Árásir rússa í sýrlandi

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2486
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf svanur08 » Fös 02. Okt 2015 19:50

Hver er ykkur skoðun á þessu, hvað eru rússar með í huga?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1046
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 27
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf Nördaklessa » Fös 02. Okt 2015 20:15

Afhverju meiga rússar ekki taka þátt í að stöðva ISIS? Ég persónulega fatta ekki afhverju fjölmiðlar reyna alltaf að troða ofaní okkur þessari neikvæðu ímynd á rússlandi.


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21GigaWatts! | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus |

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf nidur » Fös 02. Okt 2015 20:29

basic bandarískt propaganda sem við fáum að heyra, alveg sama hvað, hvernig eða hversvegna rússland gerir eitthvað.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf GuðjónR » Fös 02. Okt 2015 21:08

Ég las þetta sem "Sýruárasir Rússa" .... ehrm ...
Annars þá botna ég hvorki upp né niður í þessum átökum, veit einhver hver er að berjast við hvern þarna?
Virkar á mig eins og allir á móti öllum.




darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf darkppl » Fös 02. Okt 2015 22:20

Free for All arena í sýrlandi? :catgotmyballs


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|


Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf Halli13 » Fös 02. Okt 2015 22:36

GuðjónR skrifaði:Ég las þetta sem "Sýruárasir Rússa" .... ehrm ...
Annars þá botna ég hvorki upp né niður í þessum átökum, veit einhver hver er að berjast við hvern þarna?
Virkar á mig eins og allir á móti öllum.


Það er stjórnin hans Assad og herinn styður hann, síðan eru Hezbollah (samtök búin til þess að berjast gegn Ísreal) og önnur minni samtök einnig með þeim.

Þeir sem eru á móti stjórn Assad eru, uppreisnermenn, Islamic State of Iraq and Syria (þekkir það líklega sem isis), Islamic Front (önnur öfgasamtök) og frjálsi sýrlenski herinn sem er í rauninni uppreisnarher, ásamt fleiri samtökum.

Islamic State of Iraq and Syria og Islamic Front vilja búa til sitt eigið ríki á landsvæði Sýrlands og Írak, eru í jihad sem er einskonar trúarherferð.

Það sem flækir málið að Bandaríkin og vesturveldin virðast vera með báðum "liðum", þeir eru á móti stjórn Assad en á sama tími á móti Isis. Rússar standa með stjórn Assad og Bandaríkin gagnrýna þá fyrir að ráðast á þá sem eru á móti henni, þeir vilja eingöngu að ráðist sé gegn Isis, (og mögulega islamic front og öðrum terroristasamtökum, þekki það ekki nógu vel)

Síðan þriðja "liðið" eru kúrdar, og aðrir kristnir bandamenn þeirra, sem Bandaríkjastjórn var lengi vel á móti en byrjaði að gefa vopn til þegar átökin voru að hefjast, því þeir eigað að vera "betri" eða eitthvað en hinir.

Þetta er svona í stuttu máli hvernig ég skil þetta, endilega ef það er eitthvað rangt hérna eða vantar megið þið leiðrétta mig :)



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf nidur » Fös 02. Okt 2015 23:57

Ef þið kynnið ykkur seinustu kostninu í sýrlandi þá var assad kosinn af 88% af fólki í landinu og utan þess
https://en.wikipedia.org/wiki/Syrian_pr ... tion,_2014

Sumir (USA) segja kostninasvindl en kommon, hann segist vera til í að segja af sér ef það myndi stoppa stríðið, en það að hann segi af sér breytir engu.

+ að það er fullt af sýrlenskum mönnum búnir að skrá sig á seinstu árum í herinn, varaliðið til að berjast við isis og aðra hópa sem hafa snúist til að styðja ríkisstjórnina, bara til að koma á friði í landinu og svo berjast í pólitík.

ef ég man rétt þá lagði rússland fram tillögu 2011 um að assad myndi stíga niður og að annar tæki við en usa og evrópa var á móti því, síðan þá hefur rússland stutt sýrland.



Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2486
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf svanur08 » Lau 03. Okt 2015 03:03

óvinir sýrlands a og b, rússar byrjuðu á a og svo b, og rússar eru að gera rangt því þeir réðust fyrst á a..... halló usa hugsa bara um rassgatið á sjálfum sér og búið, rússar eru þór að gera meira.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 40
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf Squinchy » Lau 03. Okt 2015 11:08

Go Putin!

Löngu kominn tími á að taka á þessum vinum bandaríkjana, svo bara taka Saudi Arabíu næst í gegn, óþolandi að svona ríki komist upp með að nýðast á fólki og ekkert sé gert í því þeir hafa helling af peningum (Olíu)


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf Revenant » Lau 03. Okt 2015 12:55

Afhverju hafa vesturveldin einkarétt á að drepa fólk í Sýrlandi?

Þar fyrir utan hvað á svo að gera þegar búið er að koma Assad Sýrlandsforseta frá völdum?
Ég held að fæstir geri sér grein fyrir hvað eigi að gera þegar "markmiðinu" er náð. Sjáið bara Líbýu þar sem geisar borgarastyrjöld eftir að Gaddafi var komið frá völdum með tilstuðlan vesturveldana.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf capteinninn » Lau 03. Okt 2015 14:29

Halli13 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég las þetta sem "Sýruárasir Rússa" .... ehrm ...
Annars þá botna ég hvorki upp né niður í þessum átökum, veit einhver hver er að berjast við hvern þarna?
Virkar á mig eins og allir á móti öllum.


Það er stjórnin hans Assad og herinn styður hann, síðan eru Hezbollah (samtök búin til þess að berjast gegn Ísreal) og önnur minni samtök einnig með þeim.

Þeir sem eru á móti stjórn Assad eru, uppreisnermenn, Islamic State of Iraq and Syria (þekkir það líklega sem isis), Islamic Front (önnur öfgasamtök) og frjálsi sýrlenski herinn sem er í rauninni uppreisnarher, ásamt fleiri samtökum.

Islamic State of Iraq and Syria og Islamic Front vilja búa til sitt eigið ríki á landsvæði Sýrlands og Írak, eru í jihad sem er einskonar trúarherferð.

Það sem flækir málið að Bandaríkin og vesturveldin virðast vera með báðum "liðum", þeir eru á móti stjórn Assad en á sama tími á móti Isis. Rússar standa með stjórn Assad og Bandaríkin gagnrýna þá fyrir að ráðast á þá sem eru á móti henni, þeir vilja eingöngu að ráðist sé gegn Isis, (og mögulega islamic front og öðrum terroristasamtökum, þekki það ekki nógu vel)

Síðan þriðja "liðið" eru kúrdar, og aðrir kristnir bandamenn þeirra, sem Bandaríkjastjórn var lengi vel á móti en byrjaði að gefa vopn til þegar átökin voru að hefjast, því þeir eigað að vera "betri" eða eitthvað en hinir.

Þetta er svona í stuttu máli hvernig ég skil þetta, endilega ef það er eitthvað rangt hérna eða vantar megið þið leiðrétta mig :)


Svo eru Tyrkirnir sem eru í NATO að gera loftárásir á Kúrdana sem eru að skjóta til baka með vopnum sem NATO gaf þeim, alger steypa.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf Klara » Lau 03. Okt 2015 14:42




Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf rapport » Lau 03. Okt 2015 15:09

Mynd



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf nidur » Lau 03. Okt 2015 18:17

Og það besta er að USA er að bomba saklaust fólk í afganistan á meðan þeir kvarta yfir rússunum sem eru að drepa hryðjuverkamenn...




Krammsi
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Fim 01. Okt 2015 14:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf Krammsi » Þri 06. Okt 2015 01:31

Hvaða ætli uppáhalds fps leikur Putins sé?



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 06. Okt 2015 14:18

Það eru auðvitað allir að berjast fyrir því sama, Losna við ISIS

Spurning hvað svo eftir ISIS



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf FriðrikH » Þri 06. Okt 2015 15:46

Ef þið eruð að leita að einhverjum vondum kalli í þessu og einhverjum góðum kalli þá verður sú leit löng.
Rússar eru að gera nákvæmlega það sama þarna og Bandaríkjamenn (með bandamönnum sínum), það er að vernda sína eigin hagsmuni og ítök á svæðinu.
Bæði NATO og Rússum er drullusama um lýðræði á svæðinu og hvort einhver einræðisherra sé vondikall eða ekki. Bæði Rússar og NATO ríki styðja mun verri skíthæla heldur en Assad.

Framferði NATO ríkja og Rússa eru bæði dæmi um sterk ríki (blokkir) sem eru að reyna að stjórna þróun í öðrum ríkjum á þann hátt að það henti þeirra hagsmunum sem best. Almennt held ég (ekki algilt) að hernaðaríhlutun ríkja utan landamæra sinna sé af hinu slæma og hafi sjaldan neitt annað en slæmar afleiðingar í för með sér fyrir borgara þeirra svæða sem verða fyrir átökunum.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Árásir rússa í sýrlandi

Pósturaf nidur » Mið 07. Okt 2015 19:55

Samantekt árása seinustu viku hjá rússunum

https://www.rt.com/news/317922-syria-week-russian-op/

hérna er svo yfirlit yfir coaliton attacks

http://www.defense.gov/News/Special-Rep ... nt-Resolve

Ekkert að bera þetta saman bara innlegg í þráðinn.