Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf GuðjónR » Sun 12. Mar 2017 20:22

Þá ætla snillingarnir að kippa höftunum af án þess að hafa hugmynd um hvað gerist, þeir "vona" að krónan hrynji en ef "vel tekst til" þá mun almenningur ekki verða ílla úti. Kommon, nýlega var talað um að Ísland væri dýrasta land í heimi, ástæðan er m.a. sveiflurnar á krónunni, þegar gengið fellur þá hækkar allt, svo styrkist gengið en ekkert lækkar, svo fellur gengið aftur og þá hækkar allt...svona endurtekur þetta sig aftur og afur og við endum sem dýrasta land í heimi.

Ég spái því að krónan hrynji um amk. 30% ... ef þið eruð að spá í að kaupa ykkur dót að utan þá er tækifærið núna því eftir nokkra daga verður 10-30% dýrara að versla að utan.




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf Televisionary » Sun 12. Mar 2017 20:23

Ég ligg á bæn að þetta gerist sem fyrst og verði sem mest.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf GuðjónR » Sun 12. Mar 2017 20:24

Televisionary skrifaði:Ég ligg á bæn að þetta gerist sem fyrst og verði sem mest.

WTF! u crazy! :wtf




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf Televisionary » Sun 12. Mar 2017 20:27

Launin eru í öðrum gjaldmiðli hjá mér.

GuðjónR skrifaði:
Televisionary skrifaði:Ég ligg á bæn að þetta gerist sem fyrst og verði sem mest.

WTF! u crazy! :wtf



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 12. Mar 2017 20:35

Persónulega finnst mér þetta jákvætt, eyðir ákveðinni óvissu sem er búin að vera til staðar. BTW ég myndi persónulega frekar kaupa mér erlendan gjaldmiðil ef ég væri hræddur um að krónan falli í verði.


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf GuðjónR » Sun 12. Mar 2017 20:45

Hjaltiatla skrifaði:Persónulega finnst mér þetta jákvætt, eyðir ákveðinni óvissu sem er búin að vera til staðar. BTW ég myndi persónulega frekar kaupa mér erlendan gjaldmiðil ef ég væri hræddur um að krónan falli í verði.

Já, óvissu er eytt. Það vantar samt sviðsmyndir af því hvað gæti gerst, verst finnst mér afslátturinn sem aflandskrónueigendurnir fengu, í fyrra voru menn að leysa út á gengi í kringum 200 en núna 137.5.
Ef ég ætti pening þá myndi ég ekki hika að kaupa gjaldeyri.

En svo nær krónan jafnvægi aftur, bara miklar líkur á snarpri dýfu.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 12. Mar 2017 20:53

GuðjónR skrifaði:Já, óvissu er eytt. Það vantar samt sviðsmyndir af því hvað gæti gerst, verst finnst mér afslátturinn sem aflandskrónueigendurnir fengu, í fyrra voru menn að leysa út á gengi í kringum 200 en núna 137.5.
Ef ég ætti pening þá myndi ég ekki hika að kaupa gjaldeyri.

En svo nær krónan jafnvægi aftur, bara miklar líkur á snarpri dýfu.


Er þetta ekki bara basic hugsunarháttur hjá þessum aðilum sem áttu þessar aflandskrónur.Hugsuðu eflaust við töpum ekki neinu meðan við seljum ekki þegar krónan var sem veikust og biðu bara pollrólegir (ekki allir sem geta þetta btw). En það eru samt 50 % eftir af aflandskrónum og eigendur þeirra eiga eftir að þurfa að taka ákvörðun á næstu 2 vikum hvort þeir ætli að kaupa á uppsettu verði seðlabankans eða bíða áfram með að leysa þær út í evrum. Væri eflaust skynsamlegt að fylgjast með þeim fréttum ef maður á mikið af ISK og maður má ekki við miklum sveiflum á gengi krónunnar.


Just do IT
  √


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf vesley » Sun 12. Mar 2017 20:55

Þú talar eins og þeir ættu að vita hvað gerist þegar höftin fara. Það er bara ekki hægt að vita það.
Eina sem allir vita er að þessi höft þurfa að fara og er alltaf afleiðingar af því alveg eins og afleiðingarnar vegna haftana eru ekki öll frábær.

Seðlabankinn er nú undanfarin ár búinn að undirbúa sig undir að losa höftin með að safna hundruðum milljarða í gjaldeyrisforða



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf GuðjónR » Sun 12. Mar 2017 21:00

vesley skrifaði:Þú talar eins og þeir ættu að vita hvað gerist þegar höftin fara. Það er bara ekki hægt að vita það.
Eina sem allir vita er að þessi höft þurfa að fara og er alltaf afleiðingar af því alveg eins og afleiðingarnar vegna haftana eru ekki öll frábær.

Seðlabankinn er nú undanfarin ár búinn að undirbúa sig undir að losa höftin með að safna hundruðum milljarða í gjaldeyrisforða

Það er rétt, Seðlabankinn er búinn að safna yfir 800 milljörðum og er með belti og axlarbönd. Það hefði samt mátt setja upp sviðsmyndir hvað gæti gerst og útskýra, þetta er svolítið ..."jæja strákar tökum höftin og sjáum hvað gerist, .... en þetta REDDAST er þaggi?" :)

Það verður fínt fyrir útflutninginn og þá sem eru í ferðaþjónustunni ef gengið hrynur, ekki svo gott fyrir almenning.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf kjartanbj » Sun 12. Mar 2017 21:19

Það er heldur ekki gott að ferðaþjónustan myndi hrynja með áframhaldandi sterkri krónu, ég vill frekar halda vinnunni minni ásamt þeim þúsundum sem vinna við ferðaþjónustu, með svona sterka krónu eins og er núna þá hættir fólk að koma útaf því að það er svo dýrt fyrir það



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf GuðjónR » Sun 12. Mar 2017 21:27

kjartanbj skrifaði:Það er heldur ekki gott að ferðaþjónustan myndi hrynja með áframhaldandi sterkri krónu, ég vill frekar halda vinnunni minni ásamt þeim þúsundum sem vinna við ferðaþjónustu, með svona sterka krónu eins og er núna þá hættir fólk að koma útaf því að það er svo dýrt fyrir það


Ferðaþjónustan mun ekki hrynja vegna gengis krónunnar, það mun hrynja af öðrum ástæðum. :twisted:
Í raun væri miklu betra að fá færri ferðamenn sem borga meira.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf rapport » Sun 12. Mar 2017 21:29

Svona er ég að upplifa Ísland - https://en.wikipedia.org/wiki/The_Theor ... sure_Class

Allir að eyða um efni fram, sérstaklega fólkið sem gerði það fyrir seinasta hrun.

Fólk er að henda hlutunum sínum bara til að búa til pláss fyrir nýja = sóun, sóun og sóun.

Þetta er ástæðan fyrir að pabbar og mömmur eru öll með iPhone7 því þau vildu ekki nota sexuna sína fyrst að sjöan var komin.

Og þá eru komnir 10 ára krakkar með sexur og þá skapast pressa á aðra krakka og aðra foreldra...

Fólk sem vill vera skynsamt er oft litið hornauga og börnin þeirra verða pirruð því þau halda að þau séu að missa af einhverju.



Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf Zpand3x » Sun 12. Mar 2017 21:40

Þeir geta ekki tapað á þessu (þ.e. Bjarni og co.). Annað hvort helst krónan sterk og þeim verður fagnað af lýðnum, eða krónan fellur og þá fagna útflutnings / útgerðarfyrirtækin.


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf rapport » Sun 12. Mar 2017 21:46




Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 12. Mar 2017 21:47

Vonandi Viðreisn standi við stóru orðin og leyfi okkur þjóðinni að kjósa um aðild að ESB. Virðist vera eini raunverulegi möguleikinn á að fá stöðugan gjaldmiðil. Ég held að enginn sé að halda því fram að krónan sé eitthvað frábær þótt gengið hennar hafi hækkað núna uppá síðkastið.

Bara lóga XD og við fáum að kjósa um aðild að ESB :twisted:


Just do IT
  √

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf mind » Sun 12. Mar 2017 22:27

GuðjónR skrifaði:Þá ætla snillingarnir að kippa höftunum af án þess að hafa hugmynd um hvað gerist, þeir "vona" að krónan hrynji en ef "vel tekst til" þá mun almenningur ekki verða ílla úti. Kommon, nýlega var talað um að Ísland væri dýrasta land í heimi, ástæðan er m.a. sveiflurnar á krónunni, þegar gengið fellur þá hækkar allt, svo styrkist gengið en ekkert lækkar, svo fellur gengið aftur og þá hækkar allt...svona endurtekur þetta sig aftur og afur og við endum sem dýrasta land í heimi.

Ég spái því að krónan hrynji um amk. 30% ... ef þið eruð að spá í að kaupa ykkur dót að utan þá er tækifærið núna því eftir nokkra daga verður 10-30% dýrara að versla að utan.


Þegar ráðgjafinn ætlar sér ekki nýta sín eigin ráð, ekki viss um gæði þeirra.

Eflaust vilja margir meina þeir viti hvað muni gerast, en mér finnst meira koma til manneskju sem þorir að segja "ég/við vitum það ekki" þegar hluturinn er í eðli sínu augljósalega gott sem óútreiknanlegur, hvort sem er viðkomandi er seðlabankastjóri eða annar.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf rbe » Sun 12. Mar 2017 22:39

Það var mikið að þetta hafta bull er búið.
er búinn að bíða í mörg ár að geta fjárfest erlendis. ekkert gaman að kaupa og selja til skiptis alltaf í sömu fyrirtækjunum endalaust hér heima.?
(er öryrki)
nú geta lífeyrissjóðirnir farið að gambla á fullu með peningana okkar.

það er fáránlegt að geta ekki gert það sem maður vill þegar peningarnir flæða úr vösunum manns. rúmdýnan er löngu sprungin.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf Danni V8 » Sun 12. Mar 2017 23:12

Er að fara út eftir 2 vikur, held að það sé best að kaupa gjaldmiðil á morgun frekar en bíða þangað til rétt áður en ég fer!!


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf rapport » Sun 12. Mar 2017 23:41

rbe skrifaði:Það var mikið að þetta hafta bull er búið.
er búinn að bíða í mörg ár að geta fjárfest erlendis. ekkert gaman að kaupa og selja til skiptis alltaf í sömu fyrirtækjunum endalaust hér heima.?
(er öryrki)
nú geta lífeyrissjóðirnir farið að gambla á fullu með peningana okkar.

það er fáránlegt að geta ekki gert það sem maður vill þegar peningarnir flæða úr vösunum manns. rúmdýnan er löngu sprungin.


Jahá...

Þú hefur þá nýtt þér heimildina upp á 100 milljónir og átt svona svakalegan afgang í dýnunni?

http://www.sedlabanki.is/gjaldeyrismal/spurt-og-svarad/ skrifaði:Heimilt er að kaupa erlendan gjaldeyri hjá fjármálafyrirtæki hér á landi og flytja þann erlenda gjaldeyri á milli landa vegna fjárfestinga í verðbréfum, hlutdeildarskírteinum verðbréfa- og fjárfestingarsjóða, peningamarkaðsskjölum, öðrum framseljanlegum fjármálagerningum, peningakröfum og öðrum sambærilegum kröfuréttindum í erlendum gjaldeyri að samanlögðu jafnvirði allt að 100.000.000 kr. fyrir hvern aðila. Seðlabanka Íslands ber að endurskoða framangreint fjárhæðarmark fyrir 1. júlí 2017.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf rapport » Sun 12. Mar 2017 23:43

Afnám hafta var ekki aðalatriðið í þessu, það vara bara bein fyrir almenning. Aðal málið var að þeir greiddu fáránlega hátt verð fyrir aflandskrónurnar og alveg í mótsögn við það sem þeir höfðu sagst ætla að gera.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf ZiRiuS » Mán 13. Mar 2017 02:56

Og ég sem ætlaði að fara að kaupa mér bíl :(



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf Hizzman » Mán 13. Mar 2017 10:04

Hjaltiatla skrifaði:Vonandi Viðreisn standi við stóru orðin og leyfi okkur þjóðinni að kjósa um aðild að ESB. Virðist vera eini raunverulegi möguleikinn á að fá stöðugan gjaldmiðil. Ég held að enginn sé að halda því fram að krónan sé eitthvað frábær þótt gengið hennar hafi hækkað núna uppá síðkastið.

Bara lóga XD og við fáum að kjósa um aðild að ESB :twisted:



ALVEG RÉTT! Það sem hefur gerst síðustu vikur (styrking krónunnar) sannar algjörlega að þetta tal stjórnmálamanna um að nú verði tekin upp ábyrg hagstjórn er innantómt blaður!

Hin Íslenska Pólitík er bara krónisk fyllibytta! - Þennslufylleríin eru of skemmtileg til að það sé mögulegt að sleppa þeim..



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 13. Mar 2017 10:21

Hizzman skrifaði:ALVEG RÉTT! Það sem hefur gerst síðustu vikur (styrking krónunnar) sannar algjörlega að þetta tal stjórnmálamanna um að nú verði tekin upp ábyrg hagstjórn er innantómt blaður!

Hin Íslenska Pólitík er bara krónisk fyllibytta! - Þennslufylleríin eru of skemmtileg til að það sé mögulegt að sleppa þeim..


Jebb lóga ránfuglinum og litlu pabba stráka skoffínunum í Garðabænum.



Just do IT
  √

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf worghal » Mán 13. Mar 2017 11:04



CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Afnám hafta og yfirvofandi hrun krónunnar

Pósturaf Moldvarpan » Mán 13. Mar 2017 11:44

Ég veit ekki hvort það séu fleirri en ég... en mér finnst magnað hversu margir þrífast á veikri krónu.

Það er eins og landið geti ekki gengið nema krónan sé veik... hverjir hagnast á því?

Getur eh rökstutt það afhverju betra er að hafa veika krónu en sterka?