Hér getum við allir deila allt um leikin.
Ertu búinn að gera flottan dirft eða jdm bíl? deildu það hér þá við allir getum sé lista verkið þitt.
Og þú vilt hald car meet up? þá póstaðu hér https://www.facebook.com/fh3icland/
vesley skrifaði:Keypti leikinn í gærkvöldi, er að fara að hafa samband við Microsoft núna og láta þá endurgreiða mér.
Leikurinn er gjörsamlega óspilanlegur, fer ekki mikið yfir 30fps alveg sama þó að ég sé með allt í low og upplausnina 1360x768 og stutterar útum allt þó ég sé kjurr og er ekki að gera neitt.
Sjaldan séð jafn mikið af fólki að lenda í veseni með jafnvel 2011 socket örgjörva og GTX1080 og getur varla spilað.
vesley skrifaði:Keypti leikinn í gærkvöldi, er að fara að hafa samband við Microsoft núna og láta þá endurgreiða mér.
Leikurinn er gjörsamlega óspilanlegur, fer ekki mikið yfir 30fps alveg sama þó að ég sé með allt í low og upplausnina 1360x768 og stutterar útum allt þó ég sé kjurr og er ekki að gera neitt.
Sjaldan séð jafn mikið af fólki að lenda í veseni með jafnvel 2011 socket örgjörva og GTX1080 og getur varla spilað.
I-JohnMatrix-I skrifaði:vesley skrifaði:Keypti leikinn í gærkvöldi, er að fara að hafa samband við Microsoft núna og láta þá endurgreiða mér.
Búinn að prófa að restarta ? Ég lenti í einhverju asnalegu glitchi og var hangandi 24 - 30 fps, lagaðist eftir að ég restartaði tölvunni.
Annars er ég að fýla leikinn í botn! Hef tekið eftir að hann er rosalega CPU heavy. Ég er að spila hann á Ultra með AA x4 og MSAA off á um 50-60 fps. Er með i5 3570k @4,2ghz og 980ti. GPU usage fer aldrei yfir 70% hjá mér en CPU er hangandi í 95 - 100% þannig hann er líklega flöskuhálsinn í þessu hjá mér.
Jón Ragnar skrifaði:Wat, er hægt að spila á PC núna?
I-JohnMatrix-I skrifaði:Jón Ragnar skrifaði:Wat, er hægt að spila á PC núna?
Já Microsoft eru með nýtt program í gangi sem heitir "xbox play anywhere" fyrir nýjustu leikina sína. Ef þú kaupir leikinn á PC færðu leikinn líka á Xbox One og vice versa.
Jón Ragnar skrifaði:I-JohnMatrix-I skrifaði:Jón Ragnar skrifaði:Wat, er hægt að spila á PC núna?
Já Microsoft eru með nýtt program í gangi sem heitir "xbox play anywhere" fyrir nýjustu leikina sína. Ef þú kaupir leikinn á PC færðu leikinn líka á Xbox One og vice versa.
Það er magnað. Náði í Demo í gær en náði ekki að prufa.
kristthoriji skrifaði:Jón Ragnar skrifaði:I-JohnMatrix-I skrifaði:Jón Ragnar skrifaði:Wat, er hægt að spila á PC núna?
Það er ekki demo sem er sad enn ég ætla að segja þér ef þú finnst bílar leikir góðir. Þá 100% að kaupir leikinn11/10
Jón Ragnar skrifaði:kristthoriji skrifaði:Jón Ragnar skrifaði:I-JohnMatrix-I skrifaði:Jón Ragnar skrifaði:Wat, er hægt að spila á PC núna?
Það er ekki demo sem er sad enn ég ætla að segja þér ef þú finnst bílar leikir góðir. Þá 100% að kaupir leikinn11/10
Aðalega til að sjá hvort draslið keyrir þetta
i5 2500k og GTX 680
Allt overclockað í drasl
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
upg8 skrifaði:vesley skrifaði:Keypti leikinn í gærkvöldi, er að fara að hafa samband við Microsoft núna og láta þá endurgreiða mér.
Ef þú höndlar ekki bögga þá áttu aldrei nokkurntíman að kaupa PC leiki á fyrsta degi... Það eru mörg ár síðan að það var nokkuð öruggt að kaupa leiki áður en það er kominn allavega einn plástur...
Skjákortið sem þú ert með byggir á úreltri tækni og sambærileg AMD kort að ná næstum helmingi betri afköstum. Þú munt lenda í þessu meira á næstunni þar sem DirectX 12 og Vulcan keyra allt öðruvísi en eldri tækni
hfwf skrifaði:Exclusive fyrir win 10 og í þokkabót storeið þar, lookar vel og allt það, en algjört algjört overkill þessi leikur.
12 gb í ram, da fuq.
HalistaX skrifaði:Hefur þetta kannski eitthvað að gera með þetta cross platform play sem Microsoft voru einhvern tímann að tala um? Að maður eigi að geta spilað Xbox leikina sína á PC? Eða eru þeir einfaldlega bara búnir að gefa Forza út á PC?
upg8 skrifaði:HalistaX skrifaði:Hefur þetta kannski eitthvað að gera með þetta cross platform play sem Microsoft voru einhvern tímann að tala um? Að maður eigi að geta spilað Xbox leikina sína á PC? Eða eru þeir einfaldlega bara búnir að gefa Forza út á PC?
Xbox Play Anywhere þýðir ekki að þú sért að fara að spila alla Xbox leiki á PC, bara þá sem eru merktir sem slíkir. Microsoft ætla allavega að gefa flesta first party leiki út með því fyrirkomulagi héðan af og öðrum er frjálst að gera það. Þú kaupir leikinn einusinni og átt hann á PC og Xbox, save game fylgja með og þú getur jafnvel spilað á milli kerfa þó það sé hægt að setja takmarkanir á það t.d. í FPS leikjum. Gears of War 4 er að koma 11 október í gegnum Xbox Play Anywhere og svo koma Halo Wars 2 og fullt af öðrum leikjum. ReCore var sá fyrsti.
upg8 skrifaði:Já Forza Horizon 3 er Xbox Play Anywhere leikur, 60 FPS 4K upplausn og læti. Gears of War 4 verður líka rosalega flottur. Svo ef þú færð þér Xbox Scorpio eftir nokkur ár þá virka náttúrulega allir þessir leikir á henni með 4K upplausn. Svo keyrir þetta allt á Windows 10 í dag þannig að þú ert að fá Universal Windows Platform líka þannig að þau forrit virka líka á milli kerfa...
upg8 skrifaði:Haha ég veit ekki hvernig Sony fóru að því að klúðra 4K spilun á BluRay, þeir gjörsamlega virðast hafa misst tökin á nokkru sem tengist margmiðlun. Þú getur keypt þér Xbox One S í dag sem styður 4K video og HDR og jafnvel í Netflix, svo já það verður pottþétt 4K stuðningur á BluRay á ScorpioEf þú ætlar að gera eitthvað annað en að spila bara tölvuleiki á tölvunni, plís ekki kaupa Playstation...
Scorpio verður 2 TFLOPS öflugari en PS4 Pro og mun að öllum líkindum virka með Oculus Rift og mögulega öðrum 3D gleraugum annars er ég með HTPC og kaupi mér ekki console aftur fyrr en í fyrsta lagi þegar Scorpio kemur út.