Þetta er erfiðasta spurning sem ég fæ á hverju ári... ég veit aldrei hvað mig langar í, finnst mér ég alltaf eiga allt...
Það sem er komið á blað:
- Jakkaföt + vesti...
- ...
Ég get ekki fyrir mitt litla líf látið mér detta neitt í hug.
Hvað langar ykkur í í jólagjöf frá makanum?
-
DJOli
- Vaktari
- Póstar: 2179
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
Re: Hvað langar ykkur í í jólagjöf frá makanum?
Kynlíf, ef ég bara ætti maka :/
i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|2tb Samsung 990 Evo Plus nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6605
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
a man can dream
en ég er að fara að fá alskonar hluti, til dæmis nýjann hníf í eldhúsið og svona
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
CendenZ
- Stjórnandi
- Póstar: 2925
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
DJOli skrifaði:Kynlíf, ef ég bara ætti maka :/
Ég skil
skil.... ég skil... skil
-
Dr3dinn
- Tölvutryllir
- Póstar: 643
- Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
- Staðsetning: Reykjavík
Heimabíó eða 55-65" sjónvarp. Epliboxið ef budget-ið er minna.
32" tölvuskjár sleppur líka alveg... fyrst ég er svona hófsamur/nægjusamur.
32" tölvuskjár sleppur líka alveg... fyrst ég er svona hófsamur/nægjusamur.
Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p
Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p
Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB
-
Jón Ragnar
- 1+1=10
- Póstar: 1100
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Langar mest í nýjan krana á vaskinn inni á baði
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
zedro
- Stjórnandi
- Póstar: 2788
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Þætti mér nú gaman að fá eitt stk soldering kitt frá Íhlutum 
Eitthvað með mikið af LED'um sem blikka og gefa manni flog!
Eitthvað með mikið af LED'um sem blikka og gefa manni flog!
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
rapport
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 8705
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
OK, það eina sem ég les úr þessu er að þetta er globalt vandamál, einskorðast ekki við mig.
Án djóks þá er besta hugmyndin tengd krananum inn á baði, ég er með sturtuhaus sem drýpur úr og væri vel til í ný blöndunartæki og kannski baðkar.
"Soldering kit" er líka fínt, en færi líklega eins og með restina af smágræjunum sem maður á en notar aldrei.
En við notum ekki sjónvörp á heimilinu, allir eru með tölvur.
Væri þó til í 144Hz 27" gaming skjá, en það er bara svo pointless því að ekkert sem ég spila kallar á svoleiðis skjá...
HJÁLP !!!
Einhver hlítur að vera með góða hugmynd...
Án djóks þá er besta hugmyndin tengd krananum inn á baði, ég er með sturtuhaus sem drýpur úr og væri vel til í ný blöndunartæki og kannski baðkar.
"Soldering kit" er líka fínt, en færi líklega eins og með restina af smágræjunum sem maður á en notar aldrei.
En við notum ekki sjónvörp á heimilinu, allir eru með tölvur.
Væri þó til í 144Hz 27" gaming skjá, en það er bara svo pointless því að ekkert sem ég spila kallar á svoleiðis skjá...
HJÁLP !!!
Einhver hlítur að vera með góða hugmynd...
-
Lallistori
- Gúrú
- Póstar: 577
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Ég bað um nýja verkfærakistu þar sem lokið er brotið og mín lokast ekki almennilega.
En ég fæ víst ferð til London á fótboltaleik þannig ég get ekki kvartað
En ég fæ víst ferð til London á fótboltaleik þannig ég get ekki kvartað

Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Þetta er nú líka ekki beint spurning sem er til eitthvað almennt svar við. Fólk er með mismunandi budget, mismunandi standarda og preference. Sumum finnst fínt að fá eitthvað til heimilisins en aðrir vilja fá eitthvað bara fyrir sig.
Hvað hefurðu verið að fá undanfarin ár? Playstation tölvu? Bók? Bíl? Gjafakort í bónus?
Persónulega dettur mér aldrei neitt í hug nema kannski einhverjar græjur og föt. Það sem ég er búinn að óska mér í ár eru heyrnartól, almennileg lóðstöð og gallabuxur. Jú og baunastóll (meira í gríni en alvöru). Svo vantar okkur nýtt pottasett. Svo langar mig í nýjan gítar en það er langt yfir budget.
Áttu góða úlpu / vetrarskó?
Hvað hefurðu verið að fá undanfarin ár? Playstation tölvu? Bók? Bíl? Gjafakort í bónus?
Persónulega dettur mér aldrei neitt í hug nema kannski einhverjar græjur og föt. Það sem ég er búinn að óska mér í ár eru heyrnartól, almennileg lóðstöð og gallabuxur. Jú og baunastóll (meira í gríni en alvöru). Svo vantar okkur nýtt pottasett. Svo langar mig í nýjan gítar en það er langt yfir budget.
Áttu góða úlpu / vetrarskó?
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Ég er einmitt í svipuðu basli, veit ekkert hvað ég vill fá í jólagjöf, ákváðum líka að hafa lítið budget í ár og splæstum þá í staðinn í vikuferð til London eftir jól og vera þar yfir áramótin.
Ætli það verði ekki einhver smá fatnaður fyrir ræktina eða eitthvað.... ég veit það ekki..
Ætli það verði ekki einhver smá fatnaður fyrir ræktina eða eitthvað.... ég veit það ekki..
-
Daz
- Besserwisser
- Póstar: 3857
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Almenna svarið hlýtur að vera "x þúsund króna vara tengd helsta áhugamálinu mínu".
T.d:
10 þúsund króna skíðadót
20 þúsnund króna tölvudót
200 þúsund króna golfdót
Skipta bara út áhugamálinu og upphæðinni eins og við á í ykkar tilfelli.
Fyrir mitt leiti væri ég til í ... ekkert? Eða frekar, þar sem dýra hluti get ég keypt sjálfur, þá langar mig bara í eitthvað persónulegt. Föndur (t.d. prjónahúfu) eða vel valda bók. Miðar á einhverskonar skemmtun sem er sameiginleg væri líka ágætt (standup/leiksýning/tónleikar).
Það versta við þetta er að ég er alveg galtómur í að gera álíka í hina áttina, svo ég enda á því að kaupa eitthvað rándýrt og ópersónulegt.
T.d:
10 þúsund króna skíðadót
20 þúsnund króna tölvudót
200 þúsund króna golfdót
Skipta bara út áhugamálinu og upphæðinni eins og við á í ykkar tilfelli.
Fyrir mitt leiti væri ég til í ... ekkert? Eða frekar, þar sem dýra hluti get ég keypt sjálfur, þá langar mig bara í eitthvað persónulegt. Föndur (t.d. prjónahúfu) eða vel valda bók. Miðar á einhverskonar skemmtun sem er sameiginleg væri líka ágætt (standup/leiksýning/tónleikar).
Það versta við þetta er að ég er alveg galtómur í að gera álíka í hina áttina, svo ég enda á því að kaupa eitthvað rándýrt og ópersónulegt.
-
rapport
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 8705
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Jamm, endar líklega bara á ilmvatnsgjafaöskju og loforð um gott sumarfrí erlendis...
Það er betra en að eyða stórfé í eitthvað sem tekur bara pláss í geymslunni.
Það er betra en að eyða stórfé í eitthvað sem tekur bara pláss í geymslunni.