Þráðlaus hleðslutæki.


Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1822
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf Snorrmund » Sun 17. Maí 2015 14:33

Hæhæ, er núna fyrst með síma sem styður þráðlausa hleðslu(Samsung S6) og þá er orðið svoldið spennandi að prufa að vera með þráðlaus hleðslutæki. Er einhver mikill munur á þessum tækjum ? Finnst official Samsung hleðslutækið vera pínu of speisað, Finnst þetta reyndar pínu töff, en eru þessi Ikea hleðslutæki eitthvað verri en hver önnur? Getiði nokkuð bent mér á einhver fleiri sem eru til sölu hérna.



Skjámynd

arnarj
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
Reputation: 7
Staðsetning: 113 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf arnarj » Sun 17. Maí 2015 17:50

Klárlega í fínu lagi að kaupa græju í þetta á aliexpress, t.d. http://www.aliexpress.com/item/Black-QI ... 17939.html



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf nidur » Sun 17. Maí 2015 23:23

Ég ákvað að versla þetta hérna
http://www.amazon.com/gp/product/B00H9B ... UTF8&psc=1


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf Moldvarpan » Sun 17. Maí 2015 23:51

Svona án þess að þekkja þetta, fer þetta ekki illa með batteríið? Þegar hleðslan verður stöðugt fyrir truflunum ef síminn hringir t.d. og hann er tekinn upp? Eða Facebook skilaboð pípa?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf Viktor » Mán 18. Maí 2015 00:37

Moldvarpan skrifaði:Svona án þess að þekkja þetta, fer þetta ekki illa með batteríið? Þegar hleðslan verður stöðugt fyrir truflunum ef síminn hringir t.d. og hann er tekinn upp? Eða Facebook skilaboð pípa?


Þetta var vandamál með rafhlöður fyrir 15 árum, ekki í dag.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf Moldvarpan » Mán 18. Maí 2015 08:30

Þú ert stórlega að ýkja.

Ef þú lest review um þessa tækni, þá hefur allt kosti og galla.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 18. Maí 2015 08:41

Mér finnst þessi þráðlausa hleðsla vera alveg svakalegt gimmick. Ef þú fræsir undan borðplötunni þinni og kemur þessu fyrir þar og gengur almennilega frá því þá, jújú, er alveg kúl að leggja símann á borðið og hann bara hleðst.

En þú þarft að leggja simann alveg rétt á hleðslustöðina, hann hleðst hægar, hitmar meira og þú getur ekki notað hann á meðan hann er í hleðslu. Hver er ávinningurinn?

Ég keypti mér eitthvað þráðlaust hleðslutæki og adapter fyrir símann minn einhverntímann í fyrra. Hef aldrei notað þetta til að fullhlaða símann.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf Viktor » Mán 18. Maí 2015 09:25

Moldvarpan skrifaði:Þú ert stórlega að ýkja.

Ef þú lest review um þessa tækni, þá hefur allt kosti og galla.


Um hvað ertu að tala? Það fer ekki illa með nútímarafhlöður að taka þær úr hleðslu.

KermitTheFrog skrifaði:Mér finnst þessi þráðlausa hleðsla vera alveg svakalegt gimmick. Ef þú fræsir undan borðplötunni þinni og kemur þessu fyrir þar og gengur almennilega frá því þá, jújú, er alveg kúl að leggja símann á borðið og hann bara hleðst.

En þú þarft að leggja simann alveg rétt á hleðslustöðina, hann hleðst hægar, hitmar meira og þú getur ekki notað hann á meðan hann er í hleðslu. Hver er ávinningurinn?

Ég keypti mér eitthvað þráðlaust hleðslutæki og adapter fyrir símann minn einhverntímann í fyrra. Hef aldrei notað þetta til að fullhlaða símann.


Hljómar eins og mjög fínt stuff til þess að hafa á náttborðinu hjá sér. Svona án gríns, hvað er maður lengi að læra að leggja hann rétt á dokkuna? Eina og hálfa mínútu?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 18. Maí 2015 09:42

Sallarólegur skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Mér finnst þessi þráðlausa hleðsla vera alveg svakalegt gimmick. Ef þú fræsir undan borðplötunni þinni og kemur þessu fyrir þar og gengur almennilega frá því þá, jújú, er alveg kúl að leggja símann á borðið og hann bara hleðst.

En þú þarft að leggja simann alveg rétt á hleðslustöðina, hann hleðst hægar, hitmar meira og þú getur ekki notað hann á meðan hann er í hleðslu. Hver er ávinningurinn?

Ég keypti mér eitthvað þráðlaust hleðslutæki og adapter fyrir símann minn einhverntímann í fyrra. Hef aldrei notað þetta til að fullhlaða símann.


Hljómar eins og mjög fínt stuff til þess að hafa á náttborðinu hjá sér. Svona án gríns, hvað er maður lengi að læra að leggja hann rétt á dokkuna? Eina og hálfa mínútu?


Það tekur kannski innan við 3 sekúndur að seilast eftir snúrunni og stinga símanum í samband. IMO þá hljómar þetta eins og lausn við vandamáli sem er ekki til.

Þetta hljómar alveg vel til þess að hafa á náttborðinu hjá sér, ég skil það alveg. Ég hélt það alveg þangað til ég fékk mér svona.




berteh
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fim 06. Maí 2010 15:21
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf berteh » Mán 18. Maí 2015 10:20

Ikea er nú farið að selja þráðlausa hleðslu líka :)

http://www.ikea.is/search?utf8=%E2%9C%9 ... e%C3%B0sla



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf dori » Mán 18. Maí 2015 10:21

berteh skrifaði:Ikea er nú farið að selja þráðlausa hleðslu líka :)

http://www.ikea.is/search?utf8=%E2%9C%9 ... e%C3%B0sla
Hefðirðu lesið fyrsta innleggið þá hefðirðu séð að þráðarhöfundur var einmitt að velta þessu Ikea dóti fyrir sér.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf Viktor » Mán 18. Maí 2015 10:44

KermitTheFrog skrifaði:Það tekur kannski innan við 3 sekúndur að seilast eftir snúrunni og stinga símanum í samband. IMO þá hljómar þetta eins og lausn við vandamáli sem er ekki til.

Þetta hljómar alveg vel til þess að hafa á náttborðinu hjá sér, ég skil það alveg. Ég hélt það alveg þangað til ég fékk mér svona.


Já, maður þarf líklega að prufa þetta til þess að átta sig betur á þessu, en þessi tækni mun þróast eins og önnur, og ég fagna öllu sem færir okkur nær þráðlausum lífstíl \:D/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf nidur » Mán 18. Maí 2015 22:33

Ég sá einmitt fyrir mér að þetta væri hentugt í vinnunni, leggja símann á þetta þegar hann er ekki í notkun og hlaða hann í rólegheitum.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


elri99
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Þri 05. Apr 2011 16:45
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf elri99 » Fim 13. Des 2018 17:06

Einhver reynsla komin á þessi tæki? Með hverju mæla menn?




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf littli-Jake » Fim 13. Des 2018 18:52

elri99 skrifaði:Einhver reynsla komin á þessi tæki? Með hverju mæla menn?


Er ekki viss hvort að maður á að lýsa ánægju eða undrun að einhver sé að vekja upp 3 ára gamlan þráð fyrir þetta málefni í staðinn fyrir að gera nýjan


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus hleðslutæki.

Pósturaf jonsig » Fim 13. Des 2018 22:43

Ég nota þetta ekki.
1.hiti=batterí slátrari (á við um öll batterí)

2.léleg nýtni