Óska eftir rafhlöðu í Samsung Galaxy S2 - gefins

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
thiwas
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 05. Apr 2005 18:35
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Óska eftir rafhlöðu í Samsung Galaxy S2 - gefins

Pósturaf thiwas » Mið 15. Apr 2015 19:11

Góðan dag,

Mig langaði að athuga hvort það væri einhver hérna sem ætti notaða rafhlöðu (sem virkar) í Samsung Galaxy S2 sem ég gæti fengið gefins.

Málið er að ég er með einn gamlan S2 síma og mig langar að vita hvort rafhlaðan mín sé að gefa sig áður en ég fer að kaupa nyja eða hvort það sé síminn sem er að klikka.

kv.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 15. Apr 2015 22:48

Held ég eigi eina ónotaða heima. Læt þig vita ef ég man að Tékka.




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1823
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir rafhlöðu í Samsung Galaxy S2 - gefins

Pósturaf Snorrmund » Fim 16. Apr 2015 01:45

Er hann nýlega byrjaður að láta eins og rafhlaðan sé eitthvað tæp? Minn S2 byrjaði fyrir svona 2-3 vikum að slökkva á sér í þungri keyrslu og fara ekki í gang nema að vera settur í hleðslu aftur.




Höfundur
thiwas
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 05. Apr 2005 18:35
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir rafhlöðu í Samsung Galaxy S2 - gefins

Pósturaf thiwas » Fim 16. Apr 2015 09:56

Þetta lýsir sér þannig að hann er kannski fullhlaðinn og þegar hann er tekinn úr sambandi er hægt að vera í honum eitthvað , en ef opnaður er vafri á símanum t.d. þá deyr hann bara og þegar hann er ræstur aftur, er kannski rafhlaðan komin niðrí 30 % og ef hann er svo endurræstur aftur, þá er rafhlaðan kannski komin í 60 %

Prófaðirðu að nota aðra rafhlöðu ?




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1823
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir rafhlöðu í Samsung Galaxy S2 - gefins

Pósturaf Snorrmund » Fim 16. Apr 2015 13:29

thiwas skrifaði:Þetta lýsir sér þannig að hann er kannski fullhlaðinn og þegar hann er tekinn úr sambandi er hægt að vera í honum eitthvað , en ef opnaður er vafri á símanum t.d. þá deyr hann bara og þegar hann er ræstur aftur, er kannski rafhlaðan komin niðrí 30 % og ef hann er svo endurræstur aftur, þá er rafhlaðan kannski komin í 60 %

Prófaðirðu að nota aðra rafhlöðu ?


Þetta er ekkert ósvipað og er í gangi hjá mér, nema að ég get aldrei kveikt á símanum aftur fyrrenn að ég set hann í hleðslu, og það er allur gangur á því hvað batteríið dettur mikið niður, stundum bara 5-10% en stundum fer það alveg niður í núll.

Ég er bara viss um að í mínu tilfelli er þetta ekki batteríið þar sem að þetta byrjaði svo skyndilega(2-3 vikur síðan), einnig ef að ég set símann á flight mode þá virðist hann skána svoldið, gat t.d. hlustað á tónlist í heyrnatólunum samlfleytt í 4 tíma um daginn og samt féll rafhlaðan ekkert óeðlilega við það.

Hef því miður ekki haft tækifæri á því að prufa aðra rafhlöðu, það var einmitt ætlunin að reyna það, kemst líklegast ekkert í að prufa það fyrrenn eftir 10-14 daga. Þú mátt endilega láta vita hvernig þetta fer hjá þér ef þú nærð að redda þér annari rafhlöðu.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir rafhlöðu í Samsung Galaxy S2 - gefins

Pósturaf einarhr » Fim 16. Apr 2015 13:33

Ég á eina gamla sem virkar en ekki í toppstandi sem þú getur fengið hjá mér, annars kostar ný aftermarket 3000 kr í símabúðinni í Ármúlanum.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir rafhlöðu í Samsung Galaxy S2 - gefins

Pósturaf playman » Fim 16. Apr 2015 13:53

Snorrmund skrifaði:
thiwas skrifaði:Þetta lýsir sér þannig að hann er kannski fullhlaðinn og þegar hann er tekinn úr sambandi er hægt að vera í honum eitthvað , en ef opnaður er vafri á símanum t.d. þá deyr hann bara og þegar hann er ræstur aftur, er kannski rafhlaðan komin niðrí 30 % og ef hann er svo endurræstur aftur, þá er rafhlaðan kannski komin í 60 %

Prófaðirðu að nota aðra rafhlöðu ?


Þetta er ekkert ósvipað og er í gangi hjá mér, nema að ég get aldrei kveikt á símanum aftur fyrrenn að ég set hann í hleðslu, og það er allur gangur á því hvað batteríið dettur mikið niður, stundum bara 5-10% en stundum fer það alveg niður í núll.

Ég er bara viss um að í mínu tilfelli er þetta ekki batteríið þar sem að þetta byrjaði svo skyndilega(2-3 vikur síðan), einnig ef að ég set símann á flight mode þá virðist hann skána svoldið, gat t.d. hlustað á tónlist í heyrnatólunum samlfleytt í 4 tíma um daginn og samt féll rafhlaðan ekkert óeðlilega við það.

Hef því miður ekki haft tækifæri á því að prufa aðra rafhlöðu, það var einmitt ætlunin að reyna það, kemst líklegast ekkert í að prufa það fyrrenn eftir 10-14 daga. Þú mátt endilega láta vita hvernig þetta fer hjá þér ef þú nærð að redda þér annari rafhlöðu.

Búinn að prófa að factory reset hann?


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1823
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir rafhlöðu í Samsung Galaxy S2 - gefins

Pósturaf Snorrmund » Fim 16. Apr 2015 14:54

playman skrifaði:Búinn að prófa að factory reset hann?


Neibb, prufa það kannski þegar ég kemst í stöðugra net(10-14 daga..) Nenni ekki að standa í því á bara 3G. Svo er ég nú að spá í að endurnýja jafnvel í lok mánaðara þannig að þá verður þetta vandamál vonandi úr sögunni! ;)




frr
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Þri 01. Ágú 2006 14:59
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir rafhlöðu í Samsung Galaxy S2 - gefins

Pósturaf frr » Mán 11. Maí 2015 09:54

Factory reset er það fyrsta sem þú ættir að prófa.



Skjámynd

MeanGreen
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Sun 05. Okt 2008 17:46
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir rafhlöðu í Samsung Galaxy S2 - gefins

Pósturaf MeanGreen » Mán 11. Maí 2015 10:56

Snorrmund skrifaði:
thiwas skrifaði:Þetta lýsir sér þannig að hann er kannski fullhlaðinn og þegar hann er tekinn úr sambandi er hægt að vera í honum eitthvað , en ef opnaður er vafri á símanum t.d. þá deyr hann bara og þegar hann er ræstur aftur, er kannski rafhlaðan komin niðrí 30 % og ef hann er svo endurræstur aftur, þá er rafhlaðan kannski komin í 60 %

Prófaðirðu að nota aðra rafhlöðu ?


Þetta er ekkert ósvipað og er í gangi hjá mér, nema að ég get aldrei kveikt á símanum aftur fyrrenn að ég set hann í hleðslu, og það er allur gangur á því hvað batteríið dettur mikið niður, stundum bara 5-10% en stundum fer það alveg niður í núll.

Ég er bara viss um að í mínu tilfelli er þetta ekki batteríið þar sem að þetta byrjaði svo skyndilega(2-3 vikur síðan), einnig ef að ég set símann á flight mode þá virðist hann skána svoldið, gat t.d. hlustað á tónlist í heyrnatólunum samlfleytt í 4 tíma um daginn og samt féll rafhlaðan ekkert óeðlilega við það.

Hef því miður ekki haft tækifæri á því að prufa aðra rafhlöðu, það var einmitt ætlunin að reyna það, kemst líklegast ekkert í að prufa það fyrrenn eftir 10-14 daga. Þú mátt endilega láta vita hvernig þetta fer hjá þér ef þú nærð að redda þér annari rafhlöðu.

Þetta gerðist við minn Galaxy S2, byrjaði svona skyndilega, og ég hélt að þetta væri síminn að bila en ekki rafhlaðan. Ég prufaði samt að kaupa rafhlöðu í Símabæ og hann virkaði fínt eftir það.




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1823
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir rafhlöðu í Samsung Galaxy S2 - gefins

Pósturaf Snorrmund » Mán 11. Maí 2015 14:05

Prufaði factory reset, en hann skánaði ekkert við það. Ef ég slekk á WiFi og 3G þá virkar hann samt eðlilega. Keypti mér bara S6 og vandamálið er úr sögunni :) Nota núna bara gamla símann sem mp3 spilara í vinnunni ;)