Þessi mynd er að fá hrikalega dóma frá gagnrýnendum, en imdb lætur ekki á sér bíta og gefur myndinni 7,3.
Ég sá hana í kvöld og verð að segja, þrátt fyrir ákveðinn "þunnleika" í henni þá er þetta mergjuð mynd.
Hún setur upp "Justice League" með ágætum hætti. Ég vil sjá "Justice League" alveg einsog ég vil sjá "Avengers".
[SPOILERS] Batman vs. Superman
Re: Batman vs. Superman
Fannst þetta vera 3 tímar af því að bîða eftir að hún byrjaði eða endaði. #rusl
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6605
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
verð að gefa ben affleck það, hann er besti bruce wayne EVER!
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
appel
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5961
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Staða: Ótengdur
AntiTrust skrifaði:Til að fá smá perspective - finnst þér Avengers góðar?
Avengers er kick ass.
*-*
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6378
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
appel skrifaði:AntiTrust skrifaði:Til að fá smá perspective - finnst þér Avengers góðar?
Avengers er kick ass.
Þetta er nefnilega þar sem mig greinir á við flesta. Ég fíla nánast allar ofurhetjurnar í þessum myndum, að cpt. America undanskildum - en mixed saman? Verður svo silly fyrir mér að ég get varla horft á myndirnar.
Ég hef ekki séð Batman vs. Superman og ég veit bara að ég mun hata þetta combo. Þetta eru bara tveir heimar sem eiga ekki saman IMO.
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Póstar: 17194
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Mér fannst trailerinn góður en það sem ég hef lesið og heyrt un myndina er ekki eins gott, var búinn að ákveða að sleppa þessari mynd alveg en eftir að hafa lesið þennan þráð þá held ég að ég verði að sjá hana ...
-
nidur
- Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
já, fín mynd en, 40% drama, 30% story, 20% action, 10% farartæki eða fólk á ferðinni.
Endilega settu spoilers viðvörun í titilinn. 
Mér fannst hún bara allt í lagi.
Whitetext því það er spoiler f. neðan - edit, kann víst ekki að fela textan, haven't seen the movie, don't read?
- Allt of mikið af Watchmen fýling í henni, svínvirkaði í Watchmen enda í miklu uppáhaldi, en passaði illa í þessa mynd.
- Ég var ekki að fýla alla þessa drauma hjá Bruce. "Am I too early? Yeah I'm to early, woops".. whaaat?
- Mér fannst Ben Affleck vera mjög góður sem Batman, vel búttaður og breiður eins og hann var í comic-unum. Og auðvita mjög vel leikið. Hvað er samt málið með röddina?
- Geðveikt að sjá Batman og Superman berjast.
- Wonder Woman sér að Cyborg, Aquaman og Flash eru til.. með að fá email frá Bruce? Eh?
- Mér fannst að það hefði verið hægt að gera meira með Batman vs Superman, ekki Batman & Superman vs Lex og Doomsday. Að troða Doomsday inní myndina voru mistök og hefði verið betra að hafa hann í næstu mynd.
- Lex Luthor var ekki hávaxinn, mikill og virðulegur. Hann var krakki á powertrippi með hint af schizophrenia.
- Það var ýmislegt annað sem pirraði mig en ekki alveg 100% flopp, gæfi henni solid 6.
Mér fannst hún bara allt í lagi.
Whitetext því það er spoiler f. neðan - edit, kann víst ekki að fela textan, haven't seen the movie, don't read?
- Allt of mikið af Watchmen fýling í henni, svínvirkaði í Watchmen enda í miklu uppáhaldi, en passaði illa í þessa mynd.
- Ég var ekki að fýla alla þessa drauma hjá Bruce. "Am I too early? Yeah I'm to early, woops".. whaaat?
- Mér fannst Ben Affleck vera mjög góður sem Batman, vel búttaður og breiður eins og hann var í comic-unum. Og auðvita mjög vel leikið. Hvað er samt málið með röddina?
- Geðveikt að sjá Batman og Superman berjast.
- Wonder Woman sér að Cyborg, Aquaman og Flash eru til.. með að fá email frá Bruce? Eh?
- Mér fannst að það hefði verið hægt að gera meira með Batman vs Superman, ekki Batman & Superman vs Lex og Doomsday. Að troða Doomsday inní myndina voru mistök og hefði verið betra að hafa hann í næstu mynd.
- Lex Luthor var ekki hávaxinn, mikill og virðulegur. Hann var krakki á powertrippi með hint af schizophrenia.
- Það var ýmislegt annað sem pirraði mig en ekki alveg 100% flopp, gæfi henni solid 6.
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Re: [SPOILERS] Batman vs. Superman
Ég fór einmitt á myndina og fannst hún alveg mjög góð "popcorn" mynd, flottar tökur og action senurnar sjálfar nokkuð góðar ef ekki er hugsað út í söguna.
Vandamálið fannst mér vera að þeir voru að reyna að peppa upp svo rosalega næstu mynd.
Tróðu inn Doomsday, Wonderwoman sem átti enga sögu þarna annað en að vera sexy og taka þátt í hasarsenunum.
Ben Affleck kom á óvart sem Batman, tókst alveg að grípa þennan karakter sem hann er í þessarri sögu og gera hann einmitt "bulky" og grófann,
en guð minn góður hvað þessi sena með hann að detta í brunninn skemmdi fyrir mér, hefðu alveg mátt nota eitthvað annað í staðinn, og ofnotkuninn á senunni með byssuna og perlurnar, spiluð aftur og aftur og aftur og aftur í gegnum myndina.
Overall gef ég myndinni um 6/10 og held að hún verði einmitt skárri eftir að Wonder woman og Justice League myndin kemur út.
Er alveg hrikalega sammála þér með Avengers myndirnar, trailerinn fyrir nýjustu Captain America myndina fær mig til að verkja í augun.
Vandamálið fannst mér vera að þeir voru að reyna að peppa upp svo rosalega næstu mynd.
Tróðu inn Doomsday, Wonderwoman sem átti enga sögu þarna annað en að vera sexy og taka þátt í hasarsenunum.
Ben Affleck kom á óvart sem Batman, tókst alveg að grípa þennan karakter sem hann er í þessarri sögu og gera hann einmitt "bulky" og grófann,
en guð minn góður hvað þessi sena með hann að detta í brunninn skemmdi fyrir mér, hefðu alveg mátt nota eitthvað annað í staðinn, og ofnotkuninn á senunni með byssuna og perlurnar, spiluð aftur og aftur og aftur og aftur í gegnum myndina.
Overall gef ég myndinni um 6/10 og held að hún verði einmitt skárri eftir að Wonder woman og Justice League myndin kemur út.
AntiTrust skrifaði:appel skrifaði:AntiTrust skrifaði:Til að fá smá perspective - finnst þér Avengers góðar?
Avengers er kick ass.
Þetta er nefnilega þar sem mig greinir á við flesta. Ég fíla nánast allar ofurhetjurnar í þessum myndum, að cpt. America undanskildum - en mixed saman? Verður svo silly fyrir mér að ég get varla horft á myndirnar.
Ég hef ekki séð Batman vs. Superman og ég veit bara að ég mun hata þetta combo. Þetta eru bara tveir heimar sem eiga ekki saman IMO.
Er alveg hrikalega sammála þér með Avengers myndirnar, trailerinn fyrir nýjustu Captain America myndina fær mig til að verkja í augun.