Speedtest.net KEPPNI


birgirb13
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 25. Des 2012 17:39
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf birgirb13 » Fim 03. Mar 2016 12:08

Er með 500/500 tengingu hjá Vodafone og var að lenda í svona hraðadroppi. Byrjaði um 5 leytið seinni partinn og stóð fram undir miðnætti. Þar sem orsakaði þetta hjá mér var að linkurinn í tengistöðinna sem ég fer í gengum var ekki að anna þeirri umferð sem fer í gegnum hana. Gagnaveitan gerði ráðstafanir til að auka bandbreiddina í viðkomandi tengistöð og eftir það hef ég fengið fullann hraða á öllum tímum sólarhringsins



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 03. Mar 2016 12:51

Frost skrifaði:Mynd

Netið á stúdentagörðunum... Hef ekki alltaf þolinmæðina fyrir því. Búið að versna alveg svakalega.
Svona var það rétt áður en skólaárið byrjaði: Mynd


Hvar á stúdentagörðunum ertu?

Mynd

Tók þetta rétt í þessu, gegnum wifi og alles. Er routerinn þinn ekki bara að kúka á sig?



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3169
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf Frost » Fim 03. Mar 2016 13:19

KermitTheFrog skrifaði:
Frost skrifaði:Mynd

Netið á stúdentagörðunum... Hef ekki alltaf þolinmæðina fyrir því. Búið að versna alveg svakalega.
Svona var það rétt áður en skólaárið byrjaði: Mynd


Hvar á stúdentagörðunum ertu?

Mynd

Tók þetta rétt í þessu, gegnum wifi og alles. Er routerinn þinn ekki bara að kúka á sig?


Háskólanum á Akureyri. Ég er líka með Wifi en sama hvað tæki ég prófa þá fæ ég alltaf sömu niðurstöður.
Þetta er alveg pottþétt router að skíta á sig því eftir því sem fólkinu fjölgaði á görðunum þá gerðist þetta. Hef haft samaband við kerfisstjórann hjá skólanum margoft en fæ ekki almennileg svör. Finnst þetta frekar slæmt...


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

jonno
Ofur-Nörd
Póstar: 207
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2008 22:40
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf jonno » Fim 03. Mar 2016 13:42

GuðjónR skrifaði:
jonno skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Prófaðu að tengja tölvuna beint í ljósboxið og gera speedtest.
Ef þú nærð réttum hraða þannig þá er þetta routerinn, þá hugsanlega firmware, annars gæti villan verið ISP megin.


Guðjón er farinn að halda að það sé eithvað að hjá Gagnaveitunni er með sömu tengingu og er að rokka frá 150 - 510 mb/s
( er alltaf með ca 500 mb/s i uppload )

Hvað ertu að blanda mér þetta pjakkur!?? Hef aldrei sagt að það sé eitthvað að hjá Gagnaveitunni, bannað að leggja mér orð í munn.
Auðvitað geta verið fleiri ástæður, en ég lenti i þessu sama og þið með þessum router: https://www.tolvutek.is/vara/trendnet-g ... -tew813dru og það sem olli því var custom firmware í routernum. Ég nefndi líka að þegar þú færð svona skrítna tölu í prófunum þá er sniðugt að tengja tölvuna beint í ljósboxið (framhjá router) til að sjá hvort þetta sé routerinn eða ljósboxið, þú hefur væntanlega gert það?



Sorry Vinur þetta var ekki ætlunin að blanda þér inn í þetta . Ég er búinn að laga póstinn hjá mér .
þetta átti að vera :
Guðjón
Ég er farinn að halda að það sé eithvað að hjá Gagnaveitunni .... þetta var allt um mig ekki um þig afsakið þetta


Er buinn að tengja beint í boxið og sama vesen .uppfærði fw i routernum og ekkert lagaðist . Hann einarth ( starfsmaður hjá Gagnaveitunni ) hafði samband við mig og skoðaði tenginuna hjá mér og það er vist eithvað vandamál út af álagi í tengistöðinni i kverfinu hjá mér sem verður lagað næstu vikurnar vonandi verður þetta þá komið í lag , Hvaða router ertu að nota núna Guðjón

Enn og aftur afsakið þetta



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf GuðjónR » Fim 03. Mar 2016 17:32

jonno skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
jonno skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Prófaðu að tengja tölvuna beint í ljósboxið og gera speedtest.
Ef þú nærð réttum hraða þannig þá er þetta routerinn, þá hugsanlega firmware, annars gæti villan verið ISP megin.


Guðjón er farinn að halda að það sé eithvað að hjá Gagnaveitunni er með sömu tengingu og er að rokka frá 150 - 510 mb/s
( er alltaf með ca 500 mb/s i uppload )

Hvað ertu að blanda mér þetta pjakkur!?? Hef aldrei sagt að það sé eitthvað að hjá Gagnaveitunni, bannað að leggja mér orð í munn.
Auðvitað geta verið fleiri ástæður, en ég lenti i þessu sama og þið með þessum router: https://www.tolvutek.is/vara/trendnet-g ... -tew813dru og það sem olli því var custom firmware í routernum. Ég nefndi líka að þegar þú færð svona skrítna tölu í prófunum þá er sniðugt að tengja tölvuna beint í ljósboxið (framhjá router) til að sjá hvort þetta sé routerinn eða ljósboxið, þú hefur væntanlega gert það?



Sorry Vinur þetta var ekki ætlunin að blanda þér inn í þetta . Ég er búinn að laga póstinn hjá mér .
þetta átti að vera :
Guðjón
Ég er farinn að halda að það sé eithvað að hjá Gagnaveitunni .... þetta var allt um mig ekki um þig afsakið þetta


Er buinn að tengja beint í boxið og sama vesen .uppfærði fw i routernum og ekkert lagaðist . Hann einarth ( starfsmaður hjá Gagnaveitunni ) hafði samband við mig og skoðaði tenginuna hjá mér og það er vist eithvað vandamál út af álagi í tengistöðinni i kverfinu hjá mér sem verður lagað næstu vikurnar vonandi verður þetta þá komið í lag , Hvaða router ertu að nota núna Guðjón

Enn og aftur afsakið þetta


Ekkert mál. :)
Hvaða router? er með tvo í augnablikinu, ódýrari útgáfuna af þínum og ..... geimskipið.




Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf Elmar-sa » Fim 03. Mar 2016 23:37

Getur einhver komið með skýringu á þessum tölum á 500/500 Mb :thumbsd ? Eru fleiri að missa hraðann svona niður þetta verður fljótt leiðilegt ef tengingin er svona óstabíl. Svakalegur munur síðan í gær.

hraði.png
hraði.png (24.05 KiB) Skoðað 2786 sinnum




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf einarth » Fös 04. Mar 2016 10:47

Sæll.

Ef þú sendir mér kt í PM skal ég skoða..

Kv, Einar.



Skjámynd

jonno
Ofur-Nörd
Póstar: 207
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2008 22:40
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf jonno » Sun 06. Mar 2016 07:33

Guðjón mig langar frekar mikið að fá mér Asus Routerinn eftir review frá þér :-) þetta er svakaleg græja og öruglega hverrar krónu virði
svo langar mig að seigja að það er gott að hafa einrth hérna hjá okkur á vaktinni hann er alger öðlingur ,Var ekki lengi að hafa samband við mig og skoða hvað væri að hjá mér við tenginguna , Takk fyrir það
vona að þetta lagist hjá þer Elmar-sa mín tenging er lika búin að vera svona samt ekki farið svona mikið niður hann sér örugleaga hvað er að hann einarth



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf GuðjónR » Sun 06. Mar 2016 21:05

jonno skrifaði:Guðjón mig langar frekar mikið að fá mér Asus Routerinn eftir review frá þér :-) þetta er svakaleg græja og öruglega hverrar krónu virði
svo langar mig að seigja að það er gott að hafa einrth hérna hjá okkur á vaktinni hann er alger öðlingur ,Var ekki lengi að hafa samband við mig og skoða hvað væri að hjá mér við tenginguna , Takk fyrir það
vona að þetta lagist hjá þer Elmar-sa mín tenging er lika búin að vera svona samt ekki farið svona mikið niður hann sér örugleaga hvað er að hann einarth


Takk fyrir það, ég skil vel að menn séu spenntir fyrir þessari græju, það er reyndar eitt sem ég gleymdi í review, það er hægt að hafa tvö WAN port á honum, bæti því við greinina við tækifæri.
Og ég er alveg sammála með einarth, vera hans á Vaktinni setur samfélagið okkar á hærra plan. Virkilega fínt að hafa hann hérna. :happy
Viðhengi
DUAL WAN.PNG
DUAL WAN.PNG (45.25 KiB) Skoðað 2664 sinnum




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf einarth » Sun 06. Mar 2016 21:27

Þakka ykkur fyrir - gott að geta aðstoðað :)




baldurgauti
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2015 03:01
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf baldurgauti » Sun 06. Mar 2016 22:51

Mynd



Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf valdij » Mið 27. Apr 2016 16:11

Loksins kominn með 500/500 hjá Vodafone.

Hrós dagsins fá Gagnaveitan og sérstaklega BB rafverktakar sem uppfærðu ljósleiðaraboxið hjá mér til þess ég gæti nýtt mér þessa þjónustu.
Verkið tekur yfirleitt kringum 30 mín en tók rúmlega 3 tíma í mínu tilfelli útaf óheyrilegu veseni sem starfsmenn Gagnaveitunnar þurftu að leysa. Rafvirkinn eyddi 2 tímum í símanum langt frameftir kvöldi við 3 mismunandi starfsmenn Gagnaveitunar til þess að leysa þetta frá A-Ö áður en hann færi. Það tókst að finna vandamálið og leysa það eftir að starfsmaður númer 3 hjá Gagnaveitunni sem hann hefði hringt heim til á kvöldmatartíma fjartengdi sig upp í vinnu til að geta leyst vandamálið.

Frágangur rafvirkjans var líka til fyrirmyndar, lagfærði allan frágang sem rafvirkjarnar sem settu fyrst upp ljósleiðaran hjá okkur höfðu skilið eftir sig og allt bæði virkar og lítur tipp-topp út núna.

Einu símtali við Vodafone seinna að biðja um að láta uppfæra hjá mér eru þetta niðurstöðurnar:
Mynd

Hraðapróf Gagnaveitunnar má svo sjá hér:
https://gyazo.com/c903166d7357712f44339e3827f66369



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2388
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 124
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf Black » Þri 07. Feb 2017 18:40

Mynd
Áhugaverður hraði á 4G+
Er hjá 365


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1046
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 27
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf Nördaklessa » Þri 07. Feb 2017 18:52

.
Viðhengi
speedt.jpg
speedt.jpg (22.49 KiB) Skoðað 2297 sinnum


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21GigaWatts! | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus |


rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf rbe » Þri 07. Feb 2017 19:16

niðurstöður hjá vodafone gengum gagnaveituna.
flash test á símafélagið.
flashið er greinilega í lagi núna.

Mynd



Skjámynd

steinarsaem
has spoken...
Póstar: 158
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 16:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf steinarsaem » Þri 07. Feb 2017 19:51

.
Viðhengi
6033821113.png
6033821113.png (32.23 KiB) Skoðað 2276 sinnum



Skjámynd

Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Speedtest.net KEPPNI

Pósturaf Krissinn » Mán 15. Júl 2019 23:32

Vodafone 4G:

Mynd