Árásinar í parís

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Árásinar í parís

Pósturaf hakkarin » Lau 14. Nóv 2015 00:42

Jæja, búinn að heyra að yfir 160 einstaklingar séu nú dauðir.

Hvenar ætlar góða fólkið að horfast í augu við raunveruleikan?




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf Klara » Lau 14. Nóv 2015 00:47

ekki að það skipti öllu en það er talað um 100 í Bataclan og 40 á öðrum stöðum sá núna að það er talað um 158 á vísi

https://twitter.com/Reuters/status/665326715514650624

About 100 people killed in Bataclan concert venue, 40 others dead in other locations around Paris: city official http://reut.rs/1NRgpB5


Ekki heldur að þetta bæti neitt en skv. ættingjum sluppu Eagles of Death Metal heilir á húfi.

http://csrproductions.com/eagles-of-dea ... wife-says/




angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf angelic0- » Lau 14. Nóv 2015 01:18

*geisp*


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Reputation: 11
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf Gummzzi » Lau 14. Nóv 2015 01:25

hakkarin skrifaði:Jæja, búinn að heyra að yfir 160 einstaklingar séu nú dauðir.

Hvenar ætlar góða fólkið að horfast í augu við raunveruleikan?


"Góða Fólkið"
Viðhengi
breivik.jpg
breivik.jpg (31.71 KiB) Skoðað 2794 sinnum



Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf nidur » Lau 14. Nóv 2015 01:46

Í stað þess að bíða eftir staðreyndum um árásirnar þá fara allir í öfga, hvað er málið.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf hakkarin » Lau 14. Nóv 2015 01:57

Gummzzi skrifaði:
hakkarin skrifaði:Jæja, búinn að heyra að yfir 160 einstaklingar séu nú dauðir.

Hvenar ætlar góða fólkið að horfast í augu við raunveruleikan?


"Góða Fólkið"


Þetta er ekki annað breivík dæmi. Allt bendir til þess að þetta séu múslimar eða einhverjir ISIS kallar. Og hvað eru múslimar búnir að fremja mörg hryðjuverk samanborið við aðra hópa?




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf linenoise » Lau 14. Nóv 2015 02:07




Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf rapport » Lau 14. Nóv 2015 02:08

hakkarin skrifaði:
Gummzzi skrifaði:
hakkarin skrifaði:Jæja, búinn að heyra að yfir 160 einstaklingar séu nú dauðir.

Hvenar ætlar góða fólkið að horfast í augu við raunveruleikan?


"Góða Fólkið"


Þetta er ekki annað breivík dæmi. Allt bendir til þess að þetta séu múslimar eða einhverjir ISIS kallar. Og hvað eru múslimar búnir að fremja mörg hryðjuverk samanborið við aðra hópa?


Nationalis separists eru töluvert meira áhyggjumál innan Evrópu skv. þessari skýrslu en öfga trúarhópar.

Mynd

https://danielomcclellan.wordpress.com/ ... terrorism/

HEIMILD



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf rapport » Lau 14. Nóv 2015 02:11

En mér er líkamlega illt yfir þessum voðaverkum sem voru framin í París í kvöld.

Það er alveg á hreinu að Ísland verður að halda vel á spöðunum og tryggja að öfgahópar fái ekki að grassera hér innanlands.



Skjámynd

Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Reputation: 11
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf Gummzzi » Lau 14. Nóv 2015 02:15

hakkarin skrifaði:
Gummzzi skrifaði:
hakkarin skrifaði:Jæja, búinn að heyra að yfir 160 einstaklingar séu nú dauðir.

Hvenar ætlar góða fólkið að horfast í augu við raunveruleikan?


"Góða Fólkið"


Þetta er ekki annað breivík dæmi. Allt bendir til þess að þetta séu múslimar eða einhverjir ISIS kallar. Og hvað eru múslimar búnir að fremja mörg hryðjuverk samanborið við aðra hópa?


Í Evrópu hafa það verið hvítir hægrisinnaðir og kristnir í meiri hluta. Að fara predika útlendinga / múslima hatri á svona stundu er ekkert annað en viðbjóður. Þínar öfgaskoðanir eiga ekkert frekar rétt á sér í þessu landi frekar en lífsskoðanir hjá fólki sem er að flýja frá þessum viðbjóði í Sýrlandi og fleiri stöðum.

Þetta er ekki annað breivík dæmi.

Nei, þú ert það ](*,)



Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"


Storm
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf Storm » Lau 14. Nóv 2015 02:31

Ég ætla að taka mér kvíld frá þessarri síðu þar til þetta róast niður, þetta er svo twisted og ógeðslegur þráður af þinni hálfu. Að þú hafir nýtt þér þetta hræðilega atvik til þess að ýta við þínu viðurstyggilega og ógeðslega rasíska fyrsta heims agenda.. afsakið en ég bara get þig ekki.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2487
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf svanur08 » Lau 14. Nóv 2015 02:32

Jæja pútin og Obama, vakna og landher árás, búið sprengja flugvél hjá rússum og nú þetta, sendiði ykkar svaka landher núna í gengum sýrland og írak og þurkiði þennan viðbjóð af jörðinni!!!!!!!!!!!!!


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf hakkarin » Lau 14. Nóv 2015 02:37

Storm skrifaði:Ég ætla að taka mér kvíld frá þessarri síðu þar til þetta róast niður, þetta er svo twisted og ógeðslegur þráður af þinni hálfu. Að þú hafir nýtt þér þetta hræðilega atvik til þess að ýta við þínu viðurstyggilega og ógeðslega rasíska fyrsta heims agenda.. afsakið en ég bara get þig ekki.


Að því að ég er nefnilega vondi kallinn fyrir að benda á þá einföldu staðreynd að þessir villimenn kæra sig ekkert um það að láta annað fólk í friði?



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2487
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf svanur08 » Lau 14. Nóv 2015 02:58

Og viljum við taka séns á flóttafólki hingað, hverjir af þeim eru hriðjuverkamenn við vitum það ekki?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf Tiger » Lau 14. Nóv 2015 11:24

svanur08 skrifaði:Og viljum við taka séns á flóttafólki hingað, hverjir af þeim eru hriðjuverkamenn við vitum það ekki?


Ha? Það er akkúrat þetta fólk sem er ábyrgt fyrir þessum hryllingi sem þetta flóttafólk er að flýja.....og lausnin þín er að aðstoða þá ekki því þau eru að flýja siðferðislega brenglað lið? Really?


Mynd

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf DJOli » Lau 14. Nóv 2015 12:23

Ég er lítið fyrir það að tjá mig um svona lagað. En sem betur fer, á ég kunningja sem ég er sammála þegar kemur að svona löguðu, og ég er sjálfur frekar friðarsinnaður.

The world is a strange place.
Today I woke up in my bed. All limbs still attached to my body.
In February I met some friends on Place de la République in ‪#‎Paris‬ and went to a few bars for drinks.
A lot of my friends and family members in ‪#‎Egypt‬ like to enjoy the beautiful sunny beaches of Sharm el Sheikh. Some of them even make friends with people they meet there, like ‪#‎Russians‬.
I have Libanese friends living in ‪#‎Canada‬ that sometimes go back to their beloved ‪#‎Beirut‬.
People go to a memorial service in ‪#‎Baghdad‬ and never come back.
Couples along with their entire families get bombed in their wedding ceremonies in ‪#‎Yemen‬.
Thousands upon thousands disappear without a trace in ‪#‎Mexico‬'s drug wars every year.
Not to mention the millions fleeing wartorn ‪#‎Syria‬, country formerly known for hospitality and historical significence.
Prisons in ‪#‎China‬ are full of people on death rows and entire generations perish in concentration camps in ‪#‎North_Korea‬.
Children get stabbed in their school by a right wing terrorist in ‪#‎Sweden‬.
And ‪#‎Africa‬. Bloody civil wars resulting in the death of millions.
You know very well how much longer this list could be.
I know we feel the attacks in Paris a lot more because they are closer to us, they made me sick to my stomach. They broke my heart. It's France. We go there, we can picture ourselves there.
But lets not forget all the other sufferings either.
Forces trying to install fear and hatred are trying to break us, turn us against each other. I wont have it. Despite of all this I still wont lose faith.
We're all in this together. We all bleed the same. I could have been born someone else. You could have too. Call me strange, but I still wont stop believing in love above all things.
"Darkness can not drive out darkness, only light can do that.
Hate can not drive out hate, only love can do that." (Martin Luther King, jr)
Peace out.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|


Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf Klara » Lau 14. Nóv 2015 12:52

rapport skrifaði:
hakkarin skrifaði:
Gummzzi skrifaði:
hakkarin skrifaði:Jæja, búinn að heyra að yfir 160 einstaklingar séu nú dauðir.

Hvenar ætlar góða fólkið að horfast í augu við raunveruleikan?


"Góða Fólkið"


Þetta er ekki annað breivík dæmi. Allt bendir til þess að þetta séu múslimar eða einhverjir ISIS kallar. Og hvað eru múslimar búnir að fremja mörg hryðjuverk samanborið við aðra hópa?


Nationalis separists eru töluvert meira áhyggjumál innan Evrópu skv. þessari skýrslu en öfga trúarhópar.

Mynd

https://danielomcclellan.wordpress.com/ ... terrorism/

HEIMILD


Má ég benda á þá einföldu staðreynd að þetta súlurit sýnir ekki dauðsföll heldur atvik. M.ö.o. hryðjuverk þar sem einn eða enginn er felldur er eitt atvik alveg eins og sprengjuárásirnar í Madrid 2004 þar sem 191 lét lífið er eitt atvik og London 2005 þar sem 56 létu lífið er eitt atvik. Skv. síðunni sem þú vitnar í var fyrir árið 2013 um að ræða 152 atvik þar sem 7 létu lífið.

Agencies in the United States and in the European Union have gathered a great deal of data regarding terrorism in their areas. For the EU, see the 2014 European Union Terror Situation and Trend Report. In the general overview it notes that 152 terrorist attacks were carried out in the EU in 2013, resulting in seven deaths. Two of those attacks are categorized by Europol as religiously inspired (resulting in one death). While religiously inspired attacks were quite low, there were 216 suspects arrested for planning or carrying out religiously inspired terrorist attacks. This marks an increase over the 159 arrests in the same category in 2012, and represents about 40% of the total 535 arrests for terrorist activities in 2013. This report from the FBI analyzes the 318 terrorist incidents, resulting in 3,178 deaths, that occurred in the US between 1980 and 2005. According to that report, Islamic extremism accounted for 6% of the attacks, just under the 7% attributed to Jewish extremism.




Skv. sömu skýrslu hafa hryðjuverk verið framin á Íslandi. Ég veit ekki hvað en einna helst dettur mér í hug "sprengjan" við stjórnarráðið. Sjá litinn á Íslandi samanborið við Finnland. Á sama tímabili í Finnlandi hafa verið framkvæmdar minnst ein skotárás í skóla (ekki hryðjuverk?)

Mynd

Skoðið síðan listann yfir hryðjuverk í Evrópu og þá tímabilið 2000-2013 eins og í skýrslunni sem Rapport vísar til. Það er ekki að sjá að þjóðernissinnar eigi mikið í íslamista þegar kemur að mannfalli.

https://en.wikipedia.org/wiki/Terrorism ... pean_Union



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf nidur » Lau 14. Nóv 2015 12:53

Fyrir þá sem ekki hafa séð viðtalið við Forsetann.

http://www.ruv.is/frett/olafur-ragnar-m ... okkar-tima



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf GuðjónR » Lau 14. Nóv 2015 12:54





Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf Tbot » Lau 14. Nóv 2015 13:21

DJOli skrifaði:Ég er lítið fyrir það að tjá mig um svona lagað. En sem betur fer, á ég kunningja sem ég er sammála þegar kemur að svona löguðu, og ég er sjálfur frekar friðarsinnaður.

The world is a strange place.
Today I woke up in my bed. All limbs still attached to my body.
In February I met some friends on Place de la République in ‪#‎Paris‬ and went to a few bars for drinks.
A lot of my friends and family members in ‪#‎Egypt‬ like to enjoy the beautiful sunny beaches of Sharm el Sheikh. Some of them even make friends with people they meet there, like ‪#‎Russians‬.
I have Libanese friends living in ‪#‎Canada‬ that sometimes go back to their beloved ‪#‎Beirut‬.
People go to a memorial service in ‪#‎Baghdad‬ and never come back.
Couples along with their entire families get bombed in their wedding ceremonies in ‪#‎Yemen‬.
Thousands upon thousands disappear without a trace in ‪#‎Mexico‬'s drug wars every year.
Not to mention the millions fleeing wartorn ‪#‎Syria‬, country formerly known for hospitality and historical significence.
Prisons in ‪#‎China‬ are full of people on death rows and entire generations perish in concentration camps in ‪#‎North_Korea‬.
Children get stabbed in their school by a right wing terrorist in ‪#‎Sweden‬.
And ‪#‎Africa‬. Bloody civil wars resulting in the death of millions.
You know very well how much longer this list could be.
I know we feel the attacks in Paris a lot more because they are closer to us, they made me sick to my stomach. They broke my heart. It's France. We go there, we can picture ourselves there.
But lets not forget all the other sufferings either.
Forces trying to install fear and hatred are trying to break us, turn us against each other. I wont have it. Despite of all this I still wont lose faith.
We're all in this together. We all bleed the same. I could have been born someone else. You could have too. Call me strange, but I still wont stop believing in love above all things.
"Darkness can not drive out darkness, only light can do that.
Hate can not drive out hate, only love can do that." (Martin Luther King, jr)
Peace out.


Þá ætla ég að koma með smá ábendingu í hina áttina.
Hvernig var tekið á Hitler og Nasistum.

Smá ábending:Fylgist með hversu margir iman og í hvaða löndum þeir eru, muni fordæma árásirnar.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf GullMoli » Lau 14. Nóv 2015 13:33



Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf hakkarin » Lau 14. Nóv 2015 15:00

Þessi mýta um það að flestir múslimar séu ok að því að flestir eru ekki hryðjumen er bull. Flestir eru kanski ekki beint morðingar en þeir eru samt með fornaldarskoðanir. Er einhver ekki öfgamaður þrátt fyrir að koma fram við konuna sína eins og húsdýr auk þess að óska samkynhneigðum dauða?

http://eyjan.pressan.is/frettir/2015/10 ... rbyltingu/


"Sverrir segir í samtali við Vísi að Salmann hafi dreift um sig rógi. Sverrir hafi verið sagður of vinsamlegur í garð samkynhneigðra og að hann teldi það ekki skyldu múslimskra kvenna að ganga með slæðu. Það hafi hins vegar verið útúrsnúningur af hálfu Salmanns."


Face it: Múslimar eru bara ómerkilegir einstaklingar. Af hverju er það svona erfit að sætta sig við það að sumir menningarheimar eru bara ógeðslegir?

EDIT: Jæja, var að heyra það að eitthvað af hryðjuverkamönnunum hafi verið Frakkar sem að alltaf hafa átt heima þarna, en voru samt múslimar. Múslimar eiga alltaf eftir að vera sjálfum sér hliðhollir fyrst.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf rapport » Lau 14. Nóv 2015 16:14

Ég dauðsé eftir þessum terrorista pósti mínum hér að ofan, hann átti ekkert erindi hingað inn í þennan þráð.

En já, atvik v.s. dauðsföll er ekki það sama.

En sýnir kannski hvar ofstækið liggur, hvort það er almennt innan hópsins eða bara hjá örfáum nutcase-um.



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 810
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 126
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf Hrotti » Lau 14. Nóv 2015 18:12

Mynd


Verðlöggur alltaf velkomnar.


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Árásinar í parís

Pósturaf Tbot » Lau 14. Nóv 2015 20:33

Því miður er ég ansi hræddur um að þetta sé bara eitt af mörgum atvikum sem eiga eftir að gerast á næstunni.