Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Allt utan efnis

Höfundur
Kiddikoddi
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 04. Sep 2016 17:26
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Kiddikoddi » Sun 28. Maí 2017 01:57

Hæhæ, ég er hér með frábært tækifæri fyrir þá sem eru að tradea á poloniex.com eða þá sem vilja byrja að tradea þar með rafræna gjaldmiðla sem dæmi þá er einn kunningi minn kominn upp 10k USD í plús á 4 vikum með því að fylgja trade signals frá okkur (200%) og tradein eru í 90% tilfella rétt og skila oftast 50-250% hagnaði en um langtíma trade er að ræða (1 d - 2 v)
Mjög misjafnt er hversu löng tradein eru
Við tradeum bara eftir formúlum og fibonacci
Og látum ekki tilfinningar stjórna okkar leið
Mikla hjálp er hægt að fá innan hópsins þar sem 3 mjög færir miðlarar eru nánast öllum stundum inn til tals og einn daytrader miðlari sem sérhæfir sig í daytrades en einnig er group veggurinn iðulega þakinn af trade signals fyrir daginn eða vikuna og einfaldar mjög hlutina og segir hvenær maður á að kaupa og hvenær á að selja oft erum við að hagnast mjög vel á langtímatrades og oft fylgja líka mjög þægileg graphics og línurit með

Við erum með prívat telegram hóp með umþb 200+ meðlimum þeir sem hafa áhuga á að ganga til liðs við okkur geta sent 0.2 BTC fyrir lífstíð

Á þessa addressu

1LzSiqT29KUqTcsVY4mn5YMPvf343kH9xZ

og póstað telegram username her fyrir neðan eða sent mer pm og ekki gleyma txid líka :)

Hér er hægt að nálgast telegram
https://telegram.org

P.S: í framtíðini þá ætlum við að stofna annan hliðarhóp sem mun fókusera á "pump n dump" kænskuna en það er ekki kominn settur tími á það við erum fyrst að reyna að safna að okkur fleiri stórlöxum eða búa þá til, tilþess að geta haft meiri markaðsáhrif.

Ég mæli eindregið með að fólk kynni sér grunn hugtök þess að skipta á markaði þó að það sé ekki nauðsýn með okkar hóp í bakhöndini
Ath: þar sem enskan er útbreiddust þá er hópurinn á ensku :)
Ath: ég er samstarfsaðili hópsins og þetta (0.2) er standard lifetime verðið allstaðar :)




Mug
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Sun 13. Nóv 2016 13:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Mug » Þri 30. Maí 2017 15:17

Áhugavert

Hvað sönnur getið þið fært fyrir því að ykkar hópur/aðferðir eru að skila árangri?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf dori » Þri 30. Maí 2017 15:33

Mug skrifaði:Áhugavert

Hvað sönnur getið þið fært fyrir því að ykkar hópur/aðferðir eru að skila árangri?

Hvað meinarðu? Hentu bara rúmlega 45 þúsund til þeirra og sjáðu svo til. Hvernig gæti það klikkað? Ég meina, vinur hans græddi á þessu.




Mug
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Sun 13. Nóv 2016 13:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Mug » Þri 30. Maí 2017 15:57

dori skrifaði:
Mug skrifaði:Áhugavert

Hvað sönnur getið þið fært fyrir því að ykkar hópur/aðferðir eru að skila árangri?

Hvað meinarðu? Hentu bara rúmlega 45 þúsund til þeirra og sjáðu svo til. Hvernig gæti það klikkað? Ég meina, vinur hans græddi á þessu.


Æi já silly me! Spurning að henda meira en það svo ég fái VIP treatment frá þeim.




Mug
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Sun 13. Nóv 2016 13:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Mug » Þri 30. Maí 2017 15:59

Það er allavega hellingur af BTC að flæða um þetta address

https://blockchain.info/address/1LzSiqT ... vf343kH9xZ



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf GuðjónR » Þri 30. Maí 2017 16:08

Hversu private er þetta þegar allir geta tekið þátt?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf jonsig » Þri 30. Maí 2017 20:37

lol



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 30. Maí 2017 20:45

Haha hljómar svipað og Binary Options / Binary trading ruglið .


Just do IT
  √

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf GuðjónR » Þri 30. Maí 2017 21:12

Ég hélt þegar ég las upphafspóstinn að ég væri að lesa google translate. :face




Höfundur
Kiddikoddi
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 04. Sep 2016 17:26
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Kiddikoddi » Sun 18. Jún 2017 01:12

Hæhæ, ég er að fara græja "sönnunargögn" fyrir ykkur sem eruð skeptískir, ég ætla líka að taka screenshot innan úr hópnum og sýna ykkur smá svona hvernig þetta lítur út :)

var búinn að fá nokkur PM um að fá sannanir og screenshot og ætla bara að pósta því hérna beint

Og þetta er ekki neitt eins og binary options, það er hreint og beint bara veðmál og þú ert að veðja hvort það hækki eða lækki og þar eru líka tölurnar allt öðruvísi þar á bæ s.s í binary options :)

og með því að segja "private" þá á ég við að þetta er EINKAhópur ekki opinn almenningi nema fyrir gjald og hann er ekki mikið auglýstur, það er búið að vera vitlaust að gera síðustu daga og margir nýjir komnir inn og svo var verið að ráða einn í viðbót í hópinn svo að núna eru nokkrir aðilar að sjá um hann :)

og já það er eitthvað að flæða þarna :)

og búið að vera mjög mikið að gera hjá mér undafarið en núna kominn í ágætis frí svo ég get núna einbeitt mér full time að því að koma fólki á skrið í altcoin trading
Síðast breytt af Kiddikoddi á Sun 18. Jún 2017 01:28, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf HalistaX » Sun 18. Jún 2017 01:27

Hljómar eins og GEM ICELAND var með í gangi fyrir Forex.

Píramída svindl. Seljið einhverjum vöru/aðgang að einhverju sem borgar sig ekki fyrir viðkomandi nema hann dæli þessu sjálfur út. Og eftir því sem fleiri kaupa inní þetta, því meiri hagnað sjá stóru bossarnir.

Píramída scheme af bestu gerð.

PLEASE FOR THE LOVE OF GOD, enginn kaupa sig inní þetta. Mæli með því að stjórnendur læsi og/eða eyði þessum þræði og setji viðvörun á user'inn/banni hann.

Poloniex er ekki það flóknasta í heimi hvort eð er, ert enga stund að fikra þig sjálfur í gegnum þetta og sjá gróða með því að trade'a. Muna bara, buy high, sell low..... .....ég meina buy low, sell high.... Shit, það er langt síðan ég stundaði Poloniex.

Ég fór einhvern veginn að því að hagnast um nokkur hundruð dollara þegar ég var að mine'a ETH. Og fyrst ég gat það, þá ættu þeir heimskustu að geta það líka.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Höfundur
Kiddikoddi
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 04. Sep 2016 17:26
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Kiddikoddi » Sun 18. Jún 2017 01:45

Ég skil ekki allveg hvernig þú sérð eða færð það út að trading tips + markaðslestur sé eitthvað sem gæti verið kallað píramídasvindl

Hinsvegar er ég sammála að FOREX / Binary options er bara bull og enginn ætti að láta soga sig inn í það og það er frekar illmögulegt að selja þjónustu sem spáir fyrir um FOREX eða BINARY options.

Það er ekki fyrir alla að læra að lesa markaðinn og spá fyrir um framtíð hans og ekki allir sem að eru færir um það og sumir nenna því bara einfaldlega ekki og svo eru sumir sem hafa ekki tímann í það að sitja mánuðunum saman og læra vel á graphs þar sem að flest fullorðið fólk sem hefur áhuga á þessu og að nýta sér þetta er oft í vinnu og eða skóla og hefur ekki mikin tíma á milli handana.

Mér heyrist það mikið á þér að þú tradeir eftir tilfinningum s.s þar sem þú hljómar ekki eins og þú hafir mikin skilning á markaðinum eða hvernig hann virkar og þá veit ég ekki allveg hvernig þú nærð að spá hvort eitthvað sé að fara að lækka eða hækka og þar af leiðandi hagnast en ég vona innilega að þetta gangi þér í haginn og sniðugt hjá þér að minea ether þegar að það var gróðvænlegt en einhvernveginn sé ég ekki tengingu við það að minea og að tradea það eru allt aðrir hlutir og það eru fáir coins sem eru gróðvænlegt að minea í dag fyrir utan þá sem eru CPU based s.s monero eða zcash nema að þú sért með ASIC minera eða gagnaver til afnota en það er allt annað mál.

Ég er annars búinn að vera viðriðinn altcoin/bitcoin heiminn frá því árið 2010 svo ég hef ágætis reynslu og veit hvað ég er að segja og ef þú hefur einhverjar alvöru spurningar sem hljóma ekki eins og wild rants frá manneskju sem skilur ekki hvernig þetta virkar þá er ég ávallt reiðubúinn til þess að svara þeim (meina þetta á minnst móðgandi hátt sem hugsast getur).

Eins og ég segi þá koma screenshot fljótlega og svo erum við einnig komnir með yfir 250 meðlimi núna og enginn hefur kvartað yfir neinu hingað til og allir eru bara hæstánægðir með þjónustuna sem við bjóðum upp á enda erum við búnir að bæta hana hellings með því að bæta einum markaðsfræðingi við okkur sem sér um daytrades og erum með meira á döfini.

Ég vona að ég hafi svarað þér og létt á áhyggjum þínum sem þú berð til samlanda þinna og leyst hugsjón þína um að peningar þeirra sem fjárfesta í þessu fari beint í vasann hjá "stjórunum" á meðan "stjórarnir" hlæji dátt og reyki kúbversku vindlana sína og hlæji að almúgamanninum.

En að öllu gríni slepptu þá er þetta gott tækifæri fyrir altcoin & bitcoin áhugafólk sem vill færa sig meira inn í þá senu og það er enginn að neyða neinn til þess að vera með í þessu og vitaskuld þá hef ég mínum hagsmunum að gæta hér í þessu og ég fer ekkert leynt með það því annars væri ég varla að eyða tímanum mínum í þetta.

Ef þér vantar ekki þjónustuna þá kaupirðu hana ekki, einfalt, ef þú villt prófa þetta þá gerirðu það bara og getur allveg eins beðið þangað til að ég er búinn að setja inn nokkur screenshots og svo var ég jafnvel að hugsa um að taka eina timestamp mynd með gróða frá einum úr hópnum til þess að svona taka af allan vafa um að merkin okkar virki ekki og að fólk sé í alvöru að "meika það".

--- Væri mjög fínt ef við gætum haldið þessum þræði on point héðan í frá samt ---



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf ZiRiuS » Sun 18. Jún 2017 02:56

Örugglega öruggara bett að eiga bara þennan 0.2 BTC sjálfur tbh...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf HalistaX » Sun 18. Jún 2017 03:07

ZiRiuS skrifaði:Örugglega öruggara bett að eiga bara þennan 0.2 BTC sjálfur tbh...

Þarft BARA að borga 52,239.54iskr fyrir inngönguna... Segir allt sem segja þarf. :dead


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Höfundur
Kiddikoddi
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 04. Sep 2016 17:26
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Kiddikoddi » Mið 21. Jún 2017 11:26

Hæhæ, hérna er einn úr hópnum sem að er sáttur með sín mál hjá okkur og er búinn að fara úr 5.000 $ yfir í 13.000 $ á ákveðnum tímapunkti en við búumst við því að þessir 13.000 $ hjá þessum einstakling eigi eftir að fara í $30.000+ á næstu vikum ef hann fylgir vel eftir eins og hann hefur gert.

Ég fer fljótlega að setja inn screens úr hópnum svo þeir sem vilja geti séð hverju er að búast við innan úr honum.

Alltaf gaman að heyra jákvæða reynslu frá einhverjum úr hópnum og sjá að þeim gengur vel :)

Tók smá viðtal við þennan einstakling um daginn og hann var að segja mér hvað þetta væri geðveikt og hvað hann væri sáttur að hafa tekið þetta "risk" eins og honum fannst þetta vera þar sem að hann skyldi þetta ekki almennilega til að byrja með en þetta var fljótt að gerast hjá honum en hann var aðalega hissa á að hann hafi farið í þetta vegna þess að hann sagðist vera mjög "non risk" persóna en sér ekki eftir neinu í dag enda góðir hlutir að fara að gerast og búnir að gerast.
Viðhengi
foto_no_exif.jpg
foto_no_exif.jpg (2.84 MiB) Skoðað 5077 sinnum



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 21. Jún 2017 16:31

Þú hefðir geta tekið myndina sjálfur?



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf jonsig » Mið 21. Jún 2017 19:52

Mynd




Höfundur
Kiddikoddi
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 04. Sep 2016 17:26
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Kiddikoddi » Fim 22. Jún 2017 01:44

Jón Ragnar skrifaði:Þú hefðir geta tekið myndina sjálfur?


Jafnvel þó ég hefði tekið hana sjálfur þá samt myndi það sanna pointið mitt að þetta sé að ganga mjög vel?
en ég tók hana samt ekki sjálfur :) og þetta er innsend mynd frá notenda að minni beiðni bað ég um að fá "success stories + proofs"



Veit ekki hvernig þú færð út að það sé hægt að scamma einusinni með þessu, svo ég skil ekki allveg, altcoin or bitcoin markaðirnir eru að "booma" um þessar mundir og hundruð milljóna dollara eru traded á hverjum degi, ef við ímyndum okkur penny stocks og þegar það byrjaði þá myndi ég persónulega lýsa altcoin trading sem nútíma pennystocks, eins og í Wolf of wall street, nema í nútímanum :) það koma og fara ný trend og nýja trendið sem mun vara næstu árin er altcoins og bitcom, enda er það fullkomin leið til þess að flytja alla peninga / eignir / hlutabréf á milli og svo er svo rosalega margt í bígerð hjá þessum risum tild með XRP (Ripple) þá var einmitt risa stór ráðstefna að vera haldin síðustu daga þar sem yfir 100 stórbankar og fjármálastofnanir mættu en nú þegar eru mörg stórfyrirtæki og stofnanir að standa bak við þetta fyrirtæki enda er þetta allsekki bara að einskorðast við það að nota rafræna gjaldmiðla heldur er þetta að fara verða jafn stórt og SWIFT og jafnvel taka yfir SWIFT sem millilanda greiðslu "platform" ef að það gerist þá verður það mjög gott fyrir XRP sem er í raun afsprengi frá ripple sem á að gera færslur mun hraðari en SWIFT eða bankafærslur s.s þú gætir millifært á nokkrum sekundum í staðinn fyrir á nokkrum dögum á milli landa, ég persónulega man eftir Bitcoin þegar að það kostaði 4$ stykkið og ég spáði fyrir hækkun á því en því miður voru ekki margir fylgjandi á þeim tíma eða hlustendur og mjög margir skeptískir, en í dag þá sjá allir eftir því að hafa ekki fjárfest almennilega á þeim tíma, en núna er allveg hægt að stökkva á lestina þó að maður sé ekki að fara græða einhverja milljarða eins og var hægt á þessum tíma þá er samt hægt að græða þó góðan pening.

PS: ef ég væri að scamma fólk og ætti 13.000 $ sem myndu án efa hækka í $30.000 USD fljótlega þar sem að XRP er að ganga frekar lágt núna á ca 10 - 11 k stykkið en eitt sinn náði það í 24 k og framtíðar spár okkar segja að það muni ná 30k og svo falla aftur og svo fara aftur í 36 k með tímanum, svo ef að þú reiknar út 13.000 $ = 40k xrp ca og verð er núna 10-11 k, svo ef það fer í 30 k á móti BTC og BTC á sama tíma nær að hækka, þá erum við að tala um að þetta gæti orði 40k USD eða meira ef maður á að vera mjög bjartsýnn, svo spurningin er, ef ég væri að taka þessa mynd sjálfur og leika eitt stórt leikrit, afhverju væri ég að því ef ég ætti nokkrar millur liggjandi hér og þar til þess eins að ná að stela nokkrum þúsund köllum af einhverjum gæjum af vaktini og afhverju myndi ég leggja allt þetta á mig bara fyrir eitthvað klink eins og 40 - 50 k per member?

PS: 2
Ef að / þegar að ripple / xrp fær verður jafn dreift og SWIFT þá mun market cap hækka upp í 1 trillion dollars, vonandi (1000 billion), og þá munum við sjá gríðarlega mikla hækkun á verði á xrp en það mun samt ekki breyta a færslugjöldum vegna þess að þau eru stöðluð en við erum nú að tala um mörg ár fram í tímann þar sem að óskhyggjumaðurinn myndi vilja sjá hvert xrp metið á 5 $ eða meira en þetta eru ekki alvöru spár heldur bara getgátur, og ef þið viljið fá alvöru spár með engum getgátum þá er um að gera að joina bara =)

myndin uppi er aðsend frá vini í USA sem joinaði okkur fyrir 6 vikum síðan :)
jonsig skrifaði:Mynd



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf daremo » Fim 22. Jún 2017 02:59

Kiddikoddi skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Þú hefðir geta tekið myndina sjálfur?


myndin uppi er aðsend frá vini í USA sem joinaði okkur fyrir 6 vikum síðan :)


Ólíklegt.
Bandaríkjamaður myndi nota öfuga dagsetningu, 06.20.2017 og hann myndi alls ekki nota 24 tíma klukku eins og sést á skjámyndinni.
Svo er klárlega hornklofi á lyklaborðinu þar sem tölustafurinn 9 er. Það er á íslenskum og öðrum evrópskum lyklaborðum, en ekki á bandarísku lyklaborði.




Höfundur
Kiddikoddi
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 04. Sep 2016 17:26
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Kiddikoddi » Fim 22. Jún 2017 03:16

vinur í USA = Sjálfkrafa bandaríkjamaður ?

Ég virði einkalíf svo að ég ætla ekki að tjá mig meira um þjóðerni hans eða um þennan einstakling meira, enda krefst ekkert þess.




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 603
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Manager1 » Fim 22. Jún 2017 03:21

Það skaðar engann þó þú segir frá hvaða landi hann er og hefur ekkert með persónuvernd að gera.



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf daremo » Fim 22. Jún 2017 03:47

Btw, ég stofnaði mína eigin trading grúppu um daginn. Vinur minn í Kína sendi mér þessa mynd áðan.
Vilja ekki allir senda mér 50 þúsund kall í órekjanlegri rafmynt til að fá aðgang?

Mynd



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf Viktor » Fim 22. Jún 2017 09:51

Ég segi ekkert um það hvort þetta sé scam eða ekki - en þú hefur engan trúverðugleika og engar sannanir.

Að sjálfsögðu færðu gagnrýni fyrir að reyna þetta hér.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf mundivalur » Fim 22. Jún 2017 11:23

Ég er allarvegna ekki að fatta útaf hverju það tekur svona langann tíma að pósta signal hér svo hægt sé að meta hvort það sé eitthvað vit í þessu :)
allir geta sent in mynd af stöðu á pólo haha
220617.png
220617.png (113.29 KiB) Skoðað 4849 sinnum



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Private Trading hópur fyrir poloniex.com / trade signals

Pósturaf dori » Fim 22. Jún 2017 12:53

Mér finnst æðislegt að vísa í penny stocks til að lýsa þessu þegar það sem þau eru kannski helst þekkt fyrir eru einhver scam tengd þeim. Hvað þá að tala um Wolf of Wall Street á sama tíma og þú ert að reyna að selja eitthvað sem topp næs fjárfestingu.

Horfðirðu á myndina og sást um hvað hún er eða?