Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Allt utan efnis

Höfundur
Santos
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Sun 20. Apr 2014 16:41
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf Santos » Mán 28. Des 2015 20:15

Jæja gott fólk, er einhver búinn að kanna hvar er hægt að gera bestu kaupin í flugeldum í ár?
ég allavega er að spá í að kaupa bara einhvern fjölskyldupakka, hvar er hægt að finna svoleiðis á góðum prís
Og gleðilegt nýtt ár =D>



Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf hakkarin » Mán 28. Des 2015 21:22

Hvergi. Algjör sóun á pening. 5000.kr fyrir eitthvað sem að maður kveikir svo í...



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf Moldvarpan » Mán 28. Des 2015 21:46

Þar sem ég fæ feitustu rakettuna.

Ég hef aldrei þurft á hjálp Björgunarsveitanna að halda, ef svo kæmi fyrir að ég þyrfti þess, þá myndi ég klárlega styrkja þeirra starf sem þakklætisvott. Þarf ekki að fá púður á priki í staðin.

En ég fæ ekkert á samviskuna að kaupa rakettu annarsstaðar.
Það að þessi félög(Björgunarsveitir) þurfi að stóla á tekjur frá þessari sölu er fáranlegt.
Svo lengi sem þessi félög ná nokkurn vegin endum saman án beinnar aðkomu ríkisins, þá mun ekkert breytast.
Ríkisstjórnina sér þá ekki nauðsynina í að vera með öflugt björgunarstarf.

Ef það yrði tekjufall hjá þessum félögum, þá tel ég að ríkisstjórnin væri knúin til að setja fjármuni í þessa nauðsynlegu aðstoð fyrir mjög marga.




Höfundur
Santos
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Sun 20. Apr 2014 16:41
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf Santos » Mán 28. Des 2015 21:59

Ég er svosem alveg sammála Moldvörpuni, ég er að leitast eftir ódýrum flugeldum án þess að standa í einhverri góðgerðarstarfsemi. Ég styrki björgunarsveitina á þarna köllunum sem þeir selja og tel að vera nóg af því. En að máli málanna þá er ég búinn að vera kanna verðin og mér sýnist að Netflugeldar eru með bestu verðin. Er þetta ekki góður díll ? : http://netflugeldar.is/vara/fjolskyldutilbod
Það sem ég hef séð er að þessir fjölskyldu pakkar eru komnir vel yfir 20þús kallinn



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Des 2015 22:33

Þessi pakki var á 4700.- kr. um daginn, mér fannst það bara ágætt verð og skellti einum í körfu, ætlaði svo að borga en það var eitthvað sem truflaði. Daginn eftir mundi ég svo eftir þessu og ætlaði að klára viðskiptin, en þá var karfan auðvitað dottin út og búið að hækka vöruna um rúmar 2k.
Hætti við að versla þetta. Finnst 4700 ágætt verð en 7000 of mikið.
http://pudurkerlingin.is/product/boomba ... ettupakki/

p.s. er sammála þeim hér að ofan, kaupa þetta þar sem það er ódýrast, fyrir mig þá er það ekki rökétt að kaupa dýra vöru til þess að styrjka félagasamtök sem hefur nánast eitt markið að bjarga útlendingum á lakkskóm ofan af jökli. Ferðamenn ættu að vera tryggðir fyrir svoleiðis fiflagangi.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf dori » Mán 28. Des 2015 23:24

Eigum við ekki að sleppa því eitt árið að breyta flugeldaþræði í björgunarsveitarifrildi?

Annars ætla ég ekki að kaupa neina flugelda. Fæ ekkert útúr því að kveikja í þessu og bý í blokk og nenni ekki að vera að sýsla með þetta upp og niður allt kvöldið.



Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Reputation: 21
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf Lallistori » Þri 29. Des 2015 01:48

Þar sem ég er að vinna frá 05:00 - 19:00 á gamlársdag og verð líklegast sofnaður þegar það kemur að því að skjóta upp þá ætla ég bara að sleppa því að versla flugelda þetta árið.
Annars versla ég alltaf þar sem ég fæ mest fyrir peninginn, svo einfalt er það.


Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's

Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf ASUStek » Þri 29. Des 2015 02:54

Er sjálfur búinn að vera brasa mikið undanfarna daga kringum flugeldasölu björgunarsveitar sem ég er í, á svona litlum stað er þetta það eina sem er í nánd.
það að vera með samvisku bit eða fá óþarfan skít í sig fyrir að kaupa ekki hjá björgunarsveit er alveg fáranlegt.
Við óskum öllum bara gleðileg jól og þökkum fyrir farsælt ár!

það með að styrkja björgunarsveit, þá er lang best að styrkja björgunarsveit með einfaldri millifærslu.
(síðan finnst mér alveg í lagi að fá að rukka ferðamenn sem festast allstaðar..ALLSTAÐAR uppí móa og afrétt fyrir útkall.)

Við skulum hafa þetta í anda verð vaktarinnar og kaupa það sem er best í hag. :happy
Og að seigja maður er að brenna peningum í ekki neitt...
þá legg ég 2k til hliðar hvert skipti sem ég sleppi að kaupa tóbakshorn og fer það allt í sprengjur og endar í tættlum. :fly
(átti að vera flott dæmi, en eina sem ég áttaði mig á að ég er meira háður sprengjum en öðru)

ég elska flugelda. \:D/



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf appel » Þri 29. Des 2015 03:06

Hef aldrei skilið þetta eftir að ég varð fullorðinn...

"björgum björgunarsveitunum með því að leggja okkur í hættu við að sprengja hluti upp í loft!"

gaman að sjá, vissulega, en gátu þeir ekki fundið eitthvað fallegra?

Ekkert á móti flugeldum. Kannski þeir sem hafa misst puttana og augsjónina í gegnum árin hafi eitthvað á móti þeim, en hverjum er ekki sama ekki satt?


*-*

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf hagur » Þri 29. Des 2015 07:52

Nenni ekki þessu flugeldadæmi. Er vaxinn uppúr þessu. Fæ alveg nóg útúr því að fylgjast með öðrum skjóta upp. Sem betur fer er börnunum mínum hálf illa við þetta líka þannig að ekki er hvatning þaðan til að kaupa þetta og skjóta upp.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf Moldvarpan » Þri 29. Des 2015 10:50

Hvaða bombur eru stærstar?
Hefur eh vit á því?



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 969
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf brain » Þri 29. Des 2015 11:47




Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf Hargo » Þri 29. Des 2015 12:17

GuðjónR skrifaði:Þessi pakki var á 4700.- kr. um daginn, mér fannst það bara ágætt verð og skellti einum í körfu, ætlaði svo að borga en það var eitthvað sem truflaði. Daginn eftir mundi ég svo eftir þessu og ætlaði að klára viðskiptin, en þá var karfan auðvitað dottin út og búið að hækka vöruna um rúmar 2k.
Hætti við að versla þetta. Finnst 4700 ágætt verð en 7000 of mikið.
http://pudurkerlingin.is/product/boomba ... ettupakki/

p.s. er sammála þeim hér að ofan, kaupa þetta þar sem það er ódýrast, fyrir mig þá er það ekki rökétt að kaupa dýra vöru til þess að styrjka félagasamtök sem hefur nánast eitt markið að bjarga útlendingum á lakkskóm ofan af jökli. Ferðamenn ættu að vera tryggðir fyrir svoleiðis fiflagangi.



Lenti í því sama hjá pudurkerlingin.is

Ég skrifaði línu til þeirra og þá var einhver forsala í gangi til 24.des á betra verði. Eitthvað geta þeir nú samt lagt á þetta púður sitt. Þeir buðu mér nú samt að þeir gætu reddað mér einhverju á forsöluverði en ég hafði ekki áhuga á því.

Endaði á að kaupa fjölskyldupakkann á netflugeldar.is - sýndist það vera besta verðið eftir smá research.

...og til að friða samvisku þeirra sem vilja meina að Björgunarsveitin eigi einkarétt á flugeldasölu til að fjármagna sig þá hef ég alltaf keypt neyðarkallinn hjá þeim og mun gera það áfram. Mér finnst þessi rök um að Björgunarsveitir eigi að hafa einkarétt á sölu á ákveðnum varningi vera kjánaleg. Ekkert frekar en að einhver önnur hjálparsamtök ættu að eiga einkarétt á sölu á einhverjum öðrum varningi. Ég eyði yfirleitt ekki miklu í flugelda, kaupi oftast bara einhverja fjölskyldupakka til að geta glatt soninn en maður fær nú andskotann ekki neitt fyrir 10þús kall orðið - hvað þá hjá Björgunarsveitunum. Þeir mættu alveg vera með samkeppnishæfara verð og jafnvel breyta aðeins úrvalinu hjá sér, þetta eru sömu sprengjurnar sem þeir selja ár eftir ár. Hver veit nema að salan hjá þeim myndi aukast.

Er sammála GuðjóniR um að erlendir ferðamenn eigi að greiða fyrir útköll eða borga einhversskonar tryggingagjald við komuna til landsins. Oft á tíðum er þetta þeirra eigin fíflaskapur og kunnáttuleysi sem kemur þeim í klandur.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf GuðjónR » Þri 29. Des 2015 12:39

Hargo skrifaði:Lenti í því sama hjá pudurkerlingin.is
Ég skrifaði línu til þeirra og þá var einhver forsala í gangi til 24.des á betra verði. Eitthvað geta þeir nú samt lagt á þetta púður sitt. Þeir buðu mér nú samt að þeir gætu reddað mér einhverju á forsöluverði en ég hafði ekki áhuga á því.
Endaði á að kaupa fjölskyldupakkann á netflugeldar.is - sýndist það vera besta verðið eftir smá research.

Sama hér, sendi þeim tölvupóst 26. des en þeir höfðu ekkert fyrir því að svara. Vantar eitthvað smottarerí fyir ~5k til að vera með. Þessir pakkar eru yfirleitt fullir af smáblysum og hurðasprengjum. Betra að fá bara nokkrar rakettur á priki.




Höfundur
Santos
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Sun 20. Apr 2014 16:41
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf Santos » Þri 29. Des 2015 12:41

Moldvarpan, þar sem flestir aðilar eru nú komnir með myndbönd af tertunum sínum þá er hægt að skoða það á flestum (allavega netflugeldar.is og flugeldar.com) En stundum segir verð ekki allt saman eins og þessi hérna http://netflugeldar.is/vara/risatertan (skoðaðu myndbandið) er mjög flott og ef maður er að bera þetta saman við t.d. http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/ ... 76_900_kr/ (neðra myndband) þó skotkakan hjá björgunarsveitinni er nú flottari þá finnst mér ekki vera 64.000- kr munur á þessum tertum.



Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf lifeformes » Þri 29. Des 2015 14:02

Veit einhver hvort flugbjörgunarsveitirnar eru með einhverja sýningu á flugeldunum ?



Skjámynd

jonno
Ofur-Nörd
Póstar: 207
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2008 22:40
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf jonno » Þri 29. Des 2015 16:02

Synist flestar netverslanir sem selja flugelda vera með svipuð verð á nánast sömu pökkum
verslaði mér þennan pakka hjá Heimkaup : https://www.heimkaup.is/flugeldapakki-1
og fékk hann keyrðann heim í gærkvöldi er mjög sáttur með þennan pakka og þjónustuna hjá Heimkaup
kom mér á óvart hvað þetta er mikið þegar ég fékk pakkann




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1037
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf braudrist » Þri 29. Des 2015 17:27

Lallistori skrifaði:Þar sem ég er að vinna frá 05:00 - 19:00 á gamlársdag og verð líklegast sofnaður þegar það kemur að því að skjóta upp þá ætla ég bara að sleppa því að versla flugelda þetta árið.
Annars versla ég alltaf þar sem ég fæ mest fyrir peninginn, svo einfalt er það.


Öss, þetta er ansi hardcore vinnutími :D Vona að þú getir sofnað í öllum þessum látum. Bara banna þetta helvíti eða fólk getur bara farið út í sveit ef það vill skjóta þessu. Aumingjans dýrin eru skíthrædd við þetta, ég er mikill dýravinur og mér finnst verst hvað greyið dýrin verða hrædd. En það er svo sem öllum sama um þau.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf GuðjónR » Þri 29. Des 2015 18:43

GuðjónR skrifaði:
Hargo skrifaði:Lenti í því sama hjá pudurkerlingin.is
Ég skrifaði línu til þeirra og þá var einhver forsala í gangi til 24.des á betra verði. Eitthvað geta þeir nú samt lagt á þetta púður sitt. Þeir buðu mér nú samt að þeir gætu reddað mér einhverju á forsöluverði en ég hafði ekki áhuga á því.
Endaði á að kaupa fjölskyldupakkann á netflugeldar.is - sýndist það vera besta verðið eftir smá research.

Sama hér, sendi þeim tölvupóst 26. des en þeir höfðu ekkert fyrir því að svara. Vantar eitthvað smottarerí fyir ~5k til að vera með. Þessir pakkar eru yfirleitt fullir af smáblysum og hurðasprengjum. Betra að fá bara nokkrar rakettur á priki.


Tilvitna í sjálfan mig hérna, ég ákvað að hringja bara og það virkaði!
Fékk pakkann á 4700kr.
Bara mjög sáttur með það.
Viðhengi
IMG_0117.JPG
IMG_0117.JPG (101.89 KiB) Skoðað 4000 sinnum



Skjámynd

jobbzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 331
Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
Reputation: 5
Staðsetning: Iceland,Reykjavik
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf jobbzi » Þri 29. Des 2015 21:24

væri gaman að fá myndir líka að sprengjusafninu hjá flugeldanördum :)

ég held líka fólk er mikið að velja að versla flugelda í ár þar sem er ódýrast því fólk er ekki kannski með mikin pening á milli handanna en vill skjóta einhverju upp sem mér finnst bara flott :)


Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf HalistaX » Þri 29. Des 2015 21:33

Það er búið að vera svo ógéðslegt veður á gamlárs síðustu árin að það er bara til fullt af drasli á þessu heimili, kannski að faðir minn kaupi einhverjar rakettur eða tertur en það yrði þá af björgunarsveitunum.

Ég persónulega hata þetta guilt trip sem björgunarsveitirnar henda á mann...
"En þetta er eina innkoman okkar *sniff* og við erum alltaf að bjarga landsmönnum *sniffsniff* og fáum ekkert borgað fyrir það *sniffsniffsniff*"
Ég veit ekki betur en að dósa flokkun sé líka partur af innkomuni þeirra og ég sure as hell hjálpa þeim til við það.

Mér finnst eins og menn eigi bara að versla þar sem er mesta bang for the buck, bókstaflega.

Það er, bítídöbbs, enginn sem neyðir fólk í það að joina björgunarsveitirnar. Að mínu mati er þetta bara hobbý rétt eins og hvert annað, og flest hobbý kosta pening, sem er ekki mitt vandamál...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf Revenant » Þri 29. Des 2015 22:02

HalistaX skrifaði:Það er búið að vera svo ógéðslegt veður á gamlárs síðustu árin að það er bara til fullt af drasli á þessu heimili, kannski að faðir minn kaupi einhverjar rakettur eða tertur en það yrði þá af björgunarsveitunum.

Ég persónulega hata þetta guilt trip sem björgunarsveitirnar henda á mann...
"En þetta er eina innkoman okkar *sniff* og við erum alltaf að bjarga landsmönnum *sniffsniff* og fáum ekkert borgað fyrir það *sniffsniffsniff*"
Ég veit ekki betur en að dósa flokkun sé líka partur af innkomuni þeirra og ég sure as hell hjálpa þeim til við það.

Mér finnst eins og menn eigi bara að versla þar sem er mesta bang for the buck, bókstaflega.

Það er, bítídöbbs, enginn sem neyðir fólk í það að joina björgunarsveitirnar. Að mínu mati er þetta bara hobbý rétt eins og hvert annað, og flest hobbý kosta pening, sem er ekki mitt vandamál...


Ég held að vandamálið sé það að björgunarsveitirnar hafa málað sig út í horn fjáröflunarlegaséð með flugeldasölunni (victim of their own success).
Fyrir mörg björgunarfélög þá er þetta eina tekjulind þeirra (Landsbjörg hefur hinsvegar verið að fjölga kostum með t.d. neyðarkallinum og "Bakverðir").

Það eru hinsvegar ekki margar vörur sem venjulegt fólk er tilbúið í að borga tugi þúsunda í þar sem "perceived value" er svipað.
Sem dæmi þá er fólk tilbúið að borga 2.000 kr fyrir neyðarkallinn en það myndi aldrei borga 40.000kr fyrir hann.

Ég kaupi af björgunarsveitunum en á sama tíma þá finnst mér þetta vera mjög "skítug" fjáröflun þar sem flugeldar menga mikið og geta örkumlað fólk sem lendir í flugeldaslysum.
Ég spái því að á næsti 5-10 árum þá leggist þetta af m.a. vegna strangari reglna útaf mengun og meðhöndlun sprengiefnis (sem flugeldar eru).



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf GuðjónR » Mið 30. Des 2015 01:34

Elín Hirst er "spot on" með þetta!
http://www.visir.is/vill-skylda-erlenda ... 5151229024



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf dori » Mið 30. Des 2015 09:43

GuðjónR skrifaði:Elín Hirst er "spot on" með þetta!
http://www.visir.is/vill-skylda-erlenda ... 5151229024

Alveg góður punktur en ein rök sem ég hef séð áður þegar þessi umræða hefur komið upp. Ef þú þarft að kaupa tryggingu eða borga sjálfur þegar þér er bjargað úr einhverjum aðstæðum þá gæti það haft letjandi áhrif á þá sem eru komnir í hættu. Það er stórhættulegt að setja einhvern svona hvata til að fá ekki aðstoð fyrr en þú ræður ekkert við það sem er í gangi því að þá gæti það verið of seint.

Ég hef svosem ekki alveg þekkingu á því hversu mikil áhrif þetta gæti haft en það er væntanlega ekki gott fyrir landið að fjöldi ferðamanna sem deyr á hálendinu aukist útaf einhverju svona. Ég hef ekki tekið neina afstöðu í þessu en það þyrfti allavega að kanna þetta betur áður en svona stefnubreyting væri gerð.

En mín vegna mætti alveg vera einhver svona trygging fyrir alla sem þarf að bjarga. Sama hvort ferðamaðurinn sé Íslendingur eða af öðru þjóðerni og sama hvort þú fórst uppá jökul og það kom óvæntur stormur eða hvort þú fórst út á Yarisnum þínum á sumardekkjum á snjóþungum degi í höfuðborginni og festir þig.

Hvernig væri samt að búa til sér þráð með allskonar rökræðum um björgunarsveitir og leyfa þessum að vera "verðvakt fyrir flugelda"?




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Hvar ætlar fólk að versla Flugelda þetta árið?

Pósturaf Dúlli » Mið 30. Des 2015 09:55

Góðan dag, sá flottan pakka á netflugeldar.is á 5.500 krónur en skil ekki hvernig ég versla við þá, er ekki hægt að kaupa á staðnum ?

Koma þarf með gild skilríki og QR kóðann.