Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Allt utan efnis

Hversu marga flóttamenn á Ísland að taka á móti?

500
58
54%
1.000
13
12%
1.500
4
4%
2.000
3
3%
2.500
3
3%
3.000
3
3%
5.000
3
3%
10.000
21
19%
 
Samtals atkvæði: 108

Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf lifeformes » Lau 12. Sep 2015 19:32

GuðjónR skrifaði:Sorry, bara varð!
Me bad.



Shitt hvað èg pissaði á mig úr hlátri. =D>




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1037
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf braudrist » Lau 12. Sep 2015 20:24

Mynd


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Danni V8 » Sun 13. Sep 2015 16:40

Hvers vegna er ekki búið að breyta könnuninni fyrir löngu síðan? Þessir möguleikar eru útúr kortinu.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Hamsurd » Sun 13. Sep 2015 16:59

Saudis are taking in refuge's

https://youtu.be/o4FHp-dGJ5c



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Sun 13. Sep 2015 17:16

Danni V8 skrifaði:Hvers vegna er ekki búið að breyta könnuninni fyrir löngu síðan? Þessir möguleikar eru útúr kortinu.


Þá þurrkast út öll svörin...

Auk þess sem að 500 finnst mér algjört lágmark.




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1580
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf gutti » Sun 13. Sep 2015 18:10

miða núna í mbl er þetta http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/ ... fjarsvelt/ hvað ætla ríkið að gera í þessu málum plús allt er í mólum þökk sé simma og benna :thumbsd ef fá 500 flóttamanns !




slapi
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf slapi » Sun 13. Sep 2015 18:34

Hef létt fylgst með umræðunni hérna en fékk að upplifa þetta sjálfur í dag.


Stóð í dag á Hovedbanen í Köpen á leið minni aftur heim til Svíþjóðar þegar það rennir lest á sama spor sem er að koma frá Berlín.
Hún var algerlega stöppuð af flóttamönnum sem stíga út á sporið. Þar biðu þeirra nokkrir tugir sjálfboðaliða (mjög fáir að ég held
á vegum einhverra samtaka þar sem fáir voru merktir) sem töluðu mál þeirra og voru að hjálpa þeim.
Margir, en ekki allir hinkruðu á sporinu eftir lestinni sem fór yfir til Svíþjóðar 10 min seinna og flestir sjálfboðaliðarnir fóru með.
Meðan ég sat í lestinni fann ég fyrir einhverri algerri veruleika vakningu því að það sást að þetta fólk var í neyð , það var svosem
ekkert illa tilhaft eða virtist illa leikið af lífinu heldur var þetta bara venjulegt fólk en það sem kom mér mest á óvart að það var algerlega farangurslaust.
Verð að viðurkenna að þetta snerti mig svolítið að sjá allt þetta fólk sem er flýja heimaland sitt og einnig að sjá alla sjálfboðaliðana sem
bíða á nánast hverri stórri lestarstöð til að hjálpa , með mat og helstu nauðsynjar og benda fólki á skráningarstöðvar og annað.
Við sem Íslendingar verðum að sjá sóma okkar í að geta tekið á móti fólki sem er að flýja stríðshjáð svæði og fjöldi þeirra ætti einungis að
takmarkast við þann infastructure sem samfélagið bíður uppá ekki einhverja töfratölu sem pólitíkin finnst henta því það er það sem ríkin í
kringum okkur gera.




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Halli13 » Sun 13. Sep 2015 18:55

rapport skrifaði:Auk þess sem að 500 finnst mér algjört lágmark.


Skoðunarkönnun þar sem svarmöguleikar eru sniðnir eftir álit einsaklings úr þýðinu en ekki þýðis í heild er ómarktæk ;)

Danni V8 skrifaði:Hvers vegna er ekki búið að breyta könnuninni fyrir löngu síðan? Þessir möguleikar eru útúr kortinu.


Var búin til önnur skoðunarkönnun, viewtopic.php?p=606111
Þar sést að 85% eru þeirrar skoðunar að taka eigi við færri flótamönnum en lágmarkið er í þessari könnun.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Sun 13. Sep 2015 19:39

Halli13 skrifaði:
rapport skrifaði:Auk þess sem að 500 finnst mér algjört lágmark.


Skoðunarkönnun þar sem svarmöguleikar eru sniðnir eftir álit einsaklings úr þýðinu en ekki þýðis í heild er ómarktæk ;)

Danni V8 skrifaði:Hvers vegna er ekki búið að breyta könnuninni fyrir löngu síðan? Þessir möguleikar eru útúr kortinu.


Var búin til önnur skoðunarkönnun, viewtopic.php?p=606111
Þar sést að 85% eru þeirrar skoðunar að taka eigi við færri flótamönnum en lágmarkið er í þessari könnun.



Netkönnun sem þessi er aldrei áreiðanleg, sama hvernig bilin eru, spurningarnar orðaðar o.s.frv.

Þú veist ekki hvaða úrtak þú ert að spyrja og fyrir vikið er ekki möguleiki í helvíti að þú getir heimfært það á þýðið.


Þessi könnun gerði a.m.k. það gagn að skapa umræðu sem var algjörlega á skjön við það sem ég hafði búist við af fólkinu hérna á spjallinu.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf DaRKSTaR » Sun 13. Sep 2015 19:53

tökum ekki við neinum flóttamönnum.

íslenska ríkið hefur nóg af útgjöldum þó að það bætist ekki við stórhópur á féló sem þarf að gefa húsnæði og laun.. þetta fólk fær aldrei vinnu á íslandi.. það er skothelt.

talandi um heimsku um að koma þeim fyrir út á landi.. þessir staðír út á landi hafa ekki haft neina atvinnu þannig að þetta fólk fengi aldrei nokkurntímann vinnu.. ríkið yrði að gefa þeim laun alla æfi?..

plús ég veit ekki hver ykkar ætlar að taka á sig hærri skatta útaf þessu fólki.. þetta mun ekki verða nein innspíting í þjóðfélagið að fá 500 manns sem þarf að gefa húsnæði og laun... þvert á móti væri þetta að sjúa niður peninga úr ríkiskassanum sem nú þegar er ekki beint vel stæður.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless


Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Halli13 » Sun 13. Sep 2015 20:03

rapport skrifaði:
Halli13 skrifaði:
rapport skrifaði:Auk þess sem að 500 finnst mér algjört lágmark.


Skoðunarkönnun þar sem svarmöguleikar eru sniðnir eftir álit einsaklings úr þýðinu en ekki þýðis í heild er ómarktæk ;)

Danni V8 skrifaði:Hvers vegna er ekki búið að breyta könnuninni fyrir löngu síðan? Þessir möguleikar eru útúr kortinu.


Var búin til önnur skoðunarkönnun, viewtopic.php?p=606111
Þar sést að 85% eru þeirrar skoðunar að taka eigi við færri flótamönnum en lágmarkið er í þessari könnun.



Netkönnun sem þessi er aldrei áreiðanleg, sama hvernig bilin eru, spurningarnar orðaðar o.s.frv.

Þú veist ekki hvaða úrtak þú ert að spyrja og fyrir vikið er ekki möguleiki í helvíti að þú getir heimfært það á þýðið.


Þessi könnun gerði a.m.k. það gagn að skapa umræðu sem var algjörlega á skjön við það sem ég hafði búist við af fólkinu hérna á spjallinu.


Ekki vera fúll þó að könnunin þín virkaði ekki :-$



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Sun 13. Sep 2015 23:05

Mæli með að horfa á myndbandið frá Syrian girl sem ég póstaði hérna.

Margir af þessum flóttamönnum vilja fara aftur heim, flestir þeirra eru enn í Sýrlandi eða í nágrannalöndunum.

Það þarf að stöðva stríðið þarna og hjálpa þessu fólki að endurbyggja svo landið sitt. Við getum hjálpað þeim sem koma alla leið til Íslands þangað til.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Moldvarpan » Mán 14. Sep 2015 09:33

Rapport ... farðu að slaka aðeins á þrjóskunni og besserwissernum að þín skoðun sé hún eina rétta.
Omálefnalegur og tautandi í hringi.

Áttu svona erfitt með að viðurkenna að aðrir hafa valid point? Þessar tölur þínar eru ó raunhæfar, það að gera Ísland að flóttamanna höfuðborg jarðar er óraunhæft, þetta kostar peninga, húsnæði og fleira sem við eigum til af skornum skammti og oftar en ekki þá fylgja svartir sauðir í þessum hóp eins og öðrum.

Auðvitað getum við aðstoðað kannski 100-200 flóttafólk en lætur það þig sofa betur?

Það ÞARF að leysa sjálft vandamálið. Allar þjóðir heims geta ekki tekið við þessum milljóna manna sem eru á vergangi.

Eiga þau mína samúð? Já algjörlega.
Vorkenni ég þeim? Nei það geri ég ekki

Yfirvöld í þessum ríkjum styðja við hryðjuverkamenn og stuðla að þessu ástandi.

Heimurinn er grimmur og ósanngjarn, við þurfum að sætta okkur við það.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mán 14. Sep 2015 12:46

Moldvarpa, fordómar eru ekki valid skoðun.

Hræðsla við úrlendinga er það ekki heldur.

Að segja að við getum ekki hjálpað nema 100-200 er líka rangt, við getum hjálpað miklu fleiri.

Skóla-, heilbrigðis- og velferðakerfið er í það heila með um 150.000 skjólstæðinga ef ekki fleiri, 1% aukning er um 1.500 manns.

Við erum að taka á móti 1.000.000 ferðamönnum, við erum að skipuleggja tónlistarhátíðir og ráðstefnur trekk í trekk sem taka á móti þúsundum manns.

Að segja að okkar "limit" í þessum efnum séu 200 flóttamenn er bara vitleysa.

Það eru 1800 íbúðir á Airbnb, ÍLS er með hundruðir íbúða á lausu sem ætlunin virðist bara vera að koma í hendur einhverra braskara sbr. það sem gert var í Reykjanesbæ.

Sannleikurinn er bara sá að það eina sem stoppar okkur er að við erum hrædd lítil fordómafull þjóð sem situr á gríðarlegum auðlindum sem hún vill ekki deila með öðrum.




Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Hamsurd » Mán 14. Sep 2015 13:31

rapport skrifaði:Moldvarpa, fordómar eru ekki valid skoðun.

Hræðsla við úrlendinga er það ekki heldur.

Að segja að við getum ekki hjálpað nema 100-200 er líka rangt, við getum hjálpað miklu fleiri.

Skóla-, heilbrigðis- og velferðakerfið er í það heila með um 150.000 skjólstæðinga ef ekki fleiri, 1% aukning er um 1.500 manns.

Við erum að taka á móti 1.000.000 ferðamönnum, við erum að skipuleggja tónlistarhátíðir og ráðstefnur trekk í trekk sem taka á móti þúsundum manns.

Að segja að okkar "limit" í þessum efnum séu 200 flóttamenn er bara vitleysa.

Það eru 1800 íbúðir á Airbnb, ÍLS er með hundruðir íbúða á lausu sem ætlunin virðist bara vera að koma í hendur einhverra braskara sbr. það sem gert var í Reykjanesbæ.

Sannleikurinn er bara sá að það eina sem stoppar okkur er að við erum hrædd lítil fordómafull þjóð sem situr á gríðarlegum auðlindum sem hún vill ekki deila með öðrum.



https://youtu.be/lVfVgu_Y16w

You are a Kebab Cuckold :pjuke




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Klara » Mán 14. Sep 2015 13:31

rapport skrifaði:
Við erum að taka á móti 1.000.000 ferðamönnum, við erum að skipuleggja tónlistarhátíðir og ráðstefnur trekk í trekk sem taka á móti þúsundum manns.

Að segja að okkar "limit" í þessum efnum séu 200 flóttamenn er bara vitleysa.

Það eru 1800 íbúðir á Airbnb, ÍLS er með hundruðir íbúða á lausu sem ætlunin virðist bara vera að koma í hendur einhverra braskara sbr. það sem gert var í Reykjanesbæ.

Sannleikurinn er bara sá að það eina sem stoppar okkur er að við erum hrædd lítil fordómafull þjóð sem situr á gríðarlegum auðlindum sem hún vill ekki deila með öðrum.


Í fyrsta lagi, sama hvort þú ert með eða á móti móttöku flóttamanna þá er fyrirbæri sem kallast raunveruleikinn sem takmarkar fjölda flóttamanna sem hægt er að taka við. Flóttafólk þarf þjónustu og ef ekki er hægt að veita fólkinu þessa þjónustu þá er þeim enginn greiði gerður að vera flytja þá til annars lands sem það á enga von um að aðlagast.

Þú þarft líka að átta þig á því að þessi þjónusta er ekki til staðar úti um allt land eða í hverju krummaskuði. Það er ekki bara hægt að hrúga þessu fólki í auð hús á vestfjörðum og láta bara eins og þú sért góð manneskja fyrir vikið.

Hvað er það nákvæmlega sem þú vill gera í húsnæðismálum segirðu? Þjóðnýta airbnb íbúðir?

Veruleikafirringin er alveg over 9000 hérna!



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mán 14. Sep 2015 14:13

Klara skrifaði:Veruleikafirringin er alveg over 9000 hérna!


Eins og ég sagði hérna áður, þá getur þetta t.d. verið lausn á fjárhagsvandamálum ÍLS sem á 1788 íbúðir, þar af eru í dag 51 laus og 890 í sölu.

http://ils.is/library/Skyrslur-og-samni ... 202015.pdf


Með því að ríkið mundi hreinlega kaupa þessar eignir ekki á fullu verði en samt sanngjörnu s.s. 890+51 stk af íbúðum. Í hverri íbúð búa svo að meðaltali 3 (gæti líklega verið hærra) og þá eru komin með 941x3 = 2.823 flóttamenn.

Þá er ríkið að strykja ÍLS sem getur farið að veita almenningi betri þjónustu.

Ríkið eignast 941 íbúð (sem ég mundi svo vilja sjá fara á forræði sveitafélagana) sem þá færi svo í framtíðinni í að byggja upp betri félagslega þjónustu fyrir alla landsmenn því að vitað er að flóttamenn munu ekki búa þar að eilífu.

Þessar íbúðir eru deifðar um allt land og því yrði álagið ekki allt á einum stað.

Það sem hefur t.d. dregið úr heilbrigðis og velferðarþjónustu úti á landi eru ónóg verkefni (nema á elliheimilunum því að allir eru orðnir svo gamlir).

Fyrir vikið yrði þetta mikil innspýting fyrir bæjarfélögin að fá fjölda fólks, þetta mundi auka eftirspurn eftir kennurum, heilbrigðisstarfsfólki, auka atvinnuuppbyggingu og styrkja tekjugrunn minni sveitafélaga til lengri tíma.

Bara að standsetja þessar íbúðir, redda húsgögnum og heimilistækjum mun skapa hellings atvinnu.

Þetta gæti blásið lífi í deyjandi þorp um allt land.

Þetta er ekki ómögulegt, langt í frá.

Þegar ríkið er nýlega búið að eyða 80+ milljörðum í að greiða fólki til baka peninga sem það það tapaði fyrir að vera vitlaust í fjármálum, af hverju getum við ekki eitt 10-20 miljörðum í að hjálpa flóttamönnum og um leið byggja upp innviði sem við vitum að við munum þurfa innan örfárra ára?

Þetta er ekki bara raunsætt, þetta er nánast nauðsynlegt.

Ef við gerum þetta ekki núna til að hjálpa flóttafólki, þá munum við þurfa að fara í sambærileg verkefni bara til að púkka upp á okkur sjálf. Þau verkefni verða miklu frekar bundin við Reykjavík og Akureyri því að þar eru kjarnar heilbrigðisþjónustunar.

No guts, no glory.

p.s. Hvaða flöskuháls / raunveruleiki er mest takmarkandi fyrir þann fjölda flóttamanna sem við getum tekið við?

- Húsnæði?
- Landrými?
- Þjónustugeta?
- Atvinnulíf?
- Fjármál?
- Hugarfar?

Mín skoðun á því er að það sé hugarfarið.

Húsnæðið er til, landrýmið er til, þjónustugetan er til, atvinnulífið mundi spila úr þessu sem tækifæri, fjármálin koma út í plús til lengri tíma...

Klara, hver er raunverulegi flöskuhálsinn/raunveruleikinn sem þú ert að vísa í ?




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Klara » Mán 14. Sep 2015 14:39

Ég er búin að segja það minnst 2x í þessum þræði að það þurfi að vera til þjónusta til staðar fyrir þetta fólk. Hvað við það var svona óljóst?

http://www.visir.is/thaulreyndur-gedlae ... 5150909840



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Moldvarpan » Mán 14. Sep 2015 16:09

Það er svo algjörlega tilgangslaust að rökræða við rapport.

Þetta er þráður um óskir þínar, ekki um hvað samlandar þínir eru tilbúnir að gera fyrir fólk sem við þekkjum 0 og vandamál sem við eigum engan þátt í.

Mér finnst ég rausnalegur að bjóða 200 manns að búa hér en þér þykir það fordómar. Uuuu Ok.

Tökum frekar færri heldur en fleiri og gerum þetta vel.

Hugarheimur rapports er skrítinn staður, ég tel að þú þurfir sjálfur að taka almennt meiri þátt í þjóðfélaginu til að skilja það betur.

Það er mjög auðvelt að byrja stríð og aðra vitleysu en alltaf mjög erfitt að hætta/breyta því.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf kjartanbj » Mán 14. Sep 2015 16:19




Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Mán 14. Sep 2015 17:17

rapport skrifaði:
Klara skrifaði:Veruleikafirringin er alveg over 9000 hérna!


Eins og ég sagði hérna áður, þá getur þetta t.d. verið lausn á fjárhagsvandamálum ÍLS sem á 1788 íbúðir, þar af eru í dag 51 laus og 890 í sölu.

http://ils.is/library/Skyrslur-og-samni ... 202015.pdf


Já ok, gott mál, íbúðarlánasjóður á 1788 íbúðir og 890 í sölu.
Hvað ætlaru að gera við fólkið sem að býr nú þegar í þessum íbúðum, þar sem að ekki nærrum því allar íbúðir sem að ÍLS á (og eru í söluferli) eru tómar, t.d. býr í þeim fólk sem að missti sína eignir en býr þar enþá (þetta á við bæði um sölu og leigu ferli)
á að henda þeim þá bara út fyrir flóttamennina ?

það er semsagt miðað við þessa skýrslu sem að þú póstaðir 51 auð íbúð

Já og ekki gleyma síðan því að hellingur af húsnæði ÍLS er óíbúðarhæft eða liggur undir skemmdum, semsagt, þessar 890 íbúðir eru ekki allar hæfar til þess að búa í. (þeir segja enga óíbúðarhæfa, en ég veit persónulega um allavega 2 hérna í eyjum)
rapport skrifaði:Með því að ríkið mundi hreinlega kaupa þessar eignir ekki á fullu verði en samt sanngjörnu s.s. 890+51 stk af íbúðum. Í hverri íbúð búa svo að meðaltali 3 (gæti líklega verið hærra) og þá eru komin með 941x3 = 2.823 flóttamenn.


Það vantar nú þegar húsnæði á íslandi, ekki allstaðar á íslandi, þar að auki vantar á fullt af stöðum félagslegar íbúðir (sem að þú einmitt nefnir seinna) Ef að við getum ekki lagað það fyrir okkar fólk, afhverju eigum við að laga það fyrir aðra ?
Semsagt, á meðan að öryrkjar og sjúklingar hér á landi eru jafnvel húsnæðislausir, á þá ríkið að eyða milljarði+ í að kaupa íbúðir fyrir flóttamenn ?
En já, þarna ertu komin í 2823 (miðað við 941 auða íbúð, en ekki 51 einsog þær eru)
hvað ætlaru að gera við hin 7 - 47 þúsundin ?
rapport skrifaði:Þá er ríkið að strykja ÍLS sem getur farið að veita almenningi betri þjónustu.

Já vissulega myndi þessi milljarður+ styrkja ÍLS, semsagt, borga niður eitthvað af skuldunum þar og við almenningur fengjum ekkert útúr því (nema jú, snarhækkað húsnæðisverð hér á landi)

rapport skrifaði:Ríkið eignast 941 íbúð (sem ég mundi svo vilja sjá fara á forræði sveitafélagana) sem þá færi svo í framtíðinni í að byggja upp betri félagslega þjónustu fyrir alla landsmenn því að vitað er að flóttamenn munu ekki búa þar að eilífu.

Þessar íbúðir eru deifðar um allt land og því yrði álagið ekki allt á einum stað.

nei en það er vandamálið, flóttafólk þarf þjónustu sem að er ekki á þessum stöðum úti á landi.
Það þarf túlkaþjónustu (ég t.d. tel mig þekkja nokkuð vel til hérna í eyjum, dettur enginn til hugar sem að gæti túlkað fyrir sýrlendinga (hvað þá löglegur túlkur fyrir sýrlendinga) (Arabíska er ekkert mest talaða tungumál sem að þú finnur hér á landi)
það þarf sálfræði og geðlækna þjónustu, þess má geta að ég veit ekki til þess að það sé starfandi geðlæknir hérna í eyjum og reyndar minnir mig að það sé eitthvað takmarkað um sálfræðinga líka.

rapport skrifaði:Það sem hefur t.d. dregið úr heilbrigðis og velferðarþjónustu úti á landi eru ónóg verkefni (nema á elliheimilunum því að allir eru orðnir svo gamlir).

Ahhh þarna er t.d. einn rosalegur misskilningur hjá þér.
Hérna í eyjum hefur einmitt dregið óhemju úr heilbrigðisþjónustu, það er ekki vegna þess að verkefnum fækkaði, það er akkurat vegna þess að læknar fást ekki hingað, það er vegna þess að aðrir starfsmenn í heilbrigðisgeiranum vantar líka hingað og það er vegna þess að öll sérfræðiþjónusta er á höfuðborgarsvæðinu.(sem að er einmitt akkurat ástæðan fyrir því að við landsbyggðarfólkið viljum hafa flugvöll í reykjavík(en það er allt annað umræðuefni))
Burt séð frá öllu þessu, þá er það líka fjárhagshliðin sem að spilar þarna inní.
Það er ekki vegna þess að það fækkaði svo mikið hérna að það þótti ekki taka því að hafa hérna lækna.

Þetta kemur ekki til með að lagast með því að taka hingað nokkra tugi eða hundruði flóttamanna, það er ekki hægt að laga þetta fyrir okkur 4200 sem að búum hérna, það þarf ekki að segja mér að það verði hægt án þess (og nei, önnur lönd í heiminum eru ekki að fara að borga fyrir það handa okkur)
rapport skrifaði:Fyrir vikið yrði þetta mikil innspýting fyrir bæjarfélögin að fá fjölda fólks, þetta mundi auka eftirspurn eftir kennurum, heilbrigðisstarfsfólki, auka atvinnuuppbyggingu og styrkja tekjugrunn minni sveitafélaga til lengri tíma.

flott að auka eftirspurn eftir fólki sem að fæst ekki til þess að vinna á stöðunum.
það að það verði hérna í eyjum 500 flóttamenn frá sýrlandi fær lækna væntanlega ekkert frekar til þess að flytja hingað. (sérstaklega ekki þar sem að húsnæði verður ekki til staðar og alveg fáránlega dýrt (nógu andskoti dýrt núna)
það að það verði hérna í eyjum 500 flóttamenn frá sýrlandi fær kennara væntanlega ekkert frekar til þess að flytja hingað

Eftirspurnin eftir heilbrigðisstarfsfólki er nú þegar til staðar, það að bæta við flóttafólki kemur ekki til með að laga það að það komi.
rapport skrifaði:Bara að standsetja þessar íbúðir, redda húsgögnum og heimilistækjum mun skapa hellings atvinnu.
já í skamman tíma og síðan verður það búið, ég lifi ekki af atvinnu sem að ég fæ í 2 - 3 mánuði við það að standsetja íbúðir fyrir flóttamenn, ég þarf að gera eitthvað restina af lífinu líka. (þar að auki hver á að borga það?)

rapport skrifaði:Þetta gæti blásið lífi í deyjandi þorp um allt land.

Rosalega falleg hugsun.
Deyjandi þorp út um allt land eru deyjandi vegna þess að það vantar atvinnu eða þjónustu þangað, ekki vegna þess að fólkið vantar, fólkið er að fara vegna þess að það vantar þetta, ekki öfugt
nokkrir flóttamenn eru ekki að fara að glæða t.d. borgarfjörð eystra neinu lífi þannig að það verði blússandi sigling þar næstu árin, nei, það kæmi til með að auka kostnað þar, þannig að þeir sem að eftir eru þar(heimafólkið semsagt) þurfa að halda uppi enn fleirum.

rapport skrifaði:Þetta er ekki ómögulegt, langt í frá.

neinei, enda er voðalega fátt sem að er ómögulegt, en þetta er ekki raunsætt, þetta er gríðarlega falleg útópíuhugsun sem að á sér bara því miður voðalega takmarkaðan stað í raunvöruleikanum.

rapport skrifaði:af hverju getum við ekki eitt 10-20 miljörðum í að hjálpa flóttamönnum og um leið byggja upp innviði sem við vitum að við munum þurfa innan örfárra ára?

Innviðina þurfum við vissulega, en ef að það er ekki hægt að halda uppi heilbrigðisþjónustu almennilega fyrir þessa 120þús+ sem að búa út á landi, þá eru nokkur þúsund flóttamenn ekki að fara að breyta neinu þar um

rapport skrifaði:Þetta er ekki bara raunsætt, þetta er nánast nauðsynlegt.

Rangt og að mínu mati einnig rangt

rapport skrifaði:Ef við gerum þetta ekki núna til að hjálpa flóttafólki, þá munum við þurfa að fara í sambærileg verkefni bara til að púkka upp á okkur sjálf. Þau verkefni verða miklu frekar bundin við Reykjavík og Akureyri því að þar eru kjarnar heilbrigðisþjónustunar.

Akkurat, þar eru kjarnar heilbrigðisþjóstunnar, hvað í andskotanum ættu 10 þúsund+ flóttamenn að breyta því.

Þar að auki, ef að það á að fara að flytja hingað inn 10 - 50 þúsund flóttamenn og uppúr því er hægt að flikka uppá heilbrigðiskerfið hérna, þá get ég lofað þér því að okkur íslendingum fækkar, ég kæmi til með að flytja af landi brott ef að það er hægt að púkka upp á flóttamenn einhverju sem að var ekki hægt að púkka undir mig og foreldra mína
þó höfum við búið hér á landi allt okkar líf og tekið þátt í að byggja það upp
Semsagt, ég kæmi til með að flýja ísland prinsippsins vegna.

rapport skrifaði:No guts, no glory.

Akkurat þessa setningu sá ég frá einhverjum fjármálasnillingnum 2007
ekki gleyma því hvernig það fór, þrátt fyrir að guts hafi nú aldeilis verið til staðar.

rapport skrifaði:p.s. Hvaða flöskuháls / raunveruleiki er mest takmarkandi fyrir þann fjölda flóttamanna sem við getum tekið við?
- Húsnæði?
- Landrými?
- Þjónustugeta?
- Atvinnulíf?
- Fjármál?
- Hugarfar?

Húsnæði er af skornum skammti þar sem að fólkið þyrfti að stærstum hluta að vera vegna þjónustu. (höfuðborgarsvæðinu aðalega)
Landrými er andskotans nóg af, ég hef ekki áhyggjur af því, en við troðum jú ekki fólki í kofa upp á jökul er það ?
Þjónustan er lang stærsta vandamálið
Atvinnulíf tjahh, ef að fólk á að fara að vinna, þá þarf hún að vera til staðar, þú nefndir að blása lífi í deyjandi þorp úti á landi, þar akkurat vantar atvinnuna (nú þar sem að hana vantar ekki, þar vantar húsnæðið (samanber hérna í eyjum t.d.)
Fjármál, auðvitað skipta þau máli, þú vilt meina að þetta verði ekkert mál og komi bara til með að borga sig sjálft upp, ég er ekki svo bjartsýnn
Hugarfarið er það hjá helling af fólki já, það er ekki það sem að ég hef samt áhyggjur af, ég hef mun meiri áhyggjur af svona öfgahugsunum einsog hjá þér.


rapport skrifaði:Húsnæðið er til, landrýmið er til, þjónustugetan er til, atvinnulífið mundi spila úr þessu sem tækifæri, fjármálin koma út í plús til lengri tíma...

förum í þetta aftur... húsnæðið er til þar sem að atvinnan og þjónustna er ekki til...
Hvernig ætlaru að leysa það vandamál ?
landrýmið skiptir engu.
það að atvinnulífið spili úr þessu sem tækifæri, já sjálfsagt, atvinnurekendur eru alltaf til í það að það séu fleiri að berjast um störfin, þá þarf ekki að hækka launin jafn mikið...


Rapport, eitt sem að ég ætla að benda þér á.
Þegar að allir í kringum mann eru fávitar, þá er spurning um að kíkja í eigin garð.
Þegar að allir í kringum mann eru að fara með vitleysu, þá er spurning hvort að hún sé hjá manni sjálfur
(og nei, ég var ekki að kalla þig vitlausan eða fávita)

Alveg hiklaust að taka við flóttamönnum segi ég.
en að mínu mati væri talan 100 - 150 flott tala.
talan 500 er of há og 10 - 50 þús er að mínu mati bara bull.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf chaplin » Mán 14. Sep 2015 17:41

Ég svaraði fyrst 10.000 og hefði valið 50.000 ef það hefði verið í boði, en eftir að lesa það hversu margir Jihad-ar(?) fylgja flóttamönnunum verð ég smeikur.

Þjóðir eins og Þýskalands sem krefjast þess að innflytjendur fari í 9 mánaðar aðlögun, læri túngumálið og menningarhætti væru líklegri til að geta brugðist rétt við ef allt færi til fjandans.

Við erum ekki með neina aðlögun fyrir þetta blessaða fólk og við eigum ekki húsnæði (endilega leiðréttið mig ef það er rangt, byggt á upplýsingum frá öðrum).

Ég á vini sem eru múslimar, þeir eru sjálfir hálf smeikir við að flytja inn sitt eigið fólk og helstu rök þeirra fyrir því af hverju við ættum að hjálpa þeim er einfaldlega að þeir sem er ekki bjargað og sitja fastir í heimalandi sínu neyðast til þess að ganga í raðir ISIS til að fóðra fjölskyldur sínar.

Ég myndi breyta minni tölu úr 10.000 í 50-200.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mán 14. Sep 2015 18:43

@Klara

Þetta álit eins læknis sem er að mér sýnist í fljótu bragði ekki vera starfandi lengur.

Ég skal játa að ég hef ekki rætt þetta mál við geðlækni en ég hef rætt það við fólk sem er starfandi í þessum geira, nokkra lækna, þónokkra hjúkrunarfræðinga, félagsráðgjafa, sálfræðing og doktor í sálfræði o.f.l.

Það er svona þegar maður vinnur á LSH, að maður rekst á fólk og ræðir hvað er að gerast í heiminum.

Sumir hafa jafnvel rætt að þetta gæti hleypt lífi í fyrirkomulag farandlækninga á landsbyggðinni sem hefur nánast lagst af.



@Moldvarpan

Þú spurðir "Áttu svona erfitt með að viðurkenna að aðrir hafa valid point? "

Ég tiltók atriði sem finnst ekki vera valid.

Svo spurði ég bara hreint út, hvaða flöskuhálsar eru, hvað er það sem raunverulega takmarkar þennan fjölda fólks sem við viljum taka við?


Þú hefur ekki skoðað síðuna sem ég benti á - http://www.unhcr.org/cgi-bin/texis/vtx/ ... &submit=GO

Þú velur lönd efst hægramegin, berðu saman einhver lönd og komdu með dæmi um land sem teljast mætti sambærilegt Íslandi sem er að gera hlutfallslega minna.

Þetta eru 2014 tölur, s.s. fyrir núverandi vanda:

Ísland - 428 (330.000 íbúar) 1/771
Ísrael - 45.284 (8 milljón íbúar) 1/177
Ástralía - 57.100 (23,5 milljón íbúa) 1/411
Austurríki - 78.913 (8,5 milljón íbúar) 1/107
Kanada - 165.874 (35,2 milljón íbúa) 1/212
Búlgaría - 17.864 (7,3 milljón íbúa) 1/409
Svíðþjóð - 226.158 (9,6 milljón íbúa) 1/42
Danmörk - 26.807 (5,6 milljón íbúa) 1/208
Þýskaland - 455.081 (80,6 milljón íbúa) 1/177

Ef við færum í hlutfallið 1/250 bara til málamynda þá gætum við bætt við okkur 900 flóttamönnum en ef við förum niður í 1/100 þá eru það 2.900 flóttamenn og ef við gerum eins og Svíar og Þjóðverjar eru að gera, þá getum við bætt við okkur um 7.800.


Vil svo ítreka spurninguna, hvaða flöskuhálsar eru það sem valda því að við getum ekki tekið á móti fleiri en 200 til viðbótar?

Mér finnst ég hafa hrakið einhverjar ástæður (a.m.k. í mínum hugarheimi).

Ástæðan er a.m.k. ekki:

- Skortur á húsnæði
- Skortur á landsvæði
- Skortur á vatni eða rafmagni
- Efnahagslegt (t.d. atvinna)
- Fjárhagslegt (t.d. ríkið á ekki pening)
- Skortur á þekkingu (t.d. geðlækningar, sálfræði, félagsráðgjöf o.þ.h.)

Ég ætla að það sé hugarfar umfram allt annað, við hreinlega viljum ekki hjálpa...


Á meðan það er ekki látið á það reyna hverjir flöskuhálsarnir eru þá situr það í manni að hugleiða hvaða aðrar ástæður liggja að baki.

M.v. svör sem t.d. hafa dottið inn öðru hvoru í þessa umræðu þá er það ótti við útlendinga og fordómar sem sem virðst vera hrjá fólk í landinu.



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mán 14. Sep 2015 18:53

Skemmtilegt hvernig þú hunsar svarið hans urban þar sem hann einmitt kemur með góð rök fyrir flöskuhálsunum sem þú nefndir. Nú er ég búinn að vera fylgjast með þessari umræðu og það er alveg ótrúlegt hvað þú lifir í miklum draumaheimi. Þetta dæmi hjá þér bara gengur ekki upp en þú virðist bara vera hunsa öll rök sem eru ekki þér í hag.

kenning: hakkarin = rapport í glasi ? :guy