eBay - Global Shipping Program

Allt utan efnis
Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 428
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf olihar » Fim 30. Mar 2017 19:32

olihar skrifaði:Það er mikið kvartað undan þessu Global Shipping Program á support forums á eBay, ég t.d. hafði samband við eBay þar sem það fylgdi hvorki með kvittun né útreikningur á þessu hjá þeim.

Svona var þetta hjá mér.

globalShippinge.JPG

Það er alveg sama hvernig ég reiknaði þetta þá stóðst þetta engan veginn. miðað við þetta eru þeir að taka yfir $20 í auka gjöld þar sem það var bara VSK af þessari vöru.

Þegar ég hafði samband við eBay þá segja þeir mér að það geti tekið allt að 4 mánuði að fá kvittun/sundurliðun á þessum kostnaði. Sem já að sjálfsögðu þýðir að ég get örugglega engan veginn fengið þetta nokkurtíman til baka.

Ég mun ALDREI nota Global Shipping Program, Sem er að verða pínu flókið þar sem eBay er að ýta þessu að öllum sem eru að selja.


globalShippinge (1).JPG
globalShippinge (1).JPG (17.58 KiB) Skoðað 400 sinnum


Ég er núna loksins búinn að fá svör og það sést svart á hvítu að þeir eru að svindla á fólki. Þegar ég bið um leiðréttingu segja þeir að of langt sé liðið til þess að ég eigi rétt á því, s.s. ég sendi þeim spurningar um þetta sama dag og ég fekk vöruna í hendurnar og langi tíminn er þeirra eigin seinkun á málunum.

ebayScam.JPG
ebayScam.JPG (86.81 KiB) Skoðað 400 sinnum



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf GuðjónR » Fim 20. Apr 2017 20:12

Þetta hafðist allt saman. Allir ánægðir. Er feginn að vopnið var ekki gert upptækt í tollinum. :D