Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Skjámynd

Höfundur
FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf FriðrikH » Þri 07. Apr 2015 11:22

Nú er ljósleiðaraboxið hjá mér á vegg sem er eyja og ég er með borðtölvu hinumegin við gang þannig að það er erfitt að leiða kapal á milli þannig að það sé nokkuð snyrtilegt. Þegar við parketlögðum þá keypti ég flatan CAT kapal og lagði hann undir parketið, sá kapall virðist eitthvað vera að gefa sig þannig að mig vantar að finna betri lausn heldur en að teipa kapal eftir loftinu :sleezyjoe

Er hægt að láta draga kapalinn í gegn um rafmagnsrörin í veggjunum og fara þannig á milli herbergja?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf dori » Þri 07. Apr 2015 11:35

Eins og hefur komið fram margoft hérna má ekki draga CAT kapal með rafmagninu.



Skjámynd

Höfundur
FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf FriðrikH » Þri 07. Apr 2015 11:54

Sorrí, fann það ekki við fljóta leit.
Þannig að eina lausnin er að fara með þetta með veggjum?
Nú er netið alltaf að detta út í gegn um flata CAT kpalinn hjá mér en hangir inni þess á milli, þarf bara að gera "troubleshoot problems" á tenginguna þegar hún dettur út, þá dettur sambandið yfirleitt aftur inn eftir skilaboðin "reset local area network". Er möguleiki að þetta sé vegna tengjanna á kaplinum frekar en að kapalli sjálfur sé að gefa sig?



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2324
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 55
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf Gunnar » Þri 07. Apr 2015 12:00

ætli það sé ekki líklegast útaf kapalinn er flatur en ekki vafinn um hvorn annan?




dodzy
has spoken...
Póstar: 183
Skráði sig: Þri 19. Okt 2010 19:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf dodzy » Þri 07. Apr 2015 12:47

er hægt að kaupa samtengi fyrir ljósleiðara?
gætir fræðilega séð keypt tilbúna ljósleiðarasnúru, dregið hana í rörið (ef hún kemst þ.e.a.s.) og fært ljósleiðaraboxið þangað sem tölvan er. Ljósleiðara má leggja með rafmagni.



Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf PepsiMaxIsti » Þri 02. Jún 2015 21:31

Það er ekkert að því að draga cat snúru með rafmagni svo lengi sem hún er ekki tekin í sundur á leiðinni, og að pláss sé fyrir hana. Eina sem þú þarft ða passa er að eyðileggja ekki ljósleiðarann, þar sem það kostar sitt að gera við hann. Svo gætiru líka skoðað það að láta færa boxið hjá þér.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf tdog » Þri 02. Jún 2015 22:16

PepsiMaxIsti skrifaði:Það er ekkert að því að draga cat snúru með rafmagni svo lengi sem hún er ekki tekin í sundur á leiðinni, og að pláss sé fyrir hana. Eina sem þú þarft ða passa er að eyðileggja ekki ljósleiðarann, þar sem það kostar sitt að gera við hann. Svo gætiru líka skoðað það að láta færa boxið hjá þér.


Þetta er bannað. Það er bannað að leggja smáspennulagnir (cat,síma,brunastreng,etc) í sömu rör og lágspennulagnir.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf Dúlli » Þri 02. Jún 2015 22:37

Það er bannað að gera þetta en það er oft hægt að fara í kringum þær reglur og gera þetta, skeður ekkert fyrir og ef þetta er eina leið til að redda þér mæli ég með því.



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf BjarniTS » Þri 02. Jún 2015 23:19

Líklega einhver ástæða fyrir því að það er bannað. Myndi kynna mér kosti vs ókosti við að brjóta svoleiðis reglur áður en þú færir í að leggja þetta með rafmagninu.

Gætir þurft að svara fyrir þetta ef þú myndir lenda í brunatjóni. Gæti haft áhrif á bótaskyldu tryggingafélags og í stað þess að taka þá óþarfa áhættu væri betra að smella þessu í snyrtilegan hvítann lista til dæmis og leggja á milli herbergja.

Eða nota Net yfir rafmagn lausn ?
Ætti að virka fínt fyrir þig og þú sleppur við allar snúrur.


Nörd


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf Dúlli » Þri 02. Jún 2015 23:24

Mann ekki reglugerðirnar en mig minnir aðal ástæðan fyrir þessu þegar ég lærði allan þennan fjanda var að lágspennan truflar smáspennuna og lét netið dropa þegar það var ADSL allstaðar. En í dag hefur þetta lítið sem enginn áhrif, passa bara að það sé nóg pláss.

Ef þú ert rosalega áhyggjufullur yfir þessu þá myndi ég mæla með því að draga þetta með fram COAX hef gert það líka ekkert mál að koma cati fyrir með þeim kapli, smáspennan á alltaf að vera í 20mm röri sem er meira en nóg af plási.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf Minuz1 » Þri 02. Jún 2015 23:28

BjarniTS skrifaði:Líklega einhver ástæða fyrir því að það er bannað. Myndi kynna mér kosti vs ókosti við að brjóta svoleiðis reglur áður en þú færir í að leggja þetta með rafmagninu.

Gætir þurft að svara fyrir þetta ef þú myndir lenda í brunatjóni. Gæti haft áhrif á bótaskyldu tryggingafélags og í stað þess að taka þá óþarfa áhættu væri betra að smella þessu í snyrtilegan hvítann lista til dæmis og leggja á milli herbergja.

Eða nota Net yfir rafmagn lausn ?
Ætti að virka fínt fyrir þig og þú sleppur við allar snúrur.


Prófaðu að skella 220v í netkortið á tölvunni þinni.
Það er frekar augljóst að þetta er vítavert gáleysi ef svo kynni að gerast.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf BugsyB » Þri 02. Jún 2015 23:31

það má draga cat6 skermaðan með rafmagni en ég segi bara gangi þér vel.


Símvirki.


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf arons4 » Þri 02. Jún 2015 23:31

Dúlli skrifaði:Mann ekki reglugerðirnar en mig minnir aðal ástæðan fyrir þessu þegar ég lærði allan þennan fjanda var að lágspennan truflar smáspennuna og lét netið dropa þegar það var ADSL allstaðar. En í dag hefur þetta lítið sem enginn áhrif, passa bara að það sé nóg pláss.

Ef þú ert rosalega áhyggjufullur yfir þessu þá myndi ég mæla með því að draga þetta með fram COAX hef gert það líka ekkert mál að koma cati fyrir með þeim kapli, smáspennan á alltaf að vera í 20mm röri sem er meira en nóg af plási.

Oft er einangrunin á smáspennunnukapli ekki rateuð fyrir lágspennu þannig ef það er útleiðsla á lágspennunni er komin brunahætta og slysahætta við endabúnað á smáspennu. Rörið hinsvegar er vel einangrað gegn lágspennu þannig ef ekkert annað er í því skapast engin hætta. Ef truflanir væru eina hættan kæmist maður framhjá reglugerðinni með því einfaldlega að nota skermaða kapla.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf Dúlli » Þri 02. Jún 2015 23:39

arons4 skrifaði:
Dúlli skrifaði:Mann ekki reglugerðirnar en mig minnir aðal ástæðan fyrir þessu þegar ég lærði allan þennan fjanda var að lágspennan truflar smáspennuna og lét netið dropa þegar það var ADSL allstaðar. En í dag hefur þetta lítið sem enginn áhrif, passa bara að það sé nóg pláss.

Ef þú ert rosalega áhyggjufullur yfir þessu þá myndi ég mæla með því að draga þetta með fram COAX hef gert það líka ekkert mál að koma cati fyrir með þeim kapli, smáspennan á alltaf að vera í 20mm röri sem er meira en nóg af plási.

Oft er einangrunin á smáspennunnukapli ekki rateuð fyrir lágspennu þannig ef það er útleiðsla á lágspennunni er komin brunahætta og slysahætta við endabúnað á smáspennu. Rörið hinsvegar er vel einangrað gegn lágspennu þannig ef ekkert annað er í því skapast engin hætta. Ef truflanir væru eina hættan kæmist maður framhjá reglugerðinni með því einfaldlega að nota skermaða kapla.


Akkurat mig minnir að þetta hafi verið eithvað álíka, en hef aldrei séð, lesið eða upplifað þetta vandamál.

Ég myndi draga þetta með COAX eða í stað COAX kapals, veit samt um marga og hef gert það sjálfur meira að segja dregið þetta með lágspennu og hef aldrei upplifað neina útleiðslu, þurfti meira að segja um daginn að rífa einn cat kapal úr sem var búin að vera í 3+ ár með lágspennu og það voru engin ummerki á kaplinum varðandi hitamynduum og þess háttar að það gæti kvikknað í.

Maður þarf aftur á mótið að vera viss að vírarnir í vegnum séu í topp standi.



Skjámynd

Skaz
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Lau 14. Sep 2013 01:48
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf Skaz » Mið 03. Jún 2015 07:56

Ef að þú ert að fara að leggja saman í rör bæði rafmagn (lágspennu) og smáspennu þá eru líkurnar meiri en ella að það verði truflanir á smáspennunni alla tíð og þú kominn með nýtt vandamál í ætt við það sem að þú ert að reyna að leysa.

Þetta er ekkert af því bara að það er ekki leyft að setja saman þó svo að margir hafi gert það og komist upp með það þá er þetta alveg í besta falli 50/50 mál. Cat.6 skermaður gæti hjálpað til en það gæti orðið kómískt að reyna að draga hann í hálffullt 16mm rör, hvað þá ef að það eru einhverjar almennilegar beygjur á leiðinni. Það er allskonar núningur að fara að eiga sér stað ef að leiðin er þröng og kápan á kaplinum og vírunum sem að eru fyrir geta nuddast opnir við nægilegt átak eða skorist þar sem að eru skarpar brúnir þar sem að samsetningar s.s. hólkar eða beygjur hafa verið settar.

Það lang gáfulegasta sem að þú getur gert í þessu máli er að fjárfesta bara í almennilegum límlistum og fara eftir loftinu.

Það hafa orðið slys af völdum þess að setja saman lágspennu og smáspennu í sömu lagnir hérlendis og ég man eftir einu sérstaklega:

3. júní 1999 Starfsmaður verslunarfyrirtækis var að tengja tölvuskjá er hann fékk
raflost og missti meðvitund. Maðurinn slasaðist mikið og axlarbrotnaði
meðal annarra áverka. 230V spenna reyndist vera á
tölvulögninni en þar átti aðeins að vera smáspenna. Maðurinn var
ekki fagmaður.


http://www.mannvirkjastofnun.is/library ... s_1999.pdf



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf zedro » Mið 03. Jún 2015 16:33

Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:


/Thread!

Það var til hellingur að TP-Link gaurum niðrí Kísildal sumir með WiFi og öðru góðgæti!
Hef verið með Gembird græju sem er 200mbps og hún hefur dugað í allt niðurhal
og leikjagaman í 3 herbergja blokkaríbúð sem var byggð árið 1970 og eitthvað.
Ætla fara uppfæra mig í 500mbps og Gigabit router :3 ef að net yfir rafmagn virkar
hjá þér þá er það klárlega það sem þú ættir að fá þér!


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Draga CAT kapal í gegn um rafmagnsrör?

Pósturaf Örn ingi » Mið 03. Jún 2015 21:56

Er kapalinn sem að þú keyptir nokkuð, allra þynnsta gerðin, þar sem að vírarnir liggja hlið við hlið enn ekki í twisted pair ?
Ef svo er þá er það eitt nóg til þess að geta einmitt valdið svona villuboðum á þetta hraðri tengingu!
Hefur þessi kapall verið að þjónusta ljósleiðaratenginu frá upphafi eða var hann upphaflega við adsl tengingu og alltaf allt i finu þá?
Eins geturu prufað að verða þér út um paratester og mælt hversu vel strengurinn hjá þér er að leiða (ég fékk einn svoleiðis á ebay í fyrra fyri klink)
http://www.ebay.com/itm/Network-Cable-T ... 339a66457b

Með paratesterinn geturu leikið þér svolítið og séð hvort að kapalinn hættir að leiða við eh ákveðin skilirði t.d ef það er krapt brot á honum eða eftir því hvernig hann hallar o.s.f.v.
Svo er síðasti möguleikinn og ég tek það fram að ég þekki ekki hversu mörg pör ljósleiðara tenging er að nota enn t.d er venjuleg adsl tenging ekki að nota öll 4 pörinn í kaplinum og þá er alveg séns að þú getir fundið hvaða litur það er sem er að valda þér leiðindum og skypt honum út fyrir annan sem að leiðir betur.

Þetta er bara svona það sem að mér datt í hug í fljótu bragði, þar sem að ég hef þurft að eiga við svipað leiðinleg mál oftar enn einu sinni, það er samt bara bras sem að ég hef verið í fyrir sjálfan mig og tek ég því enga ábyrgð á þessu ef að þú ert ekki búin að kynna þér þetta sjálfur.


Tech Addicted...