Windows 10 Megathread

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Hnykill » Mið 26. Ágú 2015 17:24

Ég er enn með Windows 7 Home Premium, með tölvuna í undirskrift. og held ég fari ekkert yfir í Win 10 fyrr en DirectX 12 leikir fara að koma út.

Ætla að uppfæra í 32GB minni seinna meir þegar DDR4 dettur aðeins niður í verði.. og Win 7 Home Premium styður víst bara 16GB svo þetta fer að verða nauðsynleg uppærsla einn daginn. þetta er eins og með svo margt annað.. það borgar sig stundum að bíða bara smá meðan þetta slípast aðeins til.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf chaplin » Mið 26. Ágú 2015 17:26

@Hnykill: Smá forvitni, en hvað ertu að gera í tölvunni? :)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Hnykill » Mið 26. Ágú 2015 17:35

Er búinn að eiga partana síðan í Mars.. var í nokkra mánaða afplánun og losnaði núna 24 Ágúst. setti hana saman í gær og nú er ég nýbúinn að setja upp stýrikerfið og nauðsynleg forrit og annað.. sit hérna með nýopnaðan bjór og var bara ekki kominn lengra en að fara á Vaktina og tékka á hvað þið eruð að gera :megasmile

En ég spila mest bara leiki.. svo það er GTA 5 og Fallout 4 á dagskránni þegar hann kemur út.. ég er bara feginn að þetta rauk í gang í fyrstu tilraun. kaplaflóðið í þessu dóti í dag er algert rugl :face

Mest hrifinn af kælingunni samt.. skipti Orginal viftunum út fyrir 140mm Noctua. prófaði Prime95 stress test og örgjörvinn var stöðugur í 49C° á 4 Ghz 1.2V

goot stuff :happy
Síðast breytt af Hnykill á Mið 26. Ágú 2015 18:42, breytt samtals 1 sinni.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.


MoNkAsLuCk
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Fös 29. Maí 2015 20:42
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf MoNkAsLuCk » Mið 26. Ágú 2015 18:20

zetor skrifaði:Hvernig er ódýrast fyrir mig að uppfæra í win 10? Er með win vista.



G2a.com ^^



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf nidur » Mið 26. Ágú 2015 21:38

reddit


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf chaplin » Mið 26. Ágú 2015 22:52

@Hnykill: Jæja til hamingju að vera kominn út og vonandi gengur vel hjá þér, var annars bara að pæla af hverju þú ætlaðir í 32GB af vinnsluminni. :)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Hnykill » Mið 26. Ágú 2015 23:43

chaplin skrifaði:@Hnykill: Jæja til hamingju að vera kominn út og vonandi gengur vel hjá þér, var annars bara að pæla af hverju þú ætlaðir í 32GB af vinnsluminni. :)


Bara það eina sem mér datt í hug að gerði tölvuna örlítið betri.. búinn að tweaka CPU og GPU eins vel og ég get. tók bara stökkið þetta skiptið og keypti eins gott og ég gat gert það.. samt.. fáránlega hlutlaus þetta skiptið :/

Samt.. ég veit að það kemur að SSD Disk næst. get ekki réttlætt svona vél með venjulegum HDD. ég er bara svo mikill FPS spilari og ég veit hvernig tölvurnar og diskarnir virka að hugtal virkar bara ekki shit á mig.. bara loading time hugsaði ég.. en ég þurfti að kaupa fartölvu til að vera með inni.. því PC er bannað.. fokking hata þetta helvítis djöfulsins drasl... djöfull hata ég þessa litlu ræfla ... kalla sig tölvu!"!!

Svo allavega 1TB M.2 SSD og minni með betra timing er á döfinni

Djöfull hata ég þetta fartölvu ógeð ! :face ..helvíti í helvíti !


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf chaplin » Fim 27. Ágú 2015 00:10

Jæja, ég myndi þá forðast 32GB ef tölvan er fyrst og fremst fyrir leikjaspilun, var einmitt að lesa grein fyrir stuttu þar sem "sweet-spot"-ið fyrir leikjavélar eru 8GB, allt yfir það skilaði verri aflköstum.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Hnykill » Fim 27. Ágú 2015 00:26

Core i7 og DDR4 Quad Channel á að vera það besta í dag... samt.. ástæðan fyrir að ég tók Intel I7 5820K yfir I7 4790K er hitaleiðnin í örgjörvanum.. DDR4 er í raun bara ekkert hraðvirkara minni en DDR3 á lægra Mhz.. DDR4 er hærri Mhz á kostnað hærri timings.

Eftir allt þetta "delid" dót í i7 örgjörvunum hér áður fyrr þá var þetta bara málið.

Örgjörvinn er nefnilega með mun betri heat spreader og paste, en 3x og 4x serían.. bara rugl dýr

49C° undir full load á öllum 6 kjörnum. Prime95 stress test. NZXT Kraken X61, 2x 140mm Noctua. 1.250V


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf ZiRiuS » Fim 27. Ágú 2015 12:40

Ég er að lenda í smá vændræðum og veit ekki alveg hvað er uppi. Þetta byrjaði allt þegar Win10 vildi installa updates sem var allt í góðu nema eitt updateið feilaði (intel(R) Management Engine Interface). Mér var sagt að restarta bara tölvunni og ég gerði það og reyndi svo að uppfæra aftur. Þá fór þetta í algjört rugl, alltaf þegar ég reyni að installa þessu updatei frýs update glugginn og ekkert breytist alveg sama hvað ég bíð lengi (hringurinn hliðina á "Install now" snýst samt ennþá samt allt frosið).
Mynd
Ég skildi ekkert í þessu svo ég ákvað bara að installa þessum driver manually. Nema það að samt breytist þetta ekki, Windows Update finnur bara þetta update og ég fæ engin önnur update upp. Svo ég athuga hvort ég geti ekki bara falið þetta update og næ því í "wushowhide.diagcab" sem Windows eru með til að fela updates í Windows 10 (þetta innbyggða shit er greinilega algjört drasl). Nema það að þá sé ég ekki helvítið updateið á listanum, bara þau update sem komu eftir þetta Intel feil og ég fæ ekki að installa þeim því Intel dæmið heldur þeim í gíslingu...
Mynd
Hafið þið einhverja hugmynd hvað er að og hvernig ég laga þetta?



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 27. Ágú 2015 14:06

Hnykill skrifaði:
chaplin skrifaði:@Hnykill: Jæja til hamingju að vera kominn út og vonandi gengur vel hjá þér, var annars bara að pæla af hverju þú ætlaðir í 32GB af vinnsluminni. :)


Bara það eina sem mér datt í hug að gerði tölvuna örlítið betri.. búinn að tweaka CPU og GPU eins vel og ég get. tók bara stökkið þetta skiptið og keypti eins gott og ég gat gert það.. samt.. fáránlega hlutlaus þetta skiptið :/

Samt.. ég veit að það kemur að SSD Disk næst. get ekki réttlætt svona vél með venjulegum HDD. ég er bara svo mikill FPS spilari og ég veit hvernig tölvurnar og diskarnir virka að hugtal virkar bara ekki shit á mig.. bara loading time hugsaði ég.. en ég þurfti að kaupa fartölvu til að vera með inni.. því PC er bannað.. fokking hata þetta helvítis djöfulsins drasl... djöfull hata ég þessa litlu ræfla ... kalla sig tölvu!"!!

Svo allavega 1TB M.2 SSD og minni með betra timing er á döfinni

Djöfull hata ég þetta fartölvu ógeð ! :face ..helvíti í helvíti !



SSD fram yfir 32gb minni allavega

16 er meira en nóg og SSD bætir upp rest :)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf chaplin » Fim 27. Ágú 2015 17:39

Í raun allt fram yfir 32GB vinnsluminni, sérstaklega þar sem of mikið minni getur skilað verra aflköstum, SSD diskur og safna fyrir næsta ofur skjákortinu væri mitt bet. ;)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf GuðjónR » Fim 27. Ágú 2015 17:49

chaplin skrifaði:Jæja, ég myndi þá forðast 32GB ef tölvan er fyrst og fremst fyrir leikjaspilun, var einmitt að lesa grein fyrir stuttu þar sem "sweet-spot"-ið fyrir leikjavélar eru 8GB, allt yfir það skilaði verri aflköstum.

hmmm... ég hef alltaf staðið í þeirri meiningu að meira væri betra? :-k



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf HalistaX » Fim 27. Ágú 2015 18:04

chaplin skrifaði:Jæja, ég myndi þá forðast 32GB ef tölvan er fyrst og fremst fyrir leikjaspilun, var einmitt að lesa grein fyrir stuttu þar sem "sweet-spot"-ið fyrir leikjavélar eru 8GB, allt yfir það skilaði verri aflköstum.

Fuck, ég sem var að kaupa 8gb kubb til að uppfæra úr 8 í 16gb... Eru afköstin mikið verri?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


ElvarP
has spoken...
Póstar: 155
Skráði sig: Fös 27. Feb 2015 16:39
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf ElvarP » Fim 27. Ágú 2015 18:18

HalistaX skrifaði:
chaplin skrifaði:Jæja, ég myndi þá forðast 32GB ef tölvan er fyrst og fremst fyrir leikjaspilun, var einmitt að lesa grein fyrir stuttu þar sem "sweet-spot"-ið fyrir leikjavélar eru 8GB, allt yfir það skilaði verri aflköstum.

Fuck, ég sem var að kaupa 8gb kubb til að uppfæra úr 8 í 16gb... Eru afköstin mikið verri?

Ég STÓREFAST að það væri einhver alvöru munur.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf HalistaX » Fim 27. Ágú 2015 18:22

ElvarP skrifaði:
HalistaX skrifaði:
chaplin skrifaði:Jæja, ég myndi þá forðast 32GB ef tölvan er fyrst og fremst fyrir leikjaspilun, var einmitt að lesa grein fyrir stuttu þar sem "sweet-spot"-ið fyrir leikjavélar eru 8GB, allt yfir það skilaði verri aflköstum.

Fuck, ég sem var að kaupa 8gb kubb til að uppfæra úr 8 í 16gb... Eru afköstin mikið verri?

Ég STÓREFAST að það væri einhver alvöru munur.

Já, mér finndist það ótrúlegt.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf HalistaX » Fim 27. Ágú 2015 18:22

ElvarP skrifaði:
HalistaX skrifaði:
chaplin skrifaði:Jæja, ég myndi þá forðast 32GB ef tölvan er fyrst og fremst fyrir leikjaspilun, var einmitt að lesa grein fyrir stuttu þar sem "sweet-spot"-ið fyrir leikjavélar eru 8GB, allt yfir það skilaði verri aflköstum.

Fuck, ég sem var að kaupa 8gb kubb til að uppfæra úr 8 í 16gb... Eru afköstin mikið verri?

Ég STÓREFAST að það væri einhver alvöru munur.

Já, mér finndist það ótrúlegt.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf chaplin » Fim 27. Ágú 2015 18:29

GuðjónR skrifaði:hmmm... ég hef alltaf staðið í þeirri meiningu að meira væri betra? :-k

Algengur misskilningur rétt eins og menn lifa í þeirri trú að i7 sé betri en i5 fyrir leiki því þetta er klassinn fyrir ofan, þó svo að i5 sé etv. klukkaðari hærri. :happy

HalistaX skrifaði:
chaplin skrifaði:Jæja, ég myndi þá forðast 32GB ef tölvan er fyrst og fremst fyrir leikjaspilun, var einmitt að lesa grein fyrir stuttu þar sem "sweet-spot"-ið fyrir leikjavélar eru 8GB, allt yfir það skilaði verri aflköstum.

Fuck, ég sem var að kaupa 8gb kubb til að uppfæra úr 8 í 16gb... Eru afköstin mikið verri?


8GB er "sweet spot"-ið í dag, 16GB getur þó bætt aflköst mikið í ákveðnum vinnsluferlum en þó lítið fyrir leikjaspilun(+/- 1%) og oftast alveg tilgangslaust.

Ég finn ekki greinina sem var póstað á overclock.net um daginn, en þar var sýnt fram á að 16/8GB > 32GB > 4GB.

Semsagt of mikið vinnsluminni, í þessu tilviki var það 32GB skilaði verri aflköstum en 16/8GB.

Ef ég væri að fá mér vél í dag fengi ég mér 16GB þar sem ég er oftast með 2 sýndarvélar í gangi, en ég færi alltaf í dýrara og hraðara 8GB ef ég væri með server sem gæti séð um virtual vinnslu fyrir mig. :happy


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Danni V8 » Fös 28. Ágú 2015 23:13

Hvernig er það með Windows 10.. er ekki hægt að setja upp guest account? Það verða gestir hér hjá mér í nokkurn tíma og mig langar til að geta hleypt þeim á netið í tölvunni minni, en vill að þeir noti guest account til þess. Finn bara ekkert um það í neinum stillingum.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf nidur » Lau 29. Ágú 2015 00:11

Danni V8 skrifaði:Hvernig er það með Windows 10.. er ekki hægt að setja upp guest account? Það verða gestir hér hjá mér í nokkurn tíma og mig langar til að geta hleypt þeim á netið í tölvunni minni, en vill að þeir noti guest account til þess. Finn bara ekkert um það í neinum stillingum.


Kannski virkar að fara eftir þessum upplýsingum,
http://www.infoworld.com/article/294371 ... count.html


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf nidur » Lau 29. Ágú 2015 00:21

chaplin skrifaði: þar var sýnt fram á að 16/8GB > 32GB > 4GB.


Er málið með þetta ekki að þegar fólk er að overclocka þá er minna af bandvídd laus á rásinni þegar þú ert með meira minni.

Fyrir leiki þá er 16gb+ óþarfi en fyrir þung forrit eins og photoshop og autocad þá er ekki verra að hafa meira en 16gb.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Heliowin » Sun 30. Ágú 2015 12:26

Ég var rétt í þessu að lenda í alveg fáránlegum aðstæðum vegna þessa windows update. Allt í einu varð skjárinn svartur og því næst slokknuðu ljósin á tölvunni þar til þau komu á aftur og boot skjárinn kom upp. Þá hugsaði ég með mér að þetta væri í annað skiptið sem þetta gerðist eftir að ég hefði sett upp windows 10 og mundi ekki eftir því að þetta hefði komið fyrir þegar ég var að nota önnur windows kerfi nema þá Windows 98 fyrir löngu síðan. Skyldi vera kominn vírus í tölvuna hugsaði ég með mér.

Heyrðu kemur ekki síðan upp þessi blái windows update skjár þegar tölvan hefur ræst sig og gefur til kynna að það sé að keyra það í gegn. :pjuke

Þetta er algjörlega óásættanlegt því ég var að nota tölvuna þegar þetta byrjaði og þetta truflaði mig og það tók mig margar mínútur að átta mig á því hvar ég hafi verið síðast og safna því saman og byrja á ný. [-X

Ég hafði séð skilaboð koma í gærkvöldi um að tölvan myndi endurræsast um nóttina sem er liðin vegna windows update og því hafði ég breytt því þannig að það myndi ekki gerast fyrr en um miðja vikuna og var þetta windows update þá eitthvað allt annað og óvænt sem annars hefði átt að láta tölvuna endurræsast næstu nótt.

Ég er að íhuga mjög alvarlega að skipta strax yfir í linux því svona aðferðir hjá Microsoft eru aljörlega óásættanlegar.



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3169
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Frost » Sun 30. Ágú 2015 12:33

Heliowin skrifaði:Ég var rétt í þessu að lenda í alveg fáránlegum aðstæðum vegna þessa windows update. Allt í einu varð skjárinn svartur og því næst slokknuðu ljósin á tölvunni þar til þau komu á aftur og boot skjárinn kom upp. Þá hugsaði ég með mér að þetta væri í annað skiptið sem þetta gerðist eftir að ég hefði sett upp windows 10 og mundi ekki eftir því að þetta hefði komið fyrir þegar ég var að nota önnur windows kerfi nema þá Windows 98 fyrir löngu síðan.

Heyrðu kemur ekki síðan upp þessi blái windows update skjár þegar tölvan hefur ræst sig og gefur til kynna að það sé að keyra það í gegn.

Þetta er algjörlega óásættanlegt því ég var að nota tölvuna þegar þetta byrjaði og þetta truflaði mig og það tók mig margar mínútur að átta mig á því hvar ég hafi verið síðast og safna því saman og byrja á ný.

Ég hafði séð skilaboð koma í gærkvöldi um að tölvan myndi endurræsast um nóttina sem er liðin vegna windows update og því hafði ég breytt því þannig að það myndi ekki gerast fyrr en um miðja vikuna og var þetta windows update þá eitthvað allt annað og óvænt sem annars hefi átt að láta tölvuna endurræsast næstu nótt.


Lenti í svipuðu í gær. Veit ekki hvort þetta sé vegna þess að Windows langaði svona hrikalega að update-a sig en ég fékk BSOD, tölvan restartaði sér og þá kom upp error að ég þurfti að setja inn Windows installation media til að laga stýrikerfið. Ég slökkti á tölvunni kveikti aftur á henni, allt í lagi með hana þá nema hún update-aði sig...


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf kizi86 » Sun 30. Ágú 2015 12:54

Hnykill skrifaði:
chaplin skrifaði:@Hnykill: Jæja til hamingju að vera kominn út og vonandi gengur vel hjá þér, var annars bara að pæla af hverju þú ætlaðir í 32GB af vinnsluminni. :)


Bara það eina sem mér datt í hug að gerði tölvuna örlítið betri.. búinn að tweaka CPU og GPU eins vel og ég get. tók bara stökkið þetta skiptið og keypti eins gott og ég gat gert það.. samt.. fáránlega hlutlaus þetta skiptið :/

Samt.. ég veit að það kemur að SSD Disk næst. get ekki réttlætt svona vél með venjulegum HDD. ég er bara svo mikill FPS spilari og ég veit hvernig tölvurnar og diskarnir virka að hugtal virkar bara ekki shit á mig.. bara loading time hugsaði ég.. en ég þurfti að kaupa fartölvu til að vera með inni.. því PC er bannað.. fokking hata þetta helvítis djöfulsins drasl... djöfull hata ég þessa litlu ræfla ... kalla sig tölvu!"!!

Svo allavega 1TB M.2 SSD og minni með betra timing er á döfinni

Djöfull hata ég þetta fartölvu ógeð ! :face ..helvíti í helvíti !

ég hugsaði það sama, en vá hvað það var rangt hjá mér, allaveganna með suma leiki, t.d arma 2 (dayz moddið) þá munaði alveg 10-15fps hjá mér eftir að skipti yfir í ssd drif, svo jú getur fengið fps increase í sumum leikjum ;)


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Sir_Binni
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fim 18. Sep 2014 16:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Sir_Binni » Fim 03. Sep 2015 15:05

Smá pæling... Hvernig er með pirated leiki á W10? Er búinn að lesa að W10 slökkvi á leikjum sem eru ekki löglegir. Er einhver búinn að lenda í því?