H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Allt utan efnis
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf Pandemic » Mið 17. Maí 2017 16:00

GuðjónR skrifaði:Já ég gæti skilið þennan mun ef krónan væri það veik eins og hún var eftir hrun, eða þessi fimm ár sem þú miðar við en nú er hún sterk og megum við ekki njóta þess? Eigum við alltaf að þjást fyrir gjalðmiðilinn? Sama hvort gengi hans er uppi eða niðri?
Norsk króna er 12.1 í dag ekki 17.67. Óþarfi að miða við versta mögulega gengi fortíðar þegar verð nútíðar (í þessu tilfelli framtíðar) er reiknað út.


Það er fjárhættuspil að stunda viðskipti í íslenskri krónu og því verða fyrirtæki að verja sig fyrir áföllum ef þau ætla að haldast í rekstri eða skila sér á núllinu. Stærstu kostnaðarliðir H&M gætu breyst um tugi prósenta á stuttum tíma og því er meðtalið tekið til að verja reksturinn.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 17. Maí 2017 16:21

Það eru samt ekki lengur gjaldeyrishöft , maður getur t.d sem einstaklingur lagt inná gjaldeyrisreikning og beðið eftir að krónan hrynji í verði.
Sama gildir um fyrirtæki.

Btw það verður forvitnilegt að sjá hvað gerist fyrir fasteignamarkaðinn ef/þegar krónan hrynur aftur í verði.

Krónan flækir hins vegar málin of mikið og að sjálfsögðu ættum við að vera með stabílli gjaldmiðil.


Just do IT
  √


k0fuz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 992
Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
Reputation: 19
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf k0fuz » Mið 17. Maí 2017 16:51

Er ég sá eini sem sér það í stöðuni að droppa bara inní næsta banka, taka út evrur og fara svo og versla í H&M ? xD


ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 17. Maí 2017 16:57

k0fuz skrifaði:Er ég sá eini sem sér það í stöðuni að droppa bara inní næsta banka, taka út evrur og fara svo og versla í H&M ? xD


Hehe ef verðmerkingin myndi gilda þá væri það mjög sniðugt :) Spurning hvort þau taki við evrum.


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf GuðjónR » Mið 17. Maí 2017 16:59

k0fuz skrifaði:Er ég sá eini sem sér það í stöðuni að droppa bara inní næsta banka, taka út evrur og fara svo og versla í H&M ? xD

hahaha snilld! kaupa bara Norskar krónur og borga með þeim. Ef það stendur 100 Norksar krónur þá ætti þú að geta greitt 100 Norskar krónur.




k0fuz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 992
Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
Reputation: 19
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf k0fuz » Mið 17. Maí 2017 17:04

Hjaltiatla skrifaði:
k0fuz skrifaði:Er ég sá eini sem sér það í stöðuni að droppa bara inní næsta banka, taka út evrur og fara svo og versla í H&M ? xD


Hehe ef verðmerkingin myndi gilda þá væri það mjög sniðugt :) Spurning hvort þau taki við evrum.


Held þau taki við öllum gjaldmiðlum sem merkingarnar þeirra segja til um. Annað væri fáránlegt :)


ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf GuðjónR » Mið 17. Maí 2017 17:09

k0fuz skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
k0fuz skrifaði:Er ég sá eini sem sér það í stöðuni að droppa bara inní næsta banka, taka út evrur og fara svo og versla í H&M ? xD


Hehe ef verðmerkingin myndi gilda þá væri það mjög sniðugt :) Spurning hvort þau taki við evrum.


Held þau taki við öllum gjaldmiðlum sem merkingarnar þeirra segja til um. Annað væri fáránlegt :)

Þannig að með því að fara í bankann og sækja gjaldeyri þá fær maður vöruna á 40% lægra verði... :twisted:




k0fuz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 992
Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
Reputation: 19
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf k0fuz » Mið 17. Maí 2017 17:13

GuðjónR skrifaði:
k0fuz skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
k0fuz skrifaði:Er ég sá eini sem sér það í stöðuni að droppa bara inní næsta banka, taka út evrur og fara svo og versla í H&M ? xD


Hehe ef verðmerkingin myndi gilda þá væri það mjög sniðugt :) Spurning hvort þau taki við evrum.


Held þau taki við öllum gjaldmiðlum sem merkingarnar þeirra segja til um. Annað væri fáránlegt :)

Þannig að með því að fara í bankann og sækja gjaldeyri þá fær maður vöruna á 40% lægra verði... :twisted:

Þið heyrðuð það fyrst á vaktinni! :fly


ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf depill » Mið 17. Maí 2017 17:16

GuðjónR skrifaði:Norsk króna er 12.1 í dag ekki 17.67. Óþarfi að miða við versta mögulega gengi fortíðar þegar verð nútíðar (í þessu tilfelli framtíðar) er reiknað út.


Þetta er langt frá versta gengi þessa 5 ára, heldur bara meðalgengi þess. H&M getur bara ekki tekið "sénsinn" með sínar vörur heldur verður að taka eithvað meðalgengi, sem er líklegast reiknað út frá time to market og hvað meðalvara lifir lengi á markaði + uppgjörstíma. Eins og Sallarólegur bendir á, er bara rosalega erfitt fyrir stór fyrirtæki eins og H&M að ætla að adapta að gengi oft á ári.

Ég vinn fyrir fyrirtæki sem er með svo til allar sínar allar tekjur í erlendum gjaldeyri en ágætlega mikla starfsemi hérna á Íslandi og ISK er hreinlega áhættufactor í rekstri þess fyrirtækis.

Það þarf að koma einhver framtíðarsýn í þessi gjaldmiðlamál hér á landi bæði fyrir Íslensk fyrirtæki og Íslensk neytendur.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf GuðjónR » Mið 17. Maí 2017 17:29

depill skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Norsk króna er 12.1 í dag ekki 17.67. Óþarfi að miða við versta mögulega gengi fortíðar þegar verð nútíðar (í þessu tilfelli framtíðar) er reiknað út.


Þetta er langt frá versta gengi þessa 5 ára, heldur bara meðalgengi þess. H&M getur bara ekki tekið "sénsinn" með sínar vörur heldur verður að taka eithvað meðalgengi, sem er líklegast reiknað út frá time to market og hvað meðalvara lifir lengi á markaði + uppgjörstíma. Eins og Sallarólegur bendir á, er bara rosalega erfitt fyrir stór fyrirtæki eins og H&M að ætla að adapta að gengi oft á ári.

Ég vinn fyrir fyrirtæki sem er með svo til allar sínar allar tekjur í erlendum gjaldeyri en ágætlega mikla starfsemi hérna á Íslandi og ISK er hreinlega áhættufactor í rekstri þess fyrirtækis.

Það þarf að koma einhver framtíðarsýn í þessi gjaldmiðlamál hér á landi bæði fyrir Íslensk fyrirtæki og Íslensk neytendur.

Ef krónan fer þá getur útgerðin ekki farið fram á gengisfellingar, Seðlabankinn getur þá ekki haldið uppi okurvöxtum, verðtrygging verður óþörf og almenningur getur lifað án þess að hafa áhyggjur af því að hrísgrjónauppskerubrestur í víetnam hækki húsnæðislánin. .....
En það mun aldrei gerast, þeir sem eiga peningana og hafa hagsmuni af því að halda okkur í heiljargreipum okurvaxta og þræla fyrir þá eins og hamstur á hjóli munu aldrei gefa það eftir. Og meðan þjóðin kýs fulltrúa þeirra aftur og aftur á þing þá verða engar breytingar.



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf Lexxinn » Mið 17. Maí 2017 18:27

GuðjónR skrifaði:
depill skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Norsk króna er 12.1 í dag ekki 17.67. Óþarfi að miða við versta mögulega gengi fortíðar þegar verð nútíðar (í þessu tilfelli framtíðar) er reiknað út.


Þetta er langt frá versta gengi þessa 5 ára, heldur bara meðalgengi þess. H&M getur bara ekki tekið "sénsinn" með sínar vörur heldur verður að taka eithvað meðalgengi, sem er líklegast reiknað út frá time to market og hvað meðalvara lifir lengi á markaði + uppgjörstíma. Eins og Sallarólegur bendir á, er bara rosalega erfitt fyrir stór fyrirtæki eins og H&M að ætla að adapta að gengi oft á ári.

Ég vinn fyrir fyrirtæki sem er með svo til allar sínar allar tekjur í erlendum gjaldeyri en ágætlega mikla starfsemi hérna á Íslandi og ISK er hreinlega áhættufactor í rekstri þess fyrirtækis.

Það þarf að koma einhver framtíðarsýn í þessi gjaldmiðlamál hér á landi bæði fyrir Íslensk fyrirtæki og Íslensk neytendur.

Ef krónan fer þá getur útgerðin ekki farið fram á gengisfellingar, Seðlabankinn getur þá ekki haldið uppi okurvöxtum, verðtrygging verður óþörf og almenningur getur lifað án þess að hafa áhyggjur af því að hrísgrjónauppskerubrestur í víetnam hækki húsnæðislánin. .....
En það mun aldrei gerast, þeir sem eiga peningana og hafa hagsmuni af því að halda okkur í heiljargreipum okurvaxta og þræla fyrir þá eins og hamstur á hjóli munu aldrei gefa það eftir. Og meðan þjóðin kýs fulltrúa þeirra aftur og aftur á þing þá verða engar breytingar.


Ef krónan yrði lögð niður og við myndum taka upp evru myndum við líklegast enda töluvert verr heldur en Grikkland er núna. Það er helling af ástæðum til að taka upp evru en öll innanlandsstarfsemi sem treystir á íslenska gjaldeyrin (útgerð og álver) færi á kúpuna og landið mundi fylgja.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf Viktor » Mið 17. Maí 2017 18:45

Lexxinn skrifaði:Ef krónan yrði lögð niður og við myndum taka upp evru myndum við líklegast enda töluvert verr heldur en Grikkland er núna. Það er helling af ástæðum til að taka upp evru en öll innanlandsstarfsemi sem treystir á íslenska gjaldeyrin (útgerð og álver) færi á kúpuna og landið mundi fylgja.

#-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o #-o

Gerðist það sem sagt í öllum ríkjunum sem tóku upp Evru?
Það hefur eitthvað farið fram hjá mér. =D>


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf bigggan » Mið 17. Maí 2017 19:05

Lexxinn skrifaði:snip

Ef krónan yrði lögð niður og við myndum taka upp evru myndum við líklegast enda töluvert verr heldur en Grikkland er núna. Það er helling af ástæðum til að taka upp evru en öll innanlandsstarfsemi sem treystir á íslenska gjaldeyrin (útgerð og álver) færi á kúpuna og landið mundi fylgja.


Ef allir versla á sama gengið þá skiftir ekki hvað styrkleika gengið hefur, 60 % af okkar viðskipti fara til evrulönd , og getur bætt við 10 % til bandarikin þar sem gengið er svipað og evruna.

þú serð hvernig vinnumarkaðurinn er núna, það er að verða hjöðnun i samfelagið vegna þess það vantar vinnuafl vegna skort og það að folk sætti síg ekki við hverju sem er lengur.



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf Lexxinn » Mið 17. Maí 2017 20:15

Sallarólegur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:Ef krónan yrði lögð niður og við myndum taka upp evru myndum við líklegast enda töluvert verr heldur en Grikkland er núna. Það er helling af ástæðum til að taka upp evru en öll innanlandsstarfsemi sem treystir á íslenska gjaldeyrin (útgerð og álver) færi á kúpuna og landið mundi fylgja.

Gerðist það sem sagt í öllum ríkjunum sem tóku upp Evru?
Það hefur eitthvað farið fram hjá mér. =D>


Þú getur ekki sett samansem merki á að það hafi gerst í öllum ríkjum sem tóku upp Evruna. Ekki að ég ætli að fara krifja það í details en Grikkland var alls ekki í stakk búið til að taka upp Evruna og fengu alltof litið fyrir hvern Drachma á sínum tíma, þá meina ég sérstaklega ríkið en ekki einstaklingurinn.

Bý sjálfur erlendis þar sem evran var tekin upp 2009 og það kom virkilega illa út fyrir meðalmann og alla undir því þar sem fyrri gjaldmiðill var nánast felldur áður en honum var skipt út, fátækir urðu töluvert fátækari og stéttaskiptingin margfaldaðist, enda hefur nánast ekki verið nein uppbygging í landinu á vegum ríkisins.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf Hizzman » Fim 18. Maí 2017 01:57

Ríkin sem fóru illa á Evru eru flest spillt og með ónýtt stjórnkerfi, og sum nýkomin úr einræðisvaldi. Grikkir fóru á lánafyllerí með evruna og telja einnig að skattgreiðslur séu valkvæðar.
edit: Grikkirnir eru afar aumkunarverðir reyndar: Þeir notuðu hitler-trompið á þjóðverja til að komast inn, án þess uppfylla skilyrðin. Seinna reyna þeir að nota sama spil til að láta þjóðverja bjarga sér, eftir að vera búnir að drulla á sig!

Evran er bara gjaldmiðill! Það hljómar bara eins og einhver 'voodoo-speki' evra geti lagt efnahag þjóða í rúst. Það er auðvitað ekki þannig.
Það eru aðrar ástæður.

Hún hefur mikla kosti samanborið við krónu.

Hún er stöðugri, þó hún sveiflist eins og allir gjaldmiðlar.
Hún hefur lága vexti, ca 1/3 eða 1/4 af því sem Íslenska krónan hefur.
Hún hefur hverfandi verðbólgu saman borið við Íslenska krónu.
Hún er 'major currency' sem þýðir td að kostnaður við að skipta í aðra gjaldmiðla er í lágmarki.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf depill » Fim 18. Maí 2017 08:14

Sko já og nei með Evru. Vandamálið með Evru verður alltaf það að efnahagurinn innan Evru ríkjanna er rosalega ólíkur. Þannig getur efnahagurinn á Íslandi verði slæmur sem þýðir að það væri best að lækka laun ( með því að krónan veikist ) en efnahagurinn í Þýskalandi sterkur.

Það sem er að gerast í dag á Íslandi er að launin okkar eru að hækka með sterkari krónu þar sem efnahagurinn hér heima er bara frekar sterkur. Ef túrisminn minnkar, fiskurinn fer, álið dettur í verði o.s.frv. að þá veikist krónan og launin okkar lækka. Það er kosturinn við krónuna.

Hins vegar vandamálið er soldið að við búum í alþjóðahagkerfi í dag þar sem ég á jafnvel "of" auðvelt með að versla af hvaða hagkerfi sem er í dag og það veldur því að krónan verður fyrir í stað þess að vera samkeppnistól. Sársaukin verður sá þegar fyrirtæki verða að fá að lækka laun, þá í stað þess að nota veika krónu til þess, þurfum við actually að taka nafnlækkun á launum, plús við verðum að fara hætta að hækka launin okkar um 20 - 40%. Við verðum að sætta okkur við það sem önnur ríki eru að gera.

Varðandi grikkland, það að kenna "Evrunni" og skipti gengi við Grikkland er bara kjánalegt og sýnir að aðilinn hefur ekki kynnt sér hvernig Grikkland notaði pretti til að komast í sameiginalega hagkerfi, bara til þess að komast því að þeir áttu okkur bót fyrir rassgatinu sínu. Enn það minnir samt á að Grikkir með sinn eigin gjaldmiðil hefðu getað lækkað laun ( og kaupmátt ) á auðveldari hátt með því að fella gengið í stað þess að núna þurfa láta fólk fá færri Evrur, sem hausinn á fólki á bara erfiðara með.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf GuðjónR » Fim 18. Maí 2017 08:46

Það er líka annað vandamál með krónuna, þegar hún fellur og aðrir gjaldmiðlar verða dýrari þá hækkar vöruverð hratt á Íslandi en svo þegar krónan styrkist þá lækkar vörurverð hægt ef það lækkar yfir höfuð.
Eitt dæmi, ég keypti reglulega ákveðna vöru fyrir hrun, þessi ákveðna vara kostaði 275 kr. stykkið árin eftir hrun þegar krónan var í ruglinu þá borgaði ég 925 kr. fyrir þessa sömu vöru og í dag þegar krónan er búin að lagast verulega þá er ég ennþá að borga 925 kr. fyrir vöruna. innflutningsaðilinn hugsar einfaldlega, fyrst hún selst á þessu verði af hverju ætti ég að lækka verðið?

Nú veit ég ekki hver álagningin er í krónum, en gefum okkur mjög einfald dæmi, segjum 50% þá var álagningin 138 kr. fyrir hrun en 463 kr. eftir hrun (þreföld í krónum talið). Svona geta innflutningsaðilar leikið sér þegar krónan er eins og hún er, þetta er ein af ástæðum þess að fólkið er farið að versla meira á netinu.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 18. Maí 2017 10:15

Hérna... VIð erum að missa okkur yfir EINUM MERKIMIÐA sem við vitum ekki einu sinni hvenær var prentaður.

Leyfum sjoppuni að opna fyrst áður en við verðum brjál :D



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf Viktor » Fim 18. Maí 2017 14:07

GuðjónR skrifaði:Það er líka annað vandamál með krónuna, þegar hún fellur og aðrir gjaldmiðlar verða dýrari þá hækkar vöruverð hratt á Íslandi en svo þegar krónan styrkist þá lækkar vörurverð hægt ef það lækkar yfir höfuð.
Eitt dæmi, ég keypti reglulega ákveðna vöru fyrir hrun, þessi ákveðna vara kostaði 275 kr. stykkið árin eftir hrun þegar krónan var í ruglinu þá borgaði ég 925 kr. fyrir þessa sömu vöru og í dag þegar krónan er búin að lagast verulega þá er ég ennþá að borga 925 kr. fyrir vöruna. innflutningsaðilinn hugsar einfaldlega, fyrst hún selst á þessu verði af hverju ætti ég að lækka verðið?

Nú veit ég ekki hver álagningin er í krónum, en gefum okkur mjög einfald dæmi, segjum 50% þá var álagningin 138 kr. fyrir hrun en 463 kr. eftir hrun (þreföld í krónum talið). Svona geta innflutningsaðilar leikið sér þegar krónan er eins og hún er, þetta er ein af ástæðum þess að fólkið er farið að versla meira á netinu.


Þú getur ekki tekið bara einn þátt úr rekstrinum, gengi gjaldmiðilsins og ætlast til þess að öll verð fari eftir því.

Bæði laun og húsnæði hafa hækkað. Pössum að festast ekki í rörsýn.

Á síðustu misserum hefur verð atvinnuhúsnæðis þó hækkað mun meira, t.d. hefur það hækkað um 26% síðustu 2 ár á meðan íbúðarhúsnæði hefur hækkað um 15%.


https://www.landsbankinn.is/efnahagsmal ... 6e304c9c40

Grein­ing­ar­að­ilar og aðrir mark­aðs­að­ilar gera ráð fyrir hækk­unum á verði atvinnu­hús­næðis og telja upp eft­ir­far­andi atriði sem helstu rök fyrir því: Auk­inn hag­vöxt, lítið árlegt bygg­ing­ar­magn atvinnu­hús­næðis og minnk­andi fram­boð. Það er hins vegar skoðun höf­undar að lítið af gögnum fylgi þess­ari rök­semda­færslu og er ætl­unin hér á eftir að kafa aðeins dýpra í mál­ið.


https://kjarninn.is/skodun/verdhaekkani ... lda-afram/

Laun á almennum vinnumarkaði hækkuðu um 4,5% þann 1. maí samkvæmt gildandi kjarasamningum SA og aðildarsamtaka ASÍ. Reikna má með því að við þetta hækki launakostnaður fyrirtækja um 42 milljarða króna á ársgrundvelli.


http://sa.is/frettatengt/frettir/laun-h ... cent-1-mai


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf Hauxon » Fim 18. Maí 2017 17:40

depill skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Ekki gleyma að íslenska krónan sveiflast upp og niður eins og jójó.

Og krónan er sögð sterk núna, hvernig heldurðu að samanburðurinn verði þegar hún hrynur næst?


Það er væntanlega miðað við eitthvað "meðalgengi" nokkur ár eða áratugi aftur í tímann og sett verð út frá því, ekki hvernig gengið var akkúrat á sl. mánudag klukkan 12:00.


Nákvæmlega. Meðalgildi ISK á móti NOK síðustu 5 ár er 17,67. Og samkvæmt þessari grein kostar þessi vara 199 NOK. 199 NOK * 17,67 = 3516,33

Þetta er ekkert okur, bara skítagjaldmiðill.


Þetta er eitthvað almesta bull sem ég hef á ævinni séð. Er það þá ekki eins með bensínið, eða bara hvaða aðra neysluvöru sem þér getur dottið í hug. Sérstaklega fyndið með tilliti til þess að tískuvara súrnar á nokkrum mánuðum þ.a. það verður ekki haldinn neinn lager af gömlu drasli. Bull bull bull



Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf Urri » Fös 19. Maí 2017 09:08

depill skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Ekki gleyma að íslenska krónan sveiflast upp og niður eins og jójó.

Og krónan er sögð sterk núna, hvernig heldurðu að samanburðurinn verði þegar hún hrynur næst?


Það er væntanlega miðað við eitthvað "meðalgengi" nokkur ár eða áratugi aftur í tímann og sett verð út frá því, ekki hvernig gengið var akkúrat á sl. mánudag klukkan 12:00.


Nákvæmlega. Meðalgildi ISK á móti NOK síðustu 5 ár er 17,67. Og samkvæmt þessari grein kostar þessi vara 199 NOK. 199 NOK * 17,67 = 3516,33

Þetta er ekkert okur, bara skítagjaldmiðill.


En svo ef að krónan hríðfellur þá eru búðirnar ekki lengi að hækka verðið til þess að "verjast auknum kostnaði" :mad


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf depill » Fös 19. Maí 2017 11:50

Hauxon skrifaði:Þetta er eitthvað almesta bull sem ég hef á ævinni séð. Er það þá ekki eins með bensínið, eða bara hvaða aðra neysluvöru sem þér getur dottið í hug. Sérstaklega fyndið með tilliti til þess að tískuvara súrnar á nokkrum mánuðum þ.a. það verður ekki haldinn neinn lager af gömlu drasli. Bull bull bull

Hér er verið að tala um alþjóðafyrirtæki sem for-verðmerkið vörunar sínar fyrir heildarregion ( ekki lönd ). Svona fyrirtæki taka meðalgengi, ekkert bull við það.

Íslensk fyrirtæki sem sérverðmerkja fyrir Íslandsmarkað geta leyft sér meira flexibility og það er samkeppnis forskotið þeirra á Íslenskan markað.

Ef Íslenska krónan fer í rusl mun H&M tapa í sínu gjaldeyrisveðmáli. Hvort það er 5 ár, 2 ár, 1 ár hef ekki hugmynd, en H&M er að taka meðalgengi + áhættu inní verðið á Íslandi.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 19. Maí 2017 12:36

Sorry, en haldiði virkilega að risa keðja eins og H&M fari að reyna að "okra" á ykkur með svona augljósum hætti? Af hverju ekki bara að hækka verðin í öllum gjaldmiðlunum í staðinn?

Ég hugsa að það sé ekkert djók að viðhalda vörulínu og lager milli mismunandi ríkja með mismunandi gjaldmiðla, hvað þá ef þeir eru svona óstöðugir eins og krónan á það til að vera.

Getur ekki verið að það sé einhver skýring á þessu (eins og er búið að benda á hér í þræðinum)? Hvernig væri að leita skýringa fyrst í staðinn fyrir að hlaupa út á götu með heygafflana?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf Viktor » Fös 19. Maí 2017 15:08

Lexxinn skrifaði:Þú getur ekki sett samansem merki á að það hafi gerst í öllum ríkjum sem tóku upp Evruna. Ekki að ég ætli að fara krifja það í details en Grikkland var alls ekki í stakk búið til að taka upp Evruna og fengu alltof litið fyrir hvern Drachma á sínum tíma, þá meina ég sérstaklega ríkið en ekki einstaklingurinn.

Bý sjálfur erlendis þar sem evran var tekin upp 2009 og það kom virkilega illa út fyrir meðalmann og alla undir því þar sem fyrri gjaldmiðill var nánast felldur áður en honum var skipt út, fátækir urðu töluvert fátækari og stéttaskiptingin margfaldaðist, enda hefur nánast ekki verið nein uppbygging í landinu á vegum ríkisins.


Ég lít nú bara á það þannig - mín stærsta fjárfesting á Íslandi verður að kaupa mér íbúð.

Núna þurfa Íslendingar að greiða 7% vexti á meðan fólk í Evrópusambandinu eru að greiða ca. 0-1% vexti.
Ef þú reiknar dæmið til enda þá sparar maður kannski 50-100 milljónir á því að búa við þau kjör.

Ég er alvarlega að spá í að flytja til DK ef íslensku krónunni verður ekki betur stýrt næstu 3-5 árin.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: H&M að undurbúa okur á Íslandi?

Pósturaf einarhr » Fös 19. Maí 2017 15:33

Sallarólegur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:Þú getur ekki sett samansem merki á að það hafi gerst í öllum ríkjum sem tóku upp Evruna. Ekki að ég ætli að fara krifja það í details en Grikkland var alls ekki í stakk búið til að taka upp Evruna og fengu alltof litið fyrir hvern Drachma á sínum tíma, þá meina ég sérstaklega ríkið en ekki einstaklingurinn.

Bý sjálfur erlendis þar sem evran var tekin upp 2009 og það kom virkilega illa út fyrir meðalmann og alla undir því þar sem fyrri gjaldmiðill var nánast felldur áður en honum var skipt út, fátækir urðu töluvert fátækari og stéttaskiptingin margfaldaðist, enda hefur nánast ekki verið nein uppbygging í landinu á vegum ríkisins.


Ég lít nú bara á það þannig - mín stærsta fjárfesting á Íslandi verður að kaupa mér íbúð.

Núna þurfa Íslendingar að greiða 7% vexti á meðan fólk í Evrópusambandinu eru að greiða ca. 0-1% vexti.
Ef þú reiknar dæmið til enda þá sparar maður kannski 50-100 milljónir á því að búa við þau kjör.

Ég er alvarlega að spá í að flytja til DK ef íslensku krónunni verður ekki betur stýrt næstu 3-5 árin.


Þó svo að ef við tækjum upp td Evru þá er það ekki samansemmerki að Lánastofnanir hætti að okra á okkur.
Eftir að hafa búið í Svíþjóð og séð hvernig kerfi virka rétt eða réttara Þegar ég flutti út 25 ára þá leigði studíoibúð við Kungstorget í Malmö sem er í miðbænum og var leigan 3000 sek, og ég fékk um 18.000 sek útborgað og þegar ég var búin að lifa lífinu í mánuð þá átti ég afgang hver einustu mánaðarmót á reikningnum :) Hér á landi er leiga um 50% af útbrguðum launum sem er geðveiki


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |