Bókhaldskerfi


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Bókhaldskerfi

Pósturaf netkaffi » Fös 14. Júl 2017 17:07

Hvaða bókhaldskerfi er best fyrir lítið fyrirtæki? Ég veit að Navision er notað af stórum og til að halda utan um vörur, er reyndar ekki á móti því að kerfið geri sem flest.



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Bókhaldskerfi

Pósturaf vesi » Fös 14. Júl 2017 17:14

https://www.netbokhald.is/
Mjög einfalt og þægilegt kerfi, + enginn afrit geymd hjá þér, getur unnið í því hvar sem er. hentar litlum til meðalstórum fyrirtækjum.


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Bókhaldskerfi

Pósturaf hfwf » Fös 14. Júl 2017 17:22

Netbokhald er líklega besta valið, þó þetta sé algjört sorp kerfi og í java, og algjört hell fyrir fólk sem hefur vinnur mest með stólpa eða DK eða önnur eins og Navision.
Hinsvegar er það ódýrt og það virkar alveg, en ég er nokkuð viss um að þú endir hvort sem það er eftir nokkra mánuði eða seinna að skipta yfir í betra kerfi.
En sem einstaklingur þá virkar þetta fyrir þig.
Það eru held ég 2 önnur kerfi sem eru fullkomin fyrir einstaklinga sem gera svipað og eru ekki eins staurleiðinleg eins og netbokhald. en ég bara því miður man þau ekki núna.
Hvað ætlaru að gera, bara gera reikninga, eða ertu að fara halda utan um bókhaldið?




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bókhaldskerfi

Pósturaf Garri » Fös 14. Júl 2017 19:34

Er höfundur að fínasta kerfi sem er notað af nokkur hundruðum notenda.. smíðaði upprunalega í Dos en Windows útgáfan bíður upp á mikinn sveigjanleika og einföldun..
Kerfið heitir Garri



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Bókhaldskerfi

Pósturaf methylman » Fös 14. Júl 2017 19:39

2 þús. á mánuði fyrir Uniconta http://www.uniconta.com/is/ frábært kerfi


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Bókhaldskerfi

Pósturaf hfwf » Lau 15. Júl 2017 16:34

Annars er búið að uppfæra NV(NewView) það var lang best back in the days, svo tók Navision yfir. :)=



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Bókhaldskerfi

Pósturaf depill » Sun 16. Júl 2017 07:12

Hvað ætlarðu að gera í kerfinu? Svo margir eru bara að sækjast eftir Sölureikningum og ekkert að pæla í rest henda því I bokarann.

Þá mæli ég með konto.is ef þú ætlar að fara í fully fledged þá fer það eftir fjölda entry í fjárhag. Flest öll vefkerfin notando og netbokhald eru léleg í þessu en góð í öðru.

Ef þú ert að sjá up a decent fjölda sem þú ætlar að bóka myndi ég örugglega fara í dk. Ég er ekki biggest fan en það gets the job done, er mikið ódýrara en nav, þjónustan er þolanleg og þeir eru með hátt penetration hjá bokurum og endurskoðendum. Ef þú ætlar að outsourca öllu nema Sölureikningum farðu þá í konto



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Bókhaldskerfi

Pósturaf pattzi » Mið 19. Júl 2017 11:04

Mæli með DK



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Bókhaldskerfi

Pósturaf HalistaX » Mið 19. Júl 2017 11:42

Garri skrifaði:Er höfundur að fínasta kerfi sem er notað af nokkur hundruðum notenda.. smíðaði upprunalega í Dos en Windows útgáfan bíður upp á mikinn sveigjanleika og einföldun..
Kerfið heitir Garri

Skýra forritið í höfuðið á sjálfum sér? You egomaniac, you!

Annars held ég að foreldrar mínir(Mamma) noti https://dk.is/ við bókhaldið af búinu, er samt ekki alveg 100% á því.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Bókhaldskerfi

Pósturaf Dúlli » Mið 20. Feb 2019 20:03

Ætla aðeins að vekja þennan þráð.

Hvaða fyrirtæki er sniðugast fyrir Launakerfi, Sölukerfi og fjárhagskerfi ?

Fyrir lítið fyrirtæki, þau sem ég hef skoðað og prufað eru að rukka um 20þ + vsk á mánuði sem mér finnst vera í hærri kannti auk þess eru flest þessi kerfi með hræðilegt UI.




davidsb
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fim 28. Feb 2008 22:44
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Bókhaldskerfi

Pósturaf davidsb » Mið 20. Feb 2019 20:54

Dúlli skrifaði:Ætla aðeins að vekja þennan þráð.

Hvaða fyrirtæki er sniðugast fyrir Launakerfi, Sölukerfi og fjárhagskerfi ?

Fyrir lítið fyrirtæki, þau sem ég hef skoðað og prufað eru að rukka um 20þ + vsk á mánuði sem mér finnst vera í hærri kannti auk þess eru flest þessi kerfi með hræðilegt UI.

http://www.navaskrift.is man ekki hvað það kostar á mán en það fer dáldið eftir fjölda notenda sem nota kerfið. Getur fengið 15 daga prufu aðgang.