Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Allt utan efnis

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Klemmi » Fim 22. Jún 2017 13:17

mundivalur skrifaði:Ég er allarvegna ekki að fatta útaf hverju það tekur svona langann tíma að pósta signal hér svo hægt sé að meta hvort það sé eitthvað vit í þessu :)
allir geta sent in mynd af stöðu á pólo haha

Til hamingju með 10+ milljónirnar! :happy



Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf mundivalur » Fim 22. Jún 2017 13:40

Takk :happy ( þetta er bara sem ég nota til að traid-a núna :P )




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Klemmi » Fim 22. Jún 2017 13:56

mundivalur skrifaði:Takk :happy ( þetta er bara sem ég nota til að traid-a núna :P )


Haha, humble brag :D




Höfundur
Kiddikoddi
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 04. Sep 2016 17:26
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Kiddikoddi » Fim 22. Jún 2017 15:16

Já mjög flott mundivalur :)

Allavegana þá ætla ég að halda þessum forum bara on topic og hætta að svara ótengdum spurningum og þeim sem eru að flame-a þar sem að það virðist alltaf allt sem ég segji vera snúið úr samhengi eða þá einhvernveginn snúið upp á móti mér :) svo ég ætla bara að vera on topic hérna og pósta svörum við spurningum og þessháttar og ég set inn í kvöld myndir úr hópnum svo fólk geti séð brot af þessu.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 22. Jún 2017 15:31

Hvað með ókeypis trade signals eða tips? Fyrir þá sem eru að byrja



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


marri87
Fiktari
Póstar: 96
Skráði sig: Þri 14. Des 2004 17:43
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf marri87 » Fim 22. Jún 2017 17:07

Twitter virðist vera staðurinn https://twitter.com/anambroid https://twitter.com/Fatih87SK https://twitter.com/Crypto_God https://twitter.com/jebus911 eru nokkrir sem ég followa.

Það að skilja hvernig tilfinningar þeirra sem eru að trade-a hafa áhrif á markaðinn er crucial.

mundivalur kemur með marga góða punkta í þessum þræði og bendir á https://www.youtube.com/channel/UCHHtN4 ... wfKhvNgPLg Byrjaðu á fyrstu video-unum og þú munt læra helling.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf dori » Fös 23. Jún 2017 12:00

Klemmi skrifaði:
mundivalur skrifaði:Takk :happy ( þetta er bara sem ég nota til að traid-a núna :P )


Haha, humble brag :D

Ekkert humble við þetta. Bara brag. :lol:



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf HalistaX » Fös 23. Jún 2017 12:14

Skemmtileg tilviljun samt að þessi þráður sé í gangi akkúrat núna þegar einhver er búinn að hakka sig inná Poloniex aðganginn minn og er stanslaust að logga sig inn og útaf honum, fæ ég mail um nýja og nýja login IP addressu allavegana í hvert skipti sem eitthvað gerist.

Veit einhver hvernig ég get dumpað þessum account? Lokað honum bara og sagt bless við email'ana sem ég er að fá stanslaust?

Er búinn að frysta hann en get svo ekki loggað mig inná hann því það er eins og það sé búið að breyta lykilorðinu.

Og no worries, ég hreinsaði allt útaf honum fyrir löngu síðan. Held að það hafi verið svona 0.000002 FCT inná honum, ekki meira en það allavegana.

EDIT: Weird, ég reyndi um daginn að logga mig enn en þá virkaði það ekki, getur verið að plebbinn sem hakkaði mig hafi bara verið inná reikningnum þá?

Annars á ég total í kringum 14 dollara í BTC þarna inná. Skrítið að hakkarinn sé ekki búinn að hrifsa það til sín. Oh well.

Sá næsti sem póstar BTC addressu, fyrir utan MundiValur, því hann lifir svo goðu lífi nú fyrir, fær 13,75 dollara í Bitcoin. Svo er planið að loka þessum reikning bara fyrir fullt og allt. Sé ekki fram á að ég eigi eftir að fara að mine'a eitthvað í bráð og þurfi að dömpa því sem ég mine'a fyrir quick coin inná Polo.**

En aftur vil ég bara segja að það er engin þörf fyrir svona "trade group", ef þú kynnir þér gegni og þessháttar fyrir peninginn sem þig langar til þess að byrja að trade'a, þá muntu mastera þetta innan skamms. Byrja bara smátt og vinna þig upp. Plús, það er skilst mér ekkert svo slæm fjárfesting að fjárfesta í Bitcoin. :lol:

EDIT2: **Jón Ragnar á first dibs um leið og ég næ að af frysta Polo aðganginn minn, sem gæti tekið nokkra daga ef Poloniex support stendur fyrir sínu eins og mér skilst að það ávallt geri. Hvernig getur svona stór miðill fyrir Coin trading verið bara með það sem lítur út fyrir að vera einn gæja í sem sinnir support miðum? Geez...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Höfundur
Kiddikoddi
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 04. Sep 2016 17:26
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Kiddikoddi » Fös 23. Jún 2017 16:56

@HALISTA - alltaf að vera með 2fa á svona accounts


Hérna eru smá screenshot og svo frí tips fyrir langtíma #HODL aka HOLD trades :)

PS: þetta er bara brot úr því sem að kemur fram, það koma póstar inn á hverjum degi og það er talað um langtíma trades, dag-trades, HODL trades, það eru líka nokkrir að vinna við support og það er alltaf hægt að spyrja um allt sem viðkemur trading og mikil þolinmæði.
Viðhengi
foto_no_exif (2).jpg
foto_no_exif (2).jpg (496.28 KiB) Skoðað 3961 sinnum
foto_no_exif (1).jpg
foto_no_exif (1).jpg (407.17 KiB) Skoðað 3959 sinnum
foto_no_exif (3).jpg
foto_no_exif (3).jpg (433.84 KiB) Skoðað 3959 sinnum




Höfundur
Kiddikoddi
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 04. Sep 2016 17:26
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Kiddikoddi » Fös 23. Jún 2017 21:28

Jæja vona að allir séu ánægðir með þessi HOLD signals sem eru frí og einnig til að sjá svona í grunnin einhver merki, en oftast eru merkin með mun styttri tíma s.s 1 dagur - 3 vikur og hægt að græða vel á því, oftast lýsum við merkjunum líka þannig að það er
BUY signal
og svo spá um hversu hátt það fer og svo hvenær á að rebuya sig inn og oft spáum við fyrir um 2 öldur fram í tímann en þetta er allt útskýrt á einfaldan hátt í hópnum og það eina sem fólk þarf að gera er að kaupa og selja þegar það er búið að græða vel á merkinu og hvenær þeim finnst það þægilegast, en bendum líka fólki á hvenær er hentugt að selja svo að þetta sé sem minnst no-brainer

og oftast látum við líka Visual GRAPH fylgja með sem eru merkt með merkjunum líka



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Viktor » Sun 25. Jún 2017 16:19

softis.PNG
softis.PNG (955.86 KiB) Skoðað 3819 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1003
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 13
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf halldorjonz » Þri 25. Júl 2017 17:53

Kiddikoddi skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Þú hefðir geta tekið myndina sjálfur?

PS: ef ég væri að scamma fólk og ætti 13.000 $ sem myndu án efa hækka í $30.000 USD fljótlega þar sem að XRP er að ganga frekar lágt núna á ca 10 - 11 k stykkið en eitt sinn náði það í 24 k og framtíðar spár okkar segja að það muni ná 30k og svo falla aftur og svo fara aftur í 36 k með tímanum, svo ef að þú reiknar út 13.000 $ = 40k xrp ca og verð er núna 10-11 k, svo ef það fer í 30 k á móti BTC og BTC á sama tíma nær að hækka, þá erum við að tala um að þetta gæti orði 40k USD eða meira ef maður á að vera mjög bjartsýnn, svo spurningin er, ef ég væri að taka þessa mynd sjálfur og leika eitt stórt leikrit, afhverju væri ég að því ef ég ætti nokkrar millur liggjandi hér og þar til þess eins að ná að stela nokkrum þúsund köllum af einhverjum gæjum af vaktini og afhverju myndi ég leggja allt þetta á mig bara fyrir eitthvað klink eins og 40 - 50 k per member?
jonsig skrifaði:



"13.000 $ sem myndu án efa hækka í $30.000 USD fljótlega þar sem að XRP er að ganga frekar lágt núna á ca 10 - 11 k stykkið en eitt sinn náði það í 24 k og framtíðar spár okkar segja að það muni ná 30k"



:face hahah

Mynd

10-11k stk, hefur aldrei náð að fara yfir 10k síðan þetta var skrifað og liggur undir 7k núna, 13k$ orðið að hva 7-8k$ :happy
Þessar frábæru upplýsingar hefðu einungiskostað mann 40-50k, "klink" :roll:

Gaman að fylgjast með þessu :P

edit: rauði hringurinn er s.s. um þetta leiti sem þetta er póstað.




Höfundur
Kiddikoddi
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 04. Sep 2016 17:26
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Kiddikoddi » Þri 25. Júl 2017 18:02

Það er sumarfrí hjá traderum líka :) en eftir miðjan ágúst hækkar þetta töluvert mbkv.

Og reyndar á meðan fólk er í fríi þá "lenda" margir peninginn sinn með 1% vöxtum á dag sem er ágætt.


en það er frábært að xrp sé svona lágt núna, rosa góður tími til að koma inn, sérstaklega þar sem síðasta ráðstefna hjá ripple fór svo vel.