Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Fös 20. Jan 2017 09:22

Síðast þegar ég vissi var @tt.is í eigu Tölvulistans. Skrítið þar sem ég hef bara heyrt góða hluti um @tt.is og heyri reglulega af því að Tölvulistinn sé með allt lóðrétt niðrum sig í ábyrgðarmálum. :-k



Skjámynd

Höfundur
olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf olihar » Fös 20. Jan 2017 11:37

Emarki skrifaði:Já, maður þarf að skoða þetta.

Annars hef ég vanið mig á að versla alltaf allt við Att.is, ég hef 2svar lent í eitthverju veseni og þeir koma alltaf og redda því.

Eitt var aflgjafi sem var 2 ára sem ég fékk nýjan í staðinn og hitt var corsair lyklaborð sem að það brotnaði stafur. Frábær þjónusta hjá Att.is.


Att.is er Tölvulistinn right?

S.s. Tölvulistinn var eitthvað pirraður út í Start og ákvað að opna Att í næsta rými.



Skjámynd

Gunnar Andri
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Fös 18. Feb 2011 17:59
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf Gunnar Andri » Fös 20. Jan 2017 19:01

Emarki skrifaði:Já, maður þarf að skoða þetta.

Annars hef ég vanið mig á að versla alltaf allt við Att.is, ég hef 2svar lent í eitthverju veseni og þeir koma alltaf og redda því.

Eitt var aflgjafi sem var 2 ára sem ég fékk nýjan í staðinn og hitt var corsair lyklaborð sem að það brotnaði stafur. Frábær þjónusta hjá Att.is.


Sem er rosalega fyndið þar sem ATT er í eigu TL.is :)

Tölvulistinn þarf ekki að framfylgja framleiðanda ábyrgð sama hvað hún er löng. Lögskyld ábyrgð er 2 ár á Íslandi til EInstaklinga og 1 ár til fyrirtækja.
En hinsvegar skil ég ekki afhverju er ekki hægt að senda þetta út fyrir þig og láta þig bera kostnaðinn eins og þú hefur boðist til að gera.


Leikjavél W10 Pro
| i7 10700k | | Corsair 32GB 4x8GB 3600MHz | MSI GeForce GTX 2080ti | Asus Z490-Prime-A| Corsair RM 750| 2x Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD |Corsair 570x| ]Custom Vatnskæling EK|
Server
| i5 10600k |Artic freezer | Corsair 2*8GB |Asus Z490 |Corsair RM 850 |Samsung 500gb 980 Pro NVMe/M.2 SSD | HDD: 48Tb | Corsair 400d|


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf Dúlli » Mið 25. Jan 2017 09:25

Eithvað að frétta með þetta eða tölvulistinn að veta dick ?



Skjámynd

Höfundur
olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf olihar » Mið 25. Jan 2017 11:22

Dúlli skrifaði:Eithvað að frétta með þetta eða tölvulistinn að veta dick ?


Það hefur ekki heyrst múkk frá Tölvulistanum...




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf Dúlli » Mið 25. Jan 2017 14:58

olihar skrifaði:
Dúlli skrifaði:Eithvað að frétta með þetta eða tölvulistinn að veta dick ?


Það hefur ekki heyrst múkk frá Tölvulistanum...


Það fyndna er að þeir eru með starfsmenn hér og þetta sýnir fram á það að þeir virða ekki ábyrgð og vilja ekki einu sinni aðstoða þig.



Skjámynd

Höfundur
olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf olihar » Mán 30. Jan 2017 20:51

Ætla að gefa Tölvulistanum 1 tækifæri í viðbót að setja athugasemd við þetta.




Funday
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 12. Nóv 2015 06:39
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf Funday » Þri 31. Jan 2017 00:33

er ekki bara málið að við spömmum link inna þessa umræðu a email og i fyrirspurn hja þeim
i did og tok fram að eg mundi ekki versla við þa




Prox
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mán 30. Des 2013 19:16
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf Prox » Þri 31. Jan 2017 09:15

olihar skrifaði:Ætla að gefa Tölvulistanum 1 tækifæri í viðbót að setja athugasemd við þetta.


Afhverju gerirði þér ekki ferð og ræðir við þá aftur í staðinn fyrir að bíða eftir því að þeir svari þér á þessum spjallþræði ?
Fáðu að ræða við eitthvern sem hefur eitthvað um málin að segja. Verslunarstjórann eða yfirmann verkstæðis.

Ég get vel skilið báðar hliðar af þessu máli, þú ert óstáttur við að geta ekki skilað disknum til framleiðanda og að þeir taki ekki við þessu innan ábyrgðar og framleiðandinn bendi á söluaðila. Þeir ansi líklega að horfa á að þetta er keypt á kennitölu fyrirtækis og þú kemur með þetta að detta á þriðja ár til þeirra.

Það má alltaf ræða málin og yfirleitt hægt að finna góða lendingu.




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf Icarus » Þri 31. Jan 2017 09:30

Ef það kemur fram einhversstaðar að það sé ákveðið löng ábyrgð, t.d. 3 eða 5 ár í söluefni eða nótu gildir það.

Eitt ár er lágmarksábyrgð til fyrirtækja, hún minnkar ekki sjálfkrafa niður í eitt ár.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf dori » Þri 31. Jan 2017 09:32

Prox skrifaði:
olihar skrifaði:Ætla að gefa Tölvulistanum 1 tækifæri í viðbót að setja athugasemd við þetta.


Afhverju gerirði þér ekki ferð og ræðir við þá aftur í staðinn fyrir að bíða eftir því að þeir svari þér á þessum spjallþræði ?
Fáðu að ræða við eitthvern sem hefur eitthvað um málin að segja. Verslunarstjórann eða yfirmann verkstæðis.

Ég get vel skilið báðar hliðar af þessu máli, þú ert óstáttur við að geta ekki skilað disknum til framleiðanda og að þeir taki ekki við þessu innan ábyrgðar og framleiðandinn bendi á söluaðila. Þeir ansi líklega að horfa á að þetta er keypt á kennitölu fyrirtækis og þú kemur með þetta að detta á þriðja ár til þeirra.

Það má alltaf ræða málin og yfirleitt hægt að finna góða lendingu.


Hefðirðu lesið þráðinn hefðirðu séð að hann er alveg búinn að því.

olihar skrifaði:
Klemmi skrifaði:Ég mæli með því að heyra aftur í þeim og láta reyna á þetta einu sinni enn.


Það væri þá í 4 skiptið, Ég efast um að ég fái önnur svör þegar yfirmaður fyrirtækjadeildar segir mér að þeir vilji ekkert gera.


Þeir sem hafa fylgst með hérna hafa líka séð skrýmslin sem olihar er að vinna með þannig að það er afar skammsýnt finnst mér að nenna ekki smá þjónustu til að halda góðum samskiptum við kúnna sem hefur væntanlega verslað talsvert við þá í gegnum tíðina. Þetta er grínlaust enginn raunverulegur kostnaður fyrir þá og hefði örugglega verið minni vinna en hefur farið í að segja nei og rökstyðja það bull 4x.




Prox
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mán 30. Des 2013 19:16
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf Prox » Þri 31. Jan 2017 09:41

Icarus skrifaði:Ef það kemur fram einhversstaðar að það sé ákveðið löng ábyrgð, t.d. 3 eða 5 ár í söluefni eða nótu gildir það.

Eitt ár er lágmarksábyrgð til fyrirtækja, hún minnkar ekki sjálfkrafa niður í eitt ár.


Rétt, sá ekki minnst á það í þessum þræði að það hafi verið tekin fram auka ábyrgð á nótunni, var það svo ? Ef svo þá eiga þeir auðvita að standa við það. Ef ekki geri ég ráð fyrir því að þeir eins og flest önnur fyrirtæki hér á klakanum fylgi þeirri venju að það sé 1árs ábyrgð til fyrirtækja.

dori skrifaði:
Prox skrifaði:
olihar skrifaði:Ætla að gefa Tölvulistanum 1 tækifæri í viðbót að setja athugasemd við þetta.


Afhverju gerirði þér ekki ferð og ræðir við þá aftur í staðinn fyrir að bíða eftir því að þeir svari þér á þessum spjallþræði ?
Fáðu að ræða við eitthvern sem hefur eitthvað um málin að segja. Verslunarstjórann eða yfirmann verkstæðis.

Ég get vel skilið báðar hliðar af þessu máli, þú ert óstáttur við að geta ekki skilað disknum til framleiðanda og að þeir taki ekki við þessu innan ábyrgðar og framleiðandinn bendi á söluaðila. Þeir ansi líklega að horfa á að þetta er keypt á kennitölu fyrirtækis og þú kemur með þetta að detta á þriðja ár til þeirra.

Það má alltaf ræða málin og yfirleitt hægt að finna góða lendingu.


Hefðirðu lesið þráðinn hefðirðu séð að hann er alveg búinn að því.

olihar skrifaði:
Klemmi skrifaði:Ég mæli með því að heyra aftur í þeim og láta reyna á þetta einu sinni enn.


Það væri þá í 4 skiptið, Ég efast um að ég fái önnur svör þegar yfirmaður fyrirtækjadeildar segir mér að þeir vilji ekkert gera.


Þeir sem hafa fylgst með hérna hafa líka séð skrýmslin sem olihar er að vinna með þannig að það er afar skammsýnt finnst mér að nenna ekki smá þjónustu til að halda góðum samskiptum við kúnna sem hefur væntanlega verslað talsvert við þá í gegnum tíðina. Þetta er grínlaust enginn raunverulegur kostnaður fyrir þá og hefði örugglega verið minni vinna en hefur farið í að segja nei og rökstyðja það bull 4x.


Ég las í gegnum þráðinn og sá að hann er búinn að ræða við þá. Skoðun mín er bara sú að það sé vænlegra til þess að skila honum eitthverju að fara og ræða beint við þá en að sitja við skjáinn og bíða eftir því að þeir svari hér. Jafnvel þótt hann sé að gera það í 5skiptið. Þótt hann hafi fengið svör frá yfirmanni fyrirtækjasviðs þá held ég að það séu nú ekki endalokin.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf GuðjónR » Þri 31. Jan 2017 09:47

Funday skrifaði:er ekki bara málið að við spömmum link inna þessa umræðu a email og i fyrirspurn hja þeim
i did og tok fram að eg mundi ekki versla við þa

Að nota Vaktina sem kúgunartæki og fara að spamma linkum héðan finnst mér fráleit hugmynd.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf dori » Þri 31. Jan 2017 09:59

Prox skrifaði:Ég las í gegnum þráðinn og sá að hann er búinn að ræða við þá. Skoðun mín er bara sú að það sé vænlegra til þess að skila honum eitthverju að fara og ræða beint við þá en að sitja við skjáinn og bíða eftir því að þeir svari hér. Jafnvel þótt hann sé að gera það í 5skiptið. Þótt hann hafi fengið svör frá yfirmanni fyrirtækjasviðs þá held ég að það séu nú ekki endalokin.

Þú stakkst uppá því að tala við einhverja yfirmenn. Ég var bara að benda á að hann var búinn að tala við væntanlega hæstráðandi yfirmann hvað þetta varðar nema kannski ef undan er skilinn framkvæmdarstjóri fyrirtækisins.

Ef þú ert búinn að fara og rífast um þetta og æðsti yfirmaður þessarar deildar segir þér bara að því miður sé ábyrgðin liðin og að fyrirtækið ætli ekki að gera neitt í þessu þá er ekki neitt að fara að gerast með því að mæta bara aftur. Því að tæknilega séð er það rétt hjá honum að fyrirtækið þarf ekki að gera neitt.

Það að henda þessu hingað inn er bara tilraun til að nota public shaming til að kannski fá þá til að sjá að þetta mál var illa meðhöndlað og grípa inní (eins og Tölvulistinn hefur gert nokkrum sinnum hérna í svipuðum tilfellum).



Skjámynd

Höfundur
olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf olihar » Þri 31. Jan 2017 11:24

GuðjónR skrifaði:
Funday skrifaði:er ekki bara málið að við spömmum link inna þessa umræðu a email og i fyrirspurn hja þeim
i did og tok fram að eg mundi ekki versla við þa

Að nota Vaktina sem kúgunartæki og fara að spamma linkum héðan finnst mér fráleit hugmynd.


Ég bað aldrei um slíkt og ég bið fólk vinsamlegast ekki um að gera það.




GunnarJons
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mán 24. Okt 2011 18:53
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf GunnarJons » Þri 31. Jan 2017 12:54

Sæl olihar og aðrir vaktarar,

Þykir leitt hvað ég kem seint inn í þessa umræðu. Biðst forláts á því.

Það eru tvær hliðar á öllum málum. Áður en ég kem með tillögu að lausn þá langar mig fyrst aðeins að segja frá okkar hlið.

Aðalatriðið og stærsta hindrun málsins frá okkar hálfu byggir á því að íslensk neytendalög virka þannig að þegar við höfum milligöngu að útskiptum yfir í nýjan söluhlut þá endurnýjast 2 ára ábyrgðin á honum. Það þýðir í raun að með milligöngunni tækjum við á okkur endurnýjaða 2 ára ábyrgð og kostnað vegna hennar.

Nokkrar fleiri ástæður þess að útskipti ganga ekki :

1) Í sumum tilfellum eins og þessu þá er Western Digital með umboðsaðila fyrir ákveðið markaðssvæði sem sér um claim fyrir þá. Viðgerð og endursending er því ekki í boði heldur einungis útskipti, sem fela það í sér framlengda ábyrgðin er það eina sem kemur til greina á viðkomandi hlut.

2) Ábyrgðartími sem framleiðendur veita gildir almennt frá þeim tíma sem við keyptum af þeim hlutinn en ekki hvenær viðskiptavinur keypti eins og samkv. íslenskum lögum. Áður fyrr lentum við mjög oft í því að skipta út vörum gagnvart viðskiptavinum sem kom svo í ljós síðar að uppfylltu ekki kröfur um útskipti eða ábyrgðin var runnin út og við sátum uppi með tjónið vegna þess.

3) Töluverður sendingarkostnaður, tollskjalagerð og vinna sem fylgir svona útskiptum.

Svo það sé á hreinu þá voru diskarnir aldrei seldir frá okkur með neinu loforði um lengri ábyrgð en til 2 ára. Í þeim tilfellum sem við bjóðum lengri ábyrgð á hlutum þá kemur það fram á nótunni í vörulýsingu svo enginn vafi sé á því.

Í kjölfar þessarar umræðu hér höfum við tekið ákvörðun innanhúss sem tengist málum eins og þínu : Í þeim tilfellum sem framleiðandi samþykkir að við höfum milligöngu fyrir hönd okkar viðskiptavina við að fá ábyrgðartíma framlegndan gegn því að viðskiptavinur greiði sendingarkostnað og lágmarksgjald fyrir vinnu og umsjón. Okkar hlutverk verði þá í raun að tryggja að viðskiptavinir geti nýtt sér þennan rétt ef það er skilyrði að hann fari í gegnum okkur. Hvert tilfelli verður samt að skoða. Flæskjustigið er hátt í þessum málum gagnvart framleiðanda. En við gerum okkar besta til að leysa farsællega úr svona málum.

Vandinn okkar í þínu máli eins og ég kem inn á í 2) er að Western Digital vísar á okkur sem þýðir að þeir vilja að við höfum samband við söluaðila þeirra sem undir venjulegum kringumstæðum þýðir ekki viðgerð á diskunum og fá þá senda til baka, heldur útskipti. Það sem við ætlum að reyna að er hafa samband við Western Digital og sjá hvort hægt sé að meðhöndla þetta fyrir þig með okkar samþykki þannig að þú sért að fá diskunum útskipt en ekki við. Ekki víst að það gangi við skulum reyna. Þegar nánari upplýsingar um sendingarkostnaðinn liggur fyrir þá metur þú bara hvort þú hefur áhuga á að fara þessa leið. Mjög oft svarar það ekki kostnaði, en auðvitað bara þitt að meta.

Að lokum langar mig að þakka þér fyrir að vekja máls á þessu. Auðvitað þykir okkur ekkert skemmtilegt að vera kallaðir ósveigjanlegir og ósanngjarnir, en innleggið þitt varð til þess að við mótuðum okkur stefnu sem tengist sambærilegum málum. Við erum alltaf að vinna að því að bæta okkur og við tökum svona athugasemdir og umræðu alvarlega.

Endilega kíktu við hjá mér eða bjallaðu á mig, þannig að við getum sett málið af stað.

Kveðja,
Gunnar Jónsson
Sölu- og markaðsstjóri Tölvulistans.



Skjámynd

Höfundur
olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf olihar » Þri 31. Jan 2017 13:22

Langar aðeins að fara yfir þennan texta þinn.

GunnarJons skrifaði:Aðalatriðið og stærsta hindrun málsins frá okkar hálfu byggir á því að íslensk neytendalög virka þannig að þegar við höfum milligöngu að útskiptum yfir í nýjan söluhlut þá endurnýjast 2 ára ábyrgðin á honum. Það þýðir í raun að með milligöngunni tækjum við á okkur endurnýjaða 2 ára ábyrgð og kostnað vegna hennar.


Þið setið þetta sem eitthvað stórmál fyrir ykkur, þið hljótið engan kostnað af þessu, þar sem ábyrgð frá framleiðanda endurnýjast líka, enda er framleiðslu dagsettning á vörunni, (munið ég ætlaði að standa við kostnað að koma bilaða hlutnum út, en verð að gera það í gegnum ykkur fyrir ísland)

GunnarJons skrifaði:1) Í sumum tilfellum eins og þessu þá er Western Digital með umboðsaðila fyrir ákveðið markaðssvæði sem sér um claim fyrir þá. Viðgerð og endursending er því ekki í boði heldur einungis útskipti, sem fela það í sér framlengda ábyrgðin er það eina sem kemur til greina á viðkomandi hlut.


Aftur, já framleiðandi veitir nýja ábyrgð á nýja hlutnum, Það myndi hvort sem er aldrei standa undir kostnaði að gera við harðan disk. Þetta er því að sjálfsögðu leiðin sem farin er, útskipti ekki viðgerð.

GunnarJons skrifaði:2) Ábyrgðartími sem framleiðendur veita gildir almennt frá þeim tíma sem við keyptum af þeim hlutinn en ekki hvenær viðskiptavinur keypti eins og samkv. íslenskum lögum. Áður fyrr lentum við mjög oft í því að skipta út vörum gagnvart viðskiptavinum sem kom svo í ljós síðar að uppfylltu ekki kröfur um útskipti eða ábyrgðin var runnin út og við sátum uppi með tjónið vegna þess.


Enn einu sinni, það er dagsettning á vörunni sem er mjög skýr. WD fer í algjörlega worst case eftir henni. En þeir segjast fara eftir sölu dagsettningu líka og ég fekk það staðfest frá þeim, svo þið aftur þurfið ekki að hafa áhyggjur af því.

GunnarJons skrifaði:3) Töluverður sendingarkostnaður, tollskjalagerð og vinna sem fylgir svona útskiptum.


Svo ég endurtaki mig aftur þá ætlaði ég að standa kostnað af þessu, en aftur þá skipti það ykkur engu máli, þegar ég bauðst til þess.

GunnarJons skrifaði:Í kjölfar þessarar umræðu hér höfum við tekið ákvörðun innanhúss sem tengist málum eins og þínu : Í þeim tilfellum sem framleiðandi samþykkir að við höfum milligöngu fyrir hönd okkar viðskiptavina við að fá ábyrgðartíma framlegndan gegn því að viðskiptavinur greiði sendingarkostnað og lágmarksgjald fyrir vinnu og umsjón. Okkar hlutverk verði þá í raun að tryggja að viðskiptavinir geti nýtt sér þennan rétt ef það er skilyrði að hann fari í gegnum okkur. Hvert tilfelli verður samt að skoða. Flæskjustigið er hátt í þessum málum gagnvart framleiðanda. En við gerum okkar besta til að leysa farsællega úr svona málum.


Það er frábært að þið ætlið að skoða þetta innanhús að gera þetta nákvæmlega eins og ég og WD báðu um að þetta væri gert... og ætti að vera gert fyrir ísland, það hefði hinsvegar alveg mátt gerast í 1, 2 eða jafnvel 3 skiptið sem ég kom til ykkar.

GunnarJons skrifaði:Vandinn okkar í þínu máli eins og ég kem inn á í 2) er að Western Digital vísar á okkur sem þýðir að þeir vilja að við höfum samband við söluaðila þeirra sem undir venjulegum kringumstæðum þýðir ekki viðgerð á diskunum og fá þá senda til baka, heldur útskipti. Það sem við ætlum að reyna að er hafa samband við Western Digital og sjá hvort hægt sé að meðhöndla þetta fyrir þig með okkar samþykki þannig að þú sért að fá diskunum útskipt en ekki við. Ekki víst að það gangi við skulum reyna. Þegar nánari upplýsingar um sendingarkostnaðinn liggur fyrir þá metur þú bara hvort þú hefur áhuga á að fara þessa leið. Mjög oft svarar það ekki kostnaði, en auðvitað bara þitt að meta.


Ég skil þetta svar eiginlega ekki, hvað er vandamálið? WD framlengir ábyrgð á vörunni. Það verður að fara í gegnum ykkur, hvað gerist ef varan bilar daginn eftir að ég fæ nýja, þá get ég ekki sem einstaklingur sent vöruna út og þið eruð búnir að fría ykkur algjörlega í að fylgja þeirri framlengdu ábyrgð sem kemur frá WD. Það einfaldlega make-ar engan sense að það væri gert á þann hátt, þið eruð sölu aðili á WD vörum og eigið að þjónusta viðskiptivini sem kaupa þær vörur ekki satt?

GunnarJons skrifaði:Að lokum langar mig að þakka þér fyrir að vekja máls á þessu. Auðvitað þykir okkur ekkert skemmtilegt að vera kallaðir ósveigjanlegir og ósanngjarnir, en innleggið þitt varð til þess að við mótuðum okkur stefnu sem tengist sambærilegum málum. Við erum alltaf að vinna að því að bæta okkur og við tökum svona athugasemdir og umræðu alvarlega.

Endilega kíktu við hjá mér eða bjallaðu á mig, þannig að við getum sett málið af stað.


Þið fáið hrós fyrir að setja loksins eitthvað af stað í þessu máli, en engu að síður smá skammir fyrir að vera svona lengi að því. Þetta var alveg klárt mál innanhúss að þið ætluðuð ekki að veita þessa þjónustu eins og WD fer klárlega fram á fyrir ísland. Ég ætla að heyra í þér á eftir.



Skjámynd

Höfundur
olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf olihar » Þri 31. Jan 2017 13:59

GunnarJons skrifaði:Endilega kíktu við hjá mér eða bjallaðu á mig, þannig að við getum sett málið af stað.


Þú varst ekki í vinnu í dag var mér sagt, reyni aftur einhvern annan dag.




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf playman » Þri 31. Jan 2017 14:09

GunnarJons hvernig stendur á því að þið séuð algerir þverhausar þegar að fólk kemur í búðina til ykkar, en svo þegar fólk fer
á netið (eins og þessa síðu) að þá eruð þið/þú tilbúnnir til þess að gera allt og vilja leisa allt?
Hefði ekki verið betra að leisa þessi mál bara strax í búðinni án þess að viðskiptavinir þurfi að koma mörgum sinnum í búðinna
og endi svo á að fara á netið og tjá sig um þessi mál, sem er engan vegin góð auglýsing fyrir ykkur.
Og ef að þetta eru einhver vafamál hjá samstarfs fólki þínu væri þá ekki best fyrir þau að hafa bara beint samband við
þig þar sem að þú virðist vera allur af vilja gerður til þess að leisa vandamál?
Þessi spurning tengist þessu máli ekkert sérstaklega, búinn að sjá nokkur svona mál og varð
forvitin vegna Þess að þetta getur ekki verið gott viðskiptamódel, nema að það séu munfleyri sem
að eru að fara frá ykkur með aumt ennið sem ekki vita betur. (Og væntanlega aldrei versla við ykkur aftur, eins og t.d. ég)
Þetta á ekki að vera árás á þig, heldur bara einföld spurning sem að ég vona að þú getir svarað.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf Klemmi » Þri 31. Jan 2017 14:39

Sæll Gunnar,

GunnarJons skrifaði:Aðalatriðið og stærsta hindrun málsins frá okkar hálfu byggir á því að íslensk neytendalög virka þannig að þegar við höfum milligöngu að útskiptum yfir í nýjan söluhlut þá endurnýjast 2 ára ábyrgðin á honum. Það þýðir í raun að með milligöngunni tækjum við á okkur endurnýjaða 2 ára ábyrgð og kostnað vegna hennar.

Ertu nú viss um það? Lögin einmitt gilda um vörur innan 2 ára og 1 árs hjá fyrirtækjum, ertu viss um að þú sért að veita endurnýjun á ábyrgð þegar varan er komin út fyrir þann tíma?

Leyfi mér að efast um það, þar sem þá ertu kominn út fyrir gildissvið laganna, en ég er þó ekki lögfróður maður.

GunnarJons skrifaði:2) Ábyrgðartími sem framleiðendur veita gildir almennt frá þeim tíma sem við keyptum af þeim hlutinn en ekki hvenær viðskiptavinur keypti eins og samkv. íslenskum lögum. Áður fyrr lentum við mjög oft í því að skipta út vörum gagnvart viðskiptavinum sem kom svo í ljós síðar að uppfylltu ekki kröfur um útskipti eða ábyrgðin var runnin út og við sátum uppi með tjónið vegna þess.

Hef aldrei claimað til Western Digital, en allir aðrir framleiðendur sem ég hef séð um claim til hafa tekið sölunótu góða og gilda, og það er góður listi af framleiðendum... nema reyndar Razer, þeir voru algjörir ræflar, gengu á bak orða sinna ofl.

GunnarJons skrifaði:3) Töluverður sendingarkostnaður, tollskjalagerð og vinna sem fylgir svona útskiptum.

Ef senda á út einn disk, þá já. Annars er þetta minimal vinna að bæta við með öðrum diskum sem skipt var út innan ábyrgðar.

Líkt og ég hef sagt hér áður, þá er það alveg rétt að þið hafið lögin ykkar megin. Þið þurfið ekki að gera neitt fyrir olihar frekar en þið viljið. En þetta snýst aðallega um að taka auka skrefið fyrir viðskiptavininn, og mér finnst þú reyna að láta þetta hljóma flóknara en málið raunverulega er.

Ég hef verið þín megin við borðið, og í þínum sporum hefði ég tekið við disknum strax, athugað hvað Western Digital gæti gert fyrir ykkur og leyst málið í kjölfarið í samráði við viðskiptavininn. Það að þið ætlið NÚNA að kanna hvað þið getið gert hljómar einfaldlega svo illa. Það má vel vera að það hefði komið í ljós að þið gætuð ekkert gert, en þá er allavega huggun í því fyrir viðskiptavininn að honum líði allavega eins og þið hafið reynt.

olihar skrifaði:Aftur, já framleiðandi veitir nýja ábyrgð á nýja hlutnum, Það myndi hvort sem er aldrei standa undir kostnaði að gera við harðan disk. Þetta er því að sjálfsögðu leiðin sem farin er, útskipti ekki viðgerð.

Reyndar er almennt gert við harða diska, hjá Seagate og Samsung fékk maður yfirleitt senda til baka refurbished diska af sömu gerð eða "betri". Claim ferlið þar var líka alveg ótrúlega einfalt, og ég á erfitt með að kaupa það að claim ferlið sé rosalega erfitt og flókið hjá Western Digital. Diskarnir voru skráðir inn út frá s/n, þar kannaði kerfið hvaða diskar voru í ábyrgð og hvaða ekki, í kjölfarið var þetta nokkurn vegin next, next, next, prentaðir út shipping miða sem þeir generate-uðu hjá sér, pakkaðir diskunum vel inn og skelltir í póst.

olihar skrifaði:WD framlengir ábyrgð á vörunni.

Ertu viss um það? Hef ekki skoðað skilmálana hjá þeim en almennt var mín reynsla að það væri miðað við ábyrgðina á upprunalega disknum.




StabiloBoss
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Þri 31. Jan 2017 14:23
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf StabiloBoss » Þri 31. Jan 2017 14:45

ansi þykir mér merkilegt hvað það er verið að reyna mála einhvern vondakall hérna. og önnur eins tilætlunarsemi sem er í gangi hérna, að "þeir eiga" og "þeir ættu".... eins og ég les þetta, þá er verið að biðja um viðbótar þjónustu sem allmennt er ekki í boði. 1 ár til fyrirtækja og 2 ár til einstaklinga, þetta klassíska.

en af því að Tölvulistinn er ekki alveg til í að veita extra þjónustu og fara út fyrir ramman þá verða allir brjálaðir og kvarta inná Vaktinni sem er ekki beint tengt TL og ætlast til að málið klárist þar. En burt séð frá því þá skil ég báðar hliðar á málinu, leiðinlegt að vita til þess að maður gæti fengið diskana bætta en séu samt komnir útfyrir ábyrgð á sölustað samkvæmt lögum.

einnig er skiljanlegt að TL vilji ekki fara út í þetta eða sé allavega hikandi þar sem þetta er auka flækjustig varðandi ábyrgð, ég geri allavega ráð fyrir því að þeir þurfa að bera áyrgð á tækinu ef því verður skipt út. og hvaða söluaðili vill þurfa standa í einhverri eilífðar ábyrgð fyrir vöru sem bilar eftir lögbundin ábyrgðar tíma.

líka það að þegar TL réttir framm höndina og reynir að hliðra til þá heldur viðkomanti áfram að ranta á þræðinum í stað þess að slá á þráðinn og senda bara einkaskilaboð og finna einhvern farsælan endir á þetta eða komast til botns í málinu.

mín viðskipti við TL hafa allavega verið góð en hef þó ekki lent í svipuðu. En mér var farið að finnast þessi þráður frekar einhliða af frekju og tilætlunarsemi. PEACE OUT!




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf Dúlli » Þri 31. Jan 2017 17:00

StabiloBoss skrifaði:ansi þykir mér merkilegt hvað það er verið að reyna mála einhvern vondakall hérna. og önnur eins tilætlunarsemi sem er í gangi hérna, að "þeir eiga" og "þeir ættu".... eins og ég les þetta, þá er verið að biðja um viðbótar þjónustu sem allmennt er ekki í boði. 1 ár til fyrirtækja og 2 ár til einstaklinga, þetta klassíska.

en af því að Tölvulistinn er ekki alveg til í að veita extra þjónustu og fara út fyrir ramman þá verða allir brjálaðir og kvarta inná Vaktinni sem er ekki beint tengt TL og ætlast til að málið klárist þar. En burt séð frá því þá skil ég báðar hliðar á málinu, leiðinlegt að vita til þess að maður gæti fengið diskana bætta en séu samt komnir útfyrir ábyrgð á sölustað samkvæmt lögum.

einnig er skiljanlegt að TL vilji ekki fara út í þetta eða sé allavega hikandi þar sem þetta er auka flækjustig varðandi ábyrgð, ég geri allavega ráð fyrir því að þeir þurfa að bera áyrgð á tækinu ef því verður skipt út. og hvaða söluaðili vill þurfa standa í einhverri eilífðar ábyrgð fyrir vöru sem bilar eftir lögbundin ábyrgðar tíma.

líka það að þegar TL réttir framm höndina og reynir að hliðra til þá heldur viðkomanti áfram að ranta á þræðinum í stað þess að slá á þráðinn og senda bara einkaskilaboð og finna einhvern farsælan endir á þetta eða komast til botns í málinu.

mín viðskipti við TL hafa allavega verið góð en hef þó ekki lent í svipuðu. En mér var farið að finnast þessi þráður frekar einhliða af frekju og tilætlunarsemi. PEACE OUT!


Ertu að grínast í mér ? Prufaðu að lesa þetta aftur.

Þetta fjallar um framleiðanda ábyrgð og að framleiðandinn tekur við þessu eingöngu í gegnum söluaðila.

Og TL neitar og kemur með vesen þrátt fyrir það kaupandinn er tilbúin að greiða fyrir kostnaðinn.




StabiloBoss
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Þri 31. Jan 2017 14:23
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf StabiloBoss » Þri 31. Jan 2017 17:28

Dúlli skrifaði:
Ertu að grínast í mér ? Prufaðu að lesa þetta aftur.

Þetta fjallar um framleiðanda ábyrgð og að framleiðandinn tekur við þessu eingöngu í gegnum söluaðila.

Og TL neitar og kemur með vesen þrátt fyrir það kaupandinn er tilbúin að greiða fyrir kostnaðinn.




sæll nei ég er ekki að grínast. og ég þarf ekkert að lesa þetta aftur, hvað seigja neytandalöginn?

missti ég af einhverju varðandi þau eða eru þau ekki ennþá 1 ár til fyrirtækja og 2 ár til einstaklinga. ef þú ferð inná heimasíðu TL þá sérðu þar fullt af vörum sem eru titlaðar með viðbótar ábyrgð.

voru þessir diskar seldir með einhverri viðbótarábyrgð?? ef ekki þá gilda bara almenn íslensk lög varðandi þessi mál. frammleiðanda ábyrðg hefur ekkert að seigja hér á landi. vissirðu að það er Lifetime warranty á vinnsluminum hjá mörgum frammleiðndum og öðrum íhlutum það ætlar einginn seljandi að standa við lífstíð held ég.

ég get ekki séð að TL sé að reyna vera með vesen, kanski eitthvað misskemmtileg svör en alls ekki að vera með vesen eða leiðindi, þar sem að þeirra hlut samkvæmt lögum er faktíst séð lokið, það eitt að þeir séu tilbúnir að skoða eða leysa málið er bara plús í kladdan.

og þetta með að greiða kostnaðinn af sendinguni, ef þeir ætla senda diskana fyrir viðskiptavini sína geri ég ráð fyrir því að þeir ætla ekki að senda þá með frakt skipi sem tekur einhverja mánuði, geri frekar ráð fyrir að þeir senda þetta með FEDEX, UPS eða eitthvað slíkt og ég veit það persónulega útaf minni vinnu að það er ekki gefins. ég sendi smá stikki út og það eitt kostaði yfir 20 þús aðra leið.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf Dúlli » Þri 31. Jan 2017 17:41

StabiloBoss skrifaði:
Dúlli skrifaði:
Ertu að grínast í mér ? Prufaðu að lesa þetta aftur.

Þetta fjallar um framleiðanda ábyrgð og að framleiðandinn tekur við þessu eingöngu í gegnum söluaðila.

Og TL neitar og kemur með vesen þrátt fyrir það kaupandinn er tilbúin að greiða fyrir kostnaðinn.




sæll nei ég er ekki að grínast. og ég þarf ekkert að lesa þetta aftur, hvað seigja neytandalöginn?

missti ég af einhverju varðandi þau eða eru þau ekki ennþá 1 ár til fyrirtækja og 2 ár til einstaklinga. ef þú ferð inná heimasíðu TL þá sérðu þar fullt af vörum sem eru titlaðar með viðbótar ábyrgð.

voru þessir diskar seldir með einhverri viðbótarábyrgð?? ef ekki þá gilda bara almenn íslensk lög varðandi þessi mál. frammleiðanda ábyrðg hefur ekkert að seigja hér á landi. vissirðu að það er Lifetime warranty á vinnsluminum hjá mörgum frammleiðndum og öðrum íhlutum það ætlar einginn seljandi að standa við lífstíð held ég.

ég get ekki séð að TL sé að reyna vera með vesen, kanski eitthvað misskemmtileg svör en alls ekki að vera með vesen eða leiðindi, þar sem að þeirra hlut samkvæmt lögum er faktíst séð lokið, það eitt að þeir séu tilbúnir að skoða eða leysa málið er bara plús í kladdan.

og þetta með að greiða kostnaðinn af sendinguni, ef þeir ætla senda diskana fyrir viðskiptavini sína geri ég ráð fyrir því að þeir ætla ekki að senda þá með frakt skipi sem tekur einhverja mánuði, geri frekar ráð fyrir að þeir senda þetta með FEDEX, UPS eða eitthvað slíkt og ég veit það persónulega útaf minni vinnu að það er ekki gefins. ég sendi smá stikki út og það eitt kostaði yfir 20 þús aðra leið.


Ok hér kemur þetta.

NR 1 : Hvernig heldur þú að TL hafi fengið að selja WD diska ? var það bara fundur já ok þið fáið að selja, svo spyr eithver hvernig með ábyrgð ? æj geimum það.

WD Vilja taka við diskunum, seljandinn vildi geta gert það sjálfur en TL kemur í veg fyrir það með leiðindum og einokun. Er það sangjarnt ?

Þetta snýst ekki um innanlands ábyrg, hversu heimskulegt af endurseljand að fara flytja inn vöru en neita svo að taka þá varða alþjólega ábyrgð ? TL hefur sennilega samið sýna skilmál við WD. Stórefa að það sé hoppað yfir svoleiðis mál.

NR2 :
Varðandi lífstíðar ábyrgð á minni, hef lent í því 2x, með tölvutækni og att. Báðar verslanir redduðu þessu í minni fyrstu ferð. Ekkert vesen, ekkert mál.

NR 3 :
Þessi diskur kostar nýr 30.000,- í dag, þegar hann keypti þetta hafa þessi diskar kostað hann örugglega 50-60.000,- stk. Nú er hann með tvo ónýta diska uppá 60.000. Það að senda þetta út fyrir 10-20.000 setur hann samt í stóran + að þurfa ekki að versla tvo nýja diska á 60.000.

ég myndi persónulega reyna að claima framleiðanda ábyrg ef hún sparar mér 40.000.

Og þetta er ekki nýtt með TL, prufaðu að skoða vaktinna, haugur af þráður þar sem TL er að skíta verulega upp á bak, nú kemur þessi starfsmaður 2x vikum síðar eftir að viðskiptarvinnur er búin að fara 5x sinnum upp eftir til að reyna að finna lausn.




StabiloBoss
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Þri 31. Jan 2017 14:23
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Western Digital - Tölvulistinn - Ábyrgð

Pósturaf StabiloBoss » Þri 31. Jan 2017 17:59

Dúlli skrifaði:
Ok hér kemur þetta.

NR 1 : Hvernig heldur þú að TL hafi fengið að selja WD diska ? var það bara fundur já ok þið fáið að selja, svo spyr eithver hvernig með ábyrgð ? æj geimum það.

WD Vilja taka við diskunum, seljandinn vildi geta gert það sjálfur en TL kemur í veg fyrir það með leiðindum og einokun. Er það sangjarnt ?

Þetta snýst ekki um innanlands ábyrg, hversu heimskulegt af endurseljand að fara flytja inn vöru en neita svo að taka þá varða alþjólega ábyrgð ? TL hefur sennilega samið sýna skilmál við WD. Stórefa að það sé hoppað yfir svoleiðis mál.

NR2 :
Varðandi lífstíðar ábyrgð á minni, hef lent í því 2x, með tölvutækni og att. Báðar verslanir redduðu þessu í minni fyrstu ferð. Ekkert vesen, ekkert mál.

NR 3 :
Þessi diskur kostar nýr 30.000,- í dag, þegar hann keypti þetta hafa þessi diskar kostað hann örugglega 50-60.000,- stk. Nú er hann með tvo ónýta diska uppá 60.000. Það að senda þetta út fyrir 10-20.000 setur hann samt í stóran + að þurfa ekki að versla tvo nýja diska á 60.000.

ég myndi persónulega reyna að claima framleiðanda ábyrg ef hún sparar mér 40.000.

Og þetta er ekki nýtt með TL, prufaðu að skoða vaktinna, haugur af þráður þar sem TL er að skíta verulega upp á bak, nú kemur þessi starfsmaður 2x vikum síðar eftir að viðskiptarvinnur er búin að fara 5x sinnum upp eftir til að reyna að finna lausn.




ég held svo innlega kæri vinur að þú sért að misskilja mig, eins og ég sagði uppafhlega að ég skil báðar hliðar og það er ekkert vitlaust við það sem þú ert að seigja en það er þessi tilætlunarsemi sem fólk er að hengja sig á.

það að TL eigi að Redda þessu og græja þetta finnst mér ekki sjálfsagt þótt frammleiðandi úti sé tilbúinn að taka þetta. Nú eiga seljendur líka vissan rétt og kaupandi en eins og ég sagði áðan þá eru fullt af vörum sem hafa verið að bæta við ábyrgðartíma, ekki bara hjá TL, heldur hjá fleirum fyrirtækjum og ekki gleyma því að Att.is er undir sama hatti og TL.

ég geri ráð fyrir því að þegar maðurinn keypti diskana á sínum tíma vissi hann af því að ábyrgðin væri 2 ár til sín sem einstakling 1 ár ef hann keypti þá á fyrirtæki. að koma seinna meir eftir þann tíma og heimta áframhaldandi þjónustu á þeim finnst mér helvíti hart. en auðvitað hafa flest fyrirtæki eitthvað svigrúm fyrir sveigjanleika og það á ekki að taka þessum sveigjanleika sem sjálfsögðum hlut, það kallast frekja, allavega frá mínum bæjar dyrum séð.

og Vaktinn er ekki rekinn af TL síðast þegar ég vissi og finnst það fyndið að það sé ætlast því af TL eða öðrum verslunum að þær svari öllum leiðindaþráðum sem koma hérna inn. :)