NFC greiðslur.

Allt utan efnis

Höfundur
jonsigmar
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Lau 19. Okt 2013 16:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

NFC greiðslur.

Pósturaf jonsigmar » Lau 04. Jún 2016 15:32

Nú ekki fyrir svo löngu var Valitor með tilraunarverkefni á snjallsímagreiðslum og NFC greiðslum, ég tók þátt í þessu verkefni með kortið en ekki síma veit einhver hver staðan er á þessu hingað til íslands? væri snilld að fá samsung pay eða eitthvað álíka.

Landsbankinn er nú á næstu vikum að fara að gefa út NFC kort. en hver er staðan á snjallsíma verkefninu?


Thermaltake Urban S31 | ASRock Z97 Killer| Intel i5 4690K 3.5GHz - 3.9GHz | Corsair Vengeance 4 x 4GB 2400MHZ | Samsung Evo 250GB | MSI Nvidia GTX980 4GB


wicket
FanBoy
Póstar: 764
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 48
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf wicket » Lau 04. Jún 2016 16:43

Ég spurði fyrir meira en ári um þettaí vinnustaðarheimsókn til Valitor, þá var eiginlega fátt um svör.

Flækjustigið er held ég ekki samt Valitor megin heldur úti hjá Visa. Þeir þurfa (veit ekki hvernig það er í dag) að samþykkja hvern síma sem studdi NFC greiðslur og þeir voru svo lengi að því að samþykktir símar voru alltaf eldri tæki en aldrei nýrri sem skemmir svolítið adoption á svona tækni þar sem early adopterar væru alltaf þeir sem væru með nýjustu tækin eða nýrri að minnsta kosti.

Vonandi fer þetta að koma!




Höfundur
jonsigmar
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Lau 19. Okt 2013 16:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf jonsigmar » Fös 10. Jún 2016 15:24

https://www.landsbankinn.is/einstakling ... debetkort/

Það kemur síðar kreditkort ef þetta gengur vel með Debit


Thermaltake Urban S31 | ASRock Z97 Killer| Intel i5 4690K 3.5GHz - 3.9GHz | Corsair Vengeance 4 x 4GB 2400MHZ | Samsung Evo 250GB | MSI Nvidia GTX980 4GB

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16264
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf GuðjónR » Fös 10. Jún 2016 16:07

Snertilausar greiðslur? Ekkert pin eða security?
Týnir veskinu og á augabragði er búið að strauja reikninginn þinn í ræmur...nei takk.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf Revenant » Fös 10. Jún 2016 16:15

Rafræn skilríki í farsíma drápu NFC verkefnið því það er ekki hægt að hafa rafræn skilríki og NFC greiðslukort á sama SIM kortinu (enn sem komið er).

GuðjónR skrifaði:Snertilausar greiðslur? Ekkert pin eða security?
Týnir veskinu og á augabragði er búið að strauja reikninginn þinn í ræmur...nei takk.


Aðeins hægt að nota kortið í 10 skipti áður en beðið er um PIN (þar með hámarks áhætta er 10 * 3500 = 35.000 kr)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16264
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf GuðjónR » Fös 10. Jún 2016 16:34

Revenant skrifaði:Rafræn skilríki í farsíma drápu NFC verkefnið því það er ekki hægt að hafa rafræn skilríki og NFC greiðslukort á sama SIM kortinu (enn sem komið er).

GuðjónR skrifaði:Snertilausar greiðslur? Ekkert pin eða security?
Týnir veskinu og á augabragði er búið að strauja reikninginn þinn í ræmur...nei takk.


Aðeins hægt að nota kortið í 10 skipti áður en beðið er um PIN (þar með hámarks áhætta er 10 * 3500 = 35.000 kr)


Hefurðu efni á að tapa 35k bara af því að þú nennir ekki að pikka inn PIN?



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf Revenant » Fös 10. Jún 2016 16:46

GuðjónR skrifaði:
Revenant skrifaði:Rafræn skilríki í farsíma drápu NFC verkefnið því það er ekki hægt að hafa rafræn skilríki og NFC greiðslukort á sama SIM kortinu (enn sem komið er).

GuðjónR skrifaði:Snertilausar greiðslur? Ekkert pin eða security?
Týnir veskinu og á augabragði er búið að strauja reikninginn þinn í ræmur...nei takk.


Aðeins hægt að nota kortið í 10 skipti áður en beðið er um PIN (þar með hámarks áhætta er 10 * 3500 = 35.000 kr)


Hefurðu efni á að tapa 35k bara af því að þú nennir ekki að pikka inn PIN?


Ég sagði aldrei að korthafinn þyrfti að borga. Ef kortið er tilkynnt stolið þá gilda ákveðnar reglur um það hjá kortafyrirtækjunum/bönkunum.




Gemini
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Reputation: 7
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf Gemini » Fös 10. Jún 2016 16:47

GuðjónR skrifaði:
Revenant skrifaði:Rafræn skilríki í farsíma drápu NFC verkefnið því það er ekki hægt að hafa rafræn skilríki og NFC greiðslukort á sama SIM kortinu (enn sem komið er).

GuðjónR skrifaði:Snertilausar greiðslur? Ekkert pin eða security?
Týnir veskinu og á augabragði er búið að strauja reikninginn þinn í ræmur...nei takk.


Aðeins hægt að nota kortið í 10 skipti áður en beðið er um PIN (þar með hámarks áhætta er 10 * 3500 = 35.000 kr)


Hefurðu efni á að tapa 35k bara af því að þú nennir ekki að pikka inn PIN?


Það er worst case scenario. Að meðaltali ef einhver rænir og þekkir hámarkið myndi hann ná 5,5x3500 kr út. En mér myndi finnast eðlilegt að Valitor myndi tryggja þetta og punga út þegar þetta kemur fyrir.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16264
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf GuðjónR » Fös 10. Jún 2016 17:41

Revenant skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Revenant skrifaði:Rafræn skilríki í farsíma drápu NFC verkefnið því það er ekki hægt að hafa rafræn skilríki og NFC greiðslukort á sama SIM kortinu (enn sem komið er).

GuðjónR skrifaði:Snertilausar greiðslur? Ekkert pin eða security?
Týnir veskinu og á augabragði er búið að strauja reikninginn þinn í ræmur...nei takk.


Aðeins hægt að nota kortið í 10 skipti áður en beðið er um PIN (þar með hámarks áhætta er 10 * 3500 = 35.000 kr)


Hefurðu efni á að tapa 35k bara af því að þú nennir ekki að pikka inn PIN?


Ég sagði aldrei að korthafinn þyrfti að borga. Ef kortið er tilkynnt stolið þá gilda ákveðnar reglur um það hjá kortafyrirtækjunum/bönkunum.

Þú áttar þig kannski ekki á því að veskið/kortið er týnt fyrr en einhver er búinn að finna það og strauja það í botn.
Og þá er tapið væntanlega þitt. Það er ekki eins og það sé eitthvað stórmál að pikka inn fjögurra stafa pinnúmer.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf Revenant » Fös 10. Jún 2016 19:22

GuðjónR skrifaði:
Revenant skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Revenant skrifaði:Rafræn skilríki í farsíma drápu NFC verkefnið því það er ekki hægt að hafa rafræn skilríki og NFC greiðslukort á sama SIM kortinu (enn sem komið er).

GuðjónR skrifaði:Snertilausar greiðslur? Ekkert pin eða security?
Týnir veskinu og á augabragði er búið að strauja reikninginn þinn í ræmur...nei takk.


Aðeins hægt að nota kortið í 10 skipti áður en beðið er um PIN (þar með hámarks áhætta er 10 * 3500 = 35.000 kr)


Hefurðu efni á að tapa 35k bara af því að þú nennir ekki að pikka inn PIN?


Ég sagði aldrei að korthafinn þyrfti að borga. Ef kortið er tilkynnt stolið þá gilda ákveðnar reglur um það hjá kortafyrirtækjunum/bönkunum.

Þú áttar þig kannski ekki á því að veskið/kortið er týnt fyrr en einhver er búinn að finna það og strauja það í botn.
Og þá er tapið væntanlega þitt. Það er ekki eins og það sé eitthvað stórmál að pikka inn fjögurra stafa pinnúmer.


Það er hætt að heimila á segulrönd í örgjörvaposum ef kortið er örgjörvakort (sem öll kort á íslandi eru orðin). Þannig það er ekki hægt að "strauja það í botn". Ef það er notað þar sem er ekki hægt að nota örgjörva (ennþá segulrönd notuð) þá ber verslunin ábyrgð á færslunni og hægt að gera endurkröfu.

Það getur verið mismunandi eftir bönkum þessi tími milli þess að korti sé stolið og þangað til að það er tilkynnt (hérna er ég eingöngu að tala um snertilausar greiðslur) en ég mundi halda að bankinn myndi endurgreiða þær færslur (enda eru þetta ekki háar fjárhæðir).



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf hagur » Fös 10. Jún 2016 19:54

Einhver borgar slíkt tap á endanum og eins og venjulega er það neytandinn (við).

Ég bara sé ekki hvaða vandamál er verið að leysa með þessu.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 683
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Tengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf kjartanbj » Fös 10. Jún 2016 21:22

Hvað er samt málið með N1 og að komast endalaust upp með að vera með gamalt kassa kerfi og bara straujað kortið ..



Skjámynd

Aperture
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Lau 19. Okt 2013 16:44
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf Aperture » Fös 10. Jún 2016 22:59

hagur skrifaði:Einhver borgar slíkt tap á endanum og eins og venjulega er það neytandinn (við).

Ég bara sé ekki hvaða vandamál er verið að leysa með þessu.

Korthafinn er ekki ábyrgur á þessum NFC færslum, heldur er ábyrgðin á færsluhirði eða kortaútgefanda(Banka) AFAIK.


Halló heimur


Höfundur
jonsigmar
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Lau 19. Okt 2013 16:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf jonsigmar » Fim 16. Jún 2016 23:49

kjartanbj skrifaði:Hvað er samt málið með N1 og að komast endalaust upp með að vera með gamalt kassa kerfi og bara straujað kortið ..


það er ekki bara N1 líka Sambío og meira, það er alveg óþægilegt að rétta fólki kortið.

Revenant skrifaði:Rafræn skilríki í farsíma drápu NFC verkefnið því það er ekki hægt að hafa rafræn skilríki og NFC greiðslukort á sama SIM kortinu (enn sem komið er).

GuðjónR skrifaði:Snertilausar greiðslur? Ekkert pin eða security?
Týnir veskinu og á augabragði er búið að strauja reikninginn þinn í ræmur...nei takk.


Aðeins hægt að nota kortið í 10 skipti áður en beðið er um PIN (þar með hámarks áhætta er 10 * 3500 = 35.000 kr)


En hverning er það er ekki NFC í símum afhverju þurfa rafræn skilríki eins og samsungpay væri ekki frábært ef Valitor eða bankar myndu fara í samstarf við samsung.


Thermaltake Urban S31 | ASRock Z97 Killer| Intel i5 4690K 3.5GHz - 3.9GHz | Corsair Vengeance 4 x 4GB 2400MHZ | Samsung Evo 250GB | MSI Nvidia GTX980 4GB

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf HalistaX » Fim 16. Jún 2016 23:58

Sá um daginn einhverja túrista skvísu í Samkaup á Laugarvatni, Jedi-Mindtricka posann til þess að taka við greiðslu. Hún bara stillti kortinu 4-6 cm fyrir ofan skjáinn á posanum og þá datt greiðslan í gegn.

Er það eitthvað þannig sem þið eruð að tala um? Er þetta eitthvað sem er að fara að koma hingað? Því ef ég þarf ekki að slá inn þessar helvítis tölur í hvert skipti sem ég kaupi mér eitthvað fyrir 1200 kall, þá yrði ég hamingjusamur útileigumaður.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Aperture
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Lau 19. Okt 2013 16:44
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf Aperture » Fös 17. Jún 2016 11:30

HalistaX skrifaði:Sá um daginn einhverja túrista skvísu í Samkaup á Laugarvatni, Jedi-Mindtricka posann til þess að taka við greiðslu. Hún bara stillti kortinu 4-6 cm fyrir ofan skjáinn á posanum og þá datt greiðslan í gegn.

Er það eitthvað þannig sem þið eruð að tala um? Er þetta eitthvað sem er að fara að koma hingað? Því ef ég þarf ekki að slá inn þessar helvítis tölur í hvert skipti sem ég kaupi mér eitthvað fyrir 1200 kall, þá yrði ég hamingjusamur útileigumaður.


Það er akkúrat málið, max upphæð er um 3500 kall.


Halló heimur

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf Revenant » Fös 17. Jún 2016 16:57

HalistaX skrifaði:Sá um daginn einhverja túrista skvísu í Samkaup á Laugarvatni, Jedi-Mindtricka posann til þess að taka við greiðslu. Hún bara stillti kortinu 4-6 cm fyrir ofan skjáinn á posanum og þá datt greiðslan í gegn.

Er það eitthvað þannig sem þið eruð að tala um? Er þetta eitthvað sem er að fara að koma hingað? Því ef ég þarf ekki að slá inn þessar helvítis tölur í hvert skipti sem ég kaupi mér eitthvað fyrir 1200 kall, þá yrði ég hamingjusamur útileigumaður.


Ef það er svona merki á kortinu
Mynd
Dæmi
Mynd
og posinn birtir þetta merki
Mynd
og upphæðin er undir 3500 kr þá geturu greitt snertilaust




birgirb13
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 25. Des 2012 17:39
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf birgirb13 » Fös 17. Jún 2016 18:16

Hjá Íslandsbanka er hámarkið 4200 kr á hverja færslu. Hámarkið sem hægt er að nota kortið snertilaust er 10 þúsund kr milli þess sem pinnið er notað. Þetta eru viðmið frá MasterCard.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf HalistaX » Mán 20. Jún 2016 16:56

Var að fá email frá Arion um að ég væri fara að fá nýtt kort sent í pósti, svona snertilaust kort, sem ég þarf líklega að sækja í Breiðholtið því lögheimili mitt er skráð þar. FOKK!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


asgeir123
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Mán 01. Feb 2010 18:45
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf asgeir123 » Fim 23. Jún 2016 10:27

Sendi Arion póst þar sem ég var að velta því fyrir mér hvort möguleiki væri á að loka á snertilausu virknina og fékk þetta svar:

Sæll, og takk fyrir póstinn.



Snertilaus greiðslukort eru orðin vel þekkt víða erlendis og öryggi þeirra verið prófað í þaula af alþjóðlegum kortaútgefendum. Þó svo að snertilausar greiðslur séu auðveldar í framkvæmd lágmarka öryggisráðstafanir hættu á misnotkun snertilausra korta. Hámarksupphæð snertilausra greiðslna eru 3.500 kr. auk þess sem staðfesta þarf greiðslu með örgjörva og PIN númeri þegar uppsafnaðar snertilausar greiðslur hafa náð samtals 10.500 kr.



Fjarlægð frá posa þarf yfirleitt að vera innan við tvo cm svo snertilaus greiðsla geti átt sér stað auk þess sem upphæð verður að vera innslegin í posann svo posinn geti lesið kort. Halda þarf korti við posa í a.m.k. hálfa sekúndu auk þess sem posi getur ekki lesið tvö kort samtímis. Með allt ofangreint í huga eru líkurnar á að þú greiðir óafvitandi með kortinu mjög takmarkaðar. Snertilausum greiðslum fjölgar dag frá degi. Í Evrópu eru slíkar greiðslur komnar yfir 3 milljarða. Í dag eru 20% allra Visa færslna í evrópskum verslunum snertilausar og er reynslan af þeim afar góð, bæði hjá korthöfum og þjónustuaðilum.



Við gefum nú út þessi kort m.a. vegna þess að Visa International gerir kröfur um útgáfu snertilausra korta og fljótlega mun Arion banki einnig gefa út snertilaus kreditkort.



Við viljum benda þér á að þú þarf ekki að nota snertilausu virknina frekar en þú vilt þó upphæð sé undir 3.500 krónum. Örgjörvi og PIN innslátt er hægt að gera eftir sem áður á allar færslur óháð upphæð. Reglur varðandi ábyrgð korthafa á sviksamlegum færslum eru óbreyttar. Glati korthafi korti sínu ber honum að tilkynna það án tafar til útgefanda. Korthafi ber ábyrgð á misnotkun korts síns þar til hann hefur sinnt þeirri tilkynningarskildu. Hafi kort verið misnotað kortið með snertilausri virkni og kortið sannarlega alltaf í umsjá hans bæri hann ekki ábyrgð á þeim úttektum.


Þannig ef að ég glata kortinu mínu og einhver fer í bíltúr að versla sígarettur áður en mér tekst að tillkynna þá er tapið mitt sýnist mér.



Skjámynd

reyniraron
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Þri 16. Jún 2015 17:59
Reputation: 17
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf reyniraron » Fim 23. Jún 2016 18:00

Smá off topic en fyrst það eru komnir hingað NFC posar hingað hlýtur það að opna á Apple Pay virkni? Apple hefur ekki náð samningum við íslensku bankana en einhver með erlent greiðslukort (t.d. ferðamaður) ætti að geta notað það núna, no? Ég sá allavega þetta vídeó: https://www.youtube.com/watch?v=w9PRYphuCLc þar sem hann notaði Apple Pay með NFC sjálfsala í Kanada áður en Apple Pay kom þangað (með bandarísku korti) og það virkaði. Veit einhver hérna meira um þetta?


Reynir Aron
Svona tölvukall


Höfundur
jonsigmar
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Lau 19. Okt 2013 16:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf jonsigmar » Fös 24. Jún 2016 10:43

Það væri helvíti gott að fá þetta til landsins, nema þeor þurfa að gera samning við apple eða samsung sem fær svo hluta af notkun þess, Bankarnir á Íslandi eru örugglega ekki að að gera samning við þá. Það væri annars frábært ef bankarnir myndu byrja skoða samning við þá.
Ég reyndi að nota google pay með erlendu korti á islandi það virkaði ekki.

reyniraron skrifaði:Smá off topic en fyrst það eru komnir hingað NFC posar hingað hlýtur það að opna á Apple Pay virkni? Apple hefur ekki náð samningum við íslensku bankana en einhver með erlent greiðslukort (t.d. ferðamaður) ætti að geta notað það núna, no? Ég sá allavega þetta vídeó: https://www.youtube.com/watch?v=w9PRYphuCLc þar sem hann notaði Apple Pay með NFC sjálfsala í Kanada áður en Apple Pay kom þangað (með bandarísku korti) og það virkaði. Veit einhver hérna meira um þetta?


Thermaltake Urban S31 | ASRock Z97 Killer| Intel i5 4690K 3.5GHz - 3.9GHz | Corsair Vengeance 4 x 4GB 2400MHZ | Samsung Evo 250GB | MSI Nvidia GTX980 4GB


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: NFC greiðslur.

Pósturaf Tbot » Fös 09. Sep 2016 11:48

Sama hvað menn segja um Dailymail þá er þetta ansi skuggalegt með þessi snertilausukort.

Og að halda því fram að bankar hér á landi séu einhvað öðruvísi er þvaður.

http://www.dailymail.co.uk/news/article ... elled.html