Hverjir eru að mine-a?

Allt utan efnis
Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf HalistaX » Lau 02. Des 2017 02:31

Klaufi skrifaði:[img.]https://i.imgur.com/Ja7Jvdl.jpg[/img]

Bráðabirgðasetup þangað til að 4U kassarnir lenda.

Erum með:
12x 1070Ti
6x RX580
1x 1080
1x 1080Ti
2x Antminer S7

Og svo er bara verið að bíða eftir að Vega verði í stock..

Klaufiiiii, gamliiiii, erum við ekki vinir eða? Þarftu ekki að losa þig við eitt 1080Ti í skiptum fyrir eitt 1080 eða? Er að heyra að hashrate'ið á þeim sé verra en á 1080................................................... ;) ;) ;) :snobbylaugh

Neinei, ég segi bara svona...

Eru Nvidia kortin alveg að gefa í mining eða? Hvort er betra, 1070ti eða RX580?

Þú verður sjóðandi heitur þegar Vega verður komið í hjá þér, gamli! Sjóðandi bullandi brjálæðislega heitur! :happy :money


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


emil40
vélbúnaðarpervert
Póstar: 963
Skráði sig: Þri 28. Jún 2016 11:27
Reputation: 110
Staðsetning: Njarðvík
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf emil40 » Lau 02. Des 2017 15:32

ætli að maður prófi þetta ekki

er með gtx 1060 og 7700k örgjörva


| BQ! Pure Base 500DX | Ryzen9 7900x | ASRock X670e | 3070 ti - 8 gb | Samsung 980 Pro NVMe PCIe M.2 - 2tb og 2x 1 tb | 1x 16 tb og 1x 20 tb | Corsair HX1200i | G.Skill 64GB Trident Z5 DDR5 6000MHz | Samsung Odyssey G5 34" WQHD sveigður | JBL Quantum Duo | HyperX leikjastóll |

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf ZiRiuS » Lau 02. Des 2017 20:38

Klaufi skrifaði:[img.]https://i.imgur.com/Ja7Jvdl.jpg[/img]

Bráðabirgðasetup þangað til að 4U kassarnir lenda.

Erum með:
12x 1070Ti
6x RX580
1x 1080
1x 1080Ti
2x Antminer S7

Og svo er bara verið að bíða eftir að Vega verði í stock..


Af hverju 1070Ti samt? Eru þau ekki frekar slöpp miða við kostnað?



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf kubbur » Lau 02. Des 2017 22:47

pk21x skrifaði:
kubbur skrifaði:hef aðeins verið að fikta við þetta, eingöngu altcoins þá, er að vonast til að getað bætt við setuppið bráðlega, er með 2x580, 1x1080 og 1x 380, það er að skila ca 15k á mánuði



ertu að mæna eth? ef svo er hvað eru 580 kortin hjá þér að skila?


nei monero, þau eru að skila rúmlega helmingnum af hagnaðinum á þessu, vonast til að getað bætt við vega64 korti


Kubbur.Digital

Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf lifeformes » Sun 03. Des 2017 00:40

kubbur skrifaði:
pk21x skrifaði:
kubbur skrifaði:hef aðeins verið að fikta við þetta, eingöngu altcoins þá, er að vonast til að getað bætt við setuppið bráðlega, er með 2x580, 1x1080 og 1x 380, það er að skila ca 15k á mánuði



ertu að mæna eth? ef svo er hvað eru 580 kortin hjá þér að skila?


nei monero, þau eru að skila rúmlega helmingnum af hagnaðinum á þessu, vonast til að getað bætt við vega64 korti


Bara svona fyrir forvitni en afhverju monero ?

En svona almennt, hvað eru menn að mine-a, Etherum virðist vera vinsælt en er eithvað annað betra en hitt ?
Er svoltið búinn að vera að kynna mér þetta og það er náttúrulega hafsjór af síðum og upplýsingum, en svona gaman að heyra frá ykkur sem eruð á fullu í þessu, reynslu ykkar við mine-ing, og hvaða leið er best að koma gullinu í íslensk reiðufé :megasmile




demokritos
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2016 16:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf demokritos » Mið 06. Des 2017 15:29

Hvernig á að borga skatta af myntum sem maður grefur? Ég veit að það á að fara með bitcoin eins og rafræn verðbréf og reikna vaxtatekjur af gengismun (þ.e. mismuninum á kaupum/sölu.) En hvað á að gera þegar það er engin kaup-hlið í dæminu?

Telst þetta þá vera gjöf eða hvað? Kannski vinningur/verðlaun sem ber tekjuskatt?

Eða á maður bara að kaupa gullstangir fyrir þetta og fá sent í pósti?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf Viktor » Mið 06. Des 2017 15:33

demokritos skrifaði:Hvernig á að borga skatta af myntum sem maður grefur? Ég veit að það á að fara með bitcoin eins og rafræn verðbréf og reikna vaxtatekjur af gengismun (þ.e. mismuninum á kaupum/sölu.) En hvað á að gera þegar það er engin kaup-hlið í dæminu?

Telst þetta þá vera gjöf eða hvað? Kannski vinningur/verðlaun sem ber tekjuskatt?

Eða á maður bara að kaupa gullstangir fyrir þetta og fá sent í pósti?


Þetta er eflaust bara flokkað sem tekjur. Svo dregurðu frá kostnað á móti, reiknar svo tekjuskatt. Af ávöxtuninni er svo fjármagnstekjuskattur.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


dawg
Ofur-Nörd
Póstar: 282
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf dawg » Mið 06. Des 2017 15:34

demokritos skrifaði:Hvernig á að borga skatta af myntum sem maður grefur? Ég veit að það á að fara með bitcoin eins og rafræn verðbréf og reikna vaxtatekjur af gengismun (þ.e. mismuninum á kaupum/sölu.) En hvað á að gera þegar það er engin kaup-hlið í dæminu?

Telst þetta þá vera gjöf eða hvað? Kannski vinningur/verðlaun sem ber tekjuskatt?

Eða á maður bara að kaupa gullstangir fyrir þetta og fá sent í pósti?

Enginn skattur fyrir en þú selur held ég, reiknar ekki skatt af t.d dún fyrir en þú selur held ég?




demokritos
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2016 16:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf demokritos » Mið 06. Des 2017 15:58

dawg skrifaði:Enginn skattur fyrir en þú selur held ég, reiknar ekki skatt af t.d dún fyrir en þú selur held ég?


Já, mér þykir hæpið að skatturinn færi að skattlegja BTC eitt og sér. En ég var hins vegar að hugsa um hvernig þetta væri þegar maður er að selja BTC sem maður gróf fyrir krónur. Eða þá þegar maður grefur aðrar myntir sem maður selur fyrir BTC - og selur svo fyrir krónur. #-o

Veit annars einhver hvernig skattar eru borgaðir af dúntekju? Það virðist vera ágæt hliðstæða.




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf bixer » Mið 06. Des 2017 16:00

.
Síðast breytt af bixer á Mið 29. Mar 2023 14:19, breytt samtals 1 sinni.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf blitz » Fim 07. Des 2017 08:43

Áhugaverðar pælingar varðandi mögulegar lagabreytingar í USA og áhrif:

https://www.armstrongeconomics.com/worl ... on-beware/


PS4


demokritos
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2016 16:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf demokritos » Fim 07. Des 2017 11:45

blitz skrifaði:Áhugaverðar pælingar varðandi mögulegar lagabreytingar í USA og áhrif:

https://www.armstrongeconomics.com/worl ... on-beware/



Þetta er frekar áhugavert, maður verður að fylgjast vel með þessu. Mig grunar að yfirvöld alls staðar byrji einhverja svona vinnu ef fólk heldur áfram að trúa á BTC.

bixer skrifaði:
Ég reyni auðvitað að borga sem minnstann skatt af þessu, mæli helst með að fjárfesta í gjafakortum.


Já, ég hef pælt mikið í þessum gjafakortakaupum en mér sýnist að mér myndi ekki endast lífið til að kaupa tölvuleiki og amazon-dót fyrir þessa peninga. Vitið þið annars hvort að það sé eitthvað vit í að selja bara í evrópuríkjum sem rukka enga skatta af BTC hagnaði og eru með tvísköttunarsamninga við Ísland? Eða virka tvísköttunarsamningar kannski ekki þannig yfir höfuð? (þar sem það voru auðvitað engir skattar borgaðir í hinu ríkinu)




demokritos
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2016 16:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf demokritos » Fim 07. Des 2017 11:45

blitz skrifaði:Áhugaverðar pælingar varðandi mögulegar lagabreytingar í USA og áhrif:

https://www.armstrongeconomics.com/worl ... on-beware/



Þetta er frekar áhugavert, maður verður að fylgjast vel með þessu. Mig grunar að yfirvöld alls staðar byrji einhverja svona vinnu ef fólk heldur áfram að trúa á BTC.

bixer skrifaði:
Ég reyni auðvitað að borga sem minnstann skatt af þessu, mæli helst með að fjárfesta í gjafakortum.


Já, ég hef pælt mikið í þessum gjafakortakaupum en mér sýnist að mér myndi ekki endast lífið til að kaupa tölvuleiki og amazon-dót fyrir þessa peninga. Vitið þið annars hvort að það sé eitthvað vit í að selja bara í evrópuríkjum sem rukka enga skatta af BTC hagnaði og eru með tvísköttunarsamninga við Ísland? Eða virka tvísköttunarsamningar kannski ekki þannig yfir höfuð? (þar sem það voru auðvitað engir skattar borgaðir í hinu ríkinu)




halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1003
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 13
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf halldorjonz » Fös 08. Des 2017 02:58

Borgar bara fjármagnstekjuskatt eins og af t.d. hagnaði af hlutabréfum þetta er það sama, 20% það er nú alveg fair myndi persónulega ekki nenna að vera standa í eitthverju veseni að reyna svindla framhjá þessu og fá það svo kannski einn daginn í bakið :knockedout




demokritos
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2016 16:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf demokritos » Fös 08. Des 2017 03:10

halldorjonz skrifaði:Borgar bara fjármagnstekjuskatt eins og af t.d. hagnaði af hlutabréfum þetta er það sama, 20% það er nú alveg fair myndi persónulega ekki nenna að vera standa í eitthverju veseni að reyna svindla framhjá þessu og fá það svo kannski einn daginn í bakið :knockedout


Já, auðvitað er hægt að borga bara fullan fjármagnstekjuskatt. En ef til vill er líka hægt að fara aðrar leiðir til að borga minni skatta án þess að maður sé neitt að svindla. O:) Maður er bara að nýta þau tækifæri sem felast í því að versla með nýja fjármálaafurð sem hefur lítið regluverk.



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf olihar » Fös 08. Des 2017 03:20

Ef maður selur 1000 dollara þá borgar maður varla af hagnaði eins og um hlutabréf sé að ræða?

Er ekki BTC bara gjaldmiðill sem maður ætlar að skipta yfir í ISK?

Það er fróðlegt að vita hvort Bitcoin sé gjaldmiðill eða hlutabréf og afhvejru munurinn sé. Kannski bara bæði eða hvað.




demokritos
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2016 16:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf demokritos » Fös 08. Des 2017 03:35

olihar skrifaði:Ef maður selur 1000 dollara þá borgar maður varla af hagnaði eins og um hlutabréf sé að ræða?

Er ekki BTC bara gjaldmiðill sem maður ætlar að skipta yfir í ISK?

Það er fróðlegt að vita hvort Bitcoin sé gjaldmiðill eða hlutabréf og afhvejru munurinn sé. Kannski bara bæði eða hvað.


Nei, samkvæmt Ríkisskattsstjóra eru bitcoin "Rafræn verðbref". Það þýðir að maður þurfi að borga 20% fjármagnstekjuskatt af gengishagnaði. Ef þú kaupir fyrir 20 og selur fyrir 30 þá þarftu sem sagt að borga skatta af 10.



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf olihar » Fös 08. Des 2017 05:17

Interesting, þannig að þegar ég keypti 100 BTC fyrir 500kr fyrir löngu síðan þá þarf ég að borga tæpar 34 milljónir ISK í skatt ef ég sel núna í dag. (verð svo reyndar að muna að draga þennan 500 kall frá þessum 34M)




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf blitz » Fös 08. Des 2017 07:51

olihar skrifaði:Interesting, þannig að þegar ég keypti 100 BTC fyrir 500kr fyrir löngu síðan þá þarf ég að borga tæpar 34 milljónir ISK í skatt ef ég sel núna í dag. (verð svo reyndar að muna að draga þennan 500 kall frá þessum 34M)


Bara eins og að þú hafir keypt 500 hluti í fyrirtæki sem varð svo mjög verðmætt.

Finnst áhugavert hversu opinskátt menn tala um þetta málefni, sérstaklega þar sem auðvelt ætti að vera fyrir stjórnvöld að rekja viðkomandi.


PS4

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf GuðjónR » Fös 08. Des 2017 09:19

olihar skrifaði:Interesting, þannig að þegar ég keypti 100 BTC fyrir 500kr fyrir löngu síðan þá þarf ég að borga tæpar 34 milljónir ISK í skatt ef ég sel núna í dag. (verð svo reyndar að muna að draga þennan 500 kall frá þessum 34M)

Já, svo lækkar verðið á btc niður í 500 kr. á næsta ári og þú í sömu sporum og upphaflega en færð ekkert endurgreitt frá skattinum, svo hækkar þetta aftur á þarnæsta ári og þá færðu aðra rukkun .... jeehhhyy gaman!




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf blitz » Fös 08. Des 2017 09:34

GuðjónR skrifaði:
olihar skrifaði:Interesting, þannig að þegar ég keypti 100 BTC fyrir 500kr fyrir löngu síðan þá þarf ég að borga tæpar 34 milljónir ISK í skatt ef ég sel núna í dag. (verð svo reyndar að muna að draga þennan 500 kall frá þessum 34M)

Já, svo lækkar verðið á btc niður í 500 kr. á næsta ári og þú í sömu sporum og upphaflega en færð ekkert endurgreitt frá skattinum, svo hækkar þetta aftur á þarnæsta ári og þá færðu aðra rukkun .... jeehhhyy gaman!


Þú borgar þegar innleysir hagnaðinn..


PS4

Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf olihar » Fös 08. Des 2017 12:04

blitz skrifaði:
olihar skrifaði:Interesting, þannig að þegar ég keypti 100 BTC fyrir 500kr fyrir löngu síðan þá þarf ég að borga tæpar 34 milljónir ISK í skatt ef ég sel núna í dag. (verð svo reyndar að muna að draga þennan 500 kall frá þessum 34M)


Bara eins og að þú hafir keypt 500 hluti í fyrirtæki sem varð svo mjög verðmætt.

Finnst áhugavert hversu opinskátt menn tala um þetta málefni, sérstaklega þar sem auðvelt ætti að vera fyrir stjórnvöld að rekja viðkomandi.


Fínt að tala opinskátt, enda ef lögin segja 20% skatt þá borgar maður 20% skatt en ekki hvað?

En... ef maður mine-aði þessa 100 BTC, s.s. enginn fjármálagjörningur varð til, s.s. "hlutabréfin" voru aldri keypt fyrir peninga.

Finnst þetta svolítið skemmtilegar pælingar.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf Viktor » Fös 08. Des 2017 12:24

GuðjónR skrifaði:
olihar skrifaði:Interesting, þannig að þegar ég keypti 100 BTC fyrir 500kr fyrir löngu síðan þá þarf ég að borga tæpar 34 milljónir ISK í skatt ef ég sel núna í dag. (verð svo reyndar að muna að draga þennan 500 kall frá þessum 34M)

Já, svo lækkar verðið á btc niður í 500 kr. á næsta ári og þú í sömu sporum og upphaflega en færð ekkert endurgreitt frá skattinum, svo hækkar þetta aftur á þarnæsta ári og þá færðu aðra rukkun .... jeehhhyy gaman!


Alls ekki svoleiðis sem þetta virkar...


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf GuðjónR » Fös 08. Des 2017 12:43

Sallarólegur skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
olihar skrifaði:Interesting, þannig að þegar ég keypti 100 BTC fyrir 500kr fyrir löngu síðan þá þarf ég að borga tæpar 34 milljónir ISK í skatt ef ég sel núna í dag. (verð svo reyndar að muna að draga þennan 500 kall frá þessum 34M)

Já, svo lækkar verðið á btc niður í 500 kr. á næsta ári og þú í sömu sporum og upphaflega en færð ekkert endurgreitt frá skattinum, svo hækkar þetta aftur á þarnæsta ári og þá færðu aðra rukkun .... jeehhhyy gaman!


Alls ekki svoleiðis sem þetta virkar...


Hvernig virka hlutabréfakaup annars? Ef ég kaupi í félagi A fyrir milljón og það hækkar um 100% á árinu ég sel og borga 20% af hagnaði og nota allan peningin til að kaupa í félagi B fyrir 1.8M það verður aftur 100% hækkun og ég greiði þá 20% af 1.8m króna gróðanum eða 360k fjárfesti svo árið eftir í félagi C 3.240.000 sem er allur peningurinn eftir skatt, nú verður bankahrun og verðbréfin þurrkast út og ég á 0 kr. á ég rétt á endurgreiðslu frá skattinum? Eða er þetta bara þannig að skatturinn tekur ef vel gengur en fokkjú ef ílla gegnur? #-o



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir eru að mine-a?

Pósturaf Viktor » Fös 08. Des 2017 12:47

GuðjónR skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
olihar skrifaði:Interesting, þannig að þegar ég keypti 100 BTC fyrir 500kr fyrir löngu síðan þá þarf ég að borga tæpar 34 milljónir ISK í skatt ef ég sel núna í dag. (verð svo reyndar að muna að draga þennan 500 kall frá þessum 34M)

Já, svo lækkar verðið á btc niður í 500 kr. á næsta ári og þú í sömu sporum og upphaflega en færð ekkert endurgreitt frá skattinum, svo hækkar þetta aftur á þarnæsta ári og þá færðu aðra rukkun .... jeehhhyy gaman!


Alls ekki svoleiðis sem þetta virkar...


Hvernig virka hlutabréfakaup annars? Ef ég kaupi í félagi A fyrir milljón og það hækkar um 100% á árinu ég sel og borga 20% af hagnaði og nota allan peningin til að kaupa í félagi B fyrir 1.8M það verður aftur 100% hækkun og ég greiði þá 20% af 1.8m króna gróðanum eða 360k fjárfesti svo árið eftir í félagi C 3.240.000 sem er allur peningurinn eftir skatt, nú verður bankahrun og verðbréfin þurrkast út og ég á 0 kr. á ég rétt á endurgreiðslu frá skattinum? Eða er þetta bara þannig að skatturinn tekur ef vel gengur en fokkjú ef ílla gegnur? #-o


"Tap af sölu hlutabréfa er heimilt að draga frá hagnaði af sölu annarra hlutabréfa á sama ári."

https://www.rsk.is/media/rsk03/rsk_0319_2017.is.pdf


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB