Loksins tiltekt hjá mér. Verðlöggur velkomnar.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Loksins tiltekt hjá mér. Verðlöggur velkomnar.

Pósturaf Urri » Lau 12. Ágú 2017 20:58

Er með til sölu dótið á myndunum og það er á Akureyri.
Hægt er að senda á kostnað kaupanda.

ATH ENGIN ábyrgð er á þessi NEMA switchinum þar sem hann er tiltörulega nýr.

Afsakið gæðin á myndunum var gert í smá flýti.


DVD-RW IDE - 0kr eða besta boð.
Mynd

Viftur og kapplar 0kr eða besta boð.
Mynd
Mynd
Mynd

8-port gigabit switch - 4000kr eða besta boð. Farið
http://puu.sh/x8uAy/4e3d2dd7cf.jpg

Vinnsluminni tilboð óskast. (4stk 2gb kubbar)
Mynd

Móðurborð m/Q6600 að ég held og heatsink/viftu Tilboð óskast.
Mynd

TomTom GPS í bíla. Tilboð óskast.
Mynd

Digital Myndavél 0kr eða besta boð.
Mynd
Síðast breytt af Urri á Fim 17. Ágú 2017 07:39, breytt samtals 3 sinnum.


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

Höfundur
Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Loksins tiltekt hjá mér. Verðlöggur velkomnar.

Pósturaf Urri » Mán 14. Ágú 2017 07:25

þetta má fara upp.


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

Höfundur
Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Loksins tiltekt hjá mér. Verðlöggur velkomnar.

Pósturaf Urri » Fim 17. Ágú 2017 07:40

Bara switchinn farinn restin er enþá til hjá mér.


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Loksins tiltekt hjá mér. Verðlöggur velkomnar.

Pósturaf HalistaX » Fim 17. Ágú 2017 08:02

Hvað er TomTom GPS Navigation system'ið gamalt? Ertu með frekari upplýsingar um það? Týpu númer? Hvað það kostar ca. nýtt þá annað hvort hérna heima eða að utan? Fer SIM kort í þetta dæmi eða? Er alveg legit kort af Íslandi í þessi og er það uppfært reglulega, eða er phantom hringtorgið við Smáralindina sem ég eyddi 30 mínútum í að reyna að finna um árið á Google maps í þessu dæmi? Hvað er það ca. gamalt?

Ef þetta er TomTom 1535 þá sýnist mér það kosta í kringum 90-100 dollarana á eBay.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Loksins tiltekt hjá mér. Verðlöggur velkomnar.

Pósturaf Urri » Fim 17. Ágú 2017 08:58

HalistaX skrifaði:Hvað er TomTom GPS Navigation system'ið gamalt? Ertu með frekari upplýsingar um það? Týpu númer? Hvað það kostar ca. nýtt þá annað hvort hérna heima eða að utan? Fer SIM kort í þetta dæmi eða? Er alveg legit kort af Íslandi í þessi og er það uppfært reglulega, eða er phantom hringtorgið við Smáralindina sem ég eyddi 30 mínútum í að reyna að finna um árið á Google maps í þessu dæmi? Hvað er það ca. gamalt?

Ef þetta er TomTom 1535 þá sýnist mér það kosta í kringum 90-100 dollarana á eBay.

Ég get allanvegana sagt það að þetta er nokkura ára gamalt því pabbi lét mig fá þetta þegar ég átti heima í noregi sem var fyrir 2 árum. en skal athuga nánar í kassan þegar ég kem heim í kvöld.
Ég persónulega hef ekki notað það.


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Loksins tiltekt hjá mér. Verðlöggur velkomnar.

Pósturaf HalistaX » Fim 17. Ágú 2017 09:18

Urri skrifaði:
HalistaX skrifaði:Hvað er TomTom GPS Navigation system'ið gamalt? Ertu með frekari upplýsingar um það? Týpu númer? Hvað það kostar ca. nýtt þá annað hvort hérna heima eða að utan? Fer SIM kort í þetta dæmi eða? Er alveg legit kort af Íslandi í þessi og er það uppfært reglulega, eða er phantom hringtorgið við Smáralindina sem ég eyddi 30 mínútum í að reyna að finna um árið á Google maps í þessu dæmi? Hvað er það ca. gamalt?

Ef þetta er TomTom 1535 þá sýnist mér það kosta í kringum 90-100 dollarana á eBay.

Ég get allanvegana sagt það að þetta er nokkura ára gamalt því pabbi lét mig fá þetta þegar ég átti heima í noregi sem var fyrir 2 árum. en skal athuga nánar í kassan þegar ég kem heim í kvöld.
Ég persónulega hef ekki notað það.

Haha já ókei, skil þig. Skilst á internetinu að flest allar vörurnar frá TomTom séu "discontinued" svo ég er skeptískur á því að það sé verið að uppfæra þetta dæmi í dag. En týpu númer ætti að duga held ég fyrir allra helstu upplýsingunum sem ég þarfnast.

Er svona á báðum áttum á því að kaupa þetta af þér ef þetta reynist eitthvað af viti, eða kaupa mér fast charging remote charger símahaldarann sem ég var einhvern tímann að skoða í Elko fyrir löööngu síðan og halda bara áfram að nota Google Maps í símanum.

Með Google Maps er það stór downer að það vill oftar en ekki ekki einu sinni taka það í mál, hvað þá viðurkenna það, að íbúðarhús séu merkt með eins til þriggjastafa tölum til þess að komast framhjá öllum misskilningi. Ég veit ekki hve oft, sérstaklega í Grafarholtinu, sem var líklega hannað með það eitt í huga að villa fyrir óvina hermönnum þegar Danir gera innrás til þess að endurheimta gömlu nýlenduna sína, ég hef slegið inn t.d., eins og um daginn í Grafarholtinu, Gvendargeisli 20 og forritið aðeins leiðbeinandi mér á götuna Gvendargeisli leaving it up to me and sub-par city mouse skills að finna út hvar í fokkanum Gvendargeisli 20 er. Sem, turns out, er svona ca. 600 metrum norðann við Gvendargeisla 19 sem var það eina sem ég fann. Aftur, Grafarholtið verandi hannað og byggt til þess að íbúar þess nái ekki að rata útúr þessum hræðilega stað, þeir aðeins visnandi, deyjandi og rotnandi í þessum endaþarmi Reykjavíkur. Því hvaða heilvita maður myndi seriously vilja búa þarna? Enginn, that's who!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Loksins tiltekt hjá mér. Verðlöggur velkomnar.

Pósturaf Urri » Fim 17. Ágú 2017 15:45

Hahahahah þú getur fengið tomtom'ið frítt ef þú villt. ég hef alls engin not fyrir það


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Loksins tiltekt hjá mér. Verðlöggur velkomnar.

Pósturaf HalistaX » Fim 17. Ágú 2017 17:51

Urri skrifaði:Hahahahah þú getur fengið tomtom'ið frítt ef þú villt. ég hef alls engin not fyrir það

Toppnæs, endilega sentu mér frekari upplýsingar eða eitthvað þannig í PM. Geturu ekki annars sent í pósti bara? Ætti mögulega að geta borgað undir pakkann ef þess þarf. Er þetta eitthvað fyrirferðarmikið annars? Hata samt að búa í Reykjavík þar sem ég þarf að sækja pakkann í hinn endann á bænum í stað þess að þetta sé keyrt heim á Föstudögum eins og í sveitini...

Gott að einhver fattaði að þetta litla rant mitt um Grafarholtið væri djók samt, var farinn að hallast á það að kalla það "endaþarm Reykjavíkur" hafi verið of gróft og menn líklega tekið þessu sem actual ranti frá pissed as holy hell gæja fyrir það að hver sem það var sem sá um það að raða niður húsanúmerum þarna í þessu hverfi hafi annað hvort verið á einhverju shitti sem mig langar til að prufa tbh, eða þá að honum hafi bara verið svona almennti illa við það að hús með næstu tölu við það sem ég lagði fyrir utan sé fokkings hliðina eða á móti húsinu sem um ræðir. Ekki í hinum endanum á fokkings hverfinu. Gvendargeisli 19 verandi einbýlishús eða eitthvað á meðan 20 var big ass blokk.... Ég meina, það vantar bara allt common sense í þetta hverfi. Ég get svo svarið það, það var hannað svo þegar geimverurnar heimsækja okkur eftir svona 50 ár, 350 max, þær einungis haldandi að við mannfólkið séum of fokkings heimsk til þess að raða tölum í röð, annað hvort, farandi í burtu og aldrei komandi aftur eða gereyðandi okkur úr sólkerfinu svo við höldum ekki áfram að hlaupa með skæri, Snapchattast undir stýri og reima ekki skónna okkar, retardarnir sem við erum.

Þó þetta sé alveg djók með Grafarholtið og Gvendargeilsann, þá böggar þetta allann skít úr mér, ég svo heppinn að vera einmitt með hægðartregðu í þessum töluðu.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Blues-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 393
Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
Reputation: 17
Staðsetning: /usr/local
Staða: Ótengdur

Re: Loksins tiltekt hjá mér. Verðlöggur velkomnar.

Pósturaf Blues- » Sun 20. Ágú 2017 18:03

Er þetta móðurborð ATX eða mini-itx ?



Skjámynd

Höfundur
Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Loksins tiltekt hjá mér. Verðlöggur velkomnar.

Pósturaf Urri » Mán 21. Ágú 2017 09:19

Blues- skrifaði:Er þetta móðurborð ATX eða mini-itx ?


sýnist þetta vera þetta https://www.asus.com/Motherboards/P5ND/

semsagt ATX Form Factor 12 inch x 9.6 inch ( 30.5 cm x 24.5 cm )


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

Höfundur
Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Loksins tiltekt hjá mér. Verðlöggur velkomnar.

Pósturaf Urri » Mið 23. Ágú 2017 11:29

HalistaX skrifaði:.

https://www.dropbox.com/s/ry2ttfggaw0r7 ... 5.jpg?dl=0
mynd af tomtominu


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

Höfundur
Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Loksins tiltekt hjá mér. Verðlöggur velkomnar.

Pósturaf Urri » Mið 23. Ágú 2017 11:35



Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX