Google lokar á amazon tæki

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Google lokar á amazon tæki

Pósturaf appel » Mið 06. Des 2017 20:17

https://www.reuters.com/article/us-amaz ... SKBN1DZ37O

Youtube ekki aðgengilegt frá amazon tækjum.

Makes you think.

Þarf Microsoft að fara semja við google um aðgang frá windows vélum að youtube?

Hvað varð um opin platform, opinn aðgang?

Maður veltir fyrir sér framtíðinni í þessum efnum, þegar nær öll tæki sem fólk er með eru annaðhvort microsoft, apple, google, samsung eða amazon. Þurfa þessir aðilar að semja sín á milli um að tæki frá mismunandi framleiðendum fá aðgang að þjónustum hinna?


*-*

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Tengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf Nariur » Mið 06. Des 2017 20:35

Ég myndi nú kalla þetta frekar vægt svar við helvíti grófri meðferð sem Amazon hafa sýnt þeim.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf appel » Mið 06. Des 2017 20:54

Nariur skrifaði:Ég myndi nú kalla þetta frekar vægt svar við helvíti grófri meðferð sem Amazon hafa sýnt þeim.


Já, þetta er líklega frekar flókið að átta sig á þessu, hver er í rétti.

Það er alveg ljóst að tímabil þessara opnu platforma eru að líða undir lok, og lokuð platform að taka við. Google Play Store, Apple AppStore, Windows Store, etc. Nýir dyraverðir upplýsingaaldarinnar. Vefurinn að verða/er orðinn "secondary" við mobile öpp, tímabilið þar sem þú downloadaðir exe skrá af vefnum og keyrðir á windows tölvunni þinni er búinn, þar sem allir gátu dreift öllu, núna þarf að fara í gegnum nálaraugu risanna, samþykkja skilmála þeirra og skipta tekjunum með þeim.

Þetta er örugglega bara upphafið af svona platform stríði milli risanna.

Google gæti alveg gert amazon mikinn óleik, tekið þá út úr öllum leitarniðustöðum, fjarlægt öll þeirra öpp, etc.


*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf GuðjónR » Mið 06. Des 2017 21:08

appel skrifaði:https://www.reuters.com/article/us-amazon-com-tech-alphabet/google-pulls-youtube-from-amazon-devices-escalating-spat-idUSKBN1DZ37O

Youtube ekki aðgengilegt frá amazon tækjum.

Makes you think.

Þarf Microsoft að fara semja við google um aðgang frá windows vélum að youtube?

Hvað varð um opin platform, opinn aðgang?

Maður veltir fyrir sér framtíðinni í þessum efnum, þegar nær öll tæki sem fólk er með eru annaðhvort microsoft, apple, google, samsung eða amazon. Þurfa þessir aðilar að semja sín á milli um að tæki frá mismunandi framleiðendum fá aðgang að þjónustum hinna?


Er þetta ekki eins og með Símann og Vodafone og myndlyklana?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf Viktor » Mið 06. Des 2017 21:10

appel skrifaði:Google gæti alveg gert amazon mikinn óleik, tekið þá út úr öllum leitarniðustöðum, fjarlægt öll þeirra öpp, etc.


Er nokkuð viss um að það sé ólöglegt, amk. í Evrópu. Misnotkun á markaðsráðandi stöðu. Google var til dæmis dæmt fyrir að setja sínar vörur efst í leitina.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf appel » Mið 06. Des 2017 21:18

Sallarólegur skrifaði:
appel skrifaði:Google gæti alveg gert amazon mikinn óleik, tekið þá út úr öllum leitarniðustöðum, fjarlægt öll þeirra öpp, etc.


Er nokkuð viss um að það sé ólöglegt, amk. í Evrópu. Misnotkun á markaðsráðandi stöðu. Google var til dæmis dæmt fyrir að setja sínar vörur efst í leitina.

Hef reyndar aldrei skilið afhverju Google er eitthvað að hlusta á vælið í evrópusambandinu, ef þeir vildu þá gætu þeir bara verið með sína starfsstöð í BNA, og ég efast um að ESB ætli að fara loka á google.com, semsagt ritskoða. Það gæti verið eitthvað sem Trump kallinn myndi svara fyrir.
Í BNA mega þeir gera hvað sem þeim hentar á sínum eigin kerfum.


*-*

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf Viktor » Mið 06. Des 2017 21:41

appel skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
appel skrifaði:Google gæti alveg gert amazon mikinn óleik, tekið þá út úr öllum leitarniðustöðum, fjarlægt öll þeirra öpp, etc.


Er nokkuð viss um að það sé ólöglegt, amk. í Evrópu. Misnotkun á markaðsráðandi stöðu. Google var til dæmis dæmt fyrir að setja sínar vörur efst í leitina.

Hef reyndar aldrei skilið afhverju Google er eitthvað að hlusta á vælið í evrópusambandinu, ef þeir vildu þá gætu þeir bara verið með sína starfsstöð í BNA, og ég efast um að ESB ætli að fara loka á google.com, semsagt ritskoða. Það gæti verið eitthvað sem Trump kallinn myndi svara fyrir.
Í BNA mega þeir gera hvað sem þeim hentar á sínum eigin kerfum.


Vegna þess að Google vill aðgang að mörkuðum í Evrópu.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf appel » Mið 06. Des 2017 21:42

Sallarólegur skrifaði:
appel skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
appel skrifaði:Google gæti alveg gert amazon mikinn óleik, tekið þá út úr öllum leitarniðustöðum, fjarlægt öll þeirra öpp, etc.


Er nokkuð viss um að það sé ólöglegt, amk. í Evrópu. Misnotkun á markaðsráðandi stöðu. Google var til dæmis dæmt fyrir að setja sínar vörur efst í leitina.

Hef reyndar aldrei skilið afhverju Google er eitthvað að hlusta á vælið í evrópusambandinu, ef þeir vildu þá gætu þeir bara verið með sína starfsstöð í BNA, og ég efast um að ESB ætli að fara loka á google.com, semsagt ritskoða. Það gæti verið eitthvað sem Trump kallinn myndi svara fyrir.
Í BNA mega þeir gera hvað sem þeim hentar á sínum eigin kerfum.


Vegna þess að Google vill aðgang að mörkuðum í Evrópu.


Það eru frjáls viðskipti á milli landa. Ég hef getað keypt vörur og þjónustu af fyrirtækjum EINGÖNGU staðsett í bandaríkjunum.


*-*

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf Viktor » Mið 06. Des 2017 21:43

appel skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
appel skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
appel skrifaði:Google gæti alveg gert amazon mikinn óleik, tekið þá út úr öllum leitarniðustöðum, fjarlægt öll þeirra öpp, etc.


Er nokkuð viss um að það sé ólöglegt, amk. í Evrópu. Misnotkun á markaðsráðandi stöðu. Google var til dæmis dæmt fyrir að setja sínar vörur efst í leitina.

Hef reyndar aldrei skilið afhverju Google er eitthvað að hlusta á vælið í evrópusambandinu, ef þeir vildu þá gætu þeir bara verið með sína starfsstöð í BNA, og ég efast um að ESB ætli að fara loka á google.com, semsagt ritskoða. Það gæti verið eitthvað sem Trump kallinn myndi svara fyrir.
Í BNA mega þeir gera hvað sem þeim hentar á sínum eigin kerfum.


Vegna þess að Google vill aðgang að mörkuðum í Evrópu.


Það eru frjáls viðskipti á milli landa. Ég hef getað keypt vörur og þjónustu af fyrirtækjum EINGÖNGU staðsett í bandaríkjunum.


"Markaður" er aðeins stærra orð heldur en að geta sent þér vörur frá Bandaríkjunum :-$


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


brynjarbergs
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
Reputation: 54
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf brynjarbergs » Mið 06. Des 2017 22:24

Loka einungis á appið - ennþá aðgengilegt í gegnum browser.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf GuðjónR » Mið 06. Des 2017 22:26

appel skrifaði:Það eru frjáls viðskipti á milli landa. Ég hef getað keypt vörur og þjónustu af fyrirtækjum EINGÖNGU staðsett í bandaríkjunum.

Ég hélt þetta líka þangað til ég reyndi að kaupa Belking HDMI snúru frá USA en þær fást ekki á Íslandi og ég rakst strax á veggi...
Apple sendir ekki til Íslands og Belking ekki heldur, ég skráði mig á myus.com og reyndi að láta senda þangað en hvorki Apple né Belkin vildu það.
Meira að segja neituðu bæði Apple og Belking að selja beint á myus en ég reyndi að nota "Personal Shopper" sem virkar þannig að þeir kaupa vöruna fyrir þig og rukka þig síðan ásamt smávægilegri þóknun ... fékk skilaboð frá myus að athuga með Amazon eða eBay.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf appel » Mið 06. Des 2017 22:42

GuðjónR skrifaði:
appel skrifaði:Það eru frjáls viðskipti á milli landa. Ég hef getað keypt vörur og þjónustu af fyrirtækjum EINGÖNGU staðsett í bandaríkjunum.

Ég hélt þetta líka þangað til ég reyndi að kaupa Belking HDMI snúru frá USA en þær fást ekki á Íslandi og ég rakst strax á veggi...
Apple sendir ekki til Íslands og Belking ekki heldur, ég skráði mig á myus.com og reyndi að láta senda þangað en hvorki Apple né Belkin vildu það.
Meira að segja neituðu bæði Apple og Belking að selja beint á myus en ég reyndi að nota "Personal Shopper" sem virkar þannig að þeir kaupa vöruna fyrir þig og rukka þig síðan ásamt smávægilegri þóknun ... fékk skilaboð frá myus að athuga með Amazon eða eBay.


Ég hef reyndar lent í svona líka, og spurði fyrirtækið um þetta. Þetta snýst frekar um "company policy" frekar en hvort það séu frjáls viðskipti milli landa, því vissulega eru frjáls viðskipti. Sum fyrirtæki hafa lent í vandræðum með sendingar til Íslands, pakkar setið fastir í tollinum, sendir til baka. Þetta kann að hafa gerst fyrir mörgum árum, en þessi litlu fyrirtæki í BNA hafa allan vara á, og þau díla við milliliði sem díla við sendingafyrirtæki sem eru ekki búin að setja grænt ljós á Ísland útaf þessu, bara seinvirkt kerfi.
Þannig að þú getur í raun kennt einhverjum grumpy tollaeftirlitsmanni Á ÍSLANDI sem nennti ekki að skoða pakka fyrir svona 10 árum síðan og pakkinn endaði sjálfvirkt á að vera sendur til baka. Ísland.


*-*


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf netkaffi » Fös 12. Júl 2019 09:41

appel skrifaði:Ég hef reyndar lent í svona líka, og spurði fyrirtækið um þetta. Þetta snýst frekar um "company policy" frekar en hvort það séu frjáls viðskipti milli landa, því vissulega eru frjáls viðskipti. Sum fyrirtæki hafa lent í vandræðum með sendingar til Íslands, pakkar setið fastir í tollinum, sendir til baka. Þetta kann að hafa gerst fyrir mörgum árum, en þessi litlu fyrirtæki í BNA hafa allan vara á, og þau díla við milliliði sem díla við sendingafyrirtæki sem eru ekki búin að setja grænt ljós á Ísland útaf þessu, bara seinvirkt kerfi.
Þannig að þú getur í raun kennt einhverjum grumpy tollaeftirlitsmanni Á ÍSLANDI sem nennti ekki að skoða pakka fyrir svona 10 árum síðan og pakkinn endaði sjálfvirkt á að vera sendur til baka. Ísland.

Hver er eiginlega hagurinn í að hafa menn á launum sem svokallaða toll"verði", fyrir utan það að stoppa sprengjur og þannig? Fyrir utan það, og kannski dóp (sem þeir ná hvort sem er ekkert að stopppa að sé í boði á landinu) hver í andskotanum er tilgangurinn með þessu? Ég hef búið að Íslandi í 30 ár og eina sem ég veit um er að þessi stofnun gerir venjulegu fólki mikinn grikk, og það var nógu erfitt að búa hérna á fróni fyrir án þess að hafa menn á launum við það að gera það erfiðara.

Ég er alveg til í að hafa vopnaeftirlit og þannig, en þeir eru að skipta sér af svo mikið meira en það—hlutum sem þeim ætti ekki að koma neitt við þessu fólki. Eru þetta ekki einhverjar leifar af forræðishyggju aftur úr öldum?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf rapport » Fös 12. Júl 2019 10:41

Tilgangurinn með tollum er að vernda innlenda framleiðslu og innlennt atvinnulíf gegn samkeppni við ódýra innflutta vöru.

Innlenda varan skapar mikla verðmætasköpun í landinu, innflutta varan gerir það ekki.

Þó eru til aðrar leiðir til að berjast gegn innflutningi og stuðla að verðmætasköpun innanlands, t.d. með því að afnema VSK af viðgerðaþjónustu og vinnu á verkstæðum.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Google lokar á amazon tæki

Pósturaf netkaffi » Fös 12. Júl 2019 12:51

Nokkuð viss um að hérna væri verðmætasköpun þó að enginn Tollur væri. Fólk skapar verðmæti af eðlisfari, svona flestir sem eru í lagi.