Star Trek Discovery

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf GuðjónR » Þri 26. Sep 2017 20:49

svanur08 skrifaði:GuðjónR, já sé þú ert ekki sáttur, á eftir að kíkja á þetta sjálfur, þar sem ég elska star trek, en mannstu eftir þessum þætti í DS9 ----> https://www.youtube.com/watch?v=K-YyL7X4CWw

Svona þættir gera star trek þætti svo góða. :happy

Good stuff!



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf rapport » Þri 26. Sep 2017 21:09

Ég sat fyrir framan netflix með snakk og rauðvín og horfði á þessa fyrstu tvo þætti eftir að hafa rekið börnin snemma í háttinn (10 og 15 ára :guy )

Fannst þeir æðislegir, ég hef ekki geð í mér fyrir smámunasemi en mér finnst það ekkert smámál hvernig klingonarnir eru.

Þá finnst mér þetta vulcan connection óspennandi þar til að ég sá hvernig það kom til.

Einhvernvegin næ ég blokka þetta samt út og njóta þáttana í botn og get ekki beðið eftir næsta þætti.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf GuðjónR » Þri 26. Sep 2017 21:38

rapport skrifaði:Ég sat fyrir framan netflix með snakk og rauðvín og horfði á þessa fyrstu tvo þætti eftir að hafa rekið börnin snemma í háttinn (10 og 15 ára :guy )

Fannst þeir æðislegir, ég hef ekki geð í mér fyrir smámunasemi en mér finnst það ekkert smámál hvernig klingonarnir eru.

Þá finnst mér þetta vulcan connection óspennandi þar til að ég sá hvernig það kom til.

Einhvernvegin næ ég blokka þetta samt út og njóta þáttana í botn og get ekki beðið eftir næsta þætti.


Jæja ... ég ætla að slaka aðeins á kröfunum ... fá mér smá öl og horfa á ep02 á eftir þegar börnin verða sofnuð.
Kannski voru væntingarnar að skemma fyrir mér, ætla að reyna formatta upplifun mína á þætti númer eitt og horfa á þátt númer tvö án allra væntinga....og "njóta". :)



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1232
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 78
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf Stuffz » Mið 27. Sep 2017 01:26

nokkrir random punktar á meðan áhorfi stóð "spoilers!"

hvenær á þetta að gerast, 9 árum á undan Kirk og Spock TOS, sem er þá væntanlega á svipuðum tíma og nýju Startrek bíómyndirnar með ungu Kirk og Spock, verður sjálfsagt erfitt að halda sig innan takmarkana tímarammans með tæknina, TOS, TAS, TNG, VOY, DS9 allt nema ENT er lengra í framtíðinni.

hverjir í USA horfa á svona efni, sjálfsagt eitthvejir NASA gaurar og aðrir brainí stofnana/fyrirtækja/service/almennings gaurar.

Intro:
After a century of silence, war erupts between the Federation and Klingon Empire, with a disgraced Starfleet officer at the center of the conflict.
ok orðinn nokkur vani að sjá skemmda/brennda karektera á skjánum síðustu áratug+ disgraced, burned, brused, wronged, injured, victim, accused, rogue, tainted, hurt, sabotaged, left behind, demonized, alienated, ganged upon, molested, brutally beaten o.s.f virðist vera ódýt lausn/ávísun á að leyfa sér að láta Karakterinn gera hluti sem svipaðir karektar í fyrra sjónvarpsefni "máttu ekki" gera afþví þeir voru of góðir gaurar, gefur framleiðendum frjálsari hendur með efniviðinn í framtíðinni, þ.e.a.s. maður á eflaust eftir að sjá atriði þar sem maður getur sagt við sjálfan sig Captain Picard myndi aldrei hafa gert þetta svona, en þessi Captainn hikar ekki því hann er hvort sem er "disgraced" and whatnot blablabla..

"We come in peace" lína.. sennilega að gera mjög snemma (fyrir núbbum) svart á hvítu ljóst hverjir "Badguys" blautlakkrís-Klingona týpurnar og hverjir "Goodguys" grá/hvítklæddu Federation eru í þessu sjónvarpsefni.

..notandi byssu til að "bora" eftir vatni fyrir þyrsta 3heims Plánetu, funny.

hmm og afhverju er Captaininn og No.1 æðstu officerarnir bæði í away-mission, hvað ef eitthvað færi úrskeiðis.. initial impression = unsmart & unlikely.

næst eru þeir að skoða skemmdir á "edge of Federation space, interstellar relay" aka njósnabúnaði hehe
https://en.wikipedia.org/wiki/ECHELON

tech hygene.. show must go on, daily briefings uninterrupted :D

ok nice low-tech lausn á digital vandamáli að nota sjónaukann.

hmm eins og enginn geti farið í away mission nema captaininn og/eða No.1 á stóru skipi ættu að vera aðrir hæfari/sérþjálfaðari til þess að sinna þessum away missions.

flott bridge..

afhverju nota þau ekki vír + communication-bui þannig að geti communicatað í gegnum þennan scatter-field

hmm dumb luck fight win..

klingon express jarðaför, hraðari en hjá múslimum :P

..worthy by faith, instant recognition, neo-klingon angle.

þessi no-house klingoni er ansi fölur miðað við hina, sennilega vestrænn klingóni :D minnir mann dálítið á Alien Prometheus gaurinn sem datt í Gullfoss í bíómyndinni.

hverjir búa í Egyptalandi..?

afhverju pulla þeir ekki starshippið back, þetta er "shipping" up to be a bad idea

og hvað eru eitthverjir klingonar að hanga með félagsmiðstöðvar skipið sitt við hliðina á eyðilagða Federation njósnabúnaðinum, Afganskur/Egypskur sauðahirðir sem rekst á eitthverja recon gaura sem drulla á sig af hræðslu að hafa verið spottaðir svo "cut off the head".

voða ljós.. hvar gátu Klingonarnir komið öllum þessum led perunum fyrir, fyrir öllum kistunum á hullinum.

off the bridge to do some remote stealth-buddy chat..

recommendation: hit them with all you got, gamla góða hardline/gunboat-diplomacy :sleezyjoe

greinilega old style captain vs new style captain clash, svo er nýja týpan látin hafa rétt fyrir sér auðvitað :thumbsd

og afhverju er ekki security sem beinir byssu að No.1 afhverju þarf Captaininn að gera allt sjálfur lol
delay that order, security take No.1 to the brick for blablabla..

þeir eru að gera enn meira útá faith stuff hjá þessum nýju Egypta/miðausturlanda Klingonum

voðalega er þetta eitthvað instant travel BS, eins og online game bara allir mættir á svæðið með stuttum fyrirvara, það tók vanalega meiri tíma að ferðast í hinum seríunum sem flestar gerast lengra í framtíðinni = tæknivæddari.

þessi grænu fjarfundarkerfis effect hjá klingónunum minna mann á draugana í LOTR.

exploding consoles = klassískt startrek hehe

hvorki meira né minna en Sarek pabbi Spock, er contactinn fyrir No.1

act of terror that forever changed your destiny :roll:

hmm Egypta religious fanatic Klingona skipið er plowa KAMEKAZE style í gegnum EUROPA Federation skipið (táknræn tjáning anyone???), sem er óttalegt bull þar sem um leið og þeir hefðu rekist á þá, þá hefði hitt skipið verið ýtt afturábak af sjálfsdáðum, en ok eitthvern veginn er það fast á punktinum í geimnum, "nýji stýllinn Kaptainsins" er að hafa meira og meira rétt fyrir sér vs gamli stíllinn.

iss iss Europa selfdestructs.. brave new policy to fight the klingon hoards lol :sleezyjoe

ekkert spec battle..

voða micro analys BS, kill, dont kill, martyr.

No.1 virkar eins og Intelligence officer, eða eitthvað svoleiðis.

bomb in a dead body, Íraks stríðið.. meira miðausturlansalegt :P

aftur Kaptaininn og No.1 í away missions, nema núna árásarferð án aðstoðar.

very stupid, gat verið að Kaptainninn deyr í heilalausri undirmannaðri (án undirmanna) away mission, og svo grenju drama til að láta svona nokk virka meira solid.

já old Kaptain týpan deyr og new Kaptain týpan lifði, reyndar predictable stuff, hefði samt mátt vera gáfulegri kringumstæður þar sem þetta setur tóninn fyrir framhaldið.

voða urðu no-house klingoninn og leaderinn miklir best buddies á nokkrum klukkutímum miðað við að klingona skipin líta út fyrir að vera hund gömul með eld gamlar kistur utaná sér o.s.f. maður myndi ætla að aðilar ættu að hafa kynnst hverjum öðrum fyrir löngu síðan.

svona x-com fíling á judge sceninu.

Neo Klingónar = Radical Muslims yes/no/maybe?

disgraced og to be continued..


GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Ég sat fyrir framan netflix með snakk og rauðvín og horfði á þessa fyrstu tvo þætti eftir að hafa rekið börnin snemma í háttinn (10 og 15 ára :guy )

Fannst þeir æðislegir, ég hef ekki geð í mér fyrir smámunasemi en mér finnst það ekkert smámál hvernig klingonarnir eru.

Þá finnst mér þetta vulcan connection óspennandi þar til að ég sá hvernig það kom til.

Einhvernvegin næ ég blokka þetta samt út og njóta þáttana í botn og get ekki beðið eftir næsta þætti.


Jæja ... ég ætla að slaka aðeins á kröfunum ... fá mér smá öl og horfa á ep02 á eftir þegar börnin verða sofnuð.
Kannski voru væntingarnar að skemma fyrir mér, ætla að reyna formatta upplifun mína á þætti númer eitt og horfa á þátt númer tvö án allra væntinga....og "njóta". :)


þú mátt alveg vera harður á scifi kröfunum, ekkert að marka þessar "staðlalausu" alætur sem láta sér allt lynda á skjánum lol
Síðast breytt af Stuffz á Mið 27. Sep 2017 01:30, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf appel » Mið 27. Sep 2017 01:26

Þessi nálgun á klingonana var öðruvísi. Það er erfitt að dæma um það. Kom mér á óvart hvað það var sýnt mikið af þeim, frekar en að sveipa þá myrkri óhugnalegri dulúð þá voru þeir sýndir mikið, og þeir voru frekar tilfinningasamir fannst mér svona einsog í VOY/DS9.

En það er rosalegt hvað lagt var í tæknibrellur, tölvugrafík og svona. Þetta hefði alveg getað verið stór hollywood kvikmynd miðað við íburðinn. Það var ekkert atriði sem þurfti ekki að leggja gríðarlega mikla vinnu í varðandi umhverfi, grafík, förðun, búninga o.s.frv.

Það segir mér eitt að þetta eru mjög dýrir þættir í framleiðslu.
Þannig að ef þeir ná ekki nógu miklu áhorfi þá endast þeir ekki lengi.

En mig grunar að þættirnir eigi eftir að breytast doldið núna eftir fyrstu tvo þættina. Núna er þessi atburður búinn og þættirnir detta í nýjan gír núna með mikið af nýjum leikurum.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf rapport » Mið 27. Sep 2017 02:09

@Stuffz

Lögmál Newtons virka líka í geimnum, USS Europa færist ekki úr stað nema að skipið geti tekið kraftinn úr "hnífsblaðinu" á hinu skipinu og dreift kraftinum um allt skip til að koma því á hreyfingu = þetta getur vel gerst, rétt eins og loftstein gerir gat á skip en ýtir því ekki (mikill kraftur á lítið flatarmál), þá gerist það sama þegar þetta "hnífsblað" fer að skera skipið.

Það er ýjað að því í viðtali við leikarana í "After Trek" að Capteinninn hafi ekki dáið, sem er mjög líklegt þar sem No1 var beamuð yfir án þess að samþykkja það.

Hvað varðar að sjá fyrir sér hvort og hvaða race á að endurspegla raunveruleikann, ég ef aldrei nennt því af þeirri einu ástæðu að Bandaríkin geta aldrei verið Federation.

Ég mundi sjá þetta fyrir mér sem "battle of philosophies" og ef federation er eitthvað, þá er það "Politically correct".


Cpt. rapport, over and out



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1232
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 78
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf Stuffz » Fös 29. Sep 2017 18:18

rapport skrifaði:@Stuffz

Lögmál Newtons virka líka í geimnum, USS Europa færist ekki úr stað nema að skipið geti tekið kraftinn úr "hnífsblaðinu" á hinu skipinu og dreift kraftinum um allt skip til að koma því á hreyfingu = þetta getur vel gerst, rétt eins og loftstein gerir gat á skip en ýtir því ekki (mikill kraftur á lítið flatarmál), þá gerist það sama þegar þetta "hnífsblað" fer að skera skipið.

Það er ýjað að því í viðtali við leikarana í "After Trek" að Capteinninn hafi ekki dáið, sem er mjög líklegt þar sem No1 var beamuð yfir án þess að samþykkja það.

Hvað varðar að sjá fyrir sér hvort og hvaða race á að endurspegla raunveruleikann, ég ef aldrei nennt því af þeirri einu ástæðu að Bandaríkin geta aldrei verið Federation.

Ég mundi sjá þetta fyrir mér sem "battle of philosophies" og ef federation er eitthvað, þá er það "Politically correct".


Cpt. rapport, over and out


Að skera Federation skip..

dettur í hug test, binda þráð um venjulega Kartöflu og svo færa eggina á beittum hníf á 1/10 þvermáls kartöflunnar hraða á sec að kartöflunni, held nokkuð örugglega myndi ekki skera í gegnum hana.


reyndar nokkrir viðbótar faktorar sem myndu hafa áhrif líka ef ofangreint dæmi væri ekki nógu gott:

"Tritanium will frequently reappear in Star Trek as a construction material for starship hulls. TOS Spock states that tritanium is 21.4 times as hard as diamonds."

s.s. klingóna skipið á vera að sigla löturhægt á hitt skipið sem er sögufræðilega búið til úr efni 20+ sinnum harðara en demantur

klingónaskipið er frekar "feitur" hnífur, meira í ætt við axar egg sem maður notar til að kljúfa við fyrir arinn, sem svo þarf mikið högg og eitthvað aftanvið til að skorða viðinn/skotmarkið af svo það fljúgi ekki bara í burtu með smá dæld framaná sér.

engin loftmótstaða í geimnum, eða spotta-viðnám.


líka IMO þetta scene meikar ekki nóg sense af því það á að vera meira "symbolic" en logical, ..never trust a Neo-Klingon!

væri ekki hissa ef upphaflega hafi USS Europa að hafa verið eyðilagt af klingóna með sprengju inplantaða í hann sem var transportað yfir til að semja um ceasefire, við traditional Captaininn á Europa, en það hefði verið sennilega too much svo ergo meira unlogical/symbolic skera í sundur skipið scene í staðinn, allavegana kemur í sama stað niður þar sem nýja agressive Captain týpan er látin hafa rétt fyrir sér eftir allt.

StarTrek er ekki lengur með Gene Roddenberry gæðastimpil svo má búast við allskonar "sloppy joe" bransa stuffi.


EDIT:
https://www.globalresearch.ca/lights-ca ... wood/11921
https://www.globalresearch.ca/the-deep- ... wood/12465
https://www.globalresearch.ca/documents ... sa/5597891


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


einarn
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf einarn » Fös 29. Sep 2017 19:33

GuðjónR skrifaði:Ég er mikill Star Trek aðdáandi og fyrir mig þá voru þetta mikil vonbrigði.
Sögusviðið hrátt, tónlistin hrá, carcaterarnir hráir og ósannfærandi og sagan tilgangslaus.
Eftir einn og hálfan áratug var þetta það besta sem þeir gátu gert?

Þessi endurkoma minnti mig svolítið á Star Wars á sínum tíma, fyrst komu þrjár góða svo kom ömurleg framhald.
Hver man ekki eftir Jar Jar Binks?
Þessir Klingons eru hálferðir JAR JAR KLINGONS en Klingongs hafa alltaf verið hálfgerðir víkingar, þarna voru þeir líkari Egyptum, þ.e. búningarnir. Andlitin voru engu lík, glansandi svört eins og blautur lakkrís.

Kapteinninn og number one .... ég veit ekki hvort það að velja tvær konur og hafa aðra asíska og hina svarta hafi verið meðvituð ákvörðun til þess að reyna höfða til sem flestra eða eitthvað annað, það vantaði bara 10 flóttamenn eða hælisleitendur til að fá fullt hús og ná líka til góða fólksins.
Nei svona í alvöru, þetta var alveg glatað ... atriði þar sem þetta byrjar og Walking Dead stjarnan segir við þá gömlu að þær séu búnar að eiga gott samstarf í mörg ár setti tóninn, stuttu síðar var RED ALERT og number one sem alltaf hafði haft rétt fyrir sér var allt í einu marklaust plagg sem enginn tók hlustaði á? Really? Bold and beautiful líka? Allur pakkinn fyrir alla aðra en Star Trek aðdáendur?

Þar sem ég er hardcore fan þá ætla ég að reyna að horfa á þátt nr.2 og jafnvel nr.3 en ef þetta skánar ekki þá nenni ég ekki að eyða tímanum.
Ég horfði á fyrsta þátt af Orville en gafst upp þegar næsti þáttur var rétt um það bil hálfnaður. Vona að þetta verði ekki sama sorpið.

Fyrsti þátturinn fær samt 3/10 frá mér, þá fyrir viðleitnina að gera hann þótt innihaldið hafi vantað.



Þú gleymir að number one var kona með karlmannsnafn.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf rapport » Fös 29. Sep 2017 19:46

Stuffz skrifaði:
rapport skrifaði:@Stuffz

Lögmál Newtons virka líka í geimnum, USS Europa færist ekki úr stað nema að skipið geti tekið kraftinn úr "hnífsblaðinu" á hinu skipinu og dreift kraftinum um allt skip til að koma því á hreyfingu = þetta getur vel gerst, rétt eins og loftstein gerir gat á skip en ýtir því ekki (mikill kraftur á lítið flatarmál), þá gerist það sama þegar þetta "hnífsblað" fer að skera skipið.

Það er ýjað að því í viðtali við leikarana í "After Trek" að Capteinninn hafi ekki dáið, sem er mjög líklegt þar sem No1 var beamuð yfir án þess að samþykkja það.

Hvað varðar að sjá fyrir sér hvort og hvaða race á að endurspegla raunveruleikann, ég ef aldrei nennt því af þeirri einu ástæðu að Bandaríkin geta aldrei verið Federation.

Ég mundi sjá þetta fyrir mér sem "battle of philosophies" og ef federation er eitthvað, þá er það "Politically correct".


Cpt. rapport, over and out


Að skera Federation skip..

dettur í hug test, binda þráð um venjulega Kartöflu og svo færa eggina á beittum hníf á 1/10 þvermáls kartöflunnar hraða á sec að kartöflunni, held nokkuð örugglega myndi ekki skera í gegnum hana.


reyndar nokkrir viðbótar faktorar sem myndu hafa áhrif líka ef ofangreint dæmi væri ekki nógu gott:

"Tritanium will frequently reappear in Star Trek as a construction material for starship hulls. TOS Spock states that tritanium is 21.4 times as hard as diamonds."

s.s. klingóna skipið á vera að sigla löturhægt á hitt skipið sem er sögufræðilega búið til úr efni 20+ sinnum harðara en demantur

klingónaskipið er frekar "feitur" hnífur, meira í ætt við axar egg sem maður notar til að kljúfa við fyrir arinn, sem svo þarf mikið högg og eitthvað aftanvið til að skorða viðinn/skotmarkið af svo það fljúgi ekki bara í burtu með smá dæld framaná sér.

engin loftmótstaða í geimnum, eða spotta-viðnám.


líka IMO þetta scene meikar ekki nóg sense af því það á að vera meira "symbolic" en logical, ..never trust a Neo-Klingon!

væri ekki hissa ef upphaflega hafi USS Europa að hafa verið eyðilagt af klingóna með sprengju inplantaða í hann sem var transportað yfir til að semja um ceasefire, við traditional Captaininn á Europa, en það hefði verið sennilega too much svo ergo meira unlogical/symbolic skera í sundur skipið scene í staðinn, allavegana kemur í sama stað niður þar sem nýja agressive Captain týpan er látin hafa rétt fyrir sér eftir allt.

StarTrek er ekki lengur með Gene Roddenberry gæðastimpil svo má búast við allskonar "sloppy joe" bransa stuffi.


EDIT:
https://www.globalresearch.ca/lights-ca ... wood/11921
https://www.globalresearch.ca/the-deep- ... wood/12465
https://www.globalresearch.ca/documents ... sa/5597891



Jamm, I take it back... þetta meikar lítinn sense með að skera skipið...



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf hfwf » Fös 29. Sep 2017 20:17

Strákar/stelpur?
Not everything has to be accurate, get over it it's a tv show :)
Enjoy it, ef þið getið það ekki move on.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1232
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 78
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf Stuffz » Fös 29. Sep 2017 20:34

rapport skrifaði:
Stuffz skrifaði:
rapport skrifaði:@Stuffz

Lögmál Newtons virka líka í geimnum, USS Europa færist ekki úr stað nema að skipið geti tekið kraftinn úr "hnífsblaðinu" á hinu skipinu og dreift kraftinum um allt skip til að koma því á hreyfingu = þetta getur vel gerst, rétt eins og loftstein gerir gat á skip en ýtir því ekki (mikill kraftur á lítið flatarmál), þá gerist það sama þegar þetta "hnífsblað" fer að skera skipið.

Það er ýjað að því í viðtali við leikarana í "After Trek" að Capteinninn hafi ekki dáið, sem er mjög líklegt þar sem No1 var beamuð yfir án þess að samþykkja það.

Hvað varðar að sjá fyrir sér hvort og hvaða race á að endurspegla raunveruleikann, ég ef aldrei nennt því af þeirri einu ástæðu að Bandaríkin geta aldrei verið Federation.

Ég mundi sjá þetta fyrir mér sem "battle of philosophies" og ef federation er eitthvað, þá er það "Politically correct".


Cpt. rapport, over and out


Að skera Federation skip..

dettur í hug test, binda þráð um venjulega Kartöflu og svo færa eggina á beittum hníf á 1/10 þvermáls kartöflunnar hraða á sec að kartöflunni, held nokkuð örugglega myndi ekki skera í gegnum hana.


reyndar nokkrir viðbótar faktorar sem myndu hafa áhrif líka ef ofangreint dæmi væri ekki nógu gott:

"Tritanium will frequently reappear in Star Trek as a construction material for starship hulls. TOS Spock states that tritanium is 21.4 times as hard as diamonds."

s.s. klingóna skipið á vera að sigla löturhægt á hitt skipið sem er sögufræðilega búið til úr efni 20+ sinnum harðara en demantur

klingónaskipið er frekar "feitur" hnífur, meira í ætt við axar egg sem maður notar til að kljúfa við fyrir arinn, sem svo þarf mikið högg og eitthvað aftanvið til að skorða viðinn/skotmarkið af svo það fljúgi ekki bara í burtu með smá dæld framaná sér.

engin loftmótstaða í geimnum, eða spotta-viðnám.


líka IMO þetta scene meikar ekki nóg sense af því það á að vera meira "symbolic" en logical, ..never trust a Neo-Klingon!

væri ekki hissa ef upphaflega hafi USS Europa að hafa verið eyðilagt af klingóna með sprengju inplantaða í hann sem var transportað yfir til að semja um ceasefire, við traditional Captaininn á Europa, en það hefði verið sennilega too much svo ergo meira unlogical/symbolic skera í sundur skipið scene í staðinn, allavegana kemur í sama stað niður þar sem nýja agressive Captain týpan er látin hafa rétt fyrir sér eftir allt.

StarTrek er ekki lengur með Gene Roddenberry gæðastimpil svo má búast við allskonar "sloppy joe" bransa stuffi.


EDIT:
https://www.globalresearch.ca/lights-ca ... wood/11921
https://www.globalresearch.ca/the-deep- ... wood/12465
https://www.globalresearch.ca/documents ... sa/5597891



Jamm, I take it back... þetta meikar lítinn sense með að skera skipið...



amm og varðandi að Captaininn sé enn á lífi eins og þú nefndir, þá myndi það actually meika sense þar sem Captaininn væri instrumental í að aflétta "disgraced" stimplinum af No.1 (nýju Captain týpunni) í eitthverju seinni tíma atriði/þætti :-k


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Fautinn
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 17:36
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf Fautinn » Lau 30. Sep 2017 00:14

Komu mér á óvart, fannst þeir góðir, mun betri en ég hafði vonað.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf svanur08 » Mán 02. Okt 2017 15:24

Sammála síðasta ræðumanni, er búinn að sjá fyrstu tvo, bara mjög góðir, mun betri en ég átti von á.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf Alfa » Mán 02. Okt 2017 23:33

Horfið þá á þriðja, ó jesús hvað þeir fóru yfir strikið í ruglinu fyrir harða Trekara


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf kiddi » Þri 03. Okt 2017 00:08

Fyrstu 30mín af EP3 fannst mér osom og mjöööög áhugavert, en síðasta korterið var mjög ó-Trekklegt, minnti meira á space horror frekar en sci-fi. Er ekki að fíla heldur blótið - Star Trek hefur alltaf verið með mjög hreint málfar og mér hefur þótt það einkennandi fyrir þessar seríur, en um leið og maður heyrir sjitt og fokk þá finnst mér StarTrek gæðastimpillinn farinn út um gluggann.

Ég bíð samt spenntur eftir fjórða, þrátt fyrir allt. Það er margt áhugavert í gangi og ég fíla Cpt. Lorca



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf russi » Þri 03. Okt 2017 01:16

Það er vitað að þetta fer í allt aðra átt en annað Trek, bara það að láta seríuna snúast að mestu um eina persónu, eitt event og vera bundið saman í nokkurn vegin eina heild stað þess að vera með Planet/Dilemma of the week eins og við erum vön.

Með það í huga má afsaka margt, ég er að fíla þetta og er nú alltaf opin fyrir breytingum. Fyrst von er á Harry Mudd t.d. í nokkrum þáttum þá er nú alveg smá séns að þetta fari í smá Trek átt. En fyrst fremst sýnist mér þetta fara snúast um allt það sem viðgengst í stríði, með allan þann sóma og að mestu ósóma sem stríð bjóða uppá. Að taka það fyrir og velta því fyrir sér á einn eða annan hátt er nú líka smá Trek-way.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf GuðjónR » Þri 03. Okt 2017 09:12

Ég er að velta því fyrir mér hvort blautlakkrísklíngónarnir séu kannski ekki klingonar?
Þáttur #3 var skástur af þeim, var samt hissa á því hvernig hann þróaðist.
Minnti mig á sambland af Starship Troopers og Event Horizon.
Alla vega, þátturinn tók aðra stefnu og þess virði að gefa honum séns.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf svanur08 » Þri 03. Okt 2017 09:59

Vitiði hvað verða margir þættir í season 1?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf hfwf » Þri 03. Okt 2017 10:04

svanur08 skrifaði:Vitiði hvað verða margir þættir í season 1?
http://lmgtfy.com/?q=how+many+episodes+in+star+trek+discovery

Sent from my SM-G925F using Tapatalk



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf GuðjónR » Þri 03. Okt 2017 10:24

svanur08 skrifaði:Vitiði hvað verða margir þættir í season 1?

Season 1 eru 15 þættir, við fáum 8 þætti fyrir áramót og restina eftir áramót.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf rapport » Þri 03. Okt 2017 13:30

Þetta verður skemmtilegt geimævintýri en þetta verður ekki gamla góða Star Trek, þetta verður eitthvað allt annað.

Tæknilega betra en það er gefinn afsláttur af þeim reglum og gildum sem hafa almennt gilt í ST hingað til og það er lélegt.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf GuðjónR » Þri 03. Okt 2017 13:59

rapport skrifaði:Þetta verður skemmtilegt geimævintýri en þetta verður ekki gamla góða Star Trek, þetta verður eitthvað allt annað.

Tæknilega betra en það er gefinn afsláttur af þeim reglum og gildum sem hafa almennt gilt í ST hingað til og það er lélegt.
Einmitt.

Mig grunar að nýji Capteininn sé ekki allur þar sem hann er séður. Eitthvað evil/dark við hann... :-k



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf rapport » Þri 03. Okt 2017 15:13

GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Þetta verður skemmtilegt geimævintýri en þetta verður ekki gamla góða Star Trek, þetta verður eitthvað allt annað.

Tæknilega betra en það er gefinn afsláttur af þeim reglum og gildum sem hafa almennt gilt í ST hingað til og það er lélegt.
Einmitt.

Mig grunar að nýji Capteininn sé ekki allur þar sem hann er séður. Eitthvað evil/dark við hann... :-k


Hann er sveppum...



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf Henjo » Þri 03. Okt 2017 15:43

Auðvitað eitt af hlutunum sem Roddenberry bannaði höfundunum í gamla daga var að láta þættina fjalla um drama milli áhafnarmeðlima, eina sem ég er búin að sjá í þessum þremur þáttum eru áhafnarmeðlimir öskrandi eða vera með leiðindi við hvorn annan.

Fínir þættir, en ekki Star Trek (allavega ekki gamla Star trek)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek Discovery

Pósturaf GuðjónR » Þri 03. Okt 2017 17:50

Henjo skrifaði:Auðvitað eitt af hlutunum sem Roddenberry bannaði höfundunum í gamla daga var að láta þættina fjalla um drama milli áhafnarmeðlima, eina sem ég er búin að sjá í þessum þremur þáttum eru áhafnarmeðlimir öskrandi eða vera með leiðindi við hvorn annan.

Fínir þættir, en ekki Star Trek (allavega ekki gamla Star trek)

Ω~ç∫|ƒ∆||√˜ …¬|¬ƒ¥ƒ¬…µ œ…µ≤œ…˜ˆ¨©¨¥ƒ …≤πˆ∆ˆı|ˆı|

Skásti þátturinn en að því sögðu ekki nógu gott hvað þetta er mikið kellingardrama, mikið af óþarfa dialogs og kjaftæði.
Fékk alveg grænar "are we roommates now"? ... :pjuke