taka svarið mitt úr samhengi og koma með eitthvað svar sem tengist því sem ég sagði ekki neitt =D>

Þessi lýsing á mjög vel við hlutabréf:

KristinnK skrifaði:,,Ávöxtun" fyrri ,,fjárfesta" felst í því að nýjir ,,fjárfestar" eru tilbúnir til að borga hærra verð en hinir fyrru vegna þess að þeir halda að verðið muni halda áfram að hækka. Ef fólk hættir að vilja borga ennþá hærra verð, það er hætta að trúa að næsti maður á eftir þeim muni borga ennþá hærra verð, mun verðið hætta að hækka. Og ef það hættir að hækka munu flestir selja (vegna þess eins og annar hér að ofan réttilega bennti á þá er Bitcoin ekki verðbréf, það gefur ekki af sér hagnað vegna einhvers reksturs). Og ef einhverjir byrja að selja fer verðið að lækka, og ef verðið lækkar vilja allir selja


Haha hvernig er hann að taka svar þitt úr samhengi? Hann er bara svara tilbaka við því sem þú sagðir (sem var mjög vitlaust.) , hárétt hjá honum




everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf everdark » Fim 18. Jan 2018 12:49

Sallarólegur skrifaði:
everdark skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Veistu hvað blockchain er og út á hvað cryptocurrencies ganga út á?

Þú ert basically að kalla öll hlutabréf pyramid eða ponzi scheme.


Rafmyntir eiga ekkert skylt við hlutabréf - þetta lýsir eintómri vanþekkingu.


Flott hjá þér að taka svarið mitt úr samhengi og koma með eitthvað svar sem tengist því sem ég sagði ekki neitt =D>

Þessi lýsing á mjög vel við hlutabréf:

KristinnK skrifaði:,,Ávöxtun" fyrri ,,fjárfesta" felst í því að nýjir ,,fjárfestar" eru tilbúnir til að borga hærra verð en hinir fyrru vegna þess að þeir halda að verðið muni halda áfram að hækka. Ef fólk hættir að vilja borga ennþá hærra verð, það er hætta að trúa að næsti maður á eftir þeim muni borga ennþá hærra verð, mun verðið hætta að hækka. Og ef það hættir að hækka munu flestir selja (vegna þess eins og annar hér að ofan réttilega bennti á þá er Bitcoin ekki verðbréf, það gefur ekki af sér hagnað vegna einhvers reksturs). Og ef einhverjir byrja að selja fer verðið að lækka, og ef verðið lækkar vilja allir selja


Verð hlutabréfa getur vissulega stjórnast af óraunhæfum væntingum. Það er hinsvegar reginmunur á þessu hvað rafmyntir og hlutabréf varðar, þ.s. fyrirtæki skapa verðmæti fyrir eigendur sína, þ.e. væntingar á hlutabréfamarkaði stjórnast af arðgreiðslugetu fyrirtækja til frambúðar - hvort sem væntingarnar eru óraunhæfar eða ekki, þá byggja þær í það minnsta á væntingum um sköpun verðmæta. Rafmyntir skapa ekki verðmæti, önnur en ábatann af því að geta flutt verðmæti á milli aðila! Af því leiðir að spákaupmennska með rafmyntir byggist einungis á því hvað þú heldur að næsti maður sé til í að greiða fyrir þessi verðmæti - hefur virði ábata þess að geta flutt verðmæti á milli aðila með BTC 2300-faldast frá 2012? (5$ -> 11,500$) Ég bara spyr.




Höfundur
bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf bixer » Fim 18. Jan 2018 12:54

everdark skrifaði:
bixer skrifaði:Vandamálið með rafmyntir er að þær eru ekki gjaldmiðlar, ekki hlutabréf en hvað?

þó þær beri ekki arð þá er hægt að áætla vöxt út frá fortíð. Menn hafa samt talað um að rafmyntir fari ekki eftir sömu lögmálum og aðrar fjárfestingar en ég er ekki búinn að mynda mér skoðun á því


Rafmyntir eiga ekkert skylt við hlutabréf, það er á hreinu. En hvað eru rafmyntir annað en gjaldmiðlar? Felst eitthvað annað virði í þeim en getan til að færa verðmæti á milli aðila?


Ég er ekki sammála þér að rafmyntir séu gjaldmiðlar. Ég hef ekki ennþá séð rafmynt sem stenst skilgreininguna á gjaldmiðli

Hugmyndin á bakvið rafmyntir er líka verðmæti. Tesla til dæmis er að tapa peningum daglega, en hlutabréfin eru að rjúka upp á sama tíma. Fyrir mér snýst þetta ekkert endilega um að skilgreina rafmynt sem eitthvað fyrirbæri, þetta er ný tækni og það sem ég hef allavega verið að reyna að benda á er að með nýrri tækni fylgir sveifla í verði.

það er oft búið að dæma bitcoin dauðvona, kalla það scam og margt annað. Enda tel ég að eitthvað nýrra coin muni taka við af bitcoin eftir nokkur ár.




everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf everdark » Fim 18. Jan 2018 13:05

bixer skrifaði:Ég er ekki sammála þér að rafmyntir séu gjaldmiðlar. Ég hef ekki ennþá séð rafmynt sem stenst skilgreininguna á gjaldmiðli


Það er auðvitað önnur og meiri umræða og ég er sammála því. Ég get t.a.m. ekki fengið launin mín greidd í BTC né greitt skattana mína. Eina virði BTC, í augnablikinu, er að geta fært verðmæti á milli aðila og því kalla ég það gjaldmiðil. Það þarf því að verðmeta BTC út frá væntum ábata þess að geta notað hann sem gjaldmiðil í framtíðinni.

bixer skrifaði:Hugmyndin á bakvið rafmyntir er líka verðmæti. Tesla til dæmis er að tapa peningum daglega, en hlutabréfin eru að rjúka upp á sama tíma. Fyrir mér snýst þetta ekkert endilega um að skilgreina rafmynt sem eitthvað fyrirbæri, þetta er ný tækni og það sem ég hef allavega verið að reyna að benda á er að með nýrri tækni fylgir sveifla í verði.


Þetta er góður punktur. Virði Tesla byggist á væntingum um framtíðararðgreiðslugetu - á hverju byggir virði BTC? Hlýtur að byggjast á virðisþróun ábata þess að geta notað BTC til millifærslu verðmæta í framtíðinni.

bixer skrifaði:það er oft búið að dæma bitcoin dauðvona, kalla það scam og margt annað. Enda tel ég að eitthvað nýrra coin muni taka við af bitcoin eftir nokkur ár.


Ef nýrri mynt tekur við af BTC eftir nokkur ár - hvert er þá vænt virði BTC í dag? Vænt virði fyrirtækis sem hefur ekki arðgreiðslugetu til frambúðar er 0 (+ upplausnarvirði).




hallizh
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Þri 15. Apr 2008 16:01
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf hallizh » Fim 18. Jan 2018 13:07

VEN & XRB.




Höfundur
bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Framtíðarcoin-spámennskuþráður

Pósturaf bixer » Fim 18. Jan 2018 13:46

everdark skrifaði:
bixer skrifaði:Hugmyndin á bakvið rafmyntir er líka verðmæti. Tesla til dæmis er að tapa peningum daglega, en hlutabréfin eru að rjúka upp á sama tíma. Fyrir mér snýst þetta ekkert endilega um að skilgreina rafmynt sem eitthvað fyrirbæri, þetta er ný tækni og það sem ég hef allavega verið að reyna að benda á er að með nýrri tækni fylgir sveifla í verði.


Þetta er góður punktur. Virði Tesla byggist á væntingum um framtíðararðgreiðslugetu - á hverju byggir virði BTC? Hlýtur að byggjast á virðisþróun ábata þess að geta notað BTC til millifærslu verðmæta í framtíðinni.


Persónulega hef ég meiri hag af rafmyntum en fyrir nokkrum árum og mér finnst ekki vera eins mikil áhætta í að geyma peninga í rafmyntum eins og fyrir nokkrum árum.

hluti af ástæðu fyrir vexti á btc undanfarið er að það er auðveldasta leiðin til að kaupa aðrar myntir, eins og er er btc besta skiptimyntin. EInnig eins og hjá hlutabréfum þá hafa fréttir af þróun allstaðar í heiminum áhrif á verð btc

everdark skrifaði:Ef nýrri mynt tekur við af BTC eftir nokkur ár - hvert er þá vænt virði BTC í dag? Vænt virði fyrirtækis sem hefur ekki arðgreiðslugetu til frambúðar er 0 (+ upplausnarvirði).

Mögulega mun bitcoin vera geymsla á stórum upphæðum eða þróast í eitthvað annað. En ég myndi ekki mæla með því að fjárfesta í btc í dag. finnst það vera orðið of mikil áhætta og ákveðnir gallar komnir fram vegna verðs. Ég seldi btc á 75 þúsund stykkið fyrir nokkrum árum og fannst gæjinn sem keypti það af mér vera geðveikur fyrir að kaupa á "toppnum"