Pósturaf beatmaster » Lau 18. Júl 2015 19:50
Verð hjá Rönning er náttúrulega með aukagjöldum eins og sendingarkostnað og íslenskan virðisaukaskatt+tolla og gjöld ef einhver eru
Bara það að flytja þetta sjálfur heim í ferðatösku og borga ekki VSK af því verður náttúrulega alltaf talsvert ódýrara en það á svosem við um allt sem selt er á Íslandi.
Þú gætir samt prufað ef að þú ert að spá í að taka mikið efni í einu að fara í Rönning og tala við Ásgeir Kristinsson sem er sölufulltrúi Berker og fá tilboð í pakkann þinn, þú ert þá allavega með ábyrgð hérna heima ef að eitthvað kæmi fyrir, ef að þú ert t.d búinn að kaupa dimmer úti og hann er bilaður og þú getur ekki skilað honum þá er kanski ekki orðið mikið eftir að hagnaðinum við að kaupa þetta úti.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.