365 appið vs sjónvarp símans appið


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

365 appið vs sjónvarp símans appið

Pósturaf jardel » Sun 29. Okt 2017 18:57

Hvort er betra að ykkar mati? Kostir og gallar?




benony13
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Sun 11. Okt 2015 21:28
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: 365 appið vs sjónvarp símans appið

Pósturaf benony13 » Sun 29. Okt 2017 19:38

Hef ekki notað sjónvarps símans appið en 365 appið er svo þreytt ! Samt ekki það þreytt að ég nenni að fa mér afruglara. Horfi reyndar mjög lítið á hefðbundna dagskrá. Alltof oft er hljóðið á eftir myndinni, þættir kima ekki í safnið eða neita að spilast í safninu. Svo hikstar myndin mjög reglulega




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: 365 appið vs sjónvarp símans appið

Pósturaf jardel » Sun 29. Okt 2017 20:16

Ég hef ekki prufað 354 appið en mér finnst mikill ókostur að það sé ekki hægt að spila aftur í tímann í sjónvarp símans appinu,



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: 365 appið vs sjónvarp símans appið

Pósturaf depill » Mán 30. Okt 2017 11:13

Það er eithvað hægt að spila aftur í tímann í TV Símans appinu ( ekki mikið, en ég man samt að það er hægt ). Tímaflakkið mætti svo vera með betra UI og mætti vera lengra eins og það er í myndlykli.

Hins vegar Sjónvarp Símans hefur það framyfir OZ að það er stöðugleiki á því ( Vodafone appið líka ). OZ/365 Sjónvarps appið er ótrúlega óstöðugt, þessi fáu skipti sem ég horfi á línulegt sjónvarp þá festist þetta eða jafnvel enn betra það virkar ekki. Ég er að flytja og ætla að fá mér aftur myndlykil þar sem þegar mig langar að horfa á línulegt sjónvarp hef ég enga þolinmæði fyrir hiksti ( eða það virkar ekki ).

Ég ætlaði að horfa á kosningasjónvarpið í gegnum Sjónvarp 365 en gafst upp þar sem þetta var alltaf að stoppa. Rúv.is virkaði samt fínt.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: 365 appið vs sjónvarp símans appið

Pósturaf jardel » Mán 30. Okt 2017 20:58

depill skrifaði:Það er eithvað hægt að spila aftur í tímann í TV Símans appinu ( ekki mikið, en ég man samt að það er hægt ). Tímaflakkið mætti svo vera með betra UI og mætti vera lengra eins og það er í myndlykli.

Hins vegar Sjónvarp Símans hefur það framyfir OZ að það er stöðugleiki á því ( Vodafone appið líka ). OZ/365 Sjónvarps appið er ótrúlega óstöðugt, þessi fáu skipti sem ég horfi á línulegt sjónvarp þá festist þetta eða jafnvel enn betra það virkar ekki. Ég er að flytja og ætla að fá mér aftur myndlykil þar sem þegar mig langar að horfa á línulegt sjónvarp hef ég enga þolinmæði fyrir hiksti ( eða það virkar ekki ).

Ég ætlaði að horfa á kosningasjónvarpið í gegnum Sjónvarp 365 en gafst upp þar sem þetta var alltaf að stoppa. Rúv.is virkaði samt fínt.


Takk fyrir svarið depill. Veist þú hvort það er nota sjónvarps símans appið ef maður er með áskrift hjá 365 og með mótakara frá vodafone?



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: 365 appið vs sjónvarp símans appið

Pósturaf depill » Mán 30. Okt 2017 21:45

jardel skrifaði:
Takk fyrir svarið depill. Veist þú hvort það er nota sjónvarps símans appið ef maður er með áskrift hjá 365 og með mótakara frá vodafone?


Það er til frí útgáfa af Sjónvarp Símans en það virkar ekki fyrir það sem þú ert að greiða fyrir .

Í þessu tilviki er betra að nota bara Vodafone TV appið




machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: 365 appið vs sjónvarp símans appið

Pósturaf machinefart » Þri 31. Okt 2017 15:22

Ég bara næ ekki alveg hvað gera OZ? Er þetta platform ekki eina varan þeirra? Hvernig getur þetta verið svona lélegt? Hvernig geta fyrirtæki hent parti af sinni starfssemi í átaksverkefni í nokkra mánuði sem jafna eða jafnvel toppa þetta app sem hefur veirð í þróun í mörg ár...

Eru þeir í einhverju fleiru sem er meiri áhersla á? Eða bíða þeir bara eftir að fjármagnið klárist svo þetta geti splundrast og eitthvað nýtt og spennandi geti farið af stað á nýrri kennitölu?




phillipseamore
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Fim 07. Jan 2016 05:32
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: 365 appið vs sjónvarp símans appið

Pósturaf phillipseamore » Þri 31. Okt 2017 19:16

700 million Krona down the drain




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: 365 appið vs sjónvarp símans appið

Pósturaf jardel » Fim 02. Nóv 2017 22:08

Þetta 365 app er ömulegt í alla staði í android boxi, það er alltaf að detta út. Það er ekki hægt að gera full screen, það er ekki heldur hægt að skrolla niður með fjarsteringu til að skoða allan rása listann.
Spurning hvort maður neyðist að kaupa einhvern afruglara ég er ekki að tíma að borga leigu á afruglara aukalega. Nógu dýrt nú þegar. Hvað mælið þið með?




JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: 365 appið vs sjónvarp símans appið

Pósturaf JohnnyX » Fös 03. Nóv 2017 11:35

jardel skrifaði:Þetta 365 app er ömulegt í alla staði í android boxi, það er alltaf að detta út. Það er ekki hægt að gera full screen, það er ekki heldur hægt að skrolla niður með fjarsteringu til að skoða allan rása listann.
Spurning hvort maður neyðist að kaupa einhvern afruglara ég er ekki að tíma að borga leigu á afruglara aukalega. Nógu dýrt nú þegar. Hvað mælið þið með?


365 appið er ekki gefið út fyrir Android TV bara Android