Að hreinsa myglu úr bíl.

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
robbi553
Nörd
Póstar: 130
Skráði sig: Þri 24. Maí 2016 20:21
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Að hreinsa myglu úr bíl.

Pósturaf robbi553 » Mið 28. Sep 2016 19:44

Hæ hæ. ég er með gamla mözdu sem er búinn að sitja úti í eitthvað um 4 ár og það er myglu-paradís innan í henni, bara svona að pæla hvernig ég á að losa mig við þetta ógeð áður en bíllinn fer aftur í notkun, horfði á eitthvað myndband á YouTube og þá sagði kallin að maður ætti að nota eitthvað sem heitir biological cleaner, en ég veit ekki hvað sambærilegt efni væri kallað á Íslensku.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Að hreinsa myglu úr bíl.

Pósturaf littli-Jake » Mið 28. Sep 2016 19:46

Ég mundi allan daginn fara með þetta í fagmann. Hrikaleg vinna að hreinsa upp myglu.

Mundi byrja á Hreinsanda á Eldhöfðanum. Bjöggi sem rekur staðinn er rosalega hress og hjálplegur. Hjálpar líka að hann er bifreiðasmiður.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Að hreinsa myglu úr bíl.

Pósturaf rattlehead » Mið 28. Sep 2016 20:05

sammála

láta pro þrífa þetta. Ekki taka séns eða fara styttri/ódýru leiðina. Mygla er nasty stöff og getur farið illa með heilsuna.




Bartasi
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Mán 05. Sep 2016 18:33
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Að hreinsa myglu úr bíl.

Pósturaf Bartasi » Mið 28. Sep 2016 22:29

littli-Jake skrifaði:Ég mundi allan daginn fara með þetta í fagmann. Hrikaleg vinna að hreinsa upp myglu.

Mundi byrja á Hreinsanda á Eldhöfðanum. Bjöggi sem rekur staðinn er rosalega hress og hjálplegur. Hjálpar líka að hann er bifreiðasmiður.

Mikið rett. Bjoggi er mjog hress. Eins og þu segir þa er hann bifriðasmiður og gæti þa sagt til um hvað væri hægt að þrifa og hvað ekki miðað við lýsinguna.

Hreinsandi er flott fyrirtæki. :happy
For með rum dýnuna mina þangað eitt sinn i þrif. Og hun kom einsog ny til baka.. mundi ekki hve hvitar dynur eiga vera.. fannst eg hafi verið að kaupa nýja :megasmile