Einn vinur minn bað mig um að henda þessari spurningu hingað inn. Málið er að hann er í þvílíku veseni með eitt fyrirtæki hér í bæ varðandi fartölvu sem hann keypti.
Hann er búinn að vera í rifrildi við þá í um rúmlega viku varðandi uppsetningar á Windows ofl.... Vélin hans er hjá þeim núna og ætluðu þeir að strauja vélina hans og setja upp XP Pro + allt tilheyrandi drasl....vélin kom með Home. Hann samt treystir þeim varla og vill fá að vita hvort að hann geti með einhverju móti tékkað á því hvort að WinXP sem er á vélinni sé upgrade eða clean install from scratch.
Ég sagði honum að ég efaðist um þetta og er búinn að vera að reyna að googla þetta. Datt í hug að ef einhver vissi að þetta væri hægt þá myndi hann leynast á vaktinni.
Athuga hvort WINXP var upgrade frá HOME í PRO
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
- Staða: Ótengdur
Athuga hvort WINXP var upgrade frá HOME í PRO
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Athuga hvort WINXP var upgrade frá HOME í PRO
djjason skrifaði:Einn vinur minn bað mig um að henda þessari spurningu hingað inn. Málið er að hann er í þvílíku veseni með eitt fyrirtæki hér í bæ varðandi fartölvu sem hann keypti.
Hann er búinn að vera í rifrildi við þá í um rúmlega viku varðandi uppsetningar á Windows ofl.... Vélin hans er hjá þeim núna og ætluðu þeir að strauja vélina hans og setja upp XP Pro + allt tilheyrandi drasl....vélin kom með Home. Hann samt treystir þeim varla og vill fá að vita hvort að hann geti með einhverju móti tékkað á því hvort að WinXP sem er á vélinni sé upgrade eða clean install from scratch.
Ég sagði honum að ég efaðist um þetta og er búinn að vera að reyna að googla þetta. Datt í hug að ef einhver vissi að þetta væri hægt þá myndi hann leynast á vaktinni.
ekki erfit að finna út hvort þeir hafi straujað vélina. bæði hægt að athuga hvenar formatið var gert og svo er líka hægt að setja einhvern fæl sem maður býr itl sjálfur tildæmis inní windows/system32 eða eitthvað álíka, og athuga hvort hann sé enþá þar eftir straujið.
"Give what you can, take what you need."
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
Re: Athuga hvort WINXP var upgrade frá HOME í PRO
gnarr skrifaði:djjason skrifaði:Einn vinur minn bað mig um að henda þessari spurningu hingað inn. Málið er að hann er í þvílíku veseni með eitt fyrirtæki hér í bæ varðandi fartölvu sem hann keypti.
ekki erfit að finna út hvort þeir hafi straujað vélina. bæði hægt að athuga hvenar formatið var gert og svo er líka hægt að setja einhvern fæl sem maður býr itl sjálfur tildæmis inní windows/system32 eða eitthvað álíka, og athuga hvort hann sé enþá þar eftir straujið.
Já ég var svosem einmitt með þessa pælingu með að setja skrá á system32 möppuna en mállið er bara að vélin er nú þegar farin til fyrirtækisins, ég fékk ekki að vita af þessu frá vini mínum fyrr en hann var nú þegar búinn að fara með hana.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds