Viking lager Vs Viking gyltur

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Viking lager Vs Viking gyltur

Pósturaf hakkarin » Þri 24. Mar 2015 00:13

Nú er ég að spara og tími ekki að kaupa dýrustu bjórana. Mér finnst viking gyltur vera góður bjór en hann er í dýrari kantinum. Hinsvegar hef ég oft séð þetta sem að heitir Viking lager (græn dós) í ríkinu sem er þó nokkuð ódýrara en hef ekki smakkað það nema kanski einu sinni fyrir milljón árum. Ef þetta eitthvað sambærilegt við viking lager eða er þetta bara drasl?

arnigrim
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 22:45

Re: Viking lager Vs Viking gyltur

Pósturaf arnigrim » Þri 24. Mar 2015 00:31

Ég get fullirt það að Viking Lager er mjööög góður bjór og gefur hinum gyllta ekkert eftir . Ef þú biður um Viking bjór á pöb þá færðu Viking lager . Ég finnst þessi bjór vera með þeim betri sem þú færð hér á landi og mæli hiklaust með honum .

benderinn333
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 314
Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21

Pósturaf benderinn333 » Þri 24. Mar 2015 02:59

lagerinn er allveg 7/10, en finst hann verða flatur mjög fljótt :P

Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 24. Mar 2015 08:12

Ég held það sé bara einfaldast fyrir þig að kaupa eina dós og smakka.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17194
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 24. Mar 2015 08:50

Ef ég kaupi Viking þá kaupi ég þennan rauða og ekkert annað.
Viðhengi
viking.png
viking.png (117.1 KiB) Skoðað 3796 sinnum

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3614
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Þri 24. Mar 2015 13:19

Viking Lager er bölvað sull. Lífið er of stutt fyrir vondan bjór, fáðu þér eitthvað sem þér finnst gott en ekki eitthvað sem er ódýrt. Ef peningurinn er svo að stoppa þig fáðu þér þá frekar sjaldnar/minna af góðum bjór en að hella reglulega í þig af ódýru sulli.

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2655
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05

Pósturaf svanur08 » Þri 24. Mar 2015 13:21

Ég kaupi mér alltaf Pólar bjór, hann er bæði ódýr og góður.

Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2179
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Þri 24. Mar 2015 13:51

Ég drekk einusinni til tvisvar á ári, og fæ mér í þau fáu skipti annaðhvort vodka með monster, til að gera hlutina skrautlega, eða í kósíheitum Kaldan, Kaldan Lite, Kaldan dökkan eða Miller.

i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|2tb Samsung 990 Evo Plus nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2846
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Þri 24. Mar 2015 14:56

Viking lager er pilsner, ekki bjór. Bölvað hland sull.

Þetta breytist þegar fólk þroskast, unga fólkinu finnst allt áfengi æðislegt, nánast sama hvað það er.

Skjámynd

Sultukrukka
spjallið.is
Póstar: 404
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38

Pósturaf Sultukrukka » Þri 24. Mar 2015 16:38

Mynd

Viking gyltur....

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Þri 24. Mar 2015 19:14

arnigrim skrifaði: Ef þú biður um Viking bjór á pöb þá færðu Viking lager

Ja ok það útskýrir af hverju viking bjórinn sem að barinn hérna selur er 4.5% en ekki 5.6 eins og gyltur fannst það alltaf vera skrítið ha ha. En annars er varla hægt að vera saman svona kranabjór sem að er kolsýrður til andskotans saman við venjulegan bjór.

DJOli skrifaði: vodka með monster

Vona að þú sért ekki hjartveikur.

DJOli skrifaði: eða Miller.

:pjuke

Moldvarpan skrifaði:Viking lager er pilsner, ekki bjór.

Af hverju heitir hann þá Viking lager?

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Mið 25. Mar 2015 11:52

Samkvæmt Wikipedia þá er pilsner tegund af ljósum lager. Þannig að ef eitthvað er pilsner er það líka lager en ekki öfugt.

Ég er ekkert rosalega vel að mér í bruggfræðum en m.v. hversu lítið bragð er af Viking Lager þá efast ég eiginlega um að hann sé pilsner (má samt vel vera að mér skjátlist).

Þetta er samt allt ótengt málefni þráðarins. Kauptu þér bara eina dós af Viking Lager til að smakka, það er enginn annar að fara að dæma fyrir þig. Þetta er þessi týpíski kranabjór sem er "allt í lagi" ískaldur áður en hann verður flatur (sem gerist mjög hratt) en vinnur engin verðlaun. Meira svona týpan sem þú kaupir þegar þú ert að kaupa bjór fyrir aðra eða ert að fara að hella í þig en eitthvað sem þú kaupir til að njóta. En ef þú fílar hann þá er það bara gott mál.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Mið 25. Mar 2015 15:13

Keypti eina dós og skellti henni í frystinn. Er næstum búinn með hana. Ef að maður drekkar hann ískaldan eins og ég gerði og tekur stóra sopa sem að maður kingir síðan hratt að þá er þetta bara fínn og frískandi bjór. En ef að maður geymir hann of lengi í munninum eða leyfir honum að verða of volgur að þá er hann bara frekar bitur og súr og ekkert voðalega góður. Þetta er fínn fillerísbjór eða eitthvað sem að er ágæt að drekka á budget eins og ég er að gera núna :)

(áður en einhver spyr að þá er ég ekki að drekka þetta og svo líka viskíð. Er komið með soldið leið á því þessvegna er ég að drekka bjór núna).

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2846
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Mið 25. Mar 2015 16:07

Ef þú ert að leita af leiðum til að gera áfengið spennandi, örðuvísi en að drekka það á hefðbundin máta, þá geturu staupað vodka í nefið, eða aðra sterka vínanda. Bómul á milli tærnar og allskonar.

Að slurka í sig/þamba vökva er ekki að njóta hans. Sama og kappát er ekki að njóta matarins.

Svo ef vökvi er góður volgur, þá er hann oftast mjög góður kaldur líka. Mér þykir það ágætis mælikvarði á gæði.

Það er ekki til nein ein regla yfir allt hvað túlkast sem pilsner. Fer eftir löndum og reglum.
En ég er nokkuð sammála dönunum að flest sem er 4.5% og undir, flokkast sem pilsner.

Flestir gæða bjórar eru flestir 5.5% eða sterkari.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Mið 25. Mar 2015 17:48

Moldvarpan skrifaði:Ef þú ert að leita af leiðum til að gera áfengið spennandi, örðuvísi en að drekka það á hefðbundin máta, þá geturu staupað vodka í nefið, eða aðra sterka vínanda. Bómul á milli tærnar og allskonar.

Get ekki ímyndað mér að það sé hollt fyrir mann.

Gislinn
FanBoy
Póstar: 775
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Staða: Tengdur

Pósturaf Gislinn » Mið 25. Mar 2015 19:58

Moldvarpan skrifaði:*snip*

Svo ef vökvi er góður volgur, þá er hann oftast mjög góður kaldur líka. Mér þykir það ágætis mælikvarði á gæði.

*snip*

Almennt minnkar bragð bjórsins og spírabragð eykst með lækkandi hitastigi.

Þumalputtareglan er að bjórinn skal vera drukkinn við sama hitastig (í °C) og hlutfallslegt innihald áfengis er í bjórnum, það er þó mjög misjafnar skoðanir á þessu hjá mönnum.

common sense is not so common.

machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23

Pósturaf machinefart » Mið 25. Mar 2015 22:16

Moldvarpan skrifaði:Ef þú ert að leita af leiðum til að gera áfengið spennandi, örðuvísi en að drekka það á hefðbundin máta, þá geturu staupað vodka í nefið, eða aðra sterka vínanda. Bómul á milli tærnar og allskonar.

Að slurka í sig/þamba vökva er ekki að njóta hans. Sama og kappát er ekki að njóta matarins.

Það er ekki til nein ein regla yfir allt hvað túlkast sem pilsner. Fer eftir löndum og reglum.
En ég er nokkuð sammála dönunum að flest sem er 4.5% og undir, flokkast sem pilsner.

Flestir gæða bjórar eru flestir 5.5% eða sterkari.

Pilsner er tegund af bjór, allir sammála um það, þú ert að tala um léttöl.

Skjámynd

Jón Ragnar
1+1=10
Póstar: 1100
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 26. Mar 2015 09:36

Hvað var ég að lesa eiginlega?

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

machinefart
Ofur-Nörd

Pósturaf machinefart » Fim 26. Mar 2015 10:24

Þú varst að lesa umræðuþráðinn "kúkur eða piss" hvort er betra?

elight82
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Fös 24. Júl 2009 02:29

Pósturaf elight82 » Fim 26. Mar 2015 10:45

Að Einstök undanskildum er ekki til góður bjór frá Vífilfelli, þeir nota hreinlega ekki nógu góð hráefni til þess að bjórinn þeirra teljist af einhverjum standard.

Skjámynd

Jón Ragnar
1+1=10
Póstar: 1100
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 26. Mar 2015 15:01

elight82 skrifaði:Að Einstök undanskildum er ekki til góður bjór frá Vífilfelli, þeir nota hreinlega ekki nógu góð hráefni til þess að bjórinn þeirra teljist af einhverjum standard.

Er sammála

Ölgerðin er alltaf með mun betri hráefni.
Gull vs Víking Gylltur er besta dæmið

:edit:

Svo sagði einhver að lífið er of stutt fyrir vondan bjór.

Mæli með Páska Gull svo :money

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

machinefart
Ofur-Nörd

Pósturaf machinefart » Fim 26. Mar 2015 17:54

Bjórar sem eru á einstaklega góðu verði miðað við gæði þykir mér í engri sérstakri röð:

Gæðingur pale ale
Myrkvi frá borg
Skjálfti frá ölvisholti

Svo er það einstaklingsbundið að sjálfsögðu hvað er of dýrt og annað en mér þykir ef borið er saman við sambærilega erlenda bjóra bæði Lava og Garún gríðarlega góðir bjórar, sérstaklega miðað við verð - það er hinsvegar ekki fyrir alla að kaupa bjór fyrir 800 krónur.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Fim 26. Mar 2015 21:34

Er ekki að skilja af hverju Egills Gull þykkir svona vinsæll. Faðir minn drekkur ekkert annað eiglega en mér finnst hann bara bragðast eins og kolsýrt vatn með daufu bragði. Finnst viking vera mikið betri. En hver um það! Annars ákvað ég að kaupa einn viking sterkan eins og þann sem guðjón sýndi og ætla að smakka hann bráðum til að gá hvort að varið sé í hann. Það verður áhugavert.

Smakkaði hann. Bragðast eins og spritt. Oj! Hef reyndar eiglega sömu skoðun á flestum svona sterkum bjórum. Finnst að flestir bjórar sem að fara yfir 5% séu oftast ekki það góðir. Viking gyltur er reyndar alveg fínn en hann er 5.6.

machinefart
Ofur-Nörd

Pósturaf machinefart » Fim 26. Mar 2015 22:42

Sterkir fjöldaframleiddir lager bjórar eru almennt horbjóður. Aðalega drukknir af rónum. Ég er sammála þér með egils gullið, finnst hann bara ekkert skárri en viking bjórarnir. Ef þú vilt challenga "sterkir bjórar" kenningunni, þá mæli ég með Garúnu eða Lava. Þeir eru reyndar mjög ólíkir því sem þú værir kannski vanur í lagerbjór, verandi stoutar, en eru alveg gríðarlega bragðmiklir með miklu kaffi, súkkulaði og ristunar bragði. Lavan er með twisti, þar sem hann er reyktur líka.

Sterkur bjór sem er að koma í takmörkuðu upplagi núna um mánaðarmótin og er góður er Úlfur Úlfur. Það er imperial IPA bjór sem er með mikilli beyskju og citrus bragði - hann er líka mjög ólíkur lager bjór.

Annars er ódýri fylleríis bjórinn minn budvar, hann er rosalega bragðgóður fyrir lítinn pening

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Fim 26. Mar 2015 23:30

hakkarin skrifaði:Smakkaði hann. Bragðast eins og spritt. Oj! Hef reyndar eiglega sömu skoðun á flestum svona sterkum bjórum. Finnst að flestir bjórar sem að fara yfir 5% séu oftast ekki það góðir. Viking gyltur er reyndar alveg fínn en hann er 5.6.
Hvaða hitastig var á bjórnum þegar þú drakkst hann? Þumalputtareglan sem Gislinn vísaði í fyrr í þræðinum er mjög mikilvæg með sterka bjóra, mega alls ekki vera ískaldir.

Mér finnst La Trappe bjórarnir fínir, gott dæmi um sterkan bjór sem er ekki ógeð.