eBay - Global Shipping Program

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

eBay - Global Shipping Program

Pósturaf GuðjónR » Mið 15. Feb 2017 16:24

Ætlaði að versla hlut af eBay en rak í rogastans þar sem inn í verðið kemur GPS eða Global Shipping Program. Hef ekki séð þetta áður.
Hefur einhver hér borgað þetta gjald? Og er verið að fyrirframgreiða íslenskan VSK? Spurning hvort þessu sé treystandi.
Átta mig ekki alveg á því hvað þetta þýðir.

http://pages.ebay.com/shipping/globalsh ... r-tnc.html
http://pages.ebay.com/help/buy/shipping-globally.html
Viðhengi
global1.PNG
global1.PNG (24.18 KiB) Skoðað 2460 sinnum
global2.PNG
global2.PNG (20.77 KiB) Skoðað 2460 sinnum



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6298
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf worghal » Mið 15. Feb 2017 16:39

Er þetta ekki bara svipað og það sem amazon er með?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 15. Feb 2017 16:41

Ég borgaði minn VSK fyrirfram af Þessari! vöru

Hins vegar er ég ekki ennþá búinn að fá endurgreiddan VSK-inn (miðað við það sem mér var bent á að Vsk-urinn átti að vera af þessari vöru skv íslenskum lögum). Ég borgaði 40 % import Charges af vöru sem átti að bera 24 % vsk.
Pottþétt þæginlegri leið en alls ekki fullkomin uppá að þú sért rétt rukkaður rétt (fékk samt vöruna uppá pósthús án þess að þurfa að pæla í kvittun og öllu því veseni til að klára tollafgreiðslu).

Hef fengið endurgreitt fyrirframgreitt ofrukkað import Charge frá Amazon af vöru og fékk þá tölvupóst og fannst það mjög flott þjónusta.


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf GuðjónR » Mið 15. Feb 2017 16:51

worghal skrifaði:Er þetta ekki bara svipað og það sem amazon er með?

Veit ekki? Hef bara keypt bækur þar og greitt VSK við móttöku.

Hjaltiatla skrifaði:Ég borgaði minn VSK fyrirfram af Þessari! vöru

Hins vegar er ég ekki ennþá búinn að fá endurgreiddan VSK-inn (miðað við það sem mér var bent á að Vsk-urinn átti að vera af þessari vöru skv íslenskum lögum). Ég borgaði 40 % import Charges af vöru sem átti að bera 24 % vsk.
Pottþétt þæginlegri leið en alls ekki fullkomin uppá að þú sért rétt rukkaður rétt (fékk samt vöruna uppá pósthús án þess að þurfa að pæla í kvittun og öllu því veseni til að klára tollafgreiðslu).

Hef fengið endurgreitt fyrirframgreitt ofrukkað import Charge frá Amazon af vöru og fékk þá tölvupóst og fannst það mjög flott þjónusta.


Sko, þetta er leikfang og miðað við reiknivél hjá tollinum er bara VSK en ekki tollur.
Þessi $44 eru 34.5% ofan á upphæðina, sem þýðir þá VSK plús 10% álag sem þeir taka væntanlega fyrir ómakið? Það er svo sem í lagi.

En er alveg 100% öruggt að varan lendi ekki í tollinum, þ.e. að það sé greitt fyrir?
Í þínu tilfelli, þegar varan kom gastu sótt hana án þessa að sýna að þessi gjöld væru greidd?



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 15. Feb 2017 16:56

GuðjónR skrifaði:En er alveg 100% öruggt að varan lendi ekki í tollinum, þ.e. að það sé greitt fyrir?
Í þínu tilfelli, þegar varan kom gastu sótt hana án þessa að sýna að þessi gjöld væru greidd?


Jebb , fékk sms um að varan væri kominn uppá pósthúsið í mínu hverfi og gat sótt vöruna án þess að þurfa að sýna framá að þessi gjöld hefðu nú þegar verið greidd (greinilega einhver samvinna í gangi sem ég veit ekki hvernig virkar nákvæmlega).


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf GuðjónR » Mið 15. Feb 2017 17:02

Hjaltiatla skrifaði:
GuðjónR skrifaði:En er alveg 100% öruggt að varan lendi ekki í tollinum, þ.e. að það sé greitt fyrir?
Í þínu tilfelli, þegar varan kom gastu sótt hana án þessa að sýna að þessi gjöld væru greidd?


Jebb , fékk sms um að varan væri kominn uppá pósthúsið í mínu hverfi og gat sótt vöruna án þess að þurfa að sýna framá að þessi gjöld hefðu nú þegar verið greidd (greinilega einhver samvinna í gangi sem ég veit ekki hvernig virkar nákvæmlega).


Jæja, gott að vita. Þessu er þá treystandi. Manni bregður við þegar það kemur eitthvað svona óvænt upp.

Hvort notarðu PayPal eða creditkortið beint?
Ég hef alltaf notað PayPal, en ákvað núna að setja Mastercard beint inn.
Á eftir að ýta á bláa takkann, fraus aðeins við checkout. :)



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 15. Feb 2017 17:05

GuðjónR skrifaði:Hvort notarðu PayPal eða creditkortið beint?
Ég hef alltaf notað PayPal, en ákvað núna að setja Mastercard beint inn.
Á eftir að ýta á bláa takkann, fraus aðeins við checkout. :)


Ég notaði Paypal, geri það yfirleitt ef ég get það :ninjasmiley


Just do IT
  √

Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 428
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf olihar » Mið 15. Feb 2017 17:52

Það er mikið kvartað undan þessu Global Shipping Program á support forums á eBay, ég t.d. hafði samband við eBay þar sem það fylgdi hvorki með kvittun né útreikningur á þessu hjá þeim.

Svona var þetta hjá mér.

globalShippinge.JPG
globalShippinge.JPG (17.58 KiB) Skoðað 2370 sinnum


Það er alveg sama hvernig ég reiknaði þetta þá stóðst þetta engan veginn. miðað við þetta eru þeir að taka yfir $20 í auka gjöld þar sem það var bara VSK af þessari vöru.

Þegar ég hafði samband við eBay þá segja þeir mér að það geti tekið allt að 4 mánuði að fá kvittun/sundurliðun á þessum kostnaði. Sem já að sjálfsögðu þýðir að ég get örugglega engan veginn fengið þetta nokkurtíman til baka.

Ég mun ALDREI nota Global Shipping Program, Sem er að verða pínu flókið þar sem eBay er að ýta þessu að öllum sem eru að selja.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 683
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf kjartanbj » Mið 15. Feb 2017 19:21

As a condition of the Program, buyers will agree not to request, and will not receive, a refund for the difference, if any, between Program Fees that they pay and actual costs to Pitney Bowes in the event that actual shipping and/or import costs are less than the amounts paid by the buyer. Buyers are responsible for any customs duties, taxes, surcharges, fines, penalties, or other charges which may be imposed on them by customs or tax officials after a GSP item has successfully cleared customs and been delivered to the buyer.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 683
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf kjartanbj » Mið 15. Feb 2017 19:24

Amazon greiðir þó allavega til baka mismunin, þetta gerir það ekki heldur hirðir gjöld sem þarf ekki að greiða fyrir mögulega, stórt skref afturábak fyrir eBay



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf GuðjónR » Mið 15. Feb 2017 19:31

olihar skrifaði:Það er mikið kvartað undan þessu Global Shipping Program á support forums á eBay, ég t.d. hafði samband við eBay þar sem það fylgdi hvorki með kvittun né útreikningur á þessu hjá þeim.

Svona var þetta hjá mér.

globalShippinge.JPG

Það er alveg sama hvernig ég reiknaði þetta þá stóðst þetta engan veginn. miðað við þetta eru þeir að taka yfir $20 í auka gjöld þar sem það var bara VSK af þessari vöru.

Þegar ég hafði samband við eBay þá segja þeir mér að það geti tekið allt að 4 mánuði að fá kvittun/sundurliðun á þessum kostnaði. Sem já að sjálfsögðu þýðir að ég get örugglega engan veginn fengið þetta nokkurtíman til baka.

Ég mun ALDREI nota Global Shipping Program, Sem er að verða pínu flókið þar sem eBay er að ýta þessu að öllum sem eru að selja.


Já þú virðist vera greiða $18.3 umfram hefðbundinn VSK, í mínu tilfelli eru það $13,7 þó er ég með hærri heildarupphæð en þú og ætti því að borga meira í GPS en þú. Ætli þessi mismunur séu umsýslugjöld hjá þeim? Mjög skrítið að innheimta svona lagað og gefa ekki reikning fyrir þvi, ekki gott ef fyrirtæki eru að versla þarna því þá þurfa að vera reikningar fyrir öllum færslum.
En þegar pakkinn kom til landsins, var þetta GSP fullgilt sem VSK greiðsla?
Maður hefur ekkert val með þetta fyrirkomulag, annað hvort sættir maður sig við það eða sleppir því að versla.



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 428
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf olihar » Mið 15. Feb 2017 19:36

GuðjónR skrifaði:
olihar skrifaði:Það er mikið kvartað undan þessu Global Shipping Program á support forums á eBay, ég t.d. hafði samband við eBay þar sem það fylgdi hvorki með kvittun né útreikningur á þessu hjá þeim.

Svona var þetta hjá mér.

globalShippinge.JPG

Það er alveg sama hvernig ég reiknaði þetta þá stóðst þetta engan veginn. miðað við þetta eru þeir að taka yfir $20 í auka gjöld þar sem það var bara VSK af þessari vöru.

Þegar ég hafði samband við eBay þá segja þeir mér að það geti tekið allt að 4 mánuði að fá kvittun/sundurliðun á þessum kostnaði. Sem já að sjálfsögðu þýðir að ég get örugglega engan veginn fengið þetta nokkurtíman til baka.

Ég mun ALDREI nota Global Shipping Program, Sem er að verða pínu flókið þar sem eBay er að ýta þessu að öllum sem eru að selja.


Já þú virðist vera greiða $18.3 umfram hefðbundinn VSK, í mínu tilfelli eru það $13,7 þó er ég með hærri heildarupphæð en þú og ætti því að borga meira í GPS en þú. Ætli þessi mismunur séu umsýslugjöld hjá þeim? Mjög skrítið að innheimta svona lagað og gefa ekki reikning fyrir þvi, ekki gott ef fyrirtæki eru að versla þarna því þá þurfa að vera reikningar fyrir öllum færslum.
En þegar pakkinn kom til landsins, var þetta GSP fullgilt sem VSK greiðsla?
Maður hefur ekkert val með þetta fyrirkomulag, annað hvort sættir maður sig við það eða sleppir því að versla.


Þetta er akkurat málið, það er virkilega flókið að fá þennan vsk endurgreiddan. Þar sem engin kvittun fylgir færslu og virðist vera ákaflega erfitt að fá slíkt. Ég skil ekki alveg hvernig þeir geta komið þessu inn í landið kvittunarlaust, hver checkar á því hvað þeir borga svo á endanum til ríkisins. Ég fekk þennan pakka afhentan hjá DHL og þeir gátu ekkert gefið upp um þennan pakka, enga kvittun eða tollaupplýsingar.




Skuggasveinn
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 18:19
Reputation: 1
Staðsetning: Norðan Alpafjalla
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf Skuggasveinn » Fim 16. Feb 2017 13:32

Ég á einmitt von á frekar dýrum pakka frá þeim... Kostaði rúmlega 1000 dollara og ég er að borga um 400 dollara í innflutningsgjöld sem er auðvitað allt of mikið! Hélt ég fengi endurgreiddan mismuninn eins og hjá Amazon en mér sýnist að það verði ekki svoleiðis. Ætla aldrei að nota þessa þjónustu aftur og hvetja tollayfirvöld til að taka ekki þátt í þessu GSP scam-i.

Hefur einhver prófað að fá mismuninn endurgreiddan?




Emarki
Ofur-Nörd
Póstar: 266
Skráði sig: Mán 03. Maí 2010 22:19
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf Emarki » Fim 16. Feb 2017 19:26

Ég verð að segja ég er sammála þessu. Ebay eru að taka aðeins meira enn þeir ættu að gera miðað við venjuleg gjöld. Ég hef keypt 2svar með þessu og reiknað þetta út, það er alltaf meira sem maður greiðir þeim, það hljóta að vera eitthverskonar þoknun í þessu.

Hinsvegar með Amazon hef ég fengið greiddan mismun.




Skuggasveinn
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 18:19
Reputation: 1
Staðsetning: Norðan Alpafjalla
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf Skuggasveinn » Fim 16. Feb 2017 20:06

Emarki skrifaði:Ég verð að segja ég er sammála þessu. Ebay eru að taka aðeins meira enn þeir ættu að gera miðað við venjuleg gjöld. Ég hef keypt 2svar með þessu og reiknað þetta út, það er alltaf meira sem maður greiðir þeim, það hljóta að vera eitthverskonar þoknun í þessu.

Hinsvegar með Amazon hef ég fengið greiddan mismun.


Ég er sammála því að það er sjálfsagt að greiða þóknun fyrir þjónustu sem þessa. Hjá Póstinum greiðir maður innan við 1000kr. í þóknun fyrir svona umsýslu. Að greiða um það bil 20% þóknun fyrir þessa þjónustu er langt út fyrir öll velsæmismörk. Að mínu mati er þetta sjálftaka og ekkert annað!




Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf Predator » Fim 16. Feb 2017 21:10

Megið ekki gleyma því að vsk er reiknaður af kostnaði vöru + flutningskostnaði og miðað við það þá er Guðjón að greiða $13 umfram það sem 24% eru af samtals upphæðinni. Reikna með að þetta sé eitthvað þóknunargjald fyrir tollskýrslugerð.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf GuðjónR » Fim 16. Feb 2017 21:24

Skuggasveinn skrifaði:Ég á einmitt von á frekar dýrum pakka frá þeim... Kostaði rúmlega 1000 dollara og ég er að borga um 400 dollara í innflutningsgjöld sem er auðvitað allt of mikið! Hélt ég fengi endurgreiddan mismuninn eins og hjá Amazon en mér sýnist að það verði ekki svoleiðis. Ætla aldrei að nota þessa þjónustu aftur og hvetja tollayfirvöld til að taka ekki þátt í þessu GSP scam-i.

Hefur einhver prófað að fá mismuninn endurgreiddan?


Leiðinlegt að heyra þetta, þú ert sem sagt að greiða $160 í "þóknun" fyrir eitthvað sem ekkert er?

Ég skráði mig á eBay árið 2000 og PayPal árið 2002 og hef notað þessa þjónusu af og til síðan. Hef lítið sem ekkert notað þetta samt undanfarin ár og eftir upplifun mína á ebay undanfarna daga þá finnst mér vefurinn og þjónustan hafa breyst í einhverskonar sorp, sami fílingur að reyna að versla þarna og á bland.is eiginlega eins og bland á sterum, tómt vesen og engin stendur við neitt.

Fyrir utan hvað það er erfitt að finna fólk í US sem nennir, kann eða getur sent til Íslands (eins og að biðja það um að senda í annað sólkerfi) þá getur maður lent í allskonar rugli.
T.d. þá var ég að panta vöru núna, fann loksins einn sem vildi senda til Íslands, ég borgaði fyrir vöruna, shipping og þetta GSP okurgjald, en 1 klst. síðar þá fékk ég skilaboð frá seljanda að hann hefði cancelað, out of stock sagði hann. Og það yrði REFUND, það tók þá nákvæmlega 5 sec. að taka 20k út af kortinu en þeir gefa sér 5 sólarhringa til að endurgreiða eða bakfæra. Sé núna daginn eftir að hann er búinn að re-lista vöruna, ég sendi honum skilaboð og fékk bull svar um endurskipulagningu á lager? Hann bað mig svo að finna seljanda í Evrópu.

Og annað sem er svolítið magnað, þú færð "val" um að greiða með credit/debit eða PayPal, ég hef alltaf notað PayPal en ákvað að prófa að setja kortið beint inn núna, kortafærslan sem birtist í færsluyfirliti er samt stíluð á PayPal, og þeir miða við gengið 117 þó það sé í raun 115, skiptir lítlu máli með smáupphæðir en getur skipt miklu með stórar upphæðir. Sem sagt, skiptir ekki máli hvort þú velur kort eða PayPal þér er alltaf rúllað í gegnum PayPal hvort sem þér líkar betur eða verr.

/rant out



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 428
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf olihar » Fim 16. Feb 2017 21:36

Ebay og Paypal er sama fyrirtækið... Svo það hljómar eins og eitthvað sem make-ar sense að allar kortafærslur fari í gegnum það.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf GuðjónR » Fim 16. Feb 2017 21:41

olihar skrifaði:Ebay og Paypal er sama fyrirtækið... Svo það hljómar eins og eitthvað sem make-ar sense að allar kortafærslur fari í gegnum það.


Skrítið þá að bjóða upp á PayPal eða PayPal...
Af hverju ekki bara PayPal? :D
Viðhengi
credit cards.png
credit cards.png (27.03 KiB) Skoðað 1989 sinnum




Skuggasveinn
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 18:19
Reputation: 1
Staðsetning: Norðan Alpafjalla
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf Skuggasveinn » Fim 16. Feb 2017 21:45

Predator skrifaði:Megið ekki gleyma því að vsk er reiknaður af kostnaði vöru + flutningskostnaði og miðað við það þá er Guðjón að greiða $13 umfram það sem 24% eru af samtals upphæðinni. Reikna með að þetta sé eitthvað þóknunargjald fyrir tollskýrslugerð.


Í mínu tilfelli er þessi blessaða þóknun tæplega 200$ - Sorry en það er út í hött. Þetta er óverjandi.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf GuðjónR » Fim 16. Feb 2017 21:49

Skuggasveinn skrifaði:
Predator skrifaði:Megið ekki gleyma því að vsk er reiknaður af kostnaði vöru + flutningskostnaði og miðað við það þá er Guðjón að greiða $13 umfram það sem 24% eru af samtals upphæðinni. Reikna með að þetta sé eitthvað þóknunargjald fyrir tollskýrslugerð.


Í mínu tilfelli er þessi blessaða þóknun tæplega 200$ - Sorry en það er út í hött. Þetta er óverjandi.

100% sammála, er eitthvað flóknara að gera skýrslu fyrir $100 item eða $1000 ? Og shipping kostnaðurinn ætti að covera skýrslugjöldin.
Þetta er algjörlega siðlaust.

Svo verslar maður frá AliX eins og það sé engin morgundagurinn og aldrei neitt vesen og sjaldnast sendingarkostnaður.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf pattzi » Fim 16. Feb 2017 22:01

GuðjónR skrifaði:
Skuggasveinn skrifaði:
Predator skrifaði:Megið ekki gleyma því að vsk er reiknaður af kostnaði vöru + flutningskostnaði og miðað við það þá er Guðjón að greiða $13 umfram það sem 24% eru af samtals upphæðinni. Reikna með að þetta sé eitthvað þóknunargjald fyrir tollskýrslugerð.


Í mínu tilfelli er þessi blessaða þóknun tæplega 200$ - Sorry en það er út í hött. Þetta er óverjandi.

100% sammála, er eitthvað flóknara að gera skýrslu fyrir $100 item eða $1000 ? Og shipping kostnaðurinn ætti að covera skýrslugjöldin.
Þetta er algjörlega siðlaust.

Svo verslar maður frá AliX eins og það sé engin morgundagurinn og aldrei neitt vesen og sjaldnast sendingarkostnaður.



Ekki svona með allt sem ég hef verið að verlsa á ebay reyndar allt 1-10 dollara vörur kannski og free shipping




Skuggasveinn
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 18:19
Reputation: 1
Staðsetning: Norðan Alpafjalla
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf Skuggasveinn » Fim 16. Feb 2017 22:12

pattzi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Skuggasveinn skrifaði:
Predator skrifaði:Megið ekki gleyma því að vsk er reiknaður af kostnaði vöru + flutningskostnaði og miðað við það þá er Guðjón að greiða $13 umfram það sem 24% eru af samtals upphæðinni. Reikna með að þetta sé eitthvað þóknunargjald fyrir tollskýrslugerð.


Í mínu tilfelli er þessi blessaða þóknun tæplega 200$ - Sorry en það er út í hött. Þetta er óverjandi.

100% sammála, er eitthvað flóknara að gera skýrslu fyrir $100 item eða $1000 ? Og shipping kostnaðurinn ætti að covera skýrslugjöldin.
Þetta er algjörlega siðlaust.

Svo verslar maður frá AliX eins og það sé engin morgundagurinn og aldrei neitt vesen og sjaldnast sendingarkostnaður.



Ekki svona með allt sem ég hef verið að verlsa á ebay reyndar allt 1-10 dollara vörur kannski og free shipping


Ég veit það alveg - hef verslað af eBay í mörg ár með góðum árangri. Hinsvegar erum við hér að tala um "Global Shipping Program" hjá eBay sem er tiltölulega nýtt fyrirbæri - held að það sé bara nýbyrjað að bjóða uppá þessa þjónustu fyrir Íslendinga. Menn eru að deila reynslunni af þessu "GSP" og hún virðist ekki vera góð, hvorki hér á spjallborðinu né á erlendum spjallborðum.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf pattzi » Fim 16. Feb 2017 22:28

Skuggasveinn skrifaði:
pattzi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Skuggasveinn skrifaði:
Predator skrifaði:Megið ekki gleyma því að vsk er reiknaður af kostnaði vöru + flutningskostnaði og miðað við það þá er Guðjón að greiða $13 umfram það sem 24% eru af samtals upphæðinni. Reikna með að þetta sé eitthvað þóknunargjald fyrir tollskýrslugerð.


Í mínu tilfelli er þessi blessaða þóknun tæplega 200$ - Sorry en það er út í hött. Þetta er óverjandi.

100% sammála, er eitthvað flóknara að gera skýrslu fyrir $100 item eða $1000 ? Og shipping kostnaðurinn ætti að covera skýrslugjöldin.
Þetta er algjörlega siðlaust.

Svo verslar maður frá AliX eins og það sé engin morgundagurinn og aldrei neitt vesen og sjaldnast sendingarkostnaður.



Ekki svona með allt sem ég hef verið að verlsa á ebay reyndar allt 1-10 dollara vörur kannski og free shipping


Ég veit það alveg - hef verslað af eBay í mörg ár með góðum árangri. Hinsvegar erum við hér að tala um "Global Shipping Program" hjá eBay sem er tiltölulega nýtt fyrirbæri - held að það sé bara nýbyrjað að bjóða uppá þessa þjónustu fyrir Íslendinga. Menn eru að deila reynslunni af þessu "GSP" og hún virðist ekki vera góð, hvorki hér á spjallborðinu né á erlendum spjallborðum.



Já hef séð þetta á nokkrum vörum en bara sleppt því að skoða þær frekar þar sem mér finnst þetta ekki gott að það þurfi að borga þarna skattinn því stundum sleppir maður við þau við komuna til landsins t.d ef þetta er sent sem ábyrgðarbréf .



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: eBay - Global Shipping Program

Pósturaf GuðjónR » Fim 16. Feb 2017 22:33