Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Allt utan efnis

Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Fim 20. Júl 2017 16:29

worghal skrifaði:
MeanGreen skrifaði:
Klemmi skrifaði:því við vorum svo heppin að fæðast inn í velferðarsamfélag?

Heppin? Halló, Guð stjórnar þessu öllu! Nei, djók. Er þreyttur á að heyra þetta. Eins og hjá flestum þá var það engin heppni að ég fæddist. Lærði þetta í grunnskóla, kynæxlun heitir það.

Er það ekki samt pínu eins og að vinna genatíska lottóið? Að fæðast sem hvítur karlmaður á íslandi.


Eru haldinn minnimáttarkennd yfir því að vera hvítur karlmaður?

Gæti það verið vegna þess að ákveðin lengd er minni hjá sumum kynþáttum en öðrum. :evillaugh



Skjámynd

MeanGreen
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Sun 05. Okt 2008 17:46
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf MeanGreen » Fim 20. Júl 2017 16:44

worghal skrifaði:
MeanGreen skrifaði:
Klemmi skrifaði:því við vorum svo heppin að fæðast inn í velferðarsamfélag?

Heppin? Halló, Guð stjórnar þessu öllu! Nei, djók. Er þreyttur á að heyra þetta. Eins og hjá flestum þá var það engin heppni að ég fæddist. Lærði þetta í grunnskóla, kynæxlun heitir það.

Er það ekki samt pínu eins og að vinna genatíska lottóið? Að fæðast sem hvítur karlmaður á íslandi.

Nei, ég er hvítur karlmaður fæddur á Íslandi. Það er vegna þess að foreldrar mínir, sem eru báðir hvítir Íslendingar, fjölguðu sér með kynæxlun. Þannig er það með flesta hvíta karlmenn (og kvenmenn) á Íslandi. Ekkert RNG spawn.




slapi
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf slapi » Fim 20. Júl 2017 16:46

Þetta er nátturulega vandamál að fólk ljúgi til um aldur þegar það sækir um hæli.

En það er eitthvað skrítið að fólk segir að það þurfi að skrúfa fyrir flóttamanna innflutning í Svíþjóð því það er landið sem hefur tekið við þeim flestum í gegnum tíðinni og fólk tekur tíma að aðlagast þjóðfélginu áður en það verður virkur þáttakandi í því. Þó það hafi verið stórt stökk 2014-2015 er það varla neitt þegar er horft á árin til baka. Ég bý nú í Svíþjóð og umræðan er allt öðruvísi hérna enda er oft erfitt að fá einhvern punkt á þetta þó maður búi í landinu en ég vill ekki meina að þetta sé ekki eitthvað vandamál og hvað þá að menn haldi því fram að Norðurlöndinn verði stríðhjáð svæði eins og Sýrland eftir nokkur ár ef þetta verði ekki stoppað?..
Ég held að þetta fólk sé alveg komin með nóg af stríði....
https://www.migrationsverket.se/download/18.2d998ffc151ac3871598175/1485556079477/Application+for+asylum+received+1984-1999.pdf
https://www.migrationsverket.se/download/18.585fa5be158ee6bf362fd5/1485556063080/Application+for+asylum+received+2000-2016.pdf



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf ZiRiuS » Fim 20. Júl 2017 17:34

Hæ. Ég er fatlaður og í þessu ágæta velferðarkerfi (sem er fínt miða við önnur lönd, en auðvitað má alltaf bæta). Ég er ekki að svelta og ljep ekki dauðan úr skel.

Ég býð flóttafólk velkomið. Vildi óska að rasistar sem hafa ekki hugmynd hvernig velferðarkerfið virkar myndu halda kjafti og hætta að nota okkur sem afsökun um að vilja fækka flóttafólki. Tbot ef þér er svona ant um aldraða og öryrkja að þá ertu væntanlega virkur innan ÖBÍ og annarra félaga sem berjast fyrir hag okkar er það ekki? Þú ötulli stuðningsmaður.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 122
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Hauxon » Fim 20. Júl 2017 17:58

Tbot skrifaði:
Hauxon skrifaði:Þetta er ástæðan:

Mynd

Mynd

Mynd


Kannski ekki alveg sama og þegar amma og afi ákváðu að yfirgefa strandirnar fyrir betra líf fyrir sunnan.


Þú verður að gera aðeins betur en þetta

get fundið fullt af myndum úr seinni heimstyrjöld með margfalt meiri eyðileggingu.
En fólk fór í uppbyggingu borgana eftir stríðið.


Það er svo sem búið að svara þessu. Jú það voru líka hörmungar í öðrum stríðum og flóttafólk. Ekkert nýtt í rauninni.



Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf lifeformes » Fim 20. Júl 2017 18:30

Er það ekki samt pínu eins og að vinna genatíska lottóið? Að fæðast sem hvítur karlmaður á íslandi.


Er eithvað betra að fæðast hvítur hérna á íslandi heldur en svartur ?




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf netkaffi » Fim 20. Júl 2017 19:42

Tbot skrifaði:Þannig að þér finnst sjálfsagt að viðkomandi byrji að svindla á félagslega kerfinu um leið og hann kemur til landsins.

own




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Fim 20. Júl 2017 19:49

ZiRiuS skrifaði:Hæ. Ég er fatlaður og í þessu ágæta velferðarkerfi (sem er fínt miða við önnur lönd, en auðvitað má alltaf bæta). Ég er ekki að svelta og ljep ekki dauðan úr skel.

Ég býð flóttafólk velkomið. Vildi óska að rasistar sem hafa ekki hugmynd hvernig velferðarkerfið virkar myndu halda kjafti og hætta að nota okkur sem afsökun um að vilja fækka flóttafólki. Tbot ef þér er svona ant um aldraða og öryrkja að þá ertu væntanlega virkur innan ÖBÍ og annarra félaga sem berjast fyrir hag okkar er það ekki? Þú ötulli stuðningsmaður.


Til hvers þarf ég að vera virkur í ÖBÍ.
Ég borga mína skatta og skyldur sem fara í rekstur þessa þjóðfélags. Sem þú virðist hafa gleymt að standa undir því að það sé hægt að borga út örorkubætur, ellilífeyri og kostnað við rekstur sjúkrahúsa og elliheimila.

Ef þér líður betur að kalla mig rasista þá verður svo að vera.

Ég veit eitt og annað um hvernig velferðarkerfið virkar og virkar ekki.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Fim 20. Júl 2017 20:12

Það sem mér finnst skína í gegn hérna að ansi margir átta sig ekki á því að taka við flóttamönnum kosta peninga, mikla peninga.

Aukna peninga er bara hægt að ná gegnum hærri/nýja skatta eða skera niður í rekstri ríkis og sveitarfélaga.

Ég fyrir mitt leiti er ekki tilbúinn til að borga aukna skatta svo einhvað lið geti slegið á brjóst sér og sagt sjáið hvað ég er góður. Því ég þarf að sjá um mig og mína fjölskyldu.

Miðað við komment frá ZiRiuS, þá hlýtur hann að vera tilbúinn að lækka hjá sér og öðrum bæturnar því einhvern staðar verða peningarnir að koma.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf ZiRiuS » Fim 20. Júl 2017 21:00

Tbot, ef þú myndir nenna að taka af þér þröngsýnishjálminn að þá eru fjölmargar rannsóknir sem benda til þess að lítil samfélög græði á því að taka að sér flóttafólk.

Þvert á móti því sem oft er haldið fram, þá „stelur“ þessi hópur lítið af störfum frá Íslendingum. Ólíkt öðrum innflytjendum sem koma til Íslands í dag, á flóttafólk yfirleitt ekki ættingja og vini í landinu sem útvega þeim atvinnu og ólíklegt er að flóttafólk sitji með hendur í skauti og bíði eftir að rétta starfið birtist þeim. Þess vegna skapar flóttafólkið sín eigin störf, það stofnar fyrirtæki, opnar veitingastaði osfrv. Það er atvinnuskapandi, bæði fyrir innfædda Íslendinga, aðra flóttamenn og innflytjendur.

Því er haldið fram að flóttafólk sé íþyngjandi fyrir velferðarkerfið, það stuðli að lækkun launa hjá Íslendingum en þetta er alrangt. Auðvitað gæti aukinn fjöldi flóttafólks á Íslandi orðið íþyngjandi fyrir velferðarkerfið fyrst um sinn en þegar fólkið fær vinnu er það fljótt að borga til baka til samfélagsins í formi skatta og annarra gjalda.

Einnig kemur það fram í rannsókn Giovanni Peri, Davis og Mette Ford (sem þú getur lesið hér) að laun innfæddra hækkuðu þegar flóttafólk settist að í bænum þeirra í Danmörku. Þeir segja að ástæðan sé að nýtt fólk sem kemur inn í landið getur oftast ekki unnið hvaða vinnu sem er vegna tungumálaörðugleika. Þá verða þeir innfæddu að sérhæfa sig í annars konar vinnu eins og í stjórnunarstöðum eða stöðum sem krefjast tungumálakunnáttu og þannig vinna sig upp. Það sama er upp á teningnum í öðrum löndum, s.s. í Bandaríkjunum og Þýskalandi.

Að halda því fram að flóttafólk festist í velferðarkerfinu er það vittlausasta sem ég hef heyrt. Síðan til að svara spurningunni þinni, að ég myndi taka á mig lækkun á lífeyri ef það þýddi að venjulegt fólk eins og ég og þú flýjandi stríðshrjátt land myndi geta byrjað nýtt líf á þessari risastóru litlu eyju sem við höfum fram á að bjóða...

Síðan er þetta frábær grein líka: https://www.washingtonpost.com/news/won ... -refugees/



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf orn » Fim 20. Júl 2017 21:03

Hvað kostar að koma nýfæddum Íslendingi til fullorðinsára? Ef þú ert að horfa á hreinan kostnað, pældu þá aðeins í því. Með innflytjendum (þ.m.t. flóttafólk og jafnvel sérstaklega þá) geturðu verið að fá fullorðið og jafnvel fullmenntað (háskólamenntað) fólk sem getur farið á vinnumarkaðinn innan fárra mánaða með mjög litlum tilkostnaði m.v. ef þú þyrftir að koma barni til fullorðinsára.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf GuðjónR » Fim 20. Júl 2017 21:08

chaplin skrifaði:Vona að Klemmi hætti aldrei á vaktinni.

Sammála, ég myndi aldrei leyfa honum að hætta hérna!
Hann er einn af burðarstólpunum og við elskum hann öll. :happy




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Fim 20. Júl 2017 21:37

Þið getið reynt að loka augunum fyrir raunveruleikanum en þetta er frá Danmörku.
Bara tvær nýlegar greinar frá dr.dk og politiken

Þar sem danmörk hagnast á innflytendum sem koma frá vestrænum þjóðfélögum, en mikill kostnaður vegna þeirra sem koma annars staðar frá.
Það eru til reiknidæmi sem segja það sama hjá Norðmönnum.

Þið hinir alvitru getið reynt að berja hausnum við steininn og segja að þetta verði á einhver hátt öðru vísi hér á landi.

En reyndin verður sú að það sama mun gerast hér hvort sem við erum að tala um 5, 10 eða 15 ár.


http://www.dr.dk/nyheder/politik/indvan ... ste-20-aar

Økonomer og eksperter har tidligere slået fast, at indvandring fra andre EU-lande samlet set er en økonomisk nettogevinst for Danmark.
Omvendt viste en rapport fra Rockwool Fondens Forskningsenhed i 2014, at indvandrere fra ikke-vestlige lande koster samfundet 16,6 milliarder kroner om året og belaster økonomien frem til 2050.

I januar sidste år udtalte S-formand Mette Frederiksen, at en række borgmestre havde ret, da de allerede i 1980’erne og 1990’erne gjorde opmærksom på, at integrationen af flygtninge og indvandrere skabte problemer i en række vestegnskommuner.

http://politiken.dk/indland/art5637850/ ... hj%C3%A6lp

Hver fjerde kontanthjælpsmodtager var for fire år siden ikke-vestlig indvandrer eller efterkommer. Den andel er steget til godt hver tredje pr. august i år. Mere præcist fra 24 til 35 procent, hvoraf de fleste er i aldersgruppen 25-44 år. Det viser tal fra Jobindsats.dk, som Politiken Research har regnet på.


Það eru til margar aðrir miðlar í heiminum sem eru ekki ritskoðaðir eins og RÚV



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6304
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf worghal » Fim 20. Júl 2017 21:52

lifeformes skrifaði:
Er það ekki samt pínu eins og að vinna genatíska lottóið? Að fæðast sem hvítur karlmaður á íslandi.


Er eithvað betra að fæðast hvítur hérna á íslandi heldur en svartur ?

já, af því að fólk eru fífl.

það er alveg ótrúlegt hvað þessi myndlíking flaug yfir höfuðið á ykkur.

ef þið hafið ekki tekið eftir því þá má segja að um leið og manneskja fæðist, þá er úthlutað samfélagslegum tækifærum. Ef þú hefðir fæðst sem stelpa í sveit í kína, þá værir shit out of luck.

Kerfisfræðilega séð hafa hvítir karlmenn það lang best í hinum vestræna heimi. Og það að setja "á íslandi" undirstrikar svo margt annað líka hvað varðar frelsi, sjúkdóma og stríð.

þetta hefur ekkert með minnimáttarkend að gera, þetta eru bara staðreyndir, staðreyndir að ekki allir eru félagslega jafnir þegar það kemur að kynþætti, kyni og staðsetningu.

Tbot skrifaði:
worghal skrifaði:
MeanGreen skrifaði:
Klemmi skrifaði:því við vorum svo heppin að fæðast inn í velferðarsamfélag?

Heppin? Halló, Guð stjórnar þessu öllu! Nei, djók. Er þreyttur á að heyra þetta. Eins og hjá flestum þá var það engin heppni að ég fæddist. Lærði þetta í grunnskóla, kynæxlun heitir það.

Er það ekki samt pínu eins og að vinna genatíska lottóið? Að fæðast sem hvítur karlmaður á íslandi.


Eru haldinn minnimáttarkennd yfir því að vera hvítur karlmaður?

Gæti það verið vegna þess að ákveðin lengd er minni hjá sumum kynþáttum en öðrum. :evillaugh


vá þú ert málefnalegur #-o


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Fim 20. Júl 2017 21:56

ZiRiuS skrifaði:Tbot, ef þú myndir nenna að taka af þér þröngsýnishjálminn að þá eru fjölmargar rannsóknir sem benda til þess að lítil samfélög græði á því að taka að sér flóttafólk.

Þvert á móti því sem oft er haldið fram, þá „stelur“ þessi hópur lítið af störfum frá Íslendingum. Ólíkt öðrum innflytjendum sem koma til Íslands í dag, á flóttafólk yfirleitt ekki ættingja og vini í landinu sem útvega þeim atvinnu og ólíklegt er að flóttafólk sitji með hendur í skauti og bíði eftir að rétta starfið birtist þeim. Þess vegna skapar flóttafólkið sín eigin störf, það stofnar fyrirtæki, opnar veitingastaði osfrv. Það er atvinnuskapandi, bæði fyrir innfædda Íslendinga, aðra flóttamenn og innflytjendur.

Því er haldið fram að flóttafólk sé íþyngjandi fyrir velferðarkerfið, það stuðli að lækkun launa hjá Íslendingum en þetta er alrangt. Auðvitað gæti aukinn fjöldi flóttafólks á Íslandi orðið íþyngjandi fyrir velferðarkerfið fyrst um sinn en þegar fólkið fær vinnu er það fljótt að borga til baka til samfélagsins í formi skatta og annarra gjalda.

Einnig kemur það fram í rannsókn Giovanni Peri, Davis og Mette Ford (sem þú getur lesið hér) að laun innfæddra hækkuðu þegar flóttafólk settist að í bænum þeirra í Danmörku. Þeir segja að ástæðan sé að nýtt fólk sem kemur inn í landið getur oftast ekki unnið hvaða vinnu sem er vegna tungumálaörðugleika. Þá verða þeir innfæddu að sérhæfa sig í annars konar vinnu eins og í stjórnunarstöðum eða stöðum sem krefjast tungumálakunnáttu og þannig vinna sig upp. Það sama er upp á teningnum í öðrum löndum, s.s. í Bandaríkjunum og Þýskalandi.

Að halda því fram að flóttafólk festist í velferðarkerfinu er það vittlausasta sem ég hef heyrt. Síðan til að svara spurningunni þinni, að ég myndi taka á mig lækkun á lífeyri ef það þýddi að venjulegt fólk eins og ég og þú flýjandi stríðshrjátt land myndi geta byrjað nýtt líf á þessari risastóru litlu eyju sem við höfum fram á að bjóða...

Síðan er þetta frábær grein líka: https://www.washingtonpost.com/news/won ... -refugees/


Ég þarf ekki að taka neinn þröngsýnishjálm.

Ég hef verið að fylgjast með fréttum í löndum í kringum okkur gegnum árin, frá mismundi miðlum, þannig að ég þarf ekki að sitja undir ritskoðaðri fréttaflutningsstefnu RÚV.

Ansi margir stjórnmálamenn í danmörku eru farnir að viðurkenna alvarleg mistök í innflytjendastefnu þeirra.
Það eru gettó í sumum borgum Danmörku þar sem sjúkraflutningamenn fara ekki inn í nema í fylgd lögreglu.

Sama er í Svíþjóð.

Í sumum bæjum og borgum Bretland er ástandið ekki gott.




Höfundur
Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Tbot » Fim 20. Júl 2017 22:07

worghal skrifaði:
lifeformes skrifaði:
Er það ekki samt pínu eins og að vinna genatíska lottóið? Að fæðast sem hvítur karlmaður á íslandi.


Er eithvað betra að fæðast hvítur hérna á íslandi heldur en svartur ?

já, af því að fólk eru fífl.

það er alveg ótrúlegt hvað þessi myndlíking flaug yfir höfuðið á ykkur.

ef þið hafið ekki tekið eftir því þá má segja að um leið og manneskja fæðist, þá er úthlutað samfélagslegum tækifærum. Ef þú hefðir fæðst sem stelpa í sveit í kína, þá værir shit out of luck.

Kerfisfræðilega séð hafa hvítir karlmenn það lang best í hinum vestræna heimi. Og það að setja "á íslandi" undirstrikar svo margt annað líka hvað varðar frelsi, sjúkdóma og stríð.

þetta hefur ekkert með minnimáttarkend að gera, þetta eru bara staðreyndir, staðreyndir að ekki allir eru félagslega jafnir þegar það kemur að kynþætti, kyni og staðsetningu.

Tbot skrifaði:
worghal skrifaði:
MeanGreen skrifaði:
Klemmi skrifaði:því við vorum svo heppin að fæðast inn í velferðarsamfélag?

Heppin? Halló, Guð stjórnar þessu öllu! Nei, djók. Er þreyttur á að heyra þetta. Eins og hjá flestum þá var það engin heppni að ég fæddist. Lærði þetta í grunnskóla, kynæxlun heitir það.

Er það ekki samt pínu eins og að vinna genatíska lottóið? Að fæðast sem hvítur karlmaður á íslandi.


Eru haldinn minnimáttarkennd yfir því að vera hvítur karlmaður?

Gæti það verið vegna þess að ákveðin lengd er minni hjá sumum kynþáttum en öðrum. :evillaugh


vá þú ert málefnalegur #-o


Var komið við viðkvæma taug þarna...

Ef fólk er svona fljótt að gleyma þá var nú ekki glæsilegt ástand hér á landi í kreppunni miklu þar sem fólk svalt heilu hungri hér á landi.
Þá var allt étið sem að kjafti kom.

Það eru heldur ekki mörg árhundruð síðan fátækir voru boðnir upp hér á landi. Síðan voru það niðursetningar.

Þannig að félagslegakerfið hér á landi er ekkert sjálfsagt mál.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1167
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 156
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf g0tlife » Fim 20. Júl 2017 22:50

Ein spurning sem mig langar að henda hingað inn og er ekki að reyna vera einhvað anti flóttamanna, rasista kjaftæði.

Hvaða land sem hefur tekið á móti fjöldi flóttamanna og múslima hafa ekki lent í veseni með það in the long run ? Væri til í að fá dæmi.

Því þess má geta að í Svíþjóð eru heilu hverfin, göturnar sem lögreglan fer ekki lengur inn í. Í Bretlandi eru heilu hverfin þar sem múslimar hafa tekið yfir og hreinlega reka breta þaðan út ef þeir koma. Mikil átök hafa verið í Frakklandi og Finnlandi varðandi múslima og alltaf aukast fréttirnar frá Þýskalandi líka.

Hlutir sem eru að gerast í þessum löndum eru átök á milli kynjanna s.s. nauðgunum hefur verulega hækkað. Skólakerfin og skólar hafa fengið að finna fyrir þessu. Búrku vesen og átök á milli trúar. Sá heimildar mynd um fólk í Bretlandi sem flúði en stuttu eftir að þau komu var bankað upp hjá þeim af ''hardcore'' múslimum og þeim skipað að byrja mæta alltaf að biðja.

Þegar svona stórir hópar fólks frá annari menningu koma inn í landið þá vilja þau auðvitað breyta landinu, menningunni sem hentar þeim betur. Það gerist rólega. Svörtu sauðarnir eru bara svo miklu miklu fleiri í þessum heimi.

Það er ástæðan afhverju ég vill ekki fá þetta flóttafólk hingað inn því ég veit að margir Evrópubúar dauð sjá eftir því.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf AlexJones » Fös 21. Júl 2017 00:17

Þetta er líka spurning um það að evrópu-búar fjölga sér ekki lengur, konurnar eru orðnar jafnréttar körlum og finna ekki nauðsyn þess að giftast karli til að sjá fyrir sér. Þannig að vestrænt fólk þar sem frelsi er haft í hávegum er dauðvona sem kynstofn.

Inn kemur fólk af annarri menningu þar sem konurnar eru langt frá því að öðlast sömu réttindi og vestrænar konur.

Þannig að evrópu-maðurinn, vestræni-maðurinn, er hinn nýji indjáni þessa heims. Ef þú hættir að fjölga þér þá tekur eitthvað annað við. Náttúran sér um það.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2315
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 398
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Moldvarpan » Fös 21. Júl 2017 00:35

Ég er hlynntur því að hjálpa fólki, svo lengi sem það sökkvi ekki bátnum í leiðinni.

Í upphafi flóttamanna krísunnar, þá kepptust mörg lönd við að nefna sem hæstu töluna á því hversu mörgum ætti að taka á móti.

Það finnst mér rangt og slæmt fyrir samfélagið.

Setjum okkur raunhæf markmið og vöndum til verka.

Við getum ekki bjargað öllum.

Annars er afskaplega leiðinleg svona umræða, því fólk fer hratt útí öfga og byrjar jafnvel ómeðvitað á persónulegum árásum vegna skoðanna.



Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf AlexJones » Fös 21. Júl 2017 01:00

Moldvarpan skrifaði:Ég er hlynntur því að hjálpa fólki, svo lengi sem það sökkvi ekki bátnum í leiðinni.

Í upphafi flóttamanna krísunnar, þá kepptust mörg lönd við að nefna sem hæstu töluna á því hversu mörgum ætti að taka á móti.

Það finnst mér rangt og slæmt fyrir samfélagið.

Setjum okkur raunhæf markmið og vöndum til verka.

Við getum ekki bjargað öllum.

Annars er afskaplega leiðinleg svona umræða, því fólk fer hratt útí öfga og byrjar jafnvel ómeðvitað á persónulegum árásum vegna skoðanna.


Hvað með að taka við 500 þús frá Afríku núna á næstu 2-3 mánuðum? Ég meina við getum það alveg, viltu gera það?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2315
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 398
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Moldvarpan » Fös 21. Júl 2017 01:21

Það sagði ég ekki, en eflaust troll.

Ef ég á að nefna eh tölu, þá er ég að tala um mesta lagi hundruðir, ekki þúsundir. Eða tugþúsundir.



Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf AlexJones » Fös 21. Júl 2017 01:29

Moldvarpan skrifaði:Það sagði ég ekki, en eflaust troll.

Ef ég á að nefna eh tölu, þá er ég að tala um mesta lagi hundruðir, ekki þúsundir. Eða tugþúsundir.


Þannig að þú ert að tala um að taka við færri einstaklingum en þeim sem sækja um hæli hér á landi árlega?

http://kvennabladid.is/2017/01/20/1130- ... i-i-fyrra/

Við skulum líka hafa eitt í huga að nettó fjölgun okkar íslendinga, þá tala ég ekki um ríkisborgara heldur þá sem við þekkjum sem íslendinga, er ekki nema um 1 þús á ári.

Þannig að ef þú viðheldur þessari þróun í 50 ár, 1 þús hælisletiendur á ári og 1 þús íslendingar á ári þá endar þú með þjóð sem er alls ekki íslendingar heldur einskonar fjölmenningarþjóð.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2315
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 398
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Moldvarpan » Fös 21. Júl 2017 02:25

Já mér finnst 1000+ árlega alltof mikið.

En ég vill að það sé vandað til verka. Það á ekki að láta þetta fólk bíða mánuðum/árum saman eftir niðurstöðu um þeirra líf.
Það á ekki að taka á móti fólki og hrúga því í eitthvað slömm. Það er nógu slæmt fyrir fólkið að fá höfnun um hæli, svo það er óþarfi að koma illa fram við það líka meðan það fær niðurstöðu.
Umgjörðin í kringum þetta þarf að vera gríðarlega sterk.
En það er hún ekki.

Ísland er nú þegar orðið fjölmenningar land.


En þetta attitude þitt, að reyna espa menn upp, er afskaplega glatað.



Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf AlexJones » Fös 21. Júl 2017 02:37

Afríka fer úr um 400 milljónum 1940 í 4,5 milljarða á þessari öld.

Á sama tíma fjölgar Evrópa sér minna en eitt land í Afríku.

Viljum við virkilega taka við öllu þessu fólki?




Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Tengdur

Re: Raunveruleikinn hjá Svíum vegna flóttamanna

Pósturaf Frussi » Fös 21. Júl 2017 02:44

Ein pæling, þið sem eruð að henda fram tölum og alskonar upplýsingum, væruð þið til í að láta fylgja heimildirnar sem þið hafið fyrir þessu? Erfitt að fræða sig og svara einhverju sem maður getur ekki staðfest sjálfur.

AlexJones, hvaðan færðu t.d þessa 4.5 milljarða tölu? Er pínu forvitinn þar sem ég get ekki séð betur en að íbúafjöldi Afríku eins og hún leggur sig er ekki nema tæplega 1.3 milljarðar - >http://www.worldometers.info/world-population/africa-population/


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz